ชาญอิสสระ ส่งแคมเปญ Heart Deal Feel Good ลดครั้งใหญ่ ขน 10 โครงการทุกยูนิตจ่ายเพียง 70% รีบจับจองกันเลย!!

· 1 min read

ชาญอิสสระ นำ 10 โครงการในเครือ ร่วมแคมเปญใหญ่ “Heart Deal Feel Good” กระตุ้นยอดปลายปี อัดโปรโมชั่นแรงทุกยูนิตจ่ายเพียง 70% พร้อม On Top สูงสุด 700,000 บาท ครั้งเดียวในรอบปี ทั้งบ้านเดี่ยวสุดหรู บ้านพักตากอากาศ คอนโดมิเนียม และโรงแรม ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 66

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังยังมีปัจจัยสนับสนุนการเติบโต มีการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ รวมถึงแนวโน้มของอัตราดอกเบี้ยที่คาดว่าจะยังไม่มีการปรับขึ้น

ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมจัดแคมเปญลดครั้งใหญ่กระตุ้นการตลาด “Heart Deal Feel Good”ลดครั้งใหญ่ในรอบปี ผนึก 10 โครงการในเครือจัดโปรโมชั่นทุกยูนิตจ่ายเพียง 70% พร้อมให้On Top สูงสุดถึง 700,000 บาท ทั้งบ้านเดี่ยวสุดหรู บ้านพักตากอากาศ คอนโดมิเนียม และโรงแรม เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าได้มีโอกาสเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในราคาสุดพิเศษ รวมถึงเข้าพักโรงแรมสุดหรู 3 โรงแรมในเครือในแพคเกจราคาสุดคุ้ม

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “Heart Deal Feel Good” ประกอบด้วย โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ลักชัวรี่ คอนโดมิเนียม บนทำเลถนนจันทน์-สาทร ที่เชื่อมต่อการอยู่อาศัยของความเป็นเมืองและธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน  ซึ่งแล้วเสร็จพร้อมโอนตั้งแต่ ตุลาคม นี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

โครงการดิ อิสสระ สาทร

โครงการดิ อิสสระ สาทร

โครงการดิ อิสสระ สาทร เป็นคอนโดมิเนี่ยมพร้อมเข้าอยู่ โลเคชั่นรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสีลม-สาทร จุดขึ้น ลง ทางด่วน สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์ โดยโครงการให้ความสำคัญด้านงานออกแบบที่มีความเป็นส่วนตัว และเชื่อมโยงมนต์เสน่ห์ของความเป็นเมืองเข้ากับธรรมชาติที่ลงตัวเพียง 270 ยูนิต พร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่โอ่โถงให้การใช้ชีวิตทุกวันได้พักผ่อนอย่างแท้จริง” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

โครงการดิ อิสสระ สาทร

โครงการดิ อิสสระ สาทร

นอกจากนี้ยังมี โครงการ บ้านอิสสระ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ บนทำเลย่านบางนา บ้านพร้อมเข้าอยู่ ที่ให้ความสำคัญด้านการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทสถาปนิก A49  ด้วยราคาเริ่มต้น 55 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 700,000 บาท*

บ้านอิสสระ บางนา

บ้านอิสสระ บางนา

บ้านอิสสระ บางนา

บ้านอิสสระ บางนา

ขณะที่  ลักชัวรี่ บีชฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ บนทำเลย่านเขาตะเกียบ หัวหิน ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย 4 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 110 ยูนิต ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด “The Art Of Escape” นำศิลปะเข้ามาผสมผสานการออกแบบ สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวโครงการ สะท้อนถึงการใช้ชีวิตที่หลีกหนีจากความวุ่นวาย ในราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท

Baba Beach Club Luxury Pool Villa

มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอาทิ สระว่ายน้ำ 5 แบบ 5 สไตล์ Lagoon Pool , Lap Pool, Step waterfall and Hidden Jacuzzi, Kid’s Pool และ Entertainment Pool พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายทั้งภายในและภายนอกโครงการ ซึ่งคอนโดจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนภายในปีนี้ ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธ์, ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี, ฟรี ค่ากองทุนส่วนกลาง และฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์

ด้าน Baba Beach Club Luxury Pool Villa Hua Hin พูลวิลล่าสุดหรู “ความสุข ลงทุนได้” บริหารและพัฒนาโดยโรงแรมศรีพันวา ตั้งอยู่บนทำเลใกล้หน้าหาดประมาณ 200เมตร มีการออกแบบให้มีความ “เรียบหรู” ผสานกลิ่นอายของบ้านตากอากาศสไตล์โคโลเนียลเน้นโถงกลางบ้านและระเบียงที่สูงโล่ง ซึ่งแต่ละหลังของ วิลล่า มีความเป็นส่วนตัว

Baba Beach Club Luxury Pool Villa

Baba Beach Club Luxury Pool Villa

ประกอบด้วยสวนสีเขียว และ สระว่ายน้ำส่วนตัวด้านหลังของบ้าน พร้อมห้องนอนที่สามารถลงสู่สระว่ายน้ำได้โดยตรง (Access Pool) รวมไปถึงสวนส่วนตัวในห้องน้ำเพื่อเน้นถึงความเป็นบรรยากาศของความเป็นรีสอร์ท ในราคาเริ่มต้น 31.9 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่น Fully Furnished ฟรีเฟอร์ฯ เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ พร้อมอยู่, ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, ฟรีค่าธรรมเนียมโอน 1%, ฟรีค่าสมาชิกแรกเข้า, ฟรีค่าสมาชิกรายปี และฟรีค่า Caring Package“โครงการทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ – หัวหิน (Thew Talay World Cha Am – Hua Hin) ถือเป็นโครงการ มิกซ์

ยูส ที่ผสมผสานทั้งอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เพื่อการพักผ่อน และเพื่อการพาณิชย์ ที่ประกอบไปด้วย พูลวิลล่าตากอากาศ คอนโดมิเนียม โรงแรม Baba Beach Club ซึ่งมีทั้งโซนบีชฟร้อนท์ และโซน Habita Seaview ร้านกาแฟ ร้านอาหารและพื้นที่จัดงานในทำเลติดชายหาด ซึ่งปัจจุบันทำเลดังกล่าวยังมีอยู่น้อยมาก ทุกโครงการสามารถตอบโจทย์การพักอาศัยให้กับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมกับการให้บริการเต็มรูปแบบ” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

Baba Beach Club Luxury Pool Villa

Baba Beach Club Luxury Pool Villa

ส่วนโครงการคอนโดมิเนียมอย่าง โครงการบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ (Blue Sapphire) โลว์ไรส์ และไฮไรส์ คอนโดมิเนียม 4 ชั้น 2 อาคาร และ 15 ชั้น 1 อาคาร พร้อมทั้ง Clubhouse อยู่หน้าหาด จำนวน 421 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

BLUE SAPPHIRE

BLUE SAPPHIRE

BLUE SAPPHIRE

ขณะที่ในส่วนของ โครงการบลู ไดมอนด์ (Blu Diamond) ไฮไรส์ คอนโดมิเนียม วิวทะเล สูง 21 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 491 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท โดยจะมีการจัดกิจกรรมในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค. 66  พบกับ Workshop สุดน่ารัก อาหารถิ่นเมืองเพชรบุรี เเละเครื่องดื่มให้บริการลูกค้า ตั้งแต่เวลา09.00 – 18.00 น. ที่สำนักงานขายทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ-หัวหิน

BLUE SAPPHIRE

BLUE SAPPHIRE

ขณะที่ โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่  โครงการบ้านพักตากอากาศ  Discover Tranquility In Your Own Retreat” นิยามของการพักผ่อนที่เป็นตัวคุณ ในทำเลปากช่อง มีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่คำนึงถึง Eco-Living โดยนำเทคโนโลยีการก่อสร้างบ้าน Modular จาก SCG HEIM มาผสมผสานดีไซน์จากบริษัทสถาปนิก แฮบบิตา

Sita-Wan

เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูประโภคที่ครบครัน ด้วยราคาบ้านพร้อมอยู่ และแปลงที่ดินเปล่า เริ่มต้น 4.99 -29.99 ล้าน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีค่าส่วนกลาง 24 เดือน, ฟรีค่ากองทุนสำรอง, ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ ลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท

Sita-Wan

Sita-Wan

ในส่วนของโรงแรมในเครืออย่าง Sri Panwa Phuket ชูแพคเกจโปรโมชั่นห้องพัก 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นเพียง 21,000 บาท* จอง: วันนี้ – 31 ต.ค. 66 เข้าพัก : วันนี้ – 31 ต.ค. 67

ด้านโรงแรม Baba Beach Club Natai ชูโปรโมชั่นแพคเกจราคาห้องพัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 13,000 บาท จอง: วันนี้ – 31 ต.ค. 66 เข้าพัก: วันนี้ – 16 เม.ย. 67 ขณะที่โรงแรม Baba Beach Club Hua Hin จัดดีลสุดคุ้ม โปรโมชั่นห้องพักคืนละ 5,500 บาท เข้าพัก 2 คืนขึ้นไป เหลือราคาคืนละ 5,115 บาท จอง: วันนี้ – 31 ต.ค. 66 เข้าพัก: วันนี้ – 31 มี.ค. 67

สำหรับงานแคมเปญ Heart Deal Feel Good ถือเป็นแคมเปญใหญ่ที่จัดขึ้นครั้งเดียวในรอบปี โดยจะเริ่มตั้งแต่ วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 โปรโมชั่นต่างๆ ของแต่ละโครงการเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02 308 2222 หรือ www.charnissara.com, Line:@Charnissara

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก