ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

ทาวน์โฮมสไตล์อัมสเตอร์ดัม สิริ เพลส ราชพฤกษ์-นครอินทร์ ใกล้ The Walk ราชพฤกษ์ [EP.122]

· ~ 1 min read
[EP.122] คลิปนี้ออมพาไปดูทาวน์โฮมโครงการใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ดีไซน์สวย ที่ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-นครอินทร์” การออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองอัมสเตอร์ดัมในประเทศเนเธอร์แลนด์ ในช่วงราคาเริ่มต้น 3.69 – 5 ล้านบาท ครับ ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิก!
.
ลงทะเบียน คลิกที่นี่
.
โลเคชั่นของ สิริ เพลส ราชพฤกษ์-นครอินทร์ อยู่ใกล้กับวงเวียนพระราม 5 เข้าซอยจากถนนนครอินทร์ไปประมาณ 1 กิโลเมตร เท่านั้นเอง โซนนี้เป็นถนนราชพฤกษ์ช่วงที่จัดว่าอุดมสมบูรณ์มากที่สุดช่วงหนึ่ง เพราะมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Walk ราชพฤกษ์, The Crystal ราชพฤกษ์, Home Pro รวมไปถึงห้างใหม่ที่กำลังสร้างอยู่อย่าง Central Westville ด้วย
.
ทาวน์โฮมในโครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์-นครอินทร์ มีให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย 99-128 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอน มีจุดเด่นที่ห้องนอน Master bedroom ฝ้าเพดานสูง และมี Skylight นำแสงธรรมชาติเข้ามาจากบนหลังคาทั้งในส่วนของโถงบันไดและห้องน้ำ ช่วยแก้ Paint point เรื่องของแสงธรรมชาติภายในทาวน์โฮมได้เป็นอย่างดีครับ
.
สิริ เพลส ราชพฤกษ์-นครอินทร์ เหมาะกับกลุ่มวัยที่เริ่มสร้างครอบครัว มองหาบ้านหลังแรก หรือมองหาบ้านที่ขยับขยายออกมาจากครอบครัวเดิมในฝั่งด้านตะวันตกของกรุงเทพฯ และจังหวัดนนทบุรี ที่ยังต้องการทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้ห้างและเดินทางสะดวก
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก