เอพี ไทยแลนด์ ย้ำเบอร์หนึ่งคอนโดเพื่อคนเมือง เปิด 2 โครงการใหม่ส่งท้ายปี 66 ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

· 1 min read

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” สำหรับกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียมในช่วงปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สวนกระแสความท้าทายจากการฟื้นตัวของสถานการณ์ต่างๆ โดยรอบ ซึ่งภาพรวมตลาดคอนโดในวันนี้เชื่อว่าได้ผ่านพ้นจุดที่ต่ำสุดไปแล้ว มีสัญญาณบวกที่ดีขึ้นเรื่อยๆ  สะท้อนได้จากอัตราการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ ยอดขายและยอดโอนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรม

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

โดยวันนี้คอนโดเอพีพัฒนาขึ้นผ่าน 4 แบรนด์สินค้า โดยแต่ละแบรนด์มีจุดยืนที่สะท้อนกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ได้แก่ THE ADDRESS (ดิ แอดเดรส) เพรสทีจ-ลักซ์ คอนโดมิเนียม ระดับราคา 250,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Create Your Own Etiquette ชีวิตสุนทรียะเหนือระดับ RHYTHM (ริธึ่ม) ลักชัวรีคอนโดมิเนียม ระดับราคา 160,000 – 220,000 ต่อตร.ม.

กับจุดยืนของแบรนด์ Obsession for Perfection พิถีพิถันเพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบ LIFE (ไลฟ์) ไฮคลาสคอนโดมิเนียม ระดับราคา 100,000 – 160,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Platform of Success ยกระดับชีวิตสู่ความสำเร็จ  ASPIRE (แอสปาย) คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ระดับราคา 60,000 – 100,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Live as You ASPIRE อิสระในทุกมิติของชีวิต

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

“เมื่อพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน แบรนด์ก็ต้องปรับ ซึ่งเรามีการ Refresh Brand Tagline ในเวอร์ชันภาษาไทยของทั้ง 4 แบรนด์สินค้านิดหน่อย เพื่อสร้างความแตกต่างที่ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมทำแคมเปญเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้แนวคิด เริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด ซึ่งนอกจากจะเป็นการสื่อสารจุดยืนของคอนโดเอพีทั้ง 4 แบรนด์ให้เป็นที่จดจำของกลุ่มคนเมืองแล้ว เรายังอยากนำเสนอจุดต่างของคอนโดเอพีเราที่เหนือกว่าในทุกมิติ และครบทุกคำตอบที่คนรุ่นใหม่มองหา ซึ่งจากอินไซต์วันนี้ลูกค้าเลือกเก่ง มีการเปรียบเทียบเพื่อหาคอนโดที่เหมาะกับชีวิตตัวเองมากที่สุด ดังนั้น

เราจึงอยากนำเสนอว่าคอนโด เอพีทั้ง 4 แบรนด์สามารถตอบโจทย์ชีวิตที่เค้าต้องการได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในห้องชุด ที่เติมเต็มพื้นที่การใช้ชีวิตในรูปแบบทั้งของลักชัวรีและแมสเซกเมนต์ไลฟ์สไตล์ หรือในมิติของพื้นที่ที่สามารถเอื้อให้ทำทุกอย่างได้ภายในห้อง สำหรับคนทำงานที่ต้องการความอิสระ และกลุ่มครอบครัวที่เน้นการใช้เวลาร่วมกัน รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบทั้ง Active Life หรือ Passive Life”

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียมเตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ มูลค่า 7,300 ล้านบาท ได้แก่ ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ คอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น จำนวน 593 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท เตรียมเปิด VIP DAY วันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้

และ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค คอนโดร่วมทุน คอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น จำนวน 577 ยูนิต มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท เตรียมเปิดชมห้องตัวอย่าง ครั้งแรกวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายนนี้

โดยปีนี้กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม ตั้งเป้ายอดขายสุทธิไว้ที่ 13,000 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ ทั้งจากการเปิดตัวโครงการใหม่ และ 13 โครงการที่อยู่ระหว่างการขายและการโอนกรรมสิทธิ์

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ ถือเป็น ASPIRE คอนโดในเวอร์ชันใหม่ที่บริษัทฯ ตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อให้สอดรับกับดีมานด์และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายในทำเลนี้โดยเฉพาะ

โดยภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในย่านดินแดง ราชปรารถ เชื่อมต่ออนุสาวรีย์ชัยฯ และย่านวิภาวดีนั้น พบว่าไม่มีซัปพลายใหม่เปิดตัวมานานแล้วกว่า 5 ปี โดยซัปพลายที่มีราคาขายเฉลี่ยในโหมด 115,000 – 155,000 บาท/ตร.ม. จำนวน 2 ใน 4 โครงการได้ปิดการขาย 100% ไปแล้ว ซึ่งนับเป็นอัตราการตอบรับที่ดี

ส่วนซัปพลายที่คงเหลือขายอยู่ ณ ปัจจุบันประมาณ 100 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดขายตั้งแต่ ปี 2017 จึงถือเป็นโอกาสที่กลุ่มธุรกิจคอนโดจะเข้าไปทำตลาดในทำเลดังกล่าว ทั้งด้วยศักยภาพของทำเลที่แวดล้อมด้วย Medical Center มากถึง 17 แห่ง การเชื่อมต่อไปยังทำเลอื่นๆ ทั้งกรุงเทพฯ ชั้นใน ชั้นนอก ปทุมธานี และปริมณฑลได้อย่างสะดวก ใกล้อนุสาวรีย์ชัยฯ ถนนพระราม 9 และถนนวิภาวดี-รังสิต โดย ASPIRE วิภา-วิคตอรี่

พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Convergence Living as you desire ผ่านความพิเศษ 3 มิติ คือ  Flexible as you desire ก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์เดิม กับเลย์เอาต์ใหม่ที่ออกแบบเพื่อทุกการใช้ชีวิตจริง Recharge as you desire เปิดวาร์ปทุกมิติของการพักผ่อน เลือกโหมดได้ดั่งใจเติมไฟให้ชีวิตทุกวัน Moveable as you desire ทะยานสู่ความต้องการได้ดั่งใจ กับทำเลที่ทำให้ทุกจุดมุ่งหมายใกล้แค่เอื้อม

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ทั้งนี้ ในมิติ Flexible as you desire บริษัทฯ พร้อมเปิดตัว ASPIRE NEW UNIT LAYOUT ห้องชุดดีไซน์ใหม่ทั้งหมดที่โครงการ ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ เป็นครั้งแรก มอบอิสระในทุกมิติของชีวิตด้วยห้องชุดดีไซน์ใหม่ที่มีให้เลือกมากถึง 18 ดีไซน์ กับห้องชุด 2 แบบ 

  • ALL NEW SIMPLEX 11 ดีไซน์ ขนาด 26.5 – 60 ตารางเมตร พิเศษกับผังใหม่ 1 Bedroom Extra 35 ตารางเมตร กับ 2 ฟังก์ชันใหม่ Flexible area ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Living area หรือ Bedroom ติดอากาศ รวมถึง ห้อง Extra ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ระหว่าง Working area หรือ Walk-in Closet สร้างความรู้สึกใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ห้องชุดในสไตล์ ALL NEW SIMPLEX ประกอบด้วยแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Extra, 2 Bedroom 1 Bath และ 2 Bedroom 2 Bath ราคาเริ่มต้น 1 Bedroom 2.79 ล้านบาท (ราคาเริ่ม 98,000 บาท/ตร.ม.)

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

 

  • ห้องชุดเพดานสูงแบบ ALL NEW VERTIPLEX 7 ดีไซน์ ขนาด 26 – 46 ตารางเมตร ก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์เดิมๆ กับพื้นที่แนวตั้งในมิติใหม่ด้วย Double Volume ที่สูงถึง 4.45 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า พร้อมฟังก์ชันใหม่ล่าสุดที่เปิดพร้อมให้เข้าชมที่สำนักงานขาย ห้องชุดในสไตล์ ALL NEW VERTIPLEX โดยเริ่มในชั้น 22 – 28 ราคา 3.9 ล้านบาท (ราคาเริ่ม 100,000 บาท/ตร.ม.)

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

 

Recharge as you desire พร้อมเปิดวาร์ปทุกมิติของการพักผ่อน กับพื้นที่สีเขียวสุดเงียบสงบเสมือนเป็นโอเอซิสใจกลางกรุงเทพฯ สัมผัสความโปร่งโล่งสบายสุดส่วนตัว ฮีลจิตใจเพื่อการทิ้งตัวพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 ชั้น (ชั้น G ชั้น 8 และชั้น 29)

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

 

โดยไฮไลต์ของพื้นที่ส่วนกลางในโครงการนี้คือ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่โอบล้อมตัวอาคารในส่วนของชั้น G พร้อมสวนตอนลึกที่ยาวกว่า 60 เมตร รองรับการออกกำลังกาย Outdoor หลากหลายรูปแบบ ตลอดจนพื้นที่สระว่ายน้ำ พร้อมฟังก์ชัน Aqua Exercise และ Jacuzzi เพื่อความผ่อนคลายสูงสุด และ The Healthy Space ในชั้น 8 พร้อมอุปกรณ์ฟิตเนสครบครันในรูปแบบทั้ง Private และแบบ Group รวมถึง The Sky Lounge และ The Sky Park พื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 29 พร้อมวิวเมือง 360 องศาแบบไร้ขีดจำกัด

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

 

Moveable as you desire ทะยานสู่ความต้องการได้ดั่งใจ ด้วยทำเลใกล้ “อนุสาวรีย์ชัยฯ” เชื่อมต่อ “วิภาวดี-รังสิต” ทำเลฮอตที่ทำให้ทุกจุดหมายใกล้แค่เอื้อม ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน เดินทางสะดวกสบายด้วยรูปแบบการเดินทางหลากหลายทั้ง รถไฟฟ้า BTS รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และแอร์พอร์ตเรลลิงค์ 

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

 

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2 – 2 – 70.7 ไร่ สูง 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 593 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 8-28 โดยชั้น 8-21 เป็นห้องชุดแบบ ALL NEW SIMPLEX ขนาด 26.5 – 60 ตารางเมตร เริ่ม 98,000 บาท/ตร.ม. หรือ 2.79 ล้านบาท* และชั้น 22 – 28 เป็นห้องชุดแบบ ALL NEW VERTIPLEX ขนาด 26 – 46 ตารางเมตร เริ่ม 100,000 บาท/ตร.ม. หรือ 3.9 ล้านบาท* พร้อมเปิด VIP DAY วันที่ 11 – 12 พฤศจิกายนนี้ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 6%* เมื่อจองในงาน พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดเพิ่มอีก 100,000 บาท* ที่ https://www.apthai.com/th/condominium/aspire-vibha-victory 

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

 

อีกหนึ่งไฮไลต์ คือการเปิดแฟล็กชิปโครงการร่วมทุนใหม่ล่าสุด RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค บนที่ดินขนาด 4 ไร่ สูง 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 577 ยูนิต มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท ริมถนนเจริญนคร ตรงข้ามไอคอนสยาม เพียง 100 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีทอง ‘เจริญนคร’ พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Bluechip Design Residence ราคา 159,000 บาท/ตร.ม. พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 25 – 26 พฤศจิกายนนี้ ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ที่ https://www.apthai.com/th/condominium/rhythm-charoennakhon-iconic 

ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

 

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้
คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก