“อยู่เจริญเอสเตทส” ลุยโปรเจคต์บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ พัฒนาบ้านแฝด ทาวน์โฮมหรู มูลค่าพันล้าน รับอสังหาฯฟื้น

· ~ 1 min read

อยู่เจริญเอสเตทส ออกบ้านแฝดและทาวน์โฮมหรู รับศักราชใหม่ ทุ่มงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดตัวโครงการ “บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์” (Baan U Charoen EastVille) ชูจุดเด่นแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตในย่านหรูของมหานครนิวยอร์ก บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ย่านลาดพร้าว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 28 ยูนิต เท่านั้น  พร้อมดึง “ควอตโตร ดีไซน์” ดูแลการคัดสรรและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน

ดร.ชนฐนพค์ รุ่งโรจน์ธนกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อยู่เจริญเอสเตทส จํากัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจไทยเริ่มฟื้นตัว เครื่องยนต์ขับเคลื่อน การเจริญเติบโตของจีดีพี ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การบริโภคภายในประเทศ การลงทุนของภาครัฐและเอกชน ถือเป็นแรงส่งให้กับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีทิศทางการขยายตัวที่ดีขึ้น ประกอบกับโครงการที่อยู่อาศัย เป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของผู้คน ทำให้ความต้องการหรือ ดีมานด์ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566

 

บริษัทได้เปิดตัวโครงการ บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ (Baan U Charoen EastVille) ด้วยมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ย่านลาดพร้าว ภายในโครงการประกอบด้วย บ้านแฝดกับพื้นที่ 431 ตร.ม และ ทาวน์โฮมบนพื้นที่ 437 ตร.ม โดยจำนวนทั้งสิ้น 28 ยูนิต กับราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท และสูงสุด 50 ล้านบาท

 

จุดเด่นของโครงการบ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์

 

คือ ทำเลที่ตั้งโดดเด่น อยู่ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เพียง 300 เมตร การเดินทางคมนาคมมีความสะดวก สามารถเข้าสู่ถนนหลักและทางด่วนได้ง่าย

ส่วนไฮไลท์ของโครงการ ได้นำแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตของผู้คนในในย่านสุดหรูของมหานครนิวยอร์ก อย่างย่าน Upper Eastside เช่น Madison, Lexington และ Park Avenue มาตอบโจทย์ผู้บริโภค
ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบการท่องเที่ยว และงานศิลปะ ด้านการออกแบบบ้านแฝดและทาวน์โฮม สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้ตรงตามต้องการ หรือแม้แต่การจัดเป็นโฮมออฟฟิศก็สามารถจัดทำได้เช่นกัน และยังคงความเป็นส่วนตัว สอดคล้องกับพฤติกรรมความต้องการของผู้อยู่อาศัย

 

นอกจากนี้ การคัดสรรและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน ยังได้ผู้คร่ำหวอดในวงการออกแบบอย่าง พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ ผู้ก่อตั้ง กรรมการผู้จัดการ ผู้อำนวยการการออกแบบและสร้างสรรค์ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด จะมาเล่าถึงไอเดียในการร่วมงานครั้งนี้ ว่า “ด้วยแนวคิดการออกแบบของ Quattro Design ที่คัดสรรและผลิตเฟอร์นิเจอร์ผ่านการผสาน “เซนส์” (senses) ต่าง ๆ ทั้ง รูป สัมผัส ความรู้สึก และฟังก์ชัน ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของแต่ละคน ผ่านประสบการณ์และมุมมองของดีไซเนอร์”

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการ ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางทั้ง คลับเฮ้าส์ ห้องประชุม พื้นที่สำหรับสันทนาการและพักผ่อน สถานที่ออกกำลังกายในร่ม พื้นที่ออกกำลังกายภายนอก และสระว่ายน้ำระบบเกลือ โครงการตั้งอยู่ในซอยนาคนิวาส 6 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. 

ด้านหลัง Central Festival Eastville เพียง 5 นาที ถึงจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาล สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย

สำหรับแนวทางด้านการตลาดโครงการ บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์ พร้อมรุกเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ผ่านการสร้างสรรค์อย่างมีระดับ เช่น บิลบอร์ด คอนเทนท์ผ่านวิดีโอ รวมถึงการใช้
ผู้ทรงอิทธิพลในวงการต่าง ๆ อินฟลูเอ็นเซอร์ หรือเซเลบริตี้ จะช่วยสร้างการรับรู้ให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

รวมทั้งได้พันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง ซีบีอาร์อี (CBRE) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ร่วมเป็นตัวแทนบริหารการขายโครงการดังกล่าว นอกจากนี้ เพื่อกระตุ้นการขาย บริษัทยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับการเปิดโครงการ โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท* พร้อมสิ่งน่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Sales Gallery โครงการ บ้านอยู่เจริญ อีสต์วิลล์
ถนนนาคนิวาส ซอย 6  และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ucharoenestate.com หรือโทร 087-665-6665 รวมทั้งช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
Category:
Tag:
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก