ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

พาชมโครงการ อณาสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา [THE LIVING EP.131]

· ~ 1 min read

[THE LIVING EP.131] คลิปนี้ออมพาชมโครงการ “อณาสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา” โครงการบ้านสวยแนวเมดิเตอร์เรเนียนบนทำเลศรีนครินทร์-แพรกษา ใกล้รถไฟฟ้าสถานีแพรกษาเพียง 2.3 กิโลเมตร และเป็นโครงการแรกของแสนสิริในทำเลนี้ด้วย

 

โครงการ อณาสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา ตั้งอยู่ตรงถนนแพรกษา เดินทางไป BTS สายสีเขียว ซึ่งอยู่ติดกับห้างโรบินสันสมุทรปราการได้สะดวก ภายในโครงการมีทั้งทาวน์โฮม-บ้านแฝด ออกแบบโดยใช้คอนเซ็ปต์บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ให้ฟิลลิ่งพักผ่อนสบาย ๆ เหมือนอยู่ริมทะเล มาพร้อมบ้านทั้งหมด 4 แบบ แบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 แบบในขนาดพื้นที่ 99 – 118 ตร.ม. และบ้านแฝด 2 แบบ ขนาดพื้นที่ 144 – 162 ตร.ม ในราคาเริ่มต้น 2.89 – 6 ล้านบาท*

 

ในส่วนของตัวบ้านนั้น ทาวน์โฮมจะมีจุดเด่นคือฝ้าเพดาน master bedroom สูง 3.3 เมตร ดูโล่งโปร่งสบายเหมาะกับการพักผ่อน ส่วนของบ้านแฝดมีจุดเด่นคือการแบ่งพื้นที่ภายในบ้านที่เป็นสัดส่วน สามารถปรับเปลี่ยนโซนต่าง ๆ ให้มีฟังก์ชันตามใจชอบได้ มีกระจกบานใหญ่คอยรับช่องแสงธรรมชาติ อากาศจึงถ่ายเทโล่งสบายและไม่ร้อน แถมโครงการยังมาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Clubhouse, Swimming Pool ระบบน้ำเกลือ, Kid’s Room และ Fitness Room อีกด้วย

 

สำหรับใครที่มองหาบ้านบนทำเลใกล้กับตัวเมืองสมุทรปราการ เดินทางสะดวกด้วย BTS สายสีเขียว หรือเป็นคนที่ใช้เส้นทางในถนนเส้นสุขุมวิทตอนปลาย, ศรีนครินทร์ และถนนแพรกษาเป็นประจำ ตามไปชมรีวิว อณาสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา ได้ที่คลิปนี้เลย

 

ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ คลิกที่นี่

Subscribe Channel : คลิกที่นี่

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก