ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

พาชมโครงการ NEO HOME บางแค โครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวหน้ากว้างสไตล์อิตาลี l THE LIVING SNAPSHOT EP.34

· ~ 1 min read
[THE LIVING SNAPSHOT EP.34] ออมจะพาทุกคนไปชมโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวหน้ากว้าง สไตล์อิตาลีสุดคลาสสิค ที่โครงการ NEO HOME บางแค กันครับ โครงการนี้เป็นโครงการใหม่ล่าสุดจากเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม ในย่านนี้ มาในราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท*
.
ทำเลโครงการนี้จะอยู่ซอยกาญจนาภิเษก 5/1 สามารถเข้าโครงการจากถนนใหญ่วงแหวนตกวันตกได้เลย เรื่องการเดินทางนี่ถือว่าสะดวกสบายทีเดียวครับ ทำเลอยู่ใกล้แยกบางแคที่มีทั้งรถไฟฟ้า, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมใช้งาน หรือจะเปลี่ยนเส้นทางขับรถเข้าเมืองผ่านเส้นกัลปพฤกษ์ ก็สบาย ๆ ครับ
.
โครงการนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัวครับมีเพียง 40 ยูนิต ออกแบบหน้าตาบ้านมาในสไตล์อิตาลี ใช้โทนสีอบอุ่นโทนครีม-ส้มอมน้ำตาล ทำให้ภาพรวมดูโฮมมี่น่าอยู่ทีเดียวครับ โดยจะมีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140-181 ตร.ม. เป็นขนาดที่กำลังเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางที่อยู่กัน 3-5 คนสบาย ๆ จัดฟังก์ชันการใช้งานมาครบครัน ออกแบบรายละเอียดมาได้น่าสนใจและเป็นสัดส่วนขนาดกำลังดีใช้งานได้จริงครับ
.
นอกจากฟังก์ชันบ้านที่จัดมาได้น่าใช้งานแล้วพื้นที่ส่วนกลางของที่นี่ก็มีดีทั้งหน้าตาและฟังก์ชันการใช้งานเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นสวนสวยสไตล์ยุโรป, คลับเฮาส์ที่มีห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก เรียกได้ว่าสามารถใช้งานได้ทั้งครอบครัว ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัยก็มีตามมาตรฐานโครงการที่ดีเลยครับ
.
ดูคลิปบน YouTube : https://youtu.be/wfVJyb7szq4
Subscribe Channel : https://www.youtube.com/channel/UCoZ9eokpHG2DMW8tJ5S6zcw
.
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก