เทรนด์สีประจำปี Pantone Color of The Year 2023 และไอเดียการแต่งบ้าน

· 1 min read

มาอัปเดตเทรนด์สีประจำปี 2023 โดย Pantone Color of The Year 2023 กันค่ะ

สีประจำปี 2023 จะเป็นสีที่ชื่อว่า Viva Magenta เป็นโทนสีทีเด่นสะดุดตาสุด ๆ โดยทาง Pantone ได้จัด Color Scheme ที่เข้ากันมาเป็น Margentaverse มาให้ทุกคนได้ลองเลือกใช้งานหรือจะจับมา Mix and Match กันตามใจ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อน Pale Dogwood โทนเขียวอ่อนอมเทาอย่างสี Fields of Rye หรือ Agate Grey ที่จะมีความ Contrast ขึ้นมาเล็กน้อยก็น่าสนใจเหมือนกันนะคะ

pantone of colors the year

pantone of the year 2023

หรือใครที่อยากนำไอเดียสีมาใช้แบบคุมโทนวันนี้แอดหาภาพไอเดียการแต่งบ้านโดยใช้โทนสีประจำปี 2023 มาให้ดูกัน ถูกใจสีไหนลองนำไปใช้ในบ้านกันได้เลยนะคะ

Viva Magenta

เริ่มกันที่สีแรกสีประจำปีอย่าง Viva Magenta สีนี้เป็นสีที่สะดุดตา ตัวอย่างที่แอดหามาส่วนใหญ่จะเลือกใช้สีเด่น ๆ แบบนี้เป็นจุดดึงดูดสายตาทำให้ห้องดูไม่จืดชืด การเลือกใช้สีแดงกับ Armchair ก็ถือว่าน่าสนใจนะคะ


viva magenta

 

เครดิตภาพ www.revistainteriores.es

Pale Dogwood

สีต่อมา Pale Dogwood เป็นสีชมพูอ่อน ๆ โทนธรรมชาติ เป็นสีที่สามารถหาเฟอร์นิเจอร์เข้ากันได้ง่าย ดูอบอุ่น หวาน สาว ๆ น่าจะชอบโทนนี้กันนะคะ

 

 

Field Of Rye

สีต่อมา Field Of Rye สีนี้เป็นอีกสีโทนธรรมชาติที่แอดว่าใช้ง่ายมาก ๆ ทำให้ห้องดูอบอุ่น ไม่ออกโทนขาวสว่างจนเกินไป ส่วนใหญ่เลือกที่จะใส่ไม้ประดับเข้าไปในห้องให้ดูสดชื่น มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

field of Rye

 

Agate Grey 

สี Agate Grey สีนี้จะคล้ายสี Field Of Rye แต่มีความเทาอมเขียวมากขึ้น เป็นสีที่เหมาะมากกับห้องครัว และไม้โทนสีกลาง ๆ กับวัสดุมือจับสีออกทองแดงเพิ่มมิติความน่าสนใจให้กับสีนี้ได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

agate grey

 

Plain Air

สีสุดท้าย สี Plain Air สีเทาอ่อนอมฟ้า เป็นสีที่หลายคนคุ้นเคย จะเลือกใช้เป็น Lounge Chair สีนี้ในห้องขาว ๆ แบบรูปที่ 2 ก็ดูดีทีเดียวนะคะ

 

plain air

ขอบคุณภาพจาก Pinterest

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก