“ไรมอนด์แลนด์”เปิดตัว 4 ห้องตกแต่งครบพร้อมอยู่ใหม่ ภายใต้ธีม ‘Your Season, Your Style’ สะท้อนแนวคิดการออกแบบจาก 4 ฤดูกาล ถ่ายทอดผ่านเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’

· ~ 1 min read

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ ล่าสุดจัด ‘Your Season, Your Style’ เปิดห้องตัวอย่างใหม่ตกแต่งสุดหรู ขนาด 1-2 ห้องนอน ล็อตสุดท้ายของโครงการ คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี่พร้อมเข้าอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly) ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ (The Estelle Phrom Phong) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 ฤดูกาล  4 สไตล์ ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ แพม-อณิชา อรรถสกุลชัย, ภัทร-ณภัทร ณรงค์เดชและพิม-พิมพ์พิศา ณรงค์เดช, ยุ้ย-อรวรรณ อิงคสิทธิ์ รวมถึงเจย์ สเปนเซอร์  มาร่วมถ่ายทอดไอเดียการตกแต่งคอนโดฯ และการใช้ชีวิตแบบคนเมือง

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML กล่าวว่า “RML ยังคงยึดมั่นพัฒนาโครงการ โดยให้ความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก ซึ่งจะเห็นได้จากการออกแบบที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้ทุกโครงการมีอัตลักษณ์เฉพาะ สะท้อนถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในแบบที่แตกต่างกันไป ซึ่งล่าสุดโครงการคอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี่ พร้อมเข้าอยู่ใจกลางสุขุมวิท ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ บนทำเลศักยภาพ เพียง 2 นาที ถึง BTS พร้อมพงษ์ และ ดิ เอ็มดิสทริค (The Em District) จัด ‘Your Season, Your Style’ รังสรรค์ 4 ห้องตัวอย่างใหม่สุดหรู ตกแต่งครบ (Fully-furnished) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูกาลทั้งสี่ โดยแต่ละห้องจะมีการใช้โทนสีที่แตกต่างกัน เพื่อสื่อถึงหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก ที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาดั่งเช่นฤดูกาลต่างๆ โดยการตกแต่งห้องตัวอย่างใหม่นี้ก็เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ และเป็นไอเดียให้กับทุกคนที่กำลังจะตกแต่งห้องที่เป็นสไตล์ในแบบของตัวเองที่ไม่ซ้ำใคร”

 

 

‘Your Season, Your Style’ ประกอบด้วยห้องทั้งหมด 4 ห้อง 4 สไตล์ ได้แก่ Spring, Summer, Autumn และ Winter ขนาด 1-2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท โดยแต่ละห้องได้ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของเซเลบริตี้ ชื่อดังที่มีไลฟ์สไตล์คนเมือง

เริ่มต้นที่ แพม-อณิชา อรรถสกุลชัย เซเลบริตี้สาวสวยมากความสามารถ กล่าวถึงการเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องตัวอย่าง ‘Spring’ ว่า “ห้องตัวอย่างนี้ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีเขียวใบไม้ สร้างบรรยากาศภายในห้องให้มีความเป็นธรรมชาติผสมลงไปอย่างลงตัว มอบความรู้สึกสบายตาจากสีเขียว แล้วยังทำให้ห้องดูสว่างและกว้างมากขึ้นจากสีขาว ทำให้ภาพรวมการออกแบบตกแต่งดูสงบ มองไปทางไหนก็สดชื่น ผ่อนคลาย เหมาะกับคนไลฟ์สไตล์แบบแพมที่ถึงแม้จะใช้ชีวิตในเมืองเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ชอบความผ่อนคลาย เรียบง่าย เป็นส่วนตัวค่ะ”

ภัทร-ณภัทร ณรงค์เดช และพิม-พิมพ์พิศา ณรงค์เดช เซเลบริตี้รุ่นใหม่ไฟแรง กล่าวถึงห้อง ‘Summer’ ว่า “ห้องนี้ตกแต่งโทนสีอบอุ่น เน้นสีอ่อน ให้ความรู้สึกสบายตา โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ผนังหินอ่อนพาลิสซานโดร ทิกราโต้ (Palissandro Tigrato) โทนสีน้ำตาล  เสริมให้ห้องดูสง่างามเหนือกาลเวลา และมีการเลือกใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ และรูปร่างของเฟอร์นิเจอร์ที่มีความโค้งมน ทำให้ภาพรวมของห้องดูนุ่มสบาย รวมทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ก็เน้นการเปิดพื้นที่ เพื่อให้ห้องดูกว้าง โปร่ง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วนอีกด้วย”

ยุ้ย-อรวรรณ อิงคสิทธิ์ ผู้บริหารและเจ้าของร้านจิวเวลรี่ชื่อดัง กล่าวถึงห้อง ‘Autumn’ ว่า “ห้องนี้ตกแต่งเน้นความเท่ห์  มีชีวิตชีวา มีอิสระ และไร้ขีดจำกัด ด้วยรูปแบบเส้นสายจากงานอาร์ตประดับผนังเฟอร์นิเจอร์ พร้อมดีเทลของพร็อพที่ประดับตกแต่งในสไตล์เมทัลลิคสีเงิน (Metallic Silver) ช่วยสร้างความโฉบเฉี่ยว ดูหรูหราทันสมัย เหมาะกับนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง”

และ เจย์ สเปนเซอร์ คุณพ่อสุดอบอุ่น นักธุรกิจหนุ่มผู้หลงใหลในศิลปะ  กล่าวถึงห้อง ‘Winter’ว่า “ดีไซน์คอนเซปต์ในการออกแบบห้องนี้ เน้นการใช้โทนสีเข้มตัดโทนสีที่ชัดเจนด้วยสีขาว-เทา-ดำ และแทรกด้วยโทนสีทองเหลืองรมดำ เพิ่มสเน่ห์ทำให้ห้องดูหรูหรา และยังคงความหนักแน่น อีกทั้งฟังก์ชั่นใช้สอยก็เป็นสัดเป็นส่วน แบ่งพื้นที่ครัวและพื้นที่ทานข้าวได้อย่างลงตัว”

‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ ซอยสุขุมวิท 26 พร้อมเปิดให้ทุกท่านได้สัมผัสความหรูหราอย่างมีระดับได้ทุกวัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร. 02-029-1888

Line Official @raimonland

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก