รีวิว City Home สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ คอนโดฯ Low Rise โดนใจคนรุ่นใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้น 1.09 ล้านบาท*

· 5 min read

โครงการ ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ (City Home Sanambinnam-Rattanatibet) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise โครงการใหม่จากศุภาลัย เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 10 ปีของแบรนด์ City Home โดยครั้งนี้จะมีการปรับดีไซน์ให้ดูโมเดิร์นทันสมัย เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีสันที่นำมาใช้แต่งพื้นที่ส่วนกลางและภูมิสถาปัตย์  การออกแบบตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ที่มีระดับราคา Super Economy Segment ฟังก์ชันการใช้งานในพื้นที่ห้องพักเน้นพื้นที่ที่สามารถใช้งานได้ไหลลื่น ใช้ได้จริง เหมาะกับการอยู่อาศัย 1-2 คน มาในราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท* หรือ 42,700 บาท / ตร.ม.

City home

 

City Home สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์  นอกเหนือจากตัวโครงการที่น่าสนใจแล้วในด้านโลเคชั่นถือว่าอยู่ในตำแหน่งที่เดินทางได้สะดวกไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง อีกทั้งยังตั้งอยู่ในโซนที่มีแหล่งงานทั้งราชการและเอกชนอยู่ ทำให้ทำเลตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เหมาะกับการอยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน อีกทั้งในแง่ของความสะดวกสบายมีร้านอาหารรายล้อมโครงการ นอกจากนี้ยังมีร้านสะดวกซื้อ, คอมมูนิตี้มอลล์ดังของย่าน, รวมไปถึงเซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์ และที่สำคัญสามารถเดินทางสู่รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีแยกนนทบุรี เพียง 1.8 กิโลเมตร เชื่อมต่อสู่รถไฟฟ้าสายสีชมพูใน 2 สถานี อีกทั้งยังสามารถเข้าเมืองผ่านทางพิเศษศรีรัชได้

 

City Home สนามบินน้ำ

ข้อมูลโครงการ

ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

(City Home Sanambinnam-Rattanatibet)

 

ชื่อโครงการ

  ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

  (City Home Sanambinnam-Rattanatibet)

 เจ้าของโครงการ

 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

 ที่ตั้งโครงการ  ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี
 ขนาดที่ดิน  5-1-22.4 ไร่
 ประเภท  คอนโดมิเนียม Lowrise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร
 จำนวนยูนิต  562 ยูนิต (ห้องพักอาศัย 558 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต)
 แบบห้อง
  • Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.5-26.5 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.5 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น

 1.09 ล้านบาท* หรือเริ่มต้น 42,700 บาท/ตร.ม.

ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน กุมภาพันธ์ 2566

 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1720
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

LOCATION

 

ภาพรวมของทำเลสนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์มีความน่าสนใจที่เดียวค่ะ เนื่องจากโซนนี้เรียกได้ว่าเป็นโซนที่เป็นศูนย์รวมของแหล่งงานส่วนราชการต่างๆ  เรียกได้ว่าโครงการ ซิตี้ โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ เหมือนอยู่ตรงกลางของแหล่งงานในพื้นที่เมืองนนทบุรีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กระทรวงพานิชย์ สนามบินน้ำ, สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล, สำนักงาน ป.ป.ช. , ศูนย์ราชการนนทบุรีฯ  ทำให้โซนนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นตามการเติบโตของย่านนี้ค่ะ

 

นอกจากนี้ในพื้นที่ยังมีระบบรถไฟฟ้าที่เปิดใช้งานแล้วอย่างรถไฟฟ้าสายสีม่วง รวมถึงที่กำลังจะเปิดใช้งานอย่างสายสีชมพูที่เชื่อมต่อไปยังพื้นที่แจ้งวัฒนะ-มีนบุรี มีการเชื่อมต่อทางคมนาคมที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้างสรรพสินค้าชั้นนำของย่านนี้อย่าง เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ และเอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย ที่อยู่ข้าง ๆ อุทยานมกุฏรมยสราญ ถัดจากศูนย์ราชการนนทบุรี ในส่วนของไลฟ์สไตล์มอลล์ของย่านนี้อย่าง สนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค ก็ใกล้โครงการเพียง 450 เมตร ถือว่าสามารถเดินไปได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างร้านสะดวกซื้อ, ตลาด และร้านอาหาร เกาะอยู่ตามเส้นเลี่ยงเมืองนนทบุรีอย่างหลากหลายเลยค่ะ  …. ที่สำคัญ  ตรงนี้ใกล้ตลาดนกฮูกมาก ๆ หาของกินสะดวกสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

แผนที่โครงการ ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์
แผนที่โครงการ ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

 

สำหรับการเดินทางจากโครงการถือว่ามีความคล่องตัวสูงทีเดียวค่ะนอกจากความสะดวกสบายจากรถไฟฟ้าถึง 2 สายแล้ว รถไฟฟ้าสายสีม่วงสามารถเชื่อมรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเพื่อเข้าตัวเมืองกรุงเทพมหานครได้ สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ก็ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังตัวเมืองสะดวกผ่านเส้นทางรัตนาธิเบศร์ สู่งามวงศ์วาน เพื่อใช้ทางพิเศษศรีรัช ได้เช่นกัน

City Home สนามบินน้ำ
แผนที่โครงการ ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

 

ดูแผนที่ไปแล้วพาไปชมสถานที่ใกล้ ๆ โครงการกันดีกว่าค่ะที่แรกที่แอดจะพาไปดูก็คือกระทรวงพานิชย์ที่อยู่ตรงถนนนนทบุรี(สนามบินน้ำ) ค่ะ

กระทรวงพานิชย์

 

ต่อมาจะเป็นจุดเด่นของโครงการนี้เลยคือใกล้ สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงแยกนนทบุรี 1 ซึ่งมีอาคารจอดแล้วจร  ใครทำงานในเมืองสามารถขับรถมาจอแดไว้ที่นี่แล้วนั่งรถไฟฟ้าเข้าเมืองไปได้เลย   แต่ถ้าใครไม่ได้ขับรถเองก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ  เพราะว่าโครงการมีรถ Shuttle Bus service รับส่งให้ที่สถานีเลย  ตามรอบเวลา  ซึ่งเดี๋ยวการใช้งานตรงนี้คงถูกกำหนดโดยนิติบุคคลอีกครั้งหนึ่งค่ะ

city home สนามบินน้ำ
สถานีรถไฟฟ้า แยกนนทบุรี 1

 

สถานีรถไฟฟ้า แยกนนทบุรี 1

 

สถานีรถไฟฟ้า แยกนนทบุรี 1

 

อีกหนึ่งจุดที่ใกล้โครงการเพียง 1.9 กิโลเมตร คือเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เรียกได้ว่าสะดวกสบายมีโรงหนัง SF Cinema ให้บริการอีกด้วยค่ะ

เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์

 

เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์
ถัดมาจากศูนย์ราชการนนทบุรีก็จะเป็นห้างดังของย่านนี้อย่าง Esplanade Cineplex งามวงศ์วาน-แคราย และ โลตัส แคราช ที่อยู่ติดกันค่ะ
ตลาดนกฮูก
ตลาดนกฮูก ขอบคุณภาพจาก หรอยจัง.com
สถานที่ใกล้เคียง :

ห้างสรรพสินค้า: เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย, โลตัส รัตนาธิเบศร์ และ บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ 2

แหล่ง Shopping: ตลาดนกฮูก, ตลาดฐานเพชรนนท์ และสนามบินน้ำ มาร์เก็ตพาร์ค

สถาบันการศึกษา: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ และ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี

โรงพยาบาล: โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และ สถาบันโรคทรวงอก

THE PROJECT

City home

 

ดูโลเคชั่นกันไปแล้ว ตามมาชมโครงการกันดีกว่าค่ะ ขับรถมาสามารถจอดบริเวณหน้า Sale Gallery ได้เลยค่ะ

City Home สนามบินน้ำ

 

บริเวณด้านหน้า Sale Gallery จะมีสวนสำหรับนั่งพักผ่อนที่จัด Landscape มาด้วยต้นไม้ที่มีสีสันสดใส ตามคอนเซ็ปต์ของโครงการ  ส่วนแนวรั้วทางด้านขวามือคือพื้นที่ที่โครงการกำลังก่อสร้างอยู่ค่ะ  ผ่าน EIA เรียบร้อย

 

เมื่อเข้ามาใน Sale Gallery ก็จะเจอห้องรับรองก่อนเข้าชมห้องตัวอย่าง

City Home สนามบินน้ำ

City Home สนามบินน้ำ

 

ที่นี่แต่งโทนสีมาได้สดใส ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่ ที่มีโทนสีจัดจ้าน ดูสดชื่น วัยรุ่นทีเดียวค่ะ

City Home สนามบินน้ำ

 

มาดูที่ผังอาคารกันบ้าง โครงการ City Home สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ที่มี 2 อาคารหลัก และมีอาคารสำหรับร้านค้า + ห้องออกกำลังกายที่บริเวณด้านหน้าโครงการ  (ส่วนพื้นที่สำนักงานขายในอนาคตจะถูกปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ Shop)

จะเห็นว่าจากผังตัวอาคารจะวางไม่ตรงกัน มีระยะห่างระหว่างอาคาร เนื่องจากโครงการถูกออกแบบมาให้มีระยะห่างพอประมาณเพื่อทำให้ภาพรวมดูไม่อึดอัดและเพิ่มมุมมองให้กับผู้ใช้งานภายในอาคาร นอกจากนี้ยังมีการจัดสวนเป็น NODE แบบกระจายตัวตามจุดระยะร่นของอาคาร เพิ่มมุมมองสีเขียวสบายตาให้กับผู้อยู่อาศัยหลายตำแหน่ง ทั้งการวางตำแหน่งอาคารและ Landscape ยังช่วยเรื่องการถ่ายเทอากาศภายในโครงการอีกด้วยค่ะ

City Home สนามบินน้ำ

 

ผังอาคาร A ชั้น 1 จะเห็นว่าแต่ละอาคารจะมี Lobby แยกจากกันเลย  มีเตรียมช่องจอดรถสำหรับคนพิการและผู้ใช้วีลแชร์ไว้ให้บริเวณใกล้ทางเข้าอาคาร  เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกค่ะ

 

City Home สนามบินน้ำ
ผังอาคารชั้น 1 (อาคาร A)

 

ผังอาคารชั้น 1 (อาคาร B)

 

โดยตัวผังอาคารชั้น 2-8 จะเป็น Typical Flloor Plan โดยทั้ง 2 อาคารจะเป็นแบบ Double Corridoor แต่ละอาคารจะมีลิฟต์ 2 ตัว สัดส่วนของห้อง Studio จะอยู่ที่ 90 % ค่ะ

City Home สนามบินน้ำ
ผังอาคารชั้น 2-8 (อาคาร A)

ผังอาคารชั้น 2-8 (อาคาร B)

 

ดูจากผังบางคนอาจจะยังมองภาพไม่ออก มาชมโมเดลได้ค่ะ ดูจากโมเดลก็จะพอเห็นได้ว่าพื้นที่ระหว่างอาคารมีช่องว่างให้อากาศได้ถ่ายเท และมีมุมมองเปิดสำหรับอาคารด้านหลังอีกด้วยค่ะ พื้นที่บริเวณด้านหน้าโครงการจะเป็นส่วนสำหรับร้านค้าในอนาคต (พื้นที่ Sale Gallery ในปัจจุบัน) และมีบางส่วนด้านหลังที่เป็นห้องออกกำลังกายค่ะ

City Home สนามบินน้ำ

 

ในเรื่องการดีไซน์อาคารที่นี่ทำออกมาในโทนเทาตัดด้วยเส้นสายโค้งสีเหลืองดูสดใส ให้ความรู้สึกถึงความรู้สึกเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง ทันสมัย สะท้อนกลุ่มเป้าหมายของโครงการที่เป็นกลุ่ม First Jobber ที่ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ กระฉับกระเฉง

City Home สนามบินน้ำ

FACILITIES / พื้นที่ส่วนกลาง

 

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ City Home สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ค่าส่วนกลางจะเริ่มต้นที่ 32 บาท/ตร.ม. ประกอบด้วย พื้นที่สวน, ห้องออกกำลังกาย, พื้นที่ Co-Active, ทางเดินในสวน, Relaxing Corner, Green Terrace, Chilling Corner และ ล็อบบี้กึ่งเอาท์ดอร์

มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ประกอบด้วย ระบบกล้อง CCTV, ระบบสแกนใบหน้าก่อนเข้าอาคาร, ระบบป้องกันอัคคีภัย  และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

พื้นที่ออกกำลังกายจะอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการโดยมีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ค่ะ

City Home สนามบินน้ำ
ห้องออกกำลังกาย

 

ลานบริเวณด้านข้างจะมีอุปกรณ์ออกกำลังในสวนอีกหนึ่งจุดเป็นพื้นที่ Co-Active space

พื้นที่ออกกำลังกายนอกอาคาร (Co-Active)

 

พื้นที่ระหว่างลานจอดรถยนต์และล็อบบี้เชื่อมสู่พื้นที่สวนด้านนอกอาคาร โดยพื้นที่ Semi Outdoor Lobby ตรงนี้จะมีจุดสำหรับระบบความปลอดภัยแบบสแกนใบหน้าก่อนเข้าอาคารค่ะ

City Home สนามบินน้ำ
Semi Outdoor Lobby

 

ทางเข้าจากถนนใหญ่สู่พื้นที่ Shop และ ห้องออกกำลังกาย (ปัจจุบันเป็น Sale Gallery)

City Home สนามบินน้ำ
พื้นที่สวนพักผ่อนด้านหน้าโครงการ

 

พื้นที่สวนจะกระจายตัวอยู่ตามแต่ละมุมในทุกอาคารเพิ่มพื้นที่สีเขียวและต้นไม้สีสดใสตามคอนเซ็ปต์ของโครงการ

City Home สนามบินน้ำ

 

พื้นที่สวนบริเวณด้านหลังอาคาร

City Home สนามบินน้ำ
พื้นที่ส่วนด้านหลังอาคาร

ROOM PLAN / ห้องพัก

 

City home

 

โครงการ City Home สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ มีแบบห้องพักประเภท Studio และ 1 Bedroom ขนาด 25.5-30.5 ตร.ม. โดยแบ่งเป็นแบบ Studio 90% จากจำนวนห้องพักทั้งหมด โดยโครงการจัดพื้นที่ใช้สอยของแบบ Studio มาขนาดใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับโครงการอื่นในระดับเดียวกัน สามารถเลือกการจัดวางห้องได้ตามการใช้งานของผู้อยู่อาศัยทำให้ห้อง Studio ของโครงการนี้มีความน่าสนใจทีเดียว นอกจากนี้ยังมาในรูปแบบ Fully Fitted ที่มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ, Wallpaper และ ชุดเคาน์เตอร์ครัว ถ้าเริ่มอยากดูกันแล้วตามแอดมาดูแบบห้องกันได้เลยค่ะ

STUDIO A

SA1 พื้นที่ใช้สอย 25.5 ตร.ม.

City Home สนามบินน้ำ

 

สำหรับแบบห้อง Studio A จะเป็นห้องสตูดิโอขนาด 25.5 ตร.ม. โดยครัวและห้องน้ำจะอยู่ติดกับฝั่งทางเดินภายในอาคาร ห้อง Type นี้อาจจะเหมาะกับคนที่ไม่เน้นทำอาหารทานและอยากได้ห้องนอนที่อยู่ใกล้หน้าต่างรับแสงธรรมชาติมากกว่า ต้องการเปิดระบายอากาศได้ ห้องตัวอย่างห้องนี้แต่งมาในโทนสีธรรมชาติ เน้นสีเขียวอ่อนอมเทา ดูโฮมมี่ เป็นสไตล์ที่หลายคนน่าจะชอบเลยนะคะ

city home สนามบินน้ำ

 

สำหรับห้องนี้จะจัดให้ตู้เย็นอยู่ฝั่งเดียวกับเคาน์เตอร์ครัวโดยชุดเคาน์เตอร์ทางโครงการจะให้มาพร้อมซิงค์ ตู้สำหรับไมโครเวฟ โดยจะไม่มีเตาไฟฟ้าและ Hood ดูดควันให้ค่ะ อีกด้านหนึ่งสามารถวางชั้นวางรองเท้าได้ค่ะ

city home สนามบินน้ำ

city home สนามบินน้ำ

 

สำหรับของจริงที่ทางโครงการจะไม่มีเตาไฟฟ้าติดตั้งมาให้แบบนี้ แอดมองว่าสำหรับคนที่ไม่ค่อยทำอาหารใช้เตาไฟฟ้าแบบเคลื่อนย้ายได้อาจจะตอบโจทย์มากกว่าเพราะปกติแล้วก็จะใช้พื้นที่หน้าเคาน์เตอร์สำหรับวางของต่าง ๆ เวลาที่ไม่ใช้เตาค่ะ

city home สนามบินน้ำ

 

สำหรับห้องน้ำก็ออกแบบมาแบบใช้งานง่ายเป็นสัดส่วน โทนสีอ่อนแบบนี้ทำความสะอาดง่าย สามารถติดฉากกั้นอาบน้ำเพิ่มได้เพื่อความเรียบร้อยแยกโซนเปียกโซนแห้งได้ค่ะ

city home สนามบินน้ำ

 

มุมมองจากโซน Pantry ไปยังด้านหลังก็จะดูค่อนข้างกว้าง ด้วยความสูงพื้นถึงฝ้า 2.4 เมตร บวกกับมีหน้าต่างทั้งสองฝั่งรับแสงธรรมชาติ ห้องตัวอย่างวางตู้เสื้อผ้าไว้ที่ข้างตู้เย็น แต่ถ้าใครเสื้อผ้าเยอะอาจจะย้ายไปวางที่มุมด้านข้างเตียงฝั่งติดกับห้องน้ำก็จะได้ตู้เสื้อผ้าที่กว้างขึ้นทดแทนโต๊ะเล็กข้างเตียงค่ะ

city home สนามบินน้ำ

 

สำหรับจุดเด่นของห้องนี้อีกจุดก็จะเป็นพื้นที่ข้างหน้าต่างที่สามารถใช้เป็น Window Seat สวย ๆ สำหรับพักผ่อน หรือว่าจะใช้วางโต๊ะทำงานก็ได้เช่นกันค่ะ

 

มุมริมหน้าต่างนี้สามารถวางเป็นโต๊ะทำงานก็ได้เช่นกันนะคะ Work From Home ในมุมนี้ก็ดีไปอีกแบบ

city home สนามบินน้ำ

 

ระยะจากบนเตียงไปจนถึงพื้นที่ปลายเตียงก็ยังสามารถเดินได้สะดวกไม่ติดขัดค่ะ

 

มุมมองจากด้านหลังห้องไปยังด้านหน้าห้องก็จะเห็นว่าระยะจากปลายเตียงถึงตู้ทีวีด้านหน้าระยะกำลังดีเดินได้สบาย ๆ ค่ะ

 

พื้นที่ระเบียงก็มีขนาดใหญ่พอสมควรเลยค่ะ สามารถวางเครื่องซักผ้า ตากผ้าได้ ใช้งานได้จริง

STUDIO B

SB1 พื้นที่ใช้สอย 25.5 ตร.ม.

 

ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ

 

 

มากันที่ห้องตัวอย่าง Studio B กันค่ะ  ขน แบบ Studio ที่ห้องครัวอยู่ติดฝั่งระเบียง เมื่อเปิดประตูเข้าห้องมาจะเจอกับพื้นที่กว้างขวาง เป็นพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอน ห้องตัวอย่างแต่งมาสดใสใช้โทนแม่สีเป็นหลัก พื้นที่ฝั่งปลายเตียงสามารถใช้วางทีวี หรือเพิ่มการจัดวางโต๊ะสูงแบบห้องตัวอย่างก็จะเพิ่มพื้นที่ใช้งานให้กับห้องมากขึ้นค่ะ

city home สนามบินน้ำ

city home สนามบินน้ำ

 

ห้องแบบนี้แอดมองว่าเหมาะกับคนที่ใช้พื้นที่ครัวและระเบียงบ่อย ต้องการให้พื้นที่ครัวมีการระบายอากาศที่ดีเปิดระเบียงเวลาใช้งานได้ เวลาเปิดเข้าห้องมาอยากเจอกับพื้นที่ห้องนอนและนั่งเล่นเป็นโซนกว้าง ๆ อีกหนึ่งข้อดีของแบบห้องนี้ก็คือห้องน้ำก็จะอยู่ฝั่งติดระเบียงมีหน้าต่างสำหรับระบายอากาศ ทำให้โซนห้องน้ำจะค่อนข้างแห้งเร็วหลังจากใช้งานว่าแบบที่ห้องน้ำอยู่ฝั่งทางเดินอาคารค่ะ

city home สนามบินน้ำ

 

พื้นที่ข้างทีวีโครงการจัดมาเป็นโต๊ะสูงที่สามารถนั่งทำงาน หรือ ทานอาหารได้ 2 ที่นั่ง สามารถเก็บไว้เป็นไอเดียการจัดพื้นที่ได้ดีเลยค่ะ

 

โดยพื้นที่ครัวที่ติดกับระเบียงจะอยู่ที่มุมนี้ค่ะ ใครที่กังวลเรื่องกลิ่นสามารถติดตั้งประตูกระจกเพื่อกันกลิ่นเข้ามาในห้องนอนได้อีกชั้นหนึ่ง

city home สนามบินน้ำ

 

มุมครัวของที่นี่จะขนาดกระทัดรัด สามารถทำอาหารแบบเบา ๆ หรืออุ่นอาหารได้ตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งแปลนห้องนี้มีข้อดีที่พื้นที่ครัวติดกับระเบียงทำให้สามารถระบายกลิ่นได้ง่ายกว่าแบบที่ครัวติดทางเดินค่ะ

 

อีกฝั่งก็สามารถวางตู้เย็นและวางถังขยะหรือชั้นเก็บของเพิ่มเติมได้ตามสะดวก

city home สนามบินน้ำ

 

สำหรับเคาน์เตอร์ครัวทางโครงการให้มาเหมือนกับแบบ Studio A เลยค่ะ มีเคาน์เตอร์, ซิงค์ล้างจาน และชั้นวางไมโครเวฟ ส่วนเตาและ Hood เป็นตัวอย่างที่ทางโครงการติดตั้งมาให้ชม

city home สนามบินน้ำ

 

ส่วนพื้นที่ระเบียงของที่นี่ทำมาค่อนข้างกว้างสามารถใช้งานได้จริง วางเครื่องซักผ้า ตากผ้าได้สบาย ๆ เลยค่ะ

city home สนามบินน้ำ

 

มองจากระเบียงไปยังด้านหน้าห้องก็จะเห็นสเปซสามารถเดินเหินในห้องได้สะดวกไม่ได้ดูอึดอัด โดยช่องนี้จะเป็นจุดหลักที่แสงธรรมชาติเข้ามาได้จากพื้นที่ระเบียงของห้องแบบ Studio B ค่ะ

city home สนามบินน้ำ

 

ส่วนสุดท้ายก็จะเป็นห้องน้ำ ที่นี่ทำห้องน้ำเป็นสัดส่วนใช้งานง่าย โทนสีขาว-เทา ทำความสะอาดง่าย ใครที่ต้องการแยกโซกเปียกโซนแห้งก็สามารถติดตั้งบานกระจกเพิ่มได้ พื้นที่ใต้ซิงค์ก็สามารถเก็บของเพิ่มได้ค่ะ ความแตกต่างจากแบบ Studio A คือแบบนี้จะมีหน้าต่างบานกระทุ้งเพิ่มขึ้นมาทำให้สามารถระบายอากาศได้ค่ะ

city home สนามบินน้ำ

1 BEDROOM

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.5 ตร.ม.

 

สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอนจะจัดพื้นที่มาอย่างเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้นค่ะ เมื่อเปิดเข้าห้องมาจะพบกับพื้นที่ห้องนั่งเล่น ส่วนพื้นที่ห้องครัวจะอยู่ติดระเบียง และมีช่องเปิดมากขึ้นเนื่องจากเป็นห้องมุม ทำให้สามารถระบายอากาศได้ดี สามารถติดบานกระจกกั้นเพื่อกันกลิ่นเข้ามาภายในห้องนั่งเล่นได้ โดยส่วนห้องห้องนอนอยู่ด้านในเป็นห้องที่ปิดแยกมีห้องนอนอยู่ในห้องนอนฝั่งระเบียงซึ่งเป็นอีกข้อดี ส่วนพื้นที่บริเวณด้านหน้าห้องน้ำสามารถวางตู้เสื้อผ้าได้ด้วยค่ะ

 

City Home สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ซิตี้โฮม สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์

SUMMARY

City home

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ City Home สนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 2 อาคาร สไตล์โมเดิร์นโทนสีเทาที่มีเส้นสายโค้งสีเหลืองเพิ่มความโดดเด่นให้แก่หน้าตาของโครงการ โดยมีการแต่งพื้นที่ต่าง ๆ รวมไปถึงสวนให้มีสีสันสดใส มีชีวิตชีวา เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ 
  • ตัวโครงการมีจำนวนยูนิตอยู่อาศัย 558 ยูนิต และยูนิตร้านค้าบริเวณด้านหน้าโครงการอีกจำนวน 4 ยูนิต โดยแบ่งเป็นห้องพักประเภท Studio จำนวน 90% และ 1 Bedroom อีก 10% แบบ Fully Fitted มาพร้อม แอร์, Wallpaper และเคาน์เตอร์ครัว
  • พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการจะมีขนาดกระทัดรัดฟังก์ชันใช้งานได้เป็นประจำตอบโจทย์คนรุ่นใหม่วัยทำงาน ค่าส่วนกลางเริ่มต้นที่ 32 บาท/ตร.ม. ค่ากองทุน 320 บาท
  • ภายในโครงการสามารถจอดรถยนต์ได้ทั้งสิ้น 188 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็น 33%

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีที่มีความอุดมสมบูรณ์มีทั้งร้านอาหารหลากหลายเต็มสองข้างทาง และคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดเล็ก   เป็นทำเลที่หาของกินง่าย  และใกล้กับตลาดนกฮูก
  • เป็นทำเลใกล้แหล่งงานส่วนราชการสำคัญในจังหวัดนนทบุรีหลายแห่ง  ทั้งกระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ,  ศูนย์ราชการนนทบุรีฯ เป็นต้น
  • สามารถเดินทางได้สะดวกทางรถยนต์ สามารถเชื่อมสู่ถนนติวานนท์-งามวงศ์วาน-ทางพิเศษศรีรัชเพื่อเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ ได้ทางถนนงามวงศ์วาน
  • สามารถเดินทางไปได้ 2 สาย  โดย รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีแยกนนทบุรี อยู่ห่างระยะทาง 1.8 กิโลเมตร และ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ที่แยกสนามบินน้ำ
  • ใกล้เซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์ เพียง 1.9 กิโลเมตร และ เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย 4.7 กิโลเมตร

เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่เช่าอาศัยคอนโดฯ หรือ อพาร์ทเม้นท์ อยู่แต่อยากเปลี่ยนมาอยู่ในที่อยู่อาศัยของตัวเอง  โดยวางแผนอยู่คนเดียวหรืออยู่ด้วยกัน 2 คน  ไม่มีลูก
  • คนที่อยากได้โครงการในจังหวัดนนทบุรี  ที่อยู่ในทำเลที่สามารถหาร้านอาหารและของกินต่าง ๆ ได้ง่าย
  • ผู้ที่ทำงานราชการหรือพนักงานบริษัทในพื้นที่ใกล้เคียงจังหวัดนนทบุรี
  • ผู้ที่มีงบประมาณในการซื้อที่อยู่อาศัยไม่สูงมาก  ในระดับราคาเริ่มต้นล้านกว่าบาท  ต้องการผ่อนชำระเบา ๆ ไม่เป็นภาระค่าใช้จ่ายสูงเกินไป
  • ผู้ที่ต้องการจำกัดงบประมาณในการอยู่อาศัยคอนโดฯ เนื่องจากพื้นที่ส่วนกลางไม่ต้องการการดูแลมากนักน่าจะคุมค่าใช้จ่ายให้ไม่บานปลายได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก