“อรสิริน” กางโรดแมพปี 2566 – 67 ก้าวสู่ผู้นำอสังหาฯ ภาคเหนือ เตรียมเปิดโครงการใหม่มูลค่ารวมกว่า 5,165 ล้านบาท

· 1 min read

“อรสิริน” ผู้พัฒนาอสังหาฯ บนทำเลศักยภาพ จ.เชียงใหม่ ก้าวสู่ผู้นำอสังหาฯ ระดับกลาง-บน ของภาคเหนือ เตรียมพัฒนาโครงการคุณภาพในปี 2566 – 2567 มูลค่ารวม 5,165 ล้านบาท โดยเร่งเปิดโครงการใหม่ปีนี้ ทั้งแนวราบ-สูง รวม 6 โครงการ มูลค่ารวม 3,225 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ขยายตลาดบนทำเลคุณภาพ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน ควบคู่กลยุทธ์การก่อสร้าง ควบคุมต้นทุน เตรียมความพร้อมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ภายในปี 66 เสริมศักยภาพการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี

 

 

 

นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) ในฐานะผู้ก่อตั้ง “อรสิริน” กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง และอาคารพาณิชย์บนทำเลคุณภาพจังหวัดเชียงใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวไทย และต่างชาติมาโดยตลอด ส่งผลให้โครงการต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของอรสิริน ได้รับความนิยมต่อเนื่องมากว่า 17 ปี โดยมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและขาย ณ ปี 2565 รวม 18 โครงการ มูลค่ารวม 15,505 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 11 โครงการ มูลค่ารวม 8,348 ล้านบาท แนวสูง 7 โครงการ มูลค่ารวม 7,157 ล้านบาท โดยคงเหลือเพื่อขายมูลค่ารวม 6,385 ล้านบาท แบ่งเป็น โครงการแนวราบมูลค่า 4,679 ล้านบาท และโครงการแนวสูงมูลค่า 1,706 ล้านบาท ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายก้าวสู่การเป็นผู้นำอสังหาฯ ระดับกลาง-บน ของภาคเหนือภายใน 3 ปี

 

นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์

 

นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาแนวราบและแนวสูงภายใต้แบรนด์

ได้แก่โครงการ

  • THE ESCAPE
  • HABITAT
  • BELIVE
  • ORNSIRIN
  • ORNSIRIN VILLE
  • URBAN MYX
  • THE ASTRA
  • ARISE
  • THE NEXT
นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์

 

Arise เจริญเมือง

 

บริษัทกำหนดแผนธุรกิจในปี 2566 เตรียมเปิดโครงการใหม่แนวราบ-แนวสูง รวม 6 โครงการ มูลค่ารวม 3,225 ล้านบาท แบ่งเป็น แนวราบ 3 โครงการ มูลค่ากว่า 1,940 ล้านบาท และแนวสูงอีก 3 โครงการ มูลค่าประมาณ 1,285 ล้านบาท คาดจะเริ่มพัฒนาโครงการในช่วงครึ่งปีหลัง ของปี 2566

 

นาย อรรคเดช อุดมศิริธำรง

 

The Astra Sky River

 

นาย อรรคเดช อุดมศิริธำรง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยในภาคเหนือตอนบน โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ยังคงได้รับความนิยมจากชาวไทยและต่างชาติ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีความพร้อมด้านเศรษฐกิจ และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของภาคอสังหาริมทรัพย์

เป็นการเติบโตทั้งโครงการที่อยู่อาศัยและ โครงการเชิงพาณิชย์ โดยบริษัทยังมีโอกาสเติบโตอีกมากจากแผนการเปิดโครงการใหม่ อีกทั้ง ปัจจัยสนับสนุนจากกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยว ชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาลงทุนในประเทศได้มากขึ้น รวมถึง นโยบายมาตรการภาครัฐ อาทิ การลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง และมาตรการผ่อนคลาย LTV (Loan To Value Ratio)

 

Belive รวมโชค

 

ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มสูงขึ้น บริษัทจึงเดินหน้าสร้างการเติบโตต่อเนื่อง เร่งขยายตลาดบนทำเลคุณภาพ ชูกลยุทธ์พัฒนาที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน นอกจากนี้ บริษัทเตรียมงบลงทุนเพื่อการซื้อที่ดินรองรับการพัฒนาโครงการใหม่ในอนาคตอย่างต่อเนื่อง โดยอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายรวมในปี 2566 ไว้ที่ 1,735 ล้านบาท และวางเป้ายอดโอนรวมไว้ที่ 1,471 ล้านบาท พร้อมเดินหน้ารักษาการเติบโตของยอดขาย ไว้ไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี

ไฮไลท์โครงการใหม่ ของ อรสิริน

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

คอนโด อะไรซ์ ถ.มหิดล (ARISE CONDO) ราคาเริ่มต้น 1.83 ล้านบาท

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low rise สูง 5 ชั้น บนถนนมหิดล ใกล้สนามบินเชียงใหม่ รูปแบบเป็นเอกลักษณ์แบบล้านนา นั่นก็คือ “เวียงกุมกาม” สระว่ายน้ำมีการออกแบบให้คล้ายกับ แม่น้ำปิง

ภายในโครงการ ARISE CONDO มีห้องให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ตั้งแต่ Studio ถึงแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 26.9-65.8 ตารางเมตร พร้อม Facilities สระว่ายน้ำยาว 135 เมตร, ห้องฟิตเนส, สวนสาธารณะถายนอกอาคาร, Lobby และ Co-Working space

 

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

คอนโด ดิ แอสตร้า (The ASTRA) ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรู บนถนนช้างคลาน เชียงใหม่ ออกแบบสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ผสมผสานกลิ่นอายล้านนากับความทันสมัย มีการจัดแบ่งสัดส่วนพื้นที่ พร้อมพื้นที่สวน และสวนในอาคาร เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งโล่ง สบายเหมือนอยู่ในรีสอร์ท

ภายในโครงการ ARISE CONDO มีห้องให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ตั้งแต่ Studio ถึงแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 29.26-98.11 ตารางเมตร พร้อม Facilities สุดหรูหรา อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนสลอยฟ้า, ห้องสปา-ซาวน่า, พื้นที่ทำงาน และ ล็อบบี้แบบ Double Volume

 

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

บ้านเดี่ยว ดิ เอสเคป (The Escape มหิดล) ราคาเริ่มต้น 20.90 ล้านบาท

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

เป็นบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่สไตล์โมเดิร์นที่ผสมความหรูหรา และนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โครงการตั้งอยู่บนทำเลทองของเชียงใหม่ ถนนมหิดล รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครับครัน

ภายในโครงการ The Escape Mahidol มีแบบบ้านด้วยกัน 2 แบบ คือ 301 ตารางเมตร และแบบ 322 ตารางเมตร ทั้งหมด 21 ยูนิต พื้นที่ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 สระว่ายน้ำ

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก