[REVIEW] dcondo reef ภูเก็ต คอนโดฯ ดี ๆ ที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกมิติ ในราคาเริ่มต้นที่เอื้อมถึง

· 4 min read

การ Refresh แบรนด์ดีคอนโดจากแสนสิริรอบนี้ทำมาได้น่าสนใจทีเดียว การกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ใช้กับคอนโดฯ ราคาสูง อย่างแนวคิดเพื่อสุขภาพทั้งกายและใจ ในคอนเซ็ปต์ “Stay Well Rounded” ที่นำเสนอคอนโดฯ เพื่อชีวิตดีแบบรอบด้านไม่ว่าจะเป็นโลเคชั่นที่ดี, สิ่งแวดล้อมที่ดี, พื้นที่ส่วนกลางที่ดี และ และสเปซห้องพักที่ดี ครั้งนี้โครงการที่ Yusabuy จะพาไปชมกันก็คือโครงการ ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต (dcondo reef Phuket) กันค่ะ

ที่โครงการ dcondo reef ภูเก็ต มีห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24-53 ตร.ม. จุดเด่นของการจัดฟังก์ชันคือการแบ่งพื้นที่มาอย่างเป็นสัดส่วนและการใช้งานครบครัน เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยคนเดียวไปจนถึงครอบครัว 4 คน มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ในตำแหน่งตรงกลางระหว่างทั้ง 3 อาคาร ดีไซน์อาคารตั้งแต่ภายนอกไปจนถึงภายในที่ดูโมเดิร์นทันสมัย โดยห้องพักมาในรูปแบบ Fully Furnished ราคาเริ่มต้นจับต้องได้ที่ 1.59 ล้านบาท*

 

ข้อมูลโครงการ dcondo reef Phuket (ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต)

ชื่อโครงการ

 ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 (dcondo reef Phuket)

 เจ้าของโครงการ

 บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 ที่ตั้งโครงการ ตำบล กะทู้ อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83120
 ขนาดที่ดิน  ประมาณ 8 ไร่
 ประเภท  คอนโดมิเนียม Lowrise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร
 จำนวนยูนิต  706 ยูนิต
 แบบห้อง ภายในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ดังนี้

  • Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย  24 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย  28-30 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย  52 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น

 1.59 ล้านบาท* หรือเริ่มต้นเฉลี่ย 66,000 บาท/ตร.ม.*

 ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน เมษายน 2566

 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1685
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
dcondo reef Phuket
แผนที่โครงการ dcondo reef Phuket

LOCATION : ทำเลโครงการ ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

โครงการ ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนกะทู้ ตรงข้ามกับสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ค่ะ สามารถเดินข้ามถนนไปก็ถึงเลย เป็นโซนที่อยู่พื้นที่ใจกลางของเมืองภูเก็ต จุดเด่นของทำเลนี้คือเป็นพื้นที่ที่อยู่ระหว่างหาดป่าตองและโซนเมืองเก่าภูเก็ต ระยะทางจากคอนโดฯ ไปยังหาดป่าตองเพียง 7.2 กิโลเมตร และภูเก็ต Old Town เพียง 6.3 กิโลเมตร ที่ตั้งของโครงการเป็นโซนที่มีความสงบถึงแม้จะอยู่ใกล้เมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกค่ะ

เมื่อมองจากภาพรวมของทำเลก็จะเห็นว่าเป็นทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง เพราะว่าสามารถเดินทางสู่สิ่งอำนวยความสะดวกประจำจังหวัดได้ในระยะทางที่ไม่ไกล รวมไปถึงยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังใกล้แหล่งงานของทางภาครัฐอย่างสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ ขยับไปอีกนิดก็จะมีสำนักงานประกันสังคมของจังหวัดอยู่ด้วยค่ะ

สำหรับการเดินทางก็ถือว่าสะดวกสบายทีเดียวค่ะ โครงการตั้งอยู่ใกล้กับแยกสามกองที่สามารถเชื่อมต่อสู่ภูเก็ตตอนเหนือผ่านถนนเทพกระษัตรีเพื่อไปยังพังงา หรือเดินทางไปยังตอนใต้ของเกาะก็ได้เช่นกัน

 

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

ภาพถ่ายจากหน้าโครงการจะเป็นถนน 4 เลน ด้านหลังจากมุมนี้ก็จะเป็นสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ค่ะ

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

ฝั่งสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ก็จะเป็นอาคารขนาดใหญ่เลยค่ะ

สำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้
สำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ ขอบคุณภากจาก เว็บไซต์สำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้

 

จุดเด่นของโครงการก็คือเดินทางไปยังหาดป่าตองเพียง 7 กิโลนิด ๆ เป็นไลฟ์สไตล์ที่น่าอิจฉาทีเดียว

หาดป่าตอง
หาดป่าตอง ขอบคุณภาพจาก ททท.

 

ฝั่งเมืองเก่าภูเก็ตก็สะดวกไม่แพ้กัน สามารถไปเที่ยวชมสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสได้ทุกสัปดาห์

ย่านเมืองเก่าภูเก็ต
ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ขอบคุณภาพจาก Phuket OK

 

โซนห้างสรรพสินค้าก็ถือว่าอยู่ไม่ไกล เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างชีวิตคนเมืองบวกกับเมืองท่องเที่ยวเลยค่ะ

เซ็นทรัล ภูเก็ต
เซ็นทรัล ภูเก็ต ขอบคุณภาพจาก CPN

สถานที่ใกล้เคียง

 

ห้างสรรพสินค้า

  • โลตัส ภูเก็ต 3.2 กิโลเมตร
  • Index Living Mall 3.4 กิโลเมตร
  • บิ้กซี ภูเก็ต 3.8 กิโลเมตร
  • เซ็นทรัล ภูเก็ต 4.1 กิโลเมตร
  • Phuket Old Town 6.3 กิโลเมตร
  • จังซีลอน 9.4 กิโลเมตร

 

สถานศึกษา

  • มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต 2.6 กิโลเมตร
  • โรงเรียนกะทู้วิทยา 2.7 กิโลเมตร
  • โรงเรียนดาราสมุทร ภูเก็ต 4.6 กิโลเมตร

 

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต 4.2 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 5 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลป่าตอง 8.3 กิโลเมตร

 

สถานที่ท่องเที่ยว

  • หาดป่าตอง 7.2 กิโลเมตร
  • หาดกะรน 14.2 กิโลเมตร
  • แหลมพรหมเทพ 21.8 กิโลเมตร
  • หาดไม้ขาว 34.1 กิโลเมตร

 

สนามบิน

  • ท่าอากาศยานภูเก็ต 31.4 กิโลเมตร

THE PROJECT

 

ชมทำเลของโครงการ ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ตกันไปแล้วตามมาที่สำนักงานขายกันดีกว่าค่ะ ที่ตั้งของสำนักงานขายจะอยู่คนละที่กับไซต์ของโครงการจริงนะคะ

สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อดูที่ต้องของสำนักงานขายได้เลยค่ะ

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

 

จากผังพื้นจะเห็นว่าอาคารจะวางในแนวที่โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้แนวอาคารสามารถมีลมผ่านและเพิ่มมุมมองให้แก่ห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง โดยการออกแบบในภาพรวมจะเห็นได้ว่าทางโครงการเลือกใช้เส้นสายที่ดูเป็นธรรมชาติมีการปรับมุมและการวางอาคารออกมาให้ไม่ดูแข็งทื่อผลลัพธ์ที่ออกมาจะทำให้ตัวโครงการมีบรรยากาศเหมือนรีสอร์ทมากขึ้น ถือว่าออกแบบมาได้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์และโลเคชั่นทีเดียว ส่วนด้านหน้าโครงการมีพื้นที่สำหรับ Shop อีกด้วยค่ะ

 

ที่บริเวณชั้น 1 จะมีพื้นที่ส่วนกลางและส่วนของที่พัก โดยที่ชั้น 1 จะเป็นแบบ Single Corridor ใครที่อยากใกล้ชิดพื้นสวนที่ชั้นนี้ก็ถือว่าน่าสนใจเลยค่ะ ประตูห้องก็ไม่ชนกับห้องอื่นอีกด้วย อีกฝั่งของทางเดินจะเป็นพื้นที่จอดรถค่ะ

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็จะเป็นส่วนของที่พักทั้งหมดเลยค่ะ การวางผังจะเป็นแบบ Double Corridor ต่างจากชั้น 1

 

 

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

 

มาต่อกันที่พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ dcondo reef Phuket กันต่อค่ะ คอนเซ็ปต์ของพื้นที่ส่วนกลางที่นี่คือพื้นที่ที่ลูกบ้านสามารถเข้ามาพักผ่อนได้ทั้งกายและใจ จึงกลายมาเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่อยู่ตรงกลางระหว่างทั้ง 3 อาคาร สร้างความเป็นส่วนตัวกับพื้นที่ มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน บรรยากาศดีน่าใช้งานค่ะ

 

หน้าตาของแต่ละพื้นที่ก็จะออกมาเป็นประมาณนี้ตามภาพ Perspective ค่ะ ส่วนแรกที่เป็นไฮไลท์ของโครงการนี้ที่ยาวกว่า 60 เมตร ส่วนของ Lap pool ยาว 35 เมตร เรียกได้ว่าสามารถออกกำลังกายจริงจังได้เลย นอกจากนี้ยังมีสระเด็กแยกเพื่อความปลอดภัย และส่วน Relaxing Pool โซนแช่น้ำพักผ่อนท่ามกลางสวนโอบล้อมค่ะ

 

 

ส่วนของคลับเฮาส์ก็ยังคงบรรยากาศสดชื่นผ่อนคลาย สไตล์ Modern Resort โดยจะมีพื้นที่ Lobby, Co-working Space และห้องออกกำลังกายค่ะ

dcondo reef Phuket 

 

ในด้านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางจะใช้โทนสีที่ดูสบาย วัสดุที่ให้ความรู้สึกธรรมชาติเช่นลายไม้และหิน เพิ่มลูกเล่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่สีสันสดใสขึ้นมาแต่ก็คงคุมโทน โดยในห้องออกกำลังกายก็จะมีทั้งโซน Weight Training  และ Cardio ที่เห็นวิวสวนส่วนกลาง

 

ห้อง Cozy Lobby โซนต้อนรับของโครงการที่มาในบรรยากาศสบาย ๆ ดูโคซี่ สวยงาม สามารถเข้ามานั่งทำงานได้เช่นกันค่ะ

dcondo reef Phuket

 

 

พื้นที่ Co-Working Space เป็นโซนที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทำงาน, ประชุม  ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวก็จะมีพื้นที่ Pod ให้เข้าไปใช้งาน มาพร้อมเก้าอี้นวดและวิวสวนให้ได้ผ่อนคลายสายตาระหว่างทำงาน ใครที่ทำงานแบบ Remote Work น่าจะชอบนะคะ

 

 

สวนขนาดใหญ่ที่สามารถเข้ามาใช้งานลานกว้าง ๆ หรือจะนั่งเล่นใน Pavilion ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ของ Sansiri Backyard อีกด้วยค่ะ

dcondo reef Phuket

ROOM TYPE : แบบห้อง

ที่โครงการ dcondo reef Phuket จะมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ขนาดเริ่มต้นที่ 24-52 ตร.ม. มาในแบบ Fully Furnished โดยฟังก์ชันจะเป็นแบบ 1-2 ห้องนอน 1-2 ห้องน้ำ ห้องพักจะมีตั้งแต่ชั้น 1 ไปจนถึง ชั้นแปดเลยค่ะ โดยจะมีชั้น 1 ชั้นเดียวที่เป็นผังแบบ Single Corridor ภาพรวมของการจัดฟังก์ชันที่นี่จะมาในแบบที่ Compact คือมีฟังก์ชั่นครบครันเป็นสัดส่วนขนาดกระทัดรัดใช้งานง่าย เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยตั้งแต่ 1-4 คน

 

 

STUDIO (1A-1)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.25 ตร.ม.

 

สำหรับห้องขนาดเริ่มต้นแบบแรกของโครงการนี้จะเป็นแบบ Studio ขนาดเริ่มต้น 24 ตร.ม.  เน้นการใช้พื้นที่ส่วนห้องนอนและห้องพักผ่อนขนาดใหญ่จะเห็นได้จากการแบ่งพื้นที่ของห้อง เมื่อเข้าห้องมาจะเจอกับส่วนของ Pantry มีพร้อมกับที่เก็บรองเท้า มีประตูบานสไลด์กั้นห้องให้เป็นสัดส่วน เมื่อผ่านโซนทางเข้าของห้องมาก็จะเจอกับสเปซห้องนอนและห้องนั่งเล่นขนาดกว้างเลยค่ะ พื้นที่ด้านข้างหน้าต่างก็ยังสามารถทำเป็นที่นั่งเล่นหรือวางโต๊ะทำงานก็ได้เช่นกัน สำหรับห้องน้ำจะมีขนาดกระทัดรัดเป็นสัดส่วนแยกโซนเปียกโซนแห้ง มาพร้อมระเบียง

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ก็จะมาหน้าตาแบบในภาพด้านล่างเลยค่ะ มีครบทั้ง โซฟา, เตียง, ตู้วางทีวี, ชั้นวางรองเท้า และ ตู้เสื้อผ้า

dcondo reef Phuket

1 BEDROOM (1B)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28-31 ตร.ม.

 

มาต่อกันที่ห้องแบบ 1 ห้องนอน แบบนี้จะมีห้องตัวอย่างให้ชมกันที่สำนักงานขาย จัดผังของห้องพักมาได้น่าสนใจเพราะรูปแบบการใช้งานของห้องนี้จะเป็นสัดส่วนมีจุดเด่นที่มีครัวติดระเบียง สามารถอยู่ 1-2 คนสบาย ๆ คนที่ชอบทำอาหารทานเองน่าจะถูกใจการวางผังห้องแบบนี้ค่ะ

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ตดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

มาชมห้องตัวอย่างของห้อง 1 Bedroom กันค่ะ เมื่อเข้าห้องมาจะเจอกับพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารก่อน ทำให้สามารถรับแขกได้แบบไม่ขัดเขิน ใครที่พาเพื่อนมาห้องบ่อย ๆ ก็สามารถติดที่บังสายตาไม่ว่าจะเป็นม่านหรือฟิล์มขุ่นระหว่างห้องนอนเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับอีกห้องนึงได้ค่ะ

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

ถัดมาจากโซนนั่งเล่นก็จะเจอกับทางเดินที่แบ่งพื้นที่ห้องครัวและห้องน้ำไว้ดูเป็นสัดส่วนแบบนี้เลยค่ะ

 

ภายในห้องน้ำก็จะแยกโซนเปียกโซนแห้งมาแล้วเรียบร้อย มีพื้นที่สำหรับวางเครื่องใช้เล็กน้อย สามารถติดตั้งเพิ่มได้ค่ะ เพราะมีสเปซเหลือพอสมควร

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

พื้นที่ครัวตรงนี้เชื่อมต่อกับระเบียง มีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้า สำหรับใครที่ทำอาหารก็สามารถหาเตาไฟฟ้ามาใช้งานได้เลยค่ะ

 

มากันที่ห้องนอนค่ะ ภายในห้องนอนจะมีตู้เสื้อผ้าและเตียงขนาด 5 ฟุตที่มีช่องเก็บของด้านล่าง จุดเด่นของห้องนี้คือมีหน้าต่างขนาดใหญ่พอสมควรทำให้รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้มากห้องก็จะดูโปร่งขึ้นค่ะ

 

พื้นที่ด้านข้างประตูบานเลื่อนตรงนี้จะมีโซนทานอาหารสำหรับ 2 ที่นั่งค่ะ

 

 

สำหรับชุดเฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมกับห้องก็จะมีดังนี้ โซฟา, ชั้นวางของใต้ทีวี, ชั้นวางรองเท้า, โต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ตัว, เตียงขนาด 5 ฟุต และ ตู้เสื้อผ้า ค่ะ

dcondo reef Phuket

dcondo reef Phuket

 

 

1 BEDROOM PLUS (1D)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.25 ตร.ม.

 

ถัดมาจะเป็นแบบ 1 Bedroom plus จุดเด่นของแบบห้องนี้คือจะมีห้องอเนกประสงค์อีก 1 ห้องที่สามารถปรับการใช้งานได้ตามต้องการ มีระเบียงที่ค่อนข้างกว้างติดกับห้องนอนหลัก เมื่อเข้าห้องมาจะเจอกับพื้นที่สำหรับใช้งานร่วมกันแบบ Open Plan เป็นตัว L ทำให้เมื่อเปิดเข้าห้องมาจะเจอกับสเปซกว้าง ๆ ที่มีมุมนั่งเล่นอยู่ด้านหน้าห้องอเนกประสงค์ สามารถเข้าห้องน้ำผ่านพื้นที่ตรงนี้ได้เลย ส่วนห้องนอนและห้องอเนกประสงค์จะอยู่ถัดเข้าไปด้านในทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นค่ะ

 

 

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

เมื่อเปิดเข้าห้องมาหันมาด้านข้างหลังประตูจะเห็นชั้นวางรองเท้าและทางเข้าห้องน้ำค่ะ

 

หันมาอีกมุมก็จะเป็นพื้นที่นั่งเล่น รับประทานอาหาร ด้านในสุดจะเป็นห้องอเนกประสงค์

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

มองจากมุมห้องอเนกประสงค์จะเห็นพื้นที่ตั้งแต่ทางเข้าห้องมา มุม Pantry จะอยู่ติดกับผนังฝั่งทางเดินค่ะ

 

ภายในห้องนอนหลังก็จะมีเตียงขนาด 5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้าภายในห้อง สามารถเปิดออกไปยังระเบียงได้ค่ะ

 

เฟอร์นิเจอร์ที่ได้ก็จะเหมือนกับห้องแบบ 1 Bedroom เลยค่ะ มีโซฟา, ชั้นวางทีวี, ชั้นวางรองเท้า, โต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ตัว, เตียง 5 ฟุต และ ตู้เสื้อผ้า

dcondo reef Phuket

 

 

2 ฺBEDROOM (2A-1)

ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52.75-53 ตร.ม.

 

มากันที่ห้องแบบสุดท้าย ห้องขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ กับแบบห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สำหรับห้องนี้เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ Living Area ที่อยู่ตรงกลางห้อง เชื่อมต่อสู่พื้นที่ระเบียงกว้างรับแสงธรรมชาติเข้ามาถึง โซน Pantry จะอยู่ติดฝั่งทางเดิน โต๊ะทานอาหารของห้องนี้จะเป็นแบบ 4 ที่นั่งค่ะ

ห้องนอนทั้ง 2 ห้องจะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ โดยห้องด้านซ้ายจะเป็นห้องที่มีห้องน้ำส่วนตัว ส่วนอีกห้องจะเป็นห้องที่มีห้องน้ำแบบ Double Access ที่สามารถเข้าได้ทั้งจากฝั่งห้องนั่งเล่นและจากในห้องนอน โดยจะมีห้อง 2 ห้องนอนอีกแบบที่จะเป็นห้องน้ำที่สามารถเข้าได้จากทางห้องครัวทางเดียวค่ะ

 

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

เฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมกับแบบ 2 ห้องนอน จะมีดังนี้ โซฟา, ชั้นวางทีวี, ชั้นวางรองเท้า, โต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 4 ตัว, เตียง 5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้า 2 ชุด ค่ะ

dcondo reef Phuket

 

WELL ROUNDED FURNITURE SET

 

ความพิเศษของชุดเฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมกับห้องพักที่นี่ก็คือเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเป็นดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Stay Well Rounded นั่นเองค่ะ เป็นคอนเซ็ปต์ที่ใส่ใจรายละเอียด เพิ่มความโค้งมน และใส่ฟังก์ชันที่ทำให้สามารถใช้งานได้สบายขึ้นอีกระดับ อาทิ การออกแบบขอบมุมให้มีความโค้งมนลดแรงกระแทก และโซฟาที่ด้านในเป็น Memory Foam รองรับร่างกาย มาพร้อมผ้าหุ้มที่ป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

 

ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต

ราคา ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต (dcondo reef Phuket)

 

ราคาเริ่มต้นของโครงการ ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ที่ขายในแบบ Fully Furnished  จะอยู่ที่ 1.59 ล้านบาท*  หรือเริ่มต้นเฉลี่ยตารางเมตรละ 66,000 บาท ( ราคาเปิดตัวเดือนเมษายน 2566 )

หรือผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 25,500 บาท สามารถผ่อนดาวน์คอนโดฯ เดือนละ 6,900 บาท

 

*หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY 

 

dcondo reef Phuket

 

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ dcondo reef ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียมที่ผ่านการปรับคอนเซ็ปต์ใหม่มาให้เข้ากับผู้อยู่อาศัยในยุคปัจจุบันที่ใส่ใจในสุขภาพแบบองค์รวมมากขึ้น โดยการดีไซน์ของโครงการก็จะสอดคล้องไปกับแนวคิดตั้งแต่การออกแบบพื้นที่ไปจนถึงรายละเอียดเล็ก ๆ อย่างเฟอร์นิเจอร์
  • ภายในโครงการมีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ขนาดเริ่มต้น 24-53 ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็น Studio, 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedroom จัดฟังก์ชันห้องพักมาเป็นสัดส่วนมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนเหมาะสำหรับคนโสดอยู่คนเดียวไปจนถึงครอบครัวที่อยู่กัน 4 คน
  • พื้นที่ส่วนกลางในโครงการมาแบบครบครันและบรรยากาศดีเหมือนพักผ่อนในรีสอร์ท
  • ทำเลโครงการอยู่ตรงข้ามกับสำนักงานเทศบาลกะทู้

 

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการตั้งอยู่ตรงข้ามกับสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ บนโซนกลางเกาะภูเก็ต เป็นพื้นที่ที่สามารถเดินทางไปเมืองเก่าภูเก็ตและหาดป่าตองได้สะดวกระยะทางไม่เกิน 8 กิโลเมตร
  • ที่ตั้งของโครงการสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ สถานศึกษา และโรงพยาบาลได้ง่ายและหลากหลาย
  • ด้วยความให้ที่โซนตรงกลางทำให้สามารถเดินทางไปหาดต่าง ๆ ได้หลายหาดตามที่ต้องการ
  • เป็นโซนที่มีความสงบพอสมควรเมื่อเทียบการความสะดวกในการเดินทางสู่โซนพาณิชย์ของจังหวัดซึ่งอยู่ไม่ไกลเลย
  • สามารถเข้าถึงถนนหลักของจังหวัดอย่างถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 ได้ไม่ไกล

 

เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่ทำงานในระดับเริ่มต้นต้องการขยับขยายจากอพาร์ทเม้นท์สู่คอนโดฯ
  • กลุ่มนักลงทุนที่มองหาคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า
  • กลุ่มข้าราชการที่ทำงานอยู่บริเวณรอบโครงการ
  • กลุ่มที่มองหาคอนโดมิเนียมเพื่อพักตากอากาศ
  • คนไทยและชาวต่างชาติที่วางแผนเกษียณในภูเก็ต
  • กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทำงานแบบ Remote Work ที่ต้องการอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนในวันเสาร์-อาทิตย์

สำหรับใครที่สนใจสามารถคลิกที่ด้านล่างเพื่อรับสิทธิพิเศษได้เลยค่ะ 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร คลิกที่นี่
Line OA : คลิกที่นี่
ที่ตั้งโครงการ : คลิกที่นี่
ที่ตั้งสำนักงานขาย : คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก