พรีวิว ARLO Lasalle 17 (อาโล่ ลาซาล 17) คอนโดวิวสนามกอล์ฟ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ใจกลางบางนา เริ่ม 1.59 ล้าน* จาก REAL ASSET

· 6 min read

คอนโดมิเนียมในโซนสุขุมวิทช่วงใกล้กับสี่แยกบางนาในโซนลาซาล-แบริ่ง  ยังเป็นตัวเลือกที่ดีของคนวัยทำงานเสมอมา  ด้วยราคาที่จับต้องง่ายกว่าคอนโดมิเนียมในโซน Mid Sukhumvit หรือแม้แต่กระทั่งขยับออกมาโซนอ่อนนุชก็ตาม  ราคาคอนโดโซนใกล้กับสี่แยกบางนายังมีความน่าดึงดูดใจมาก ๆ  เพราะยังเป็นทำเลที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกสบาย  ขึ้นรถไฟฟ้าต่อเดียวเข้าถึงใจกลางสุขุมวิทได้เลย    ทาง REAL ASSET จึงมองหาที่ดินในโซนลาซาลเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองในราคาจับต้องง่าย  และได้พัฒนาโครงการแบรนด์ใหม่ของตัวเองในชื่อ “ARLO”  เปิดโครงการแรกที่ ARLO Lasalle 17 (อาโล่ ลาซาล 17)  ในราคาเริ่มต้นเบา ๆ ที่ 1.59 ล้านบาท*

คอนโด ARLO ลาซาล 17 เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ 25-44 ตร.ม. ตั้งอยู่ในซอยลาซาล 17 สามารถเข้าออกได้ทั้งจากฝั่งถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์  ทีมงานอยู่สบายเลยลงพื้นที่ไปเดินสำรวจรีวิวทำเลและเก็บรวบรวมข้อมูล ARLO Lasalle 17  มาให้ชมกัน  เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนโครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริงกันในช่วงเดือนตุลาคม 66 นี้ครับ

 

Arlo Lasalle 17
ARLO Lasalle 17

ARLO Lasalle 17

(อาโล่ ลาซาล 17 )

ชื่อโครงการ

อาโล่ ลาซาล 17

(ARLO Lasalle 17) 

 เจ้าของโครงการ

REAL ASSET

 ที่ตั้งโครงการ ถนนสุขุมวิท 105 ซอยลาซาล 17 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน  4-3-62.5 ไร่
 ประเภท  คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร
 จำนวนยูนิต  581 ยูนิต
 แบบห้อง มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ดังนี้

  • 1 Bedroom Type A พื้นที่ใช้สอย 25 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Type B พื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 34.5 ตร.ม.
  • 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 44 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น

 1.59 ล้านบาท*

(*ราคา ณ วันที่เก็บข้อมูล เดือน ส.ค. 2566)

 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1232
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
Arlo Lasalle
ARLO Lasalle 17

 

Arlo ลาซาล 17
ARLO ลาซาล 17

.

ถ้าหากนับเลยจากสี่แยกบางนาออกมาแล้ว … ซอยสุขุมวิท 105 หรือซอยลาซาล  เป็นซอยใหญ่ที่เชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทกับถนนศรีนครินทร์ที่อยู่ใกล้กับแยกบางนามากที่สุด  ซอยนี้เป็นซอยที่มีความเป็นชุมชนสูง  มีความคึกคักมาก  นอกจากที่อยู่อาศัยทั้งอาคารพาณิชย์, ทาวน์เฮาส์ที่อยู่กันมานาน  และคอนโดมิเนียมแล้ว  ก็ยังมีร้านอาหารและคอมมูนิตี้มอล์ อยู่หลายแห่ง  รวมถึงยังมีโรงเรียนนานาชาติชื่อดังด้วย  ที่สำคัญคือมีรถไฟฟ้า 2 สาย บริเวณปากซอยทั้ง 2 ฝั่ง  ไม่ว่าจะเป็นทางสุขุมวิทหรือทางศรีนครินทร์ครับ

นอกจากนั้นโครงการ ARLO ลาซาล 17 ยังมีความพิเศษที่แตกต่างจากคอนโด low rise โครงการอื่น ๆ ในซอยลาซาล เพราะว่าสามารถมองเห็นวิวสนามกอล์ฟภูติอนันต์ของกองทัพเรือได้จากจุดชมวิวบนดาดฟ้าคอนโดเลย  เป็นวิวสวย ๆ สบายตาที่กลายเป็นโบนัสพิเศษสำหรับคอนโดนี้ครับ

แผนที่ อาโล่ ลาซาล 17

ส่องทำเลรอบคอนโด อาโล่ ลาซาล 17

 

ที่ตั้งของคอนโด อาโล่ ลาซาล 17 ชื่อบอกชัดเจนอยู่แล้วว่าตั้งอยู่ในซอยลาซาล 17  ซึ่งซอยนี้อยู่ค่อนมาทางสุขุมวิทมากกว่า  บริเวณหน้าปากซอยก็มีวินมอเตอร์ไซต์ให้บริการ  โดยซอยสุขุมวิท 105 จะสามารถเชื่อมต่อกับซอยสุขุวิท 107 (แบริ่ง) ได้ด้วย  ทำให้มีตัวเลือกในการเดินทางเข้าออกหลายทางครับ

จากแผนที่ในภาพรวมเราจะเห็นว่าโซนที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้กับแยกบางนามาก ๆ ซึ่งโซนนี้ในแง่ของการเติบโตของเมืองเสมือนเป็นฮับรอยต่อระหว่างพื้นที่กรุงเทพชั้นในกับพื้นที่รอบนอก  มีโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ครบ  ไม่ว่าจะเป็นถนนทางด่วนหรือรถไฟฟ้า, ศูนย์การค้าขนาดใหญ่, แหล่งงาน  รวมถึงในอนาคตก็จะมีศูนย์การค้าในสเกล Reginal Mall อย่าง BANGKOK MALL ในเครือ The Mall Group ที่กำลังก่อสร้างอยู่ด้วย  ในอนาคตห้างนี้จะเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  เรียกว่าอีกหน่อยคนโซนนี้ก็ไม่ต้องออกไปเมกา บางนา ก็ได้  นอกจากนั้นฝั่งตรงข้ามตรงหัวมุมสี่แยกบางนาก็มีศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา รวมถึงอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ภิรัช ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ด้วย

แผนที่_Arlo-Lasalle-17

ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในปัจจุบันที่ใกล้โครงการที่สุดเป็น เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา  และมีบิ๊กซีอยู่ใกล้ ๆ กัน  ส่วนถ้าลองดูในบริเวณรอบ ๆ โครงการ  ก็จะมีคอมมูนิตี้มอลล์ถึง 3 แห่ง ในซอยลาซาล  อย่าง Summer Lasalle (ซัมเมอร์ ลาซาล) ซึ่งเป็นโครงการ Mix-used ในเครือภิรัชบุรี  เจ้าของเดียวกับ BITEC นั่นเอง ภายในก็จะมีทั้งส่วนคอมมูนิตี้มอลล์, ออฟฟิศ และโรงแรม  นอกจากนั้นก็ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ Lasalle Avenue (ลาซาล อเวนิว) ที่มีร้านอาหารต่าง ๆ พอสมควร มี Stabucks รวมถึงร้าน Uniqlo ด้วย  ส่วนที่สุดท้ายก็คือ ดาดฟ้า ลาซาล (Dadfa Lasalle) คอมมูนิตี้มอลล์แนว Loft เท่ ๆ  ด้านในมีทั้งร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลาย  ทำให้ลาซาลจัดว่าเป็นโซนอยู่อาศัยที่อุดมสมบูรณ์ในราคาที่จับต้องง่ายครับ

ส่วนทางฝั่งถนนศรีนครินทร์เองก็มีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่เพิ่งเปิดให้บริการในปีนี้วิ่งผ่าน  ออกมาตรงปากซอยก็จะเป็นสถานีศรีลาซาลเลย  บริเวณพื้นที่ใกล้กับสถานีก็มี Hyper Market ใหญ่อย่างแม็คโคร ศรีนครินทร์  และ บิ๊กซี ศรีนครินทร์  และก็มีโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่อย่างโรงพยาบาลศิครินทร์ด้วย  ถ้าเจ็บป่วยฉุกเฉินตรงนี้ก็จัดว่าเป็นโรงพยาบาลที่ใกล้โครงการที่สุด  เดินทางไปได้ในระยะเวลาไม่นานครับ

นอกจากนั้นทำเลลาซาล-แบริ่ง นี้จะมีโรงเรียนและโรงเรียนนานาชาติดัง ๆ กระจายตัวกันอยู่หลายที่ทีเดียว อย่าง St.Andrews International School ที่ตั้งอยู่บริเวณปากซอยลาซาลต่อเนื่องไปจนถึงซอยแบริ่ง,  โรงเรียนบางกอกพัฒนา (Bangkok Patana) และโรงเรียนลาซาลที่ตั้งอยู่ในซอยลาซาล   รวมถึงอีกหนึ่งโรงเรียนบนถนนบางนา-ตราด ใกล้กับ Bangkok Mall คือ Berkeley International School

Arlo-Location-2

ระยะทางจากปากซอยสุขุมวิท 105 มาถึงโครงการ ARLO ลาซาล 17 ประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากแผนที่จะเห็นว่าทางทิศเหนือของที่ดินโครงการจะอยู่ติดกับพื้นที่สวนสีเขียวซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของสนามภูติอนันต์  ซึ่งก็จะสามารถมองไปเห็นสนามกอล์ฟได้ด้วย  วิวด้านนี้จึงเป็นอีกจุดขายสำคัญของโครงการเลยครับ  ตัวสนามกอล์ฟนี้จะมีทางเข้าออกได้จากถนนสุขุมวิท  และมาเชื่อมต่อกับซอยลาซาล 17 แต่จะมีประตูกั้น  เปิด-ปิด เป็นเวลา  เพราะฉะนั้นในบางช่วงเวลาเราจึงสามารถใช้ถนนเส้นนี้ในการเข้าออกโครงการเพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรได้ด้วยครับ

สำหรับพื้นที่สนามกีฬาภูติอนันต์ เป็นศูนย์รวมกิจกรรมนันทนาการของกองทัพเรือ ซึ่งเปิดให้คนนอกสามารถสมัครเข้าเป็นสมาชิกได้ด้วยครับ  มีกิจกรรมกีฬาให้เล่นหลากหลายมากครับ

  • Bang Na Navy Golf Course : เวลาเปิดปิด 06.00-22.00 น.
  • Phutianan Golf Driving Range
  • Phuti Anant Swimming Pool : เวลาเปิดปิด 06.00-20.30 น.
  • Phuti Anant Sports Club Bangna : เวลาเปิดปิด 05.00-22.00 น. ประกอบไปด้วย
  • สนาม เทนนิส
  • สนาม วอลเลย์บอล
  • สนาม บาสเกตบอล
  • สนาม แบดมินตัน
  • Phuti Anant Park : สวนภูติอนันต์  (อยู่ติดกับที่ดินของโครงการด้านทิศเหนือ)
  • วิ่ง รอบสนามกีฬาภูติอนันต์ กองทัพเรือ + กรมอุตุนิยมวิทยา ระยะวิ่งรวมประมาณ 2.0 กม

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

 

เมื่อพอที่จะเห็นภาพที่ตั้งคร่าว ๆ ของคอนโด ARLO Lasalle 17 กันไปแล้ว  เราพาสำรวจบริเวณรอบ ๆ กันครับ

เริ่มจากรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง  ซึ่งจริง ๆ แล้วอยู่ใกล้ปากซอยลาซาลมากกว่าแบริ่ง 😛  จากโครงการออกมาตรงปากซอยระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร ครับ  ติดกับ BTS เป็นพื้นที่ของ St.Andrews International School

BTS แบริ่ง

ปากซอยสุขุมวิท 105

St Andrews
Photo cr. St Andrews International School

 

บริเวณปากซอยลาซาล 17 มี Top Daily ตั้งอยู่  ซึ่งปากซอยย่อยก็มีพี่วินมอเตอร์ไซต์ตั้งอยู่อีกจุดหนึ่งครับ

ปากซอยลาซาล 17

 

จากตรง Tops Daily เข้าซอยมาประมาณ 180 เมตร  ก็จะเจอสามแยก  เลี้ยวซ้ายไปทางโครงการครับ  ส่วนถ้าตรงไปจะไปออกสนามกอล์ฟภูติอนันต์ของกองทัพเรือได้

ลาซาล 17

 

เลี้ยวเข้าไปนิดเดียวก็จะถือตัวคอนโดครับ  กำลังก่อสร้างอยู่

ซอยลาซาล 17

 

หน้างานที่กำลังก่อสร้างอยู่ครับ

 

จากโครงการอาโล่  เรามาต่อกับที่โครงการ Mixed-use ในคอนเซ็ปต์ของ Office campus อย่าง Summer Lasalle พื้นที่ Co-working space ที่นี่ได้รางวัลการออกแบบด้วยนะครับ

ซัมเมอร์ ลาซาล

Summer Lasalle

 

summer lasalle
Photo cr. PBM, W Workspace

 

ในซอยลาซาลมีคอมมูนิตี้มอลล์ถึง 3 แห่ง  นั่นสะท้อนให้เห็นว่าซอยนี้คึกคักขนาดไหนครับ  ตรงนี้คือ Lasalle’s Avenue  เป็นโครงการของ Asset World Corporation (AWC)  ภายในมีร้านอาหารมากพอสมควร  มีช็อปของ UNIQLO และ Starbuck’s ด้วย

Lasalle Avenue
Photo cr. AWC

ลาซาล อเวนิว
Photo cr. AWC

 

ดาดฟ้า ลาซาล คอมมูนิตี้มอลล์อีกที่ในซอยนี้ครับ

ดาดฟ้า ลาซาล

 

ถัดเข้ามาในซอยก็จะมีโรงเรียนนานาชาติชื่อดังอีกแห่งอย่างโรงเรียนบางกอกพัฒนาครับ

Bangkok Patana
Photo cr. Bangkok Patana School

 

ออกมาทางฝั่งถนนศรีนครินทร์กันบ้าง  มีสถานีศรีลาซาล (YL18) เป็นทางเลือกในการเดินทางบนเส้นศรีนครินทร์ครับ

สถานีศรีลาซาล

รถไฟฟ้าสถานีศรีลาซาล

 

สถานีศรีลาซาล

 

ใกล้กับตัวสถานีมีแม็คโคร ศรีนครินทร์  ขับรถมาซื้อของจากคอนโดไม่ไกลเลยครับ  ติดกันก็เป็นบิ๊กซี ศรีนครินทร์

แม็คโคร ศรีนครินทร์

 

โรงพยาบาลศิครินทร์เป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่ใกล้โครงการที่สุด

โรงพยาบาล ศิครินทร์

 

ปิดท้ายกันด้วย BITEC Bangna ครับ

ไบเทค บางนาBitec Bangna

สรุประยะทางจากจุดสำคัญต่าง ๆ รอบโครงการ

 

  • รถไฟฟ้า BTS แบริ่ง 1.3 กม.
  • รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล 4.2 กม.
  • ราชนาวี กอล์ฟ บางนา 550 เมตร
  • คอมมูนิตี้มอลล์  Summer Lasalle 950 เมตร
  • คอมมูนิตี้มอลล์ ดาดฟ้า ลาซาล 1.4 กม.
  • คอมมูนิตี้มอลล์  Lasalle’s Avenue  2.6 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูวส์ 1.7 กม.
  • โรงเรียนบางกอกพัฒนา 1.8 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ 3.4 กม.
  • ไบเทค บางนา 2.5 กม.
  • เซนทรัล พลาซ่า บางนา 5.6 กม.
  • บิ๊กซี บางนา  5.7 กม.
  • แม็คโคร ศรีนครินทร์ 4.8 กม.
  • บิ๊กซี ศรีนครินทร์ 5.0 กม.
  • โรงพยาบาลศิครินทร์ 4.7 กม.
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์  6.2 กม.

พื้นที่ส่วนกลาง ARLO LASALLE 17

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ ARLO Lasalle 17 จะอยู่ที่ชั้น Ground ชั้น 2 และ ชั้นดาดฟ้า โดยที่บริเวณชั้น 1 จะอยู่ที่ Building A, B และ C  ส่วนพื้นที่ส่วนกลางชั้นดาดฟ้าจะอยู่ที่ Building B และ C ครับ

ที่ชั้น 1 ส่วนที่เป็นไฮไลท์ก็ต้องยกให้สระว่ายน้ำ Lap Pool ระบบน้ำเกลือขนาดความยาวเท่าสระโอลิมปิก 50 เมตร  สามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้ยาว ๆ ผ่านม่านน้ำตก โดยมีพื้นที่สวนสีเขียวช่วยสกรีนสายตาจากพื้นที่จอดรถรอบ ๆ

 

อาโล่ ลาซาล 17

 

ที่ขาดไม่ได้สำหรับคอนโดที่จับกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานคือ Co-working space ที่รองรับกิจกรรมทั้งการทำงาน ประชุม  หรือจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนก็ได้  สเปซตรงนี้อยู่ใน Building B ออกแบบเป็น Double Volume  และเดินขึ้นไปยังชั้น 2 ได้

Arlo ลาซาล 17

Co-working space อาโล่ ลาซาล 17

 

พื้นที่ห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย

Fitness

 

พื้นที่ส่วนกลางบนดาดฟ้าจะอยู่ที่บริเวณ Building B และ C โดยเฉพาะในส่วนของ Building C ที่จัดว่าเป็นไฮไลท์อีกจุดหนึ่ง  เพราะสามารถมองเห็นวิวของสนามกอล์ฟได้เต็มตา   วิวฝั่งทิศเหนือนี้เป็นพื้นที่ดินส่วนราชการทั้งหมด  ทำให้การันตีได้ว่าจะโล่งตลอดไปไม่มีอะไรขึ้นมาขวางแน่นอน   ช่วงเช้าและเย็นขึ้นมาชมวิวก็น่าจะเติมเต็มวันพักผ่อนได้ดีแม้จะอยู่ในคอนโดไม่ได้ออกไปไหนก็ตาม  แถมมีกิมมิกด้วยกล้องดูดาวยามค่ำคืนเตรียมเอาไว้ให้ลูกบ้านด้วย

คอนโด อาโล่ ลาซาล

Arlo ลาซาล 17

ผังคอนโด Floor Plan

 

จากผังโครงการ  ที่จอดรถทั้งหมดจะอยู่ที่ชั้นล่าง  รวมทั้งหมด 223 คัน (38%)  แบบไม่รวมจอดซ้อนคัน  ถ้านับรวมจอดซ้อนด้วยจะได้ 263 คัน (45%)   ซึ่งก็ถือว่าเหมาะสมสำหรับคอนโดมิเนียมราคาเริ่มต้นล้านกลาง ๆ และเดินทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้  โดยมีแนวการเดินรถทางเดียวตามลูกศรสีเหลืองครับ  การวางผังนั้นออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางยาวต่อเชื่อมกันเป็นผืนเดียว  แยกส่วนทางเดินรถชัดเจนไม่มาปะปนกัน  โดยที่มีแนวต้นไม้สีเขียวช่วยเป็น Buffer ให้ด้วย

ผังโครงการ อาโล่ ลาซาล

ส่วนของ Building B จะเป็นเหมือนอาคารที่เป็นจุดศูนย์กลางของโครงการ  ห้อง Co-working space และ Fitness room ก็จะอยู่ตึกนี้  โดยที่แต่ละตึกจะไม่มีทางเชื่อมกัน  แยกทางเข้า Lobby แต่ละตึกออกจากกัน  มีลิฟต์โดยสารอาคารละ 2 ตัว ช่วยลดความหนาแน่นในการใช้ลิฟต์ได้ด้วยครับ

2nd Floor Plan

 

ตั้งแต่ชั้น 3-8 เป็น Typical Floor Plan โดยอาคาร A B และ D ยูนิตขนาดเล็กจะหันออกนอกโครงการ  ส่วนยูนิตขนาดใหญ่ขึ้นมาจะหันเข้าหาคอร์ทด้านใน  ตรงข้ามกับอาคาร C ที่เห็นวิวสนามกอล์ฟ  ยูนิตขนาดใหญ่กว่าจะหันออกมา take view ด้านนอกแทน  แต่ละชั้นก็จะมีห้องคละแบบกัน ดังนี้

  • 1 Bedroom Type A พื้นที่ใช้สอย 25 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Type B พื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 34.5 ตร.ม.
  • 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 44 ตร.ม.

3-8th Floor Plan

Room Plan

สำหรับแบบแปลนห้องของคอนโด อาโล่ ลาซาล มีทั้งหมด 4 แบบ  ซึ่งก็ออกแบบมารองรับความต้องการที่แตกต่างกันไปเริ่มตั้งแต่ 25-44 ตร.ม. ครับ

แปลนห้องคอนโด ARLO Lasalle 17

แบบ 1 Bedroom ขนาด 25 ตารางเมตร

 

แบบ 1 ห้องนอน 25 ตร.ม. เป็นแบบขนาดเริ่มต้นของโครงการ  มีจำนวนไม่มากนัก  ออกแบบแปลนห้องมาขนาดกระทัดรัด  แต่ยังสามารถแบ่งสัดส่วนและพื้นที่ต่าง ๆ ออกมาได้ดี  ได้พื้นที่ครัวปิดติดระเบียง  กั้นห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน  เหมาะกับวัยเริ่มต้นทำงานที่อาจจะยังมีงบประมาณไม่มากนัก  เน้นความคุ้มค่า

Plan 1 Bedroom Type A
Plan 1 Bedroom Type A

 

แปลนห้องคอนโด ARLO Lasalle 17

แบบ 1 Bedroom ขนาด 30 ตารางเมตร

 

สำหรับแบบ 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. จัดเป็นแบบห้องที่มีสัดส่วนมากที่สุดในโครงการ  ลักษณะการวางแปลนจะคล้ายกับแบบ 25 ตร.ม. แต่ได้สัดส่วนพื้นที่กว้างขึ้น  วางโต๊ะรับประทานอาหารในห้องครัวได้  ได้ห้องครัวปิดที่สามารถเปิดระบายอากาศยังยังระเบียงเวลาทำอาหาร  มีระยะดูทีวีที่กว้างพอสมควร  ซึ่งขนาด 30 ตร.ม. สำหรับคอนโดแบบ 1 ห้องนอน ก็ถือว่าทำออกมาได้กำลังดีเลยครับ  ภายในห้องจะได้แอร์ 2 ตัว  ในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่นครับ

Plan 1 Bedroom Type B
Plan 1 Bedroom Type B

 

แปลนห้องคอนโด ARLO Lasalle 17

แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตารางเมตร

 

สำหรับแบบห้อง Type นี้ จะอยู่ในตำแหน่งที่ถือว่าวิวดีที่สุดในโครงการ  ซึ่งก็คือด้านที่หันหน้าเข้าภายในคอร์ทของอาคาร A B และ D กับด้านที่หันออกไปทางสนามกอล์ฟภูติอนันต์ของอาคาร C ครับ

ฟังก์ชันห้องนี้จะมีส่วนของห้องอเนกประสงค์เพิ่มขึ้นมา  สามารถรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น  อาจจะทำเป็นพื้นที่ห้องทำงาน  หรือห้องนอนสำรองของแขกหรือห้องนอนของลูกเล็กก็ได้  สามารถวางเตียงเดียว 3.5 ฟุตได้  ห้องแบบนี้จะได้ครัวเปิด  ไม่ได้เน้นทำอาหารมากเหมือนแบบ 1 ห้องนอน ที่เป็นครัวปิด  ตรงนี้ต้องลอง trade off ความต้องการดูครับ

Plan 1 Bedroom Plus
Plan 1 Bedroom Plus

 

แปลนห้องคอนโด ARLO Lasalle 17

แบบ 2 Bedroom Plus ขนาด 44 ตารางเมตร

 

ยูนิตแบบ 2 ห้องนอน  ก็จะสามารถรองรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวได้ 2-3 คน  ใครที่มีลูกก็มีพื้นที่ให้เด็ก ๆ สามารถอยู่ด้วยกันได้เลย  การจัดฟังก์ชันจะแบ่งโซนห้องนอนออกเป็น 2 ฝั่ง  คั่นกลางด้วยส่วน Living area ที่ใช้ร่วมกัน  ได้ห้องครัวปิดแต่ไม่ติดระเบียงครับ

Plan 2 Bedroom
Plan 2 Bedroom

BOTTOM  LINE

ในปัจจุบันโครงการ ARLO Lasalle 17 ได้ก่อสร้างโครงการต่อเนื่องจากโครงการเดิมที่มีการเปลี่ยนมือไปมากแล้ว  ใครที่กำลังหาคอนโดในโซนลาซาลใกล้กับแยกบางนาก็จัดว่าเป็นโครงการที่มีความน่าสนใจมาก  เพราะเริ่มต้นแค่ 1.59 ล้านบาท*  ซึ่งคนรุ่นใหม่วัยทำงาน First jobber ก็ยังสามารถซื้อหาผ่อนชำระได้ไม่ลำบาก  และยังเหลือเงินเพียงพอให้ไปใช้ชีวิตให้สนุกและหาประสบการณ์ชีวิตต่าง ๆ เพิ่มเติมได้อีกมาก

ARLO Lasalle 17 จะเปิดรอบ Online Booking วันที่ 13 กันยายน 2566 นี้  และเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างในช่วงเดือนตุลาคม 2566 ครับ

ถ้ามีโอกาสทางทีมงานจะแวะไปเก็บข้อมูลมาเพิ่มเติมให้อีกครั้ง ใครสนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.realasset.co.th/en/condominium/Arlo-Lasalle-17

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร  : 064-184-2435

Line OA : https://lin.ee/P55arVJ

Arlo Lasalle

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก