ส่องทำเล “วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ Luxury Cape Dutch เรียบหรู แต่ดูอบอุ่น l Viranya Bangna-Suvarnabhumi

· 4 min read

โซนพื้นที่รอบสนามบินสุวรรณภูมิ  โดยเฉพาะบนถนนกิ่งแก้วเป็นพื้นที่ที่มีการเจริญเติบโตอย่างมาก  เพราะเป็นถนนหลักที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งฝั่งถนนบางนา-ตราด  และถนนลาดกระบัง  ซึ่งเป็นพื้นที่แหล่งอุตสาหกรรมสำคัญทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ  เดินทางสะดวก  และมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบ  ทำให้บนถนนกิ่งแก้วมีโครงการบ้านต่างๆ เปิดตัวอย่างมากมายในหลากหลายระดับราคา  ซึ่งในบทความนี้ทีมงานจะพาทุกคนไปรู้จักกับโครงการบ้านหรู  วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ (Viranya Bangna-Suvarnabhumi) จาก Real Asset ครับ

 

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

(Viranya Bangna-Suvarnabhumi )

ชื่อโครงการ Viranya Bangna-Suvarnabhumi (วิรัณยา บางนา – สุวรรณภูมิ)
เจ้าของโครงการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ซ.กิ่งแก้ว 29 ถ.กิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
ขนาดที่ดิน ประมาณ 15-3-21.5 ไร่
ประเภทบ้าน บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด 2 ชั้น  จำนวน 207 ยูนิต
แบบบ้าน
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (Spencer) 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว.
  • บ้านแฝด 2 ชั้น (Carlton) 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่ม 41.6 ตร.ว.
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว 6-10  ล้านบาท* (ราคาขายช่วงเปิดโครงการ ส.ค. 65)
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1232

รอบสนามบินสุวรรณภูมิ  ประตูสู่ภาคตะวันออก

 

ปัจจุบันพื้นที่โซนฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก  เป็นโซนที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพราะเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจสำคัญที่ใกล้กับใจกลางเมืองกรุงเทพฯ มากที่สุด  เนื่องจากทางด้านนี้สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่อุตสาหกรรมหนักทางภาคตะวันออกของไทยและพื้นที่โซน EEC (Eastern Economic Corridors) ซึ่งเป็นโซนที่สามารถสร้าง GDP ให้กับประเทศอย่างมหาศาล   จึงไม่แปลกที่การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ  ที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จะเกิดขึ้นทางฝั่งกรุงเทพฯตะวันออกเชื่อมต่อสมุทรปราการมากกว่าในโซนพื้นที่อื่นๆ

EEC
ขอบคุณภาพจาก https://thaiembdc.org/

 

จะเห็นว่าจากจุดเริ่มต้นบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิมีแผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับการเติบโตของเศรษฐกิจในอนาคตอย่างมากมาย

EEC โครงสร้างพื้นฐาน

การที่มีภาคธุรกิจการผลิต, โรงงานอุตสาหกรรม SME  ไปจนถึงนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่กระจายตัวตามแนวถนนหลักที่เชื่อมต่อภาคตะวันออก  ทำให้เกิดแหล่งงานจำนวนมหาศาล  ซึ่งทำให้เกิดดีมานด์ความต้องการบ้านและที่อยู่อาศัย  เมื่อมีคนอยู่อาศัยกันมากขึ้นก็มีศูนย์การค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรองรับการใช้ชีวิต  ทำให้พื้นที่โซนนี้กลายเป็นโซนที่มีความอุดมสมบูรณ์  เดินทางสะดวก  และมีมูลค่าทำเลสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ

 

นอกจากนั้นอีกจุดที่น่าสนใจคือแผนการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้ารางเบา Light Rail ที่จะต่อจากแยกบางนาเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ระยะทาง 19.7 กิโลเมตร รวม 14 สถานี  ตอนนี้อยู่ระหว่างการศึกษาโดยตามแผนงานคาดว่าอาจจะเปิดใช้งานได้ในปี 2572 ครับ

รถไฟฟ้า LRT บางนา-สุวรรณภูมิ
รถไฟฟ้า LRT บางนา-สุวรรณภูมิ
(ขอบคุณภาพจาก https://www.lrt-bangna-ppp.com/)

 

LOCATION : ทำเลโครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ 

 

ถนนกิ่งแก้วเป็นถนนที่วิ่งขนานฝั่งตะวันตกของสนามบินสุวรรณภูมิ  ที่อยู่อาศัยในโซนนี้เป็นพื้นที่ที่อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิมากที่สุดจุดหนึ่ง  ทำให้กิ่งแก้วกลายเป็นถนนที่พลุกพล่านและมีการสัญจรคึกคักตลอดเวลา  เพราะเป็นเส้นทางสำคัญของภาคธุรกิจโลจิสติกและการขนส่ง  เนื่องจากสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด, ลาดกระบัง  และมอเตอร์เวย์สาย 9 กรุงเทพฯ-ชลบุรี  ปัจจุบันการเข้าถึงสนามบินสุวรรณภูมิต้องเข้าผ่านทางถนนลาดกระบังทางฝั่งเหนือของสนามบิน  แต่หากอนาคตมีการขยายเทอร์มินอลเพิ่มที่ฝั่งใต้  การเข้าออกทางฝั่งบางนา-ตราด ก็จะสะดวกไม่แพ้กันครับ

 

แผนที่-วิรัณยา-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

สำหรับที่ตั้งของโครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ  จะอยู่ในซอยกิ่งแก้ว 29 ซึ่งเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างแนวถนนบางนา-ตราด กับถนนลาดกระบัง  ทำให้สะดวกในการเดินทางเข้าถึงจากถนนหลักทั้ง 2 เส้น  และไม่ไกลจากถนนเส้นใดเส้นหนึ่งมากจนเกินไป

ที่ตั้งโครงการ-วิรัณยา-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ถ้าดูแผนที่ในภาพรวมจะเห็นว่าศูนย์การค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จะกระจายตัวอยู่ทั้ง 2 ฝั่งถนน  ทางฝั่งจุดตัดของถนนกิ่งแก้วกับถนนบางนา-ตราด  ฝั่งขาออก มีแม็คโคร บางพลี, คอมมูนิตี้มอลล์ Att U Park Bangna  ส่วนฝั่งขาเข้าตรงข้ามกันมีทั้ง Maket Village สุวรรณภูมิ, โฮมโปร และ โลตัส บางพลี  และถ้าเลยไปหน่อยตรงจุดตัดกับถนนวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษกก็จะมี MEGA Bangna

แม็คโคร บางพลี และตลาดกิ่งแก้ว

Makro บางพลี

 

ตลาดกิ่งแก้ว

 

ตรงข้ามกับแม็คโครมีสะพานลอยใหญ่สามารถเดินข้ามถนนบางนา-ตราด ได้  เป็นฮับช้อปปิ้งใหญ่  มีทั้ง Market Village สุวรรณภูมิ  ด้านหลังมี Lotus’s บางพลี และโฮมโปรติดกันเลยครับ

Market Village สุวรรณภูมิ

 

Home Pro

 

แต่ถ้าใครเป็นขาช้อป  เราสามารถขับรถจากโครงการไป MEGA Bangna ได้ในระยะเวลาไม่นานเลยครับ

Mega Bangna

 

ส่วนทางฝั่งถนนลาดกระบัง  นอกจากจะสามารถเดินทางด้วย Airport Rail Link ลาดกระบัง เข้าสู่ใจกลางเมืองได้แล้ว  บนแนวถนนลาดกระบังเองก็ยังมีศูนย์การค้าใหญ่อีก 2 แห่ง  ทั้ง Robinson Lifestyle ลาดกระบัง และ The Paseo Mall ลาดกระบัง ครับ

คอมมูนิตี้มอลล์ The Paseo Mall ลาดกระบัง  อยู่ติดกับศูนย์โตโยต้าที่เป็นเจ้าของเดียวกัน  ภายใน The Paseo นี่จัดว่าครบครัน  ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารต่างๆ  ด้านในสุดมี Villa Market ด้วยครับ

Robinson ลาดกระบัง

 

ห่างจาก The Paseo Mall มานิดเดียวประมาณสัก 300 เมตร ในระยะเดินถึงกันได้เป็น Robinson Lifestyle ลาดกระบัง  ภายในมี Tops Market ขับรถมาจากโครงการไม่ไกล สะดวกสบายเลยครับ

Robinson ลาดกระบัง

 

ที่ดินในพื้นที่ซอยกิ่งแก้ว 29 เป็นที่ดินแปลงใหญ่ของทาง Real Asset ซึ่งพัฒนาโครงการมาก่อนหน้านี้ 2 โครงการ  คือ  Sense บางนา-สุวรรณภูมิ  เป็นโครงการบ้านแฝดแนวคิดใหม่สไตล์สแกนดิเนเวีย  และโครงการ  Stories บางนา-สุวรรณภูมิ  โครงการทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกในกลุ่มราคาจับต้องง่าย  และทั้งคู่ได้รับการตอบรับที่ดีทีเดียว  จนมาถึงโครงการที่ 3 ล่าสุด คือ Viranya บางนา-สุวรรณภูมิ  ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในสไตล์ Luxury Cape Dutch   โดยทั้ง 3 โครงการจะใช้ทางเข้าหลักจากถนนใหญ่เส้นเดียวกัน  เป็นถนนภาระจำยอมที่ลูกบ้านทั้ง 3 โครงการแชร์ค่าส่วนกลางในการดูแลรักษาร่วมกัน  ตลอดแนวถนนก็มีทางจักรยาน (Bike Lane) สำหรับปั่นออกกำลังกายได้ด้วยครับ

นอกจากนี้บริเวณก่อนจะถึงซอยกิ่งแก้ว 29 จะมีโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 สุวรรณภูมิ ตรงปากซอยกิ่งแก้ว 25/1 เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้โครงการมากที่สุด  เวลาเจ็บป่วยไปหาหมอใช้เวลาไม่นาน  จากซอยกิ่งแก้ว 25/1 นี้สามารถไปเชื่อมต่อกับซอยกาญจนาภิเษก 39 บนถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตกได้ เพราะฉะนั้นถ้าใครเดินทางโดยใช้ถนนคู่ขนานกาญขนาภิเษกก็สามารถเลี้ยวเชื่อมต่อมายังถนนกิ่งแก้วได้สะดวกโดยที่ไม่ต้องไปอ้อมบนถนนบางนา-ตราด ก่อนครับ

แผนที่-วิรัณยา-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 สุวรรณภูมิ อยู่ตรงปากซอยกิ่งแก้ว 25/1  เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้โครงการ Viranya Bangna-Suvarnabhumi มากที่สุด  ซึ่งซอยกิ่งแก้ว 25/1  ซึ่งเป็นซอยที่สามารถเชื่อมกับถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกได้เลย (ใช้ซอยกาญจนาภิเษก 39)

โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9

 

หน้าปากซอยกิ่งแก้ว 29 ที่โครงการตั้งอยู่มีปั๊มเชลล์ใหญ่เป็นจุดสังเกตก่อนเข้าโครงการ  ข้างในมีร้านข้าวผัดปูเมืองทองด้วย

ปั๊มเชลล์

 

ระยะทางจากโครงการไปถึงยังจุดสำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ (รวมระยะทางการกลับรถ)

  • Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง  7 กิโลเมตร
  • ตลาดกิ่งแก้ว และ Makro บางพลี 10.5 กิโลเมตร
  • Market Village สุวรรณภูมิ และ Tesco Lotus บางพลี  12.5 กิโลเมตร
  • Central Village สุวรรณภูมิ 15 กิโลเมตร
  • Mega Bangna  16 กิโลเมตร
  • The Paseo Mall ลาดกระบัง  7 กิโลเมตร
  • Robinson Lifestyle ลาดกระบัง 7.2 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาล จุฬารัตน์ 9 สุวรรณภูมิ  7.5 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาล จุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ  12.5 กิโลเมตร

THE PROJECT

 

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

ปากทางเข้าโครงการตรงซอยกิ่งแก้ว 29 พื้นที่โซนนี้มีโครงการของ Real Asset ให้เลือกถึง 3 โครงการ  ในหลากหลายระดับราคา  ทั้งทาวน์โฮม  บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวครับ

ถนนภาระจำยอมที่เชื่อมต่อเข้าไปยังพื้นที่โครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ  สองข้างทางแบ่งพื้นที่เป็น Bike Lane และ Jogging track มาปั่นจักรยานออกกำลังกายได้ยาวๆ   ถนนตรงนี้ไม่ใช่ถนนสาธารณะแต่เป็นถนนภาระจำยอมที่เข้าไปยังโครงการต่างๆ  ทำให้ไม่วุ่นวาย  ไม่มีคนนอกผ่านไปมา  วิ่งออกกำลังกายเรียกเหงื่อได้เลยครับ

Facilities : โครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ  ออกแบบในคอนเซ็ปต์ Luxury Cape Dutch  ให้ความรู้สึกเรียบหรูแต่ดูอบอุ่นและเป็นมิตร

ทางเข้าโครงการ-วิรัณยา-บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ภายในโครงการแบ่งพื้นที่ส่วนกลางกระจายเป็น 2 จุด  ประกอบด้วย คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, Yoga Studio และห้อง Salt Sauna ครับ

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

Facilities

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

HOUSE  TYPE

 

แบบบ้านในโครงการ Viranya บางนา-สุวรรณภูมิ  ออกแบบมารองรับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่  อยู่ได้ 6-7 คน  มีให้เลือกทั้งแบบบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว  ตัวบ้านออกแบบด้วยหน้าตาที่ดูโมเดิร์น เรียบง่ายแต่ดูมีความอบอุ่น

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (Spencer) 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว.
  • บ้านแฝด 2 ชั้น (Carlton) 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องอเนกประสงค์, ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่ม 41.6 ตร.ว.

บ้านของโครงการ Viranya บางนา-สุวรรณภูมิ  อยู่บนที่ดินขนาดใหญ่  เพราะแปลงที่ดินบ้านแฝดเริ่ม 41.6 ตร.ว. ในขณะที่บ้านเดี่ยวเริ่มที่ 55 ตร.ว.  ซึ่งใหญ่กว่าขนาดที่ดินมาตรฐานเริ่มต้นของโครงการบ้านใน Segment เดียวกันพอสมควรครับ

.

—————————-

แบบ Spencer บ้านเดี่ยว  พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. 

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  ที่จอดรถ 2 คัน  

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว.  

—————————-

 

แบบ Spencer
แบบ Spencer

 

 

บ้านเดี่ยวแบบ Spencer เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่  หน้ากว้าง  ที่ออกแบบมารองรับครอบครัวใหญ่ที่อยู่กันได้หลายเจนเนอร์เรชั่น  ตัวบ้านใช้โทนสีครีมและสีน้ำตาลอิฐให้ความรู้สึกอบอุ่น  ดูคลาสิกอยู่ได้นาน

พื้นที่ชั้นล่างมีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ  และครัวไทยขนาดใหญ่สามารถใช้งานได้สะดวกสบายไม่ต้องต่อเติมเองภายหลัง  ส่วนพื้นที่ชั้น 2 มีจุดเด่นที่ห้องนอน Master Bedroom ขนาดใหญ่มาก  พร้อมพื้นที่ Wal-in Closet ขนาดใหญ่

แบบบ้านเดี่ยว Spencer
แบบบ้านเดี่ยว Spencer

 

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

.

—————————-

แบบ Carlton บ้านแฝด  พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. 

3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ  ที่จอดรถ 2 คัน  

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 41.6 ตร.ว.  

—————————-

 

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

แบบ Charlton

 

 

สำหรับบ้านแฝดแบบ Carlton มีความโฮมมี่  ด้วยหน้าจั่วมุม 45 องศา  ลักษณะของตัวบ้านมีความเป็น Massive ใช้โทนสีครีมตัดกับแนวผนังกระเบื้องอิฐดูสบายตา  ชั้นล่างมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้  ส่วนชั้นบนมีจุดเด่นที่ขนาดห้องนอนเป็นห้องนอนใหญ่ 2 ห้อง  และห้องนอนเล็ก 1 ห้อง

แบบบ้านแฝด Charlton
แบบบ้านแฝด Charlton

 

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ

สรุปประเด็นที่น่าสนใจ

  • ในภาพรวมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของเมือง  พื้นที่ในโซนรอบสนามบินสุวรรณภูมิจัดเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญเพื่อเชื่อมต่อกับพื้นที่เขตอุตสาหกรรมทางภาคตะวันออก  มีแผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง  อาทิเช่น  รถไฟฟ้าเชื่อม 3 สนามบิน, แผนการพัฒนารถไฟฟ้า Light Rail เชื่อมต่อสถานีบางนา-สุวรรณภูมิ  เป็นต้น
  • เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีความคึกคักอุดมสมบูรณ์  ในรัศมีรอบโครงการมีศูนย์การค้าขนาดกลางและขนาดใหญ่หลายแห่ง  ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย  ไม่ว่าจะเป็น Hyper Market หรือศูนย์การค้าขนาดใหญ่ระดับ Reginal Mall อย่าง MEGA Bangna
  • โครงการ วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ  เป็นโครงการบ้านหรูสไตล์ Luxury Cape Dutch เหมาะกับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่  ที่ต้องการโครงการบ้านที่ไม่หนาแน่น  มีความเป็นส่วนตัวสูง
  • สามารถเข้าถึงได้โดยตรงจากถนนใหญ่  แต่ไม่พลุกพล่าน  ไม่วุ่นวาย  เพราะทางเข้าเป็นถนนภาระจำยามที่ใช้ระหว่างโครงการ 3 โครงการในเครือ Real Asset เท่านั้น
  • แนวถนนทางเข้าโครงการมี Jogging track และ Bike lane สามารถใช้ออกกำลังกายได้
  • ที่ตั้งโครงการ  วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ อยู่ช่วงกึ่งกลางระหว่างถนนบางนา-ตราด และถนนลาดกระบัง  ทำให้รองรับคนที่เดินทางมาได้จาก 2 เส้นทาง
  • พื้นที่โซนกิ่งแก้ว-บางพลี-ลาดกระบัง เป็นโซนภาคอุตสาหกรรมการผลิต  มีโรงงานและแหล่งงานมากมาย  ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิมาก  รวมถึงเป็นเส้นทางโลจิสติกที่สำคัญที่เชื่อมต่อสนามบินและภาคตะวันออก
  • สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่กรุงเทพฯ ได้ 2 เส้นทางหลัก  คือ บางนา-ตราด เชื่อมต่อทางสี่แยกบางนา  และทางลาดกระบังเชื่อมต่ออ่อนนุช
  • เดินทางไปรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต ลิงค์ สถานีลาดกระบังได้ในระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร

 

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก