ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

พาชมโครงการ LALIN TOWN LIO BLISS เทพารักษ์ – บางบ่อ [THE LIVING SNAPSHOT EP.30]

· ~ 1 min read

[THE LIVING SNAPSHOT EP.30] คลิปนี้เราพาไปชมทาวน์โฮมในโซนบางบ่อที่ LALIN TOWN LIO BLISS เทพารักษ์ – บางบ่อ ครับ โครงการนี้อยู่ในช่วงางนา กม.26 ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่งที่อยู่ในโซนบางพลี บางบ่อ บางปะกง และบางเสาธง ออกแบบมารองรับความต้องการของคนที่ทำงานอยู่ในโซนรอบโครงการดังกล่าวโดยเฉพาะ

โครงการนี้เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น หน้ากว้าง 5.7 เมตร มีให้เลือก 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 105 แบะ 125 ตร.ม. มาในราคาคุ้มค่าเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท* ภายในบ้านออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้กว้างขวาง โดยเฉพาะห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่

LALIN TOWN LIO BLISS เทพารักษ์ – บางบ่อ ตอบโจทย์วัยเริ่มสร้างครอบครัว รวมไปถึงคนที่ลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่าให้กับคนที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ย่านนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ โดยรอบโครงการ ใครที่มองหาบ้านราคาคุ้มๆ ในโซนบางบ่อ ต้องลองตามไปชมรีวิวโครงการนี้กันครับ

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/2NqVgCQ โทร : 065-945-0570-1 .

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก