รีวิว Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ พรีเมียมทาวน์โฮมสไตล์ British Georgian ติดถนนหลวงแพ่ง ใกล้สุวรรณภูมิ เริ่ม 3.29 ล้านบาท* | เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ

· 5 min read

รีวิววันนี้เราจะพาไปดูโครงการพรีเมียมทาวน์โฮมสไตล์ British Georgian บนทำเลที่ใช่ติดถนนใหญ่ ไม่ต้องเข้าซอย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ กับโครงการ Eston Latkrabang-Suvarnabhumi (เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ) แม้ว่าแบบบ้านทาวน์โฮมจะเป็นแบบบ้านที่มี Scale เล็กลงมา แต่บอกเลยว่าโครงการนี้เค้าจัดพื้นที่ใช้สอยออกมาได้ว้าวมากเมื่อเทียบกับราคาที่ยังถือว่าคุ้มค่าค่ะ

ที่ตั้งโครงการ Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ติดถนนหลวงแพ่งส่วนขยายมาจากถนนลาดกระบัง ใกล้จุดขึ้น-ลงมอเตอร์เวย์สาย 7 เพียง 5 นาที ทำให้การเดินทางเข้าโซนกรุงเทพฯ และภาคตะวันออกเป็นเรื่องง่าย และอีกหนึ่งจุดเด่นเลย คือใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เหมาะมากกับคนที่ต้องบินบ่อยถือว่าตอบโจทย์สุด ๆ ขับรถไปได้เพียง 15 นาที แถมรอบ ๆ โครงการก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ครบเลย

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 2-2

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ภาพที่ 4

 

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการทาวน์โฮมสไตล์ British Georgian กับการออกแบบที่เน้นวางช่องแสงไว้ในจุดต่าง ๆ ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งและสว่าง แอบสปอยว่าในแบบบ้านชั้น 3 เค้ามีพื้นที่ไฮไลท์เป็นพื้นที่ Vertical Porch ใครที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้นี่คือห้ามพลาด

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 18

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 15

 

โครงการพัฒนาบนที่ดินประมาณ 16 ไร่ครึ่ง จำนวนทั้งสิ้น 160 ยูนิต แบบบ้านมีทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 92 – 131 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 19 – 34.6 ตร.ว. มาพร้อมคลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์นและพื้นที่สวนที่จัดออกมาอย่างรมรื่น เตรียมพร้อมให้ลูกบ้านมาพักผ่อนปล่อยจอยกันได้เต็มที่

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 2

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 23

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 21

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 31

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 51

ข้อมูลโครงการ

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ

Eston Latkrabang-Suvarnabhumi

 ชื่อโครงการ  เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ (Eston Latkrabang-Suvarnabhumi)
 เจ้าของโครงการ  อีสเทร์อน สตาร์ เรียล เอสเตท
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
 ขนาดที่ดิน  16-2-12 ไร่
 ประเภท  ทาวน์โฮม 2 และ 3 ชั้น
 จำนวนยูนิต  160 ยูนิต
 ขนาดที่ดิน  19 – 34.6 ตร.ว.
 แบบบ้าน  มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ

  • แบบ York ทาวน์โฮม 2 ชั้น
    • รองรับสูงสุด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 92 ตร.ม.
  • แบบ Thames ทาวน์โฮม 3 ชั้น
    • รองรับสูงสุด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น  3.29 ล้านบาท* (ณ ส.ค. 67)
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  เปิดแผนที่ใน Google Map
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  091-949-0000
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

LOCATION : ทำเลโครงการ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi LOCATION

 

แน่นอนว่าจุดเด่นของทำเลนี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิในระยะที่ไม่ถึง 10 กิโลเมตร เป็นทำเลที่เหมาะมากสำหรับบุคลากรที่ทำงานในสนามบินหรือแม้กระทั่งคนที่อยู่อาศัยในโซนนี้อยู่แล้ว เพราะโครงการ Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ติดกับถนนหลวงแพ่งซึ่งเป็นเส้นที่ขยายมาจากถนนลาดกระบัง โดยเส้นนี้ก็ถือว่าเป็นเส้นหลักในการเชื่อมต่อไปยังที่ต่าง ๆ  อีกทั้งยังมีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย งั้นเดี๋ยวเราพาไปดูทำเลของโครงการนี้แบบเจาะลึกกัน

โครงการ เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ติดกับถนนหลวงแพ่ง ที่ถือว่าเป็นถนนเส้นหลักในการเดินทางของคนในย่านนี้ เชื่อมต่อกับถนนลาดกระบัง ถนนอ่อนนุช และตรงเข้าสุขุมวิทได้ ซึ่งจากแผนที่เราจะเห็นว่าโครงการจะอยู่ใกล้กับจุดทางเชื่อมมอเตอร์เวย์สาย 7 ที่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางเข้ากรุงเทพฯ และวิ่งไปออกโซนภาคตะวันออกได้ง่าย นอกจากนี้ก็ยังมี Airport Rail Link ที่ใช้เชื่อมไปยังรถไฟฟ้าสายในเมืองได้อีกด้วยค่ะ โดยถ้าเราวิ่งจากหน้าโครงการขึ้นทิศเหนือเข้า ถนนฉลองกรุง ตรงนั้นก็จะมีแหล่งงานขนาดใหญ่อย่าง นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ในระยะทางที่ขับรถไปได้ประมาณ 12 กิโลเมตร ก็ถือว่าไม่ได้ไกลมาก ใครทำงานที่นั้นมาซื้อบ้านในโซนนี้ก็ยังถือว่าเดินทางสะดวกค่ะ

มาดูอีกฝั่งทางด้านทิศใต้กันบ้าง จากหน้าโครงการก็จะมีหลากหลายซอยที่เชื่อมไปยังถนนบางนา-ตราด ได้ ไม่ว่าจะเป็น ถนนวัดศรีวารีน้อย ถนนสุวรรณภูมิ 3 หรือ ถนนกิ่งแก้ว โดยถ้าวิ่งตามแนวถนนบางนา-ตราดไปเรื่อยๆ ก็จะเจอกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ Mega Bangna ซึ่งจากแผนที่เราก็จะเห็นว่าจุดนั้นก็จะเส้นรอบนอกที่มี Hyper Market กระจายตัวอยู่หลายแห่งเลย

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Location map 1

 

เมื่อเราเจาะเข้ามาอีกเราจะเห็นว่าหน้าโครงการอยู่ติดกับสนามกอล์ฟ รอยัล กอล์ฟ ใครที่ชอบออกรอบน่าจะถูกใจสิ่งนี้ และรอบ ๆ โครงการก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในระยะที่ขับรถไปได้แบบใกล้สุด ๆ ทั้ง Hyper Market อย่าง Lotus’s ลาดกระบัง และมีตลาดใกล้ ๆ อย่าง ตลาดนัดสุวรรณภูมิ และ ตลาดเก่าหัวตะเข้ หาซื้อของกินจับจ่ายใช้สอยได้สะดวก

นอกจากนี้ก็ใกล้กับสถานศึกษาชื่อดัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ลูกหลานบ้านไหนเรียนที่นี่ก็เดินทางสะดวกมาก ๆ ไม่ต้องอยู่หอ ซึ่งแถวนั้นก็จะมีโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ ๆ อย่าง รพ. พระจอมเกล้าฯ และ โรงพยาบาลลาดกระบัง อีกด้วยค่ะ

และเขยิบออกไปรอบนอกฝั่งมุ่งหน้าถนนลาดกระบังตรงนั้นก็จะมีห้างสรรพสินค้า อย่าง The Paseo Mall ลาดกระบัง และ Robinson Lifestyle ลาดกระบัง โดยที่อีกฝั่งด้านถนนหลวงแพ่งขับเลยหน้าโครงการไปก็จะมี Siam Premium Outlet ซึ่งทั้งหมดที่พูดมาอยู่ในระยะทางที่ไม่เกิน 10 กม. เท่านั้น ขับรถไปได้สะดวกมาก

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Location map 2

 

งั้นเดี๋ยวเราพามาดูสิ่งอำนวยความสะดวกเลียบถนนลาดกระบัง-ถนนหลวงแพ่งกันบ้างดีกว่า เริ่มจากห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้ ๆ กันเลย นั่นก็คือ Robinson Lifestyle ลาดกระบัง และ The Paseo Mall ลาดกระบัง ซึ่งจริง ๆ ทั้ง 2 ห้างนี้ก็ถือว่าครบเลย จะมาทานอาหารกับครอบครัว หรือซื้อของใช้เข้าบ้าน ก็ขับรถมาได้ในระยะไม่เกิน 10 กิโลเมตร

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi Location 4
Robinson Lifestyle ลาดกระบัง

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi Location 3
The Paseo Mall ลาดกระบัง

 

ต่อมาจะเป็นสถานศึกษาชื่อดังในโซนนี้ อย่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ลูกหลานบ้านไหนเรียนมหาลัยนี้คือใกล้มาก จะนั่งรถสองแถวหรือขับรถไปเองก็สะดวกสุด ๆ

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi Location 7
ม. พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi Location 8
ม. พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

 

คุณพ่อคุณแม่บ้านไหนเป็นนักออกรอบ บอกเลยโครงการนี้เอื้อต่อความชอบนั้นสุด ๆ เพราะมี สนามกอล์ฟ รอยัล กอล์ฟ อยู่ติดกับทางเข้าหน้าโครงการเลย มาออกแรงหวดไม้แก้เครียดกันได้แบบเต็มที่

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi Location ภาพที่ 11-2
สนามกอล์ฟ เดอะ รอยัล กอล์ฟ

 

ขยับออกมาอีกก็จะเป็น Siam Premium Outlet ที่เข้าได้ 2 ทาง ทั้งจากเส้นมอเตอร์เวย์ และถนนหลวงแพ่ง ใครสายแบรนด์เนมอยากได้เสื้อผ้าราคาดี ๆ ลองมาเดินที่นี่ได้ มีแบรนด์ดัง ๆ ให้เลือกเยอะอยู่พอสมควร

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi Location 5
Siam Premium Outlet

 

แวบไปเส้นฉลองกรุงตรงนั้นก็จะมีแหล่งงาน อย่าง นิคมอุตสาหากรรมลาดกระบัง ระยะห่างจากโครงการเพียง 10 กิโลเมตร และด้วยความที่มีคนทำงานอยู่ในนั้นอยู่เยอะ จุดนั้นเลยมีแหล่งของกินให้เลือกอย่างคึกคักเลย ใครเบื่อ ๆ โซนแถวบ้านก็ไปหาอะไรกินแถวนี้ได้ขับรถไปได้แป๊บเดียวถึง

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi Location 2
นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

THE PROJECT

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi THE PROJECT

 

Eston Latkrabang-Suvarnabhumi โครงการพรีเมียมทาวน์โฮมที่พัฒนาภายใต้แนวคิด ” The Aesthetics Of A Unique Life สุนทรียของการใช้ชีวิตที่แตกต่าง ” ผสานทั้งการออกแบบและฟังก์ชันการใช้งาน ที่เน้นสร้างบรรยากาศที่ดูร่มรื่นและผ่อนคลาย

โครงการนี้พัฒนาบนที่ดิน 16 ไร่ครึ่ง ซึ่งถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตในโครงการ ก็ถือว่ายังอยู่ใน Scale ที่ค่อนข้างดีเลยค่ะ ไม่ได้ดูอึดอัดหรือว่าหนาแน่นจนเกินไป ครอบครัวไหนที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว คิดว่าน่าจะถูกใจโครงการนี้

มาเริ่มกันตั้งแต่ซุ้มหน้าโครงการ การออกแบบสไตล์โมเดิร์น ผสานรูปแบบที่ดูเรียบง่ายแต่มีดีเทล ประกอบการการเลือกใช้สีโทนขาว-เทา ทำให้ซุ้มหน้าโครงการดูมีความพรีเมียมและดูเป็นที่สังเกตได้ง่ายจากบริเวณข้างเคียง

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi ภาพที่ 12

 

เราจะเห็นว่าเค้าออกแบบซุ้มหน้าโครงการมาได้อลังการทีเดียว ให้บรรยากาศเหมือนโครงการบ้านเดี่ยวเลย

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi ภาพที่ 3

 

สำหรับทางเข้าโครงการจะเป็นแบบประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ และมีประตูสำหรับคนเดินเข้า-ออกแยกไว้ให้ด้านข้าง

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ หน้าโครงการ ภาพที่ 1

 

ลูกบ้านเข้า-ออกโครงการได้สะดวกด้วยระบบสแกนป้ายทะเบียน และในส่วนของผู้มาติดต่อจะต้องทำการแลกบัตรก่อนเข้าโครงการทุกครั้ง และมีกล้อง CCTV บันทึกข้อมูลเพื่อความปลอดภัยของลูกบ้านค่ะ

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ หน้าโครงการ ภาพที่ 3

 

นอกจากนี้ระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV ทั่วโครงการให้ลูกบ้านอุ่นใจอีกด้วย

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi Facilities

 

เมื่อเราขับรถเข้ามาจากป้อมยามก็จะเจอกับพื้นที่ส่วนกลางที่กั้นเป็น Buffer ระหว่างพื้นที่หน้าโครงการและโซนอยู่อาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัวและให้ลูกบ้านทุกคนใช้งานได้สะดวก

ต้องเกริ่นก่อนว่าตัวคลับเฮาส์ที่นี่เค้าสร้างติดกับซุ้มหน้าโครงการไปเลย แน่นอนว่าข้อดีหลัก ๆ ก็คือการประหยัดเนื้อที่เพื่อให้ได้พื้นที่สวนที่เต็มขึ้น เป็นการจัดพื้นที่ใช้สอยในพื้นที่จำกัดออกมาได้อย่างคุ้มค่า

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 18

 

พื้นที่สวนเลือกประดับด้วยไม่พุ่มและต้นไม้จัดออกมาได้ดูร่มรื่น มี Walking Track ไว้สำหรับเดินเล่นออกกำลังกาย มีติดตั้งไฟรอบทางเดินไว้ให้แบบนี้ถ้ามาเดินตอนค่ำ ๆ น่าจะบรรยากาศดีเลย

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 1

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 15

 

มีมุมนั่งเล่นที่ทำออกมาเป็นลักษณะซุ้ม เรามองว่าตรงนี้ทำออกมาได้สวยเลยทั้งการดีไซน์และการเลือกใช้สีโทนไม้ ทำให้ดูกลมกลืนกับพื้นที่สวนได้เป็นอย่างดี มีบันไดเสต็ปขึ้นไปนิดนึงเพื่อให้รับมุมมองได้กว้างขึ้น

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 5

 

ส่วนตัวเราให้ตรงนี้เป็นมุมไฮไลท์สำหรับการมานั่งพักผ่อนเลย เพราะอยู่ตรงกลางสวนทำให้มองเห็นสวนได้เต็ม ๆ ดูสบายตาสุด ๆ

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 14

 

สำหรับที่นั่งอีกหนึ่งจุด ตรงนี้ก็ทำเป็นสเต็ปยกขึ้นมาเหมือนกัน ใครชอบมุมไหนก็มาเลือกนั่งกันได้ตามชอบ

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 8

 

เดี๋ยวเราพาไปดูส่วนของคลับเฮาส์กันบ้าง

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 1

 

อย่างที่เล่าไปว่าตัวคลับเฮาส์เป็นส่วนด้านหลังของซุ้มทางเข้า ทำให้รูปแบบก็จะเน้นออกแบบมาให้ดูกลมกลืนกับซุ้มด้านหน้าโครงการ การออกแบบสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งเรียบ ๆ ซึ่งด้านในก็จะประกอบไปด้วย Co-Working Space และ Fitness

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 64

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 63

 

ด้านหน้าตัวคลับเฮาส์มีติดตั้ง EV Charger ไว้ให้ ลูกบ้านคนไหนที่ขับรถไฟฟ้าก็มาชาร์จไฟรอระหว่างที่ทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 5

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 16

 

ซึ่งด้านหน้าคลับเฮาส์จะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ มาว่ายออกกำลังกายเทควิวสวนกันได้เพลิน ๆ

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 2

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 39

 

มีแยกสระเด็กไว้ให้เรียบร้อย น้อง ๆ หนู มาเล่นน้ำกันได้อย่างปลอดภัย

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 11

 

ถัดมาจากสระว่ายน้ำจะเป็นส่วนของ Co-Working Space เดี๋ยวเราพาไปดูด้านในกัน

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 41

 

สิ่งแรกที่เราสัมผัสได้เลยคือความโอ่อ่าของพื้นที่นี้ด้วยโถง Double Volume ทำให้ยิ่งดูโปร่ง ประกอบการใช้เลือกใช้กระจกบานใหญ่ที่ช่วยทำให้รับแสงได้ดี หลัก ๆ โซนนี้ก็จะแบ่งเป็น 2 ฟังก์ชันการใช้งาน ทั้งโซนทำงานและโซนนั่งเล่น

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 45

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ภาพที่ 70

 

โซนนั่งทำงานจัดวางเป็นโต๊ะยาว มีเก้าอี้ให้เลือก 2 แบบ เลือกนั่งตามที่ตัวเองชอบได้เลย

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 43

 

อีกฝั่งจะเป็นโซนนั่งเล่น เวลาที่เพื่อนมาหาก็มานั่งพบปะ พูดคุยกันตรงนี้ได้ หรือใครที่เบื่อ ๆ อยากเปลี่ยนบรรยากาศก็มานั่งเล่นตรงนี้ได้

 

พาขึ้นมาชั้นบน จะเป็นส่วนของห้องฟิตเนส ซึ่งในชั้นนี้ก็มีออฟฟิตนิติบุคคลอยู่ด้วย

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ภาพที่ 75

 

สำหรับห้อง Fitness มีอุปกรณ์มาให้ครบ ห้องนี้เลือกใช้เป็นกระจกเกือบเต็มบานล้อมรอบทำให้รับแสงได้ดี ผนังด้านในสุดติดกระจกสะท้อนมาให้แบบเต็มบาน ที่นอกจากจะช่วยให้ห้องนี้ดูกว้างแล้ว ก็ยังเป็นประโยชน์สำหรับคนที่มาออกกำลังกายเอาไว้จัดท่าทางได้ด้วย

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 51

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 47

 

มุมหันหน้าเข้าโครงการเราก็จะเห็นพื้นที่สวนสีเขียวแบบนี้เลย เป็นวิวที่ดูได้เพลิน ๆ ตอนออกกำลังกาย

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 49

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ Facilities ภาพที่ 48

HOME TYPE : แบบบ้าน เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi ภาพที่ 23

 

แบบบ้านในโครงการ Eston Latkrabang-Suvarnabhumi ออกแบบในสไตล์ British Georgian ผสานรูปทรงการออกแบบที่ดูสมมาตร บาลานซ์และเป็นสัดส่วน ประกอบการใช้โทนสีน้ำตาลเป็นหลัก ทำให้ภาพรวมของบ้านออกมาดูอบอุ่นและน่าอยู่

นอกจากนี้ในตัวบ้านก็เน้นการวางช่องแสงขนาดใหญ่ไว้ในจุดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องต่างห้องนอนหรือว่าโถงบันได ซึ่งทำให้ในบ้านดูโปร่งและสว่างอีกด้วยค่ะ

แบบบ้าน York ทาวน์โฮม 2 ชั้น

รองรับสูงสุด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

พื้นที่ใช้สอย 92 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 19 ตร.ว.

เรามาเริ่มกันที่แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ของโครงการ เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ กันก่อน ซึ่งบ้านหลังนี้ก็เป็นแบบบ้านหน้ากว้าง 5.5 เมตร เหมาะกับครอบครัวขนาดเริ่มต้นหรือคู่รักที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 6

 

ชั้น 1 จัดวางแปลนมาได้อย่างน่าสนใจ โดยเลือกวางบันไดและห้องน้ำไว้ติดฝั่งหน้าบ้าน ทำให้พื้นที่ Common Area จัดฟังก์ชันออกมาได้อย่างคุ้มค่า จัดวางเลย์เอ้าท์เป็นรูปตัว L รองรับการใช้งานได้ถึง 3 ฟังก์ชัน ซึ่งส่วนนี้สามารถจัดฟังก์ชันตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยได้อย่างเต็มที่ ส่วนด้านหลังบ้านโครงการลงเสาเข็มความลึกเท่าตัวบ้านไว้ให้ รองรับการต่อเติมทำเป็นห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ แปลน York-1

 

ชั้น 2 รองรับได้ทั้งหมด 3 ห้องนอน ประกอบด้วย ห้อง Master Bedroom ที่อยู่ฝั่งหน้าบ้าน มีพื้นที่กว้างขวางและมีห้องน้ำมาให้ในตัว ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องจะอยู่ด้านหลังบ้านขนาดเท่า ๆ กัน สามารถจัดฟังก์ชันได้เพียงพอต่อการใช้งาน โดยทั้ง 2 ห้องจะเป็นแบบใช้ห้องน้ำร่วมกัน

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ แปลน York-2

 

มาเริ่มกันตั้งแต่หน้าบ้าน การออกแบบสไตล์ British Georgian เน้นใช้โทนสีน้ำตาลเป็นหลัก โดยจากมุมนี้เราก็จะเห็นตัวกิมมิคของบ้านในส่วนของชั้น 2 ที่สามารถนำต้นไม้มาวางตกแต่งแบบนี้ได้

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 7

 

แบบบ้านนี้จอดรถได้ทั้งหมด 2 คัน พื้นโรงรถตอนส่งมอบจะเป็นแบบเทปูนเอาไว้ให้ เราจะเห็นว่าด้านข้างจะมีหน้าต่างบานเล็กอยู่ซึ่งส่วนนั้นจะตรงกับพื้นที่บันไดพอดี ส่วนประตูทางเข้าจะเป็นบานเลื่อนกระจกมาให้แบบนี้

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 4

 

สำหรับลูกบ้านคนไหนที่ใช้รถไฟฟ้าก็สะดวกเลย เพราะเค้าเตรียม Junction สำหรับติดตั้ง EV Charger ไว้ให้เรียบร้อย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 1

 

เข้ามาในบ้านส่วนแรกที่จะเจอคือโซนนั่งเล่น จากมุมนี้มองเข้าไปก็จะเห็นแทบทุกส่วนในบ้านเลย โดยฝ้าเพดานของชั้นนี้สูง 2.6 เมตร

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 1

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 2

 

สำหรับโซนนั่งเล่นก็วางโซฟาแบบนี้ได้ 3-4 ที่นั่ง หรือจะวางเป็น Sofa bed เข้ามุมก็ดูเป็นไอเดียที่น่าสนใจ เหลือพื้นที่แบบที่เดินได้แบบไม่อึดอัด ฝั่งตรงข้ามก็ทำเป็นชั้นวางทีวีเข้ามุมแบบนี้ก็ดูเพียงพอต่อการใช้งาน

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 5

 

ส่วนนี้เค้าเลือกวางโซฟายาวติดกันไปถึงโซนรับประทานอาหารแบบนี้ทำให้พื้นที่ดูโล่งขึ้น แต่สำหรับใครอยากทำให้เป็นสัดส่วนมากขึ้นก็สามารถนำโซฟารูปตัว L มาวางกั้นโซนใช้งานระหว่าง 2 พื้นที่นี้ก็ได้ค่ะ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 4

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 20

 

ต่อมาโซนรับประทานอาหาร โซนนี้วางโต๊ะทานข้าวขนาด 4 ที่นั่งได้แบบสบาย ๆ เลย ใช้งานร่วมกันได้แบบไม่อึดอัด ติดโคมไฟเล็ก ๆ ข้างบนหนึ่งอันแบบนี้ก็ดูน่ารักเลย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 7

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 13

 

มุมมองจากที่นั่งโซนรับประทานอาหารก็จะเห็นอีกด้านของบ้านแบบนี้เลยค่ะ จากมุมนี้เราก็จะเห็นทั้งพื้นที่บันได ห้องน้ำ และ พื้นที่อเนกประสงค์

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 3

 

พื้นที่อเนกประสงค์ สำหรับบ้านไหนที่มีน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงก็สามารถทำเป็นมุมสำหรับสัตว์เลี้ยงแบบนี้ได้ บ้านตัวอย่างโซนนี้ทำสีสันออกมาดูโดดเด่นมาก จัดอุปกรณ์เครื่องเล่นมาแบบจัดเต็ม บอกเลยว่าโซนนี้จะต้องเป็นโซนโปรดของน้อง ๆ แน่นอน

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 11

 

จริง ๆ แล้วเราสามารถดัดแปลงห้องนี้ได้อย่างอิสระ จะทำเป็นมุมทำงานหรือมุมเล่นเกมส์ก็จัดออกมาได้ตามชอบ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 10

 

ห้องน้ำมีสุขภัณฑ์มาให้ครบ ใช้เป็นของ Cotto มาพร้อมกระจกบานใหญ่ใช้งานได้สะดวก พื้นเลือกปูเป็นกระเบื้องสีเข้มง่ายทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi ภาพที่ 3

 

ส่วนด้านหลังบ้านโครงการจะลงเสาเข็มไว้ให้ พร้อมรับสำหรับการต่อเติมเป็นพื้นที่ครัวแบบแยกสัดส่วนออกมาจากตัวบ้านแบบนี้ได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 14

 

จากมุมนี้เราจะเห็นว่าฝ้าจะเป็น Slope ลาดลงแต่ก้ไม่ได้รู้สึกถึงความอึดอัดเลย เพราะพื้นที่ใช้งานส่วนนี้กว้างพอสมควร ทำครัวทำอาหารได้แบบจริงจังเลย

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi ภาพที่ 4

 

จากมุมนี้เราจะเห็นว่าผนังด้านข้างบ้านเค้าทำเป็น Slope ลาดลงไว้ให้ลูกบ้านไม่ต้องทำอะไรมากแค่ต่อเติมหลังคาก็จะได้พื้นที่แบบนี้เลย ซึ่งตรงนี้เราจะทำเป็นที่วางแทงค์น้ำหรือมุมตากผ้าในบ้านไปเลยก็ได้ค่ะ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 17

 

พื้นที่บันไดได้รับแสงธรรมชาติจากบานหน้าต่างที่เราเห็นตรงโรงจอดรถ เป็นช่องแสงที่ขนาดกำลังพอดีช่วยลดความรู้สึกอึดอัดในพื้นที่แคบได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 40

 

โถงบันไดก็ไม่ต้องอะไรมาก หาโคมไฟมาติดสักอันก็ดูน่ารักเลย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 22

 

ขึ้นมาก็จะเจอแบบนี้ โดยฝั่งหน้าบ้านจะแยกเป็นห้อง Master Bedroom ที่มีห้องน้ำในตัว ส่วนฝั่งหลังบ้านจะเป็นส่วนของห้องนอนอีก 2 ห้อง และด้านในสุดจะเป็นห้องน้ำ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 21

 

มาเริ่มกันที่ห้อง Master Bedroom เข้ามาจะเจอกับพื้นที่สำหรับทำเป็น Walk-in Closet แบ่งเป็น 2 ฝั่งแบบนี้เก็บเสื้อผ้าได้เยอะพอสมควรเลย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 23

 

สำหรับคนที่ต้องการให้ห้องดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น ก็สามารถทำเป็นบานสไลด์กั้นระหว่างพื้นที่แต่งตัวกับห้องนอนไปเลยก็ได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 24

 

อีกหนึ่งความพิเศษที่มีเฉพาะตัวห้อง Master คือเพดานที่สูงถึง 3 เมตร ซึ่งห้องนี้เป็นห้องเดียวที่มีเพดานสูงที่สุดในบ้าน เราจะเห็นว่าห้องนี้เลือกใช้เป็นหน้าต่างบานใหญ่ 2 บาน ที่นอกจากจะรับแสงได้ดีก็ยิ่งทำให้ห้องนี้ดูโปร่งขึ้นไปอีก โดย Mood & Tone ของห้องนี้ ก็ให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่นเหมาะกับการเป็นห้องนอนพ่อแม่หรือคู่รัก

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 27

 

ซึ่งห้องนี้เราสามารถวางเตียง Queen Size ได้ แล้วยังมีพื้นที่วางโต๊ะข้างเตียงได้อีก 2 ตัว แบบที่ยังเดินได้แบบสบาย ๆไม่อึดอัด

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 25

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 26

 

สำหรับมุมปลายเตียงมีพื้นที่เหลือเยอะพอสมควร จะทำเป็น Built-in ชั้นวางของเพิ่มพื้นที่เก็บของแบบนี้ หรือใครอยากได้มุมทำงานในห้องนอนก็วางโต๊ะเข้ามุมได้สบายเลยแบบพื้นที่เหลือ ๆ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 28

 

ห้องน้ำให้สุขภัณฑ์มาครบ มีบานหน้าต่างระบายอากาศมาให้ วางรูปแบบกระเบื้องผนังกั้นแยกโซนแห้ง-เปียก จุดนี้เราสามารถนำฉากกั้นอาบน้ำมาติดได้เลย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 29

 

ต่อมาจะเป็นห้องนอนฝั่งหลังทั้ง 2 ห้อง ซึ่งด้านข้างจะเป็นห้องน้ำแบบใช้งานร่วมกัน

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 30

 

ห้องนอน 2 เป็นห้องนอนเล็กที่สามารถจัดฟังก์ชันออกมาได้เพียงพอต่อการใช้งาน เหมาะกับการเป็นห้องของลูก ๆ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 38

 

อย่างห้องนี้ก็วางเตียง 3.5 ฟุตได้ และทำ Built-in ตู้เสื้อผ้าไว้แบบนี้ก็ดูเพียงพอต่อการใช้งาน มีพื้นที่วางโต๊ะข้างเตียงและโต๊ะเครื่องแป้งเข้ามุมได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 36

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 37

 

ส่วนห้องนอน 3 ห้องนี้เค้าจัดเป็นห้องอ่านหนังสือไว้ให้ดูเป็นไอเดีย สำหรับบ้านไหนที่มีลูกคนเดียวไม่ต้องการห้องนอนเพิ่ม ก็สามารถใช้ของนี้เป็นห้องอเนกประสงค์ได้เลย จัดฟังก์ชันได้ตามต้องการอย่างอิสระ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 31

 

ห้องนี้จัดสรรพื้นที่มาได้อย่างคุ้มค่าเลย เลือกวางเป็นโต๊ะทำงานเข้ามุม ด้านข้างทำเป็น Built-in ตู้หนังสือและด้านหลังก็ทำเป็นที่นั่งสบาย ๆ ไว้เป็นมุมนั่งอ่านหนังสือพักใจ บอกเลยว่ามุมนี้คงเป็นมุมที่ซื้อใจใครหลาย ๆ คนได้แน่นอน

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 32

 

โดยมุมนี้เค้าก็ติดตั้งเต้ารับมาให้ 2 จุด พร้อมใช้งาน

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน York ภาพที่ 34

 

สุดท้ายจะเป็นห้องน้ำแบบใช้งานร่วมกัน ซึ่งแน่นอนว่าห้องนี้ก็ให้สุขภัณฑ์มาครบอีกเช่นเคย

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi ภาพที่ 6

แบบบ้าน Thames ทาวน์โฮม 3 ชั้น

รองรับสูงสุด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

พื้นที่ใช้สอย 131 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 19 ตร.ว.

หลังต่อมาเป็นแบบบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นของโครงการ Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ พูดกันง่าย ๆ ขนาดใช้สอยของหลังนี้เรียกว่าเทียบเท่า Scale บ้านเดี่ยวในบางโครงการได้เลย เหมาะมากกับการครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะ

โดยแบบบ้านนี้มีไฮไลท์เป็น Vertical Porch พื้นที่โล่งจากระเบียงที่เชื่อมต่อระหว่างชั้น 2 และ 3 สำหรับใครที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้คิดว่าน่าจะถูกใจบ้านหลังนี้ สำหรับการก่อสร้างเป็นแบบ Precast ทำให้ไม่มีเสาค้ำในบ้าน ได้พื้นที่ใช้สอยไปแบบเต็ม ๆ

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 4-1

 

แปลนบ้านชั้น 1 ชั้นล่างจัดออกมาเป็นแบบ Open-Plan จัดสรรฟังก์ชันได้ตามต้องการ แบบบ้านหลังนี้เลือกวางบันไดไว้ช่วงตรงกลางบ้านทำให้มีพื้นที่ใต้บันไดที่สามารถปรับเป็นมุมทำงานได้ ส่วนพื้นที่ติดบันไดอีกฝั่งจะเป็นห้องน้ำ ด้านหลังบ้านลงเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้านไว้รองรับการต่อเติมครัวแยกเป็นสัดส่วนได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ แปลน Themes-1

 

ส่วนชั้น 2 นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ เพราะชั้นนี้จะเป็นห้องนอนทั้งชั้น หรือแบบ Penthouse Master Bedroom ที่มีทั้งพื้นที่สำหรับทำเป็น Walk-in Closet และมีห้องน้ำมาให้ในตัว และห้องนี้ก็เชื่อมต่อกับพื้นที่ Vertical Porch ที่เราเห็นด้านหน้าบ้านได้อีกด้วย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ แปลน Themes-2

ในส่วนของชั้น 3 จะเป็นห้องนอนอีก 2 ห้องที่มีห้องน้ำในตัวมาให้ แยกการใช้งานของแต่ละคนได้เลยสะดวกมาก ๆ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ แปลน Themes-3

 

แบบบ้านหลังนี้ก็เป็นแบบบ้านหน้ากว้าง การออกแบบสไตล์  British Georgian จากมุมนี้เราจะเห็นว่าหน้าบ้านออกแบบเน้นการใช้ช่องแสงขนาดใหญ่ทำให้ภายในบ้านรับแสงได้ดี

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 3-1

 

พามาดูพื้นที่ Vertical Porch จากด้านหน้าบ้านกันก่อน จุดนี้ถ้าเราหาต้นไม้สูงมาวางก็จะทำให้ตัวบ้านดูสมบูรณ์มากขึ้น

เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ภาพที่ 4

 

โรงจอดรถรองรับได้ทั้งหมด 2 คัน พื้นโรงรถตอนส่งมอบเป็นแบบเทปูนมาให้ และมี Junction รองรับการสำหรับการติดตั้ง EV Charger สำหรับลูกบ้านที่ใช้รถไฟฟ้า

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi retouch ภาพที่ 5-1

 

ซึ่งแบบบ้านหลังนี้ก็จะมีวางระบบท่อกำจัดปลวกมาให้ด้วยค่ะ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 61

 

เข้ามาในบ้านก็จะเจอกับพื้นที่ Common Area ก่อน ซึ่งแบบบ้านหลังนี้จะแบ่งการใช้งานเป็น 2 ฟังก์ชัน คือ โซนนั่งเล่น และโซนรับประทานอาหาร

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 2

 

โซนนั่งเล่นจะอยู่ติดฝั่งหน้าบ้าน ประตูทางเข้าบ้านเป็นบานเลื่อนกระจกทำให้พื้นที่ในส่วนนี้รับแสงได้ดี ซึ่งจุดนี้สามารถวางโซฟาเข้ามุมขนาด 4-6 ที่นั่งได้สบาย แบบเดินได้เหลือ ๆ และมีพื้นที่จะวางโต๊ะตัวเล็กได้อีกหนึ่งตัว

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 2

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 3

 

มุมมองจากโซนนั่งเล่นก็จะเห็นพื้นที่ด้านข้างตัวบ้านแบบนี้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 16

 

พื้นที่ใต้บันไดเค้าก็ไม่ได้ปล่อยให้เสียเปล่า เราจะเห็นว่าจุดนี้เค้าก็ทำช่องแสงไว้ให้ทำให้รู้สึกอึดอัดน้อยลง โดยโครงการเลือกจัดเป็นมุมทำงานเอาไว้ให้เป็นไอเดีย แต่จริง ๆ เราสามารถทำเป็นมุมวางของหรือมุมวางรองเท้าก็ทำได้ตามที่เราต้องการเลย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 5

 

ต่อมาจะเป็นโซนรับประทานอาหาร ซึ่งตรงนี้ก็วางโต๊ะทานข้าวขนาด 6 ที่นั่งได้สบาย แบบที่ใช้งานร่วมกันได้แบบไม่อึดอัด

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 8

 

สำหรับพื้นที่ด้านข้างเราก็สามารถทำ Built-in ตู้โชว์เพิ่มกิมมิคให้กับชั้นล่างได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 6

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 10

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 7

 

แน่นอนว่าบ้านหลังนี้ก็ลงเสาเข็มพร้อมรองรับการต่อเติม ส่วนผนังเค้าก็ทำเป็น Slope ลาดลงเอาไว้ให้ รอลูกบ้านมาต่อเติมแค่หลังคาก็จะได้พื้นที่ครัวแยกสัดส่วนแบบนี้เลย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 60

 

พื้นที่ครัวมี Space เยอะพอสมควร สามารถทำอาหารได้สะดวก

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 11

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 12

 

ห้องน้ำชั้นล่างให้สุขภัณฑ์มาครบ มีการแบ่งพื้นที่โซนแห้ง-เปียก ด้วยผนังตัดกันระหว่างสีดำและขาว ส่วนนี้เราสามารถนำฉากกั้นอาบน้ำมาติดตั้งทีหลังได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 15

 

ขนาดพื้นที่บันไดก็มีช่องแสงไว้ให้ เป็นบ้านที่ให้ความสำคัญกับช่องแสงมาก ๆ ซึ่งส่วนนี้ก็คือส่วน Vertical Porch นั่นเองค่ะ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 17

 

มองเห็นได้เต็มพื้นที่แบบนี้เลย จะพูดว่าเป็นอีกหนึ่งกิมมิคของบ้านก็ยังได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 18

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 32

 

ส่วนของชั้น 2 จะเป็น Penthouse Master Bedroom บอกเลยว่าขนาดนี่ใหญ่เทียบเท่าห้องนอน Master ของบ้านเดี่ยวบางโครงการได้เลย ได้พื้นที่ใช้สอยแบบจัดเต็มทั้งชั้นจัดวางฟังก์ชันได้แบบเต็มที่

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 19

 

ซึ่งส่วนห้องนอนก็จะเป็นส่วนที่ติดกับด้านหน้าบ้านที่เชื่อมต่อออกไปพื้นที่ Vertical Porch ได้  ส่วนตัวเรามองว่าตรงนี้จัดฟังก์ชันได้หลากหลายเลย จะขยับเตียงมาแทนโซนนั่งเล่นแล้ววางเป็นมุมทำงานด้านหน้าบ้านก็น่าสนใจ เพราะจุดนั้นจะรับแสงได้ดีแถมมีจุดพักสายตาจากพื้นที่สีเขียวด้านนอก

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 20

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 24

 

ความกว้างของห้องนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก วางเตียง King Size ได้สบายแบบเหลือพื้นที่เดินได้ไม่อึดอัด มีพื้นที่วางโต๊ะข้างเตียงได้ถึง 2 ตัว

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 22

 

โดยพื้นที่ในส่วนนี้จะเชื่อมกับ Vertical Porch ที่เราเห็นด้านหน้าบ้าน

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 25

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 23

 

เข้ามาด้านในสุดของห้องจะเป็นพื้นที่สำหรับทำเป็น Walk-in Closet และห้องน้ำ ส่วนนี้กว้างขวางมากจะทำเป็น Built-in ตู้เสื้อผ้าเต็มพื้นที่แล้ววางโต๊ะเครื่องแป้งเข้ามุมแบบนี้ แถมยังมีพื้นที่เหลือพอที่จะวาง Island ตรงกลางสำหรับเก็บนาฬิกา เครื่องประดับต่าง ๆ ได้ด้วย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 21

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi ภาพที่ 1

 

ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยจัดเต็มขนาดนี้ ใครจะเชื่อว่านี่เป็นบ้านทาวน์โฮม

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 29

 

ห้องน้ำมีสุขภัณฑ์มาให้ครบ แยกโซนแห้ง-เปียก สามารถนำฉากกั้นอาบน้ำมาติดตั้งภายหลังได้ มาพร้อมหน้าต่างระบายอากาศ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 30

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 31

 

สำหรับพื้นที่ Vertical Porch สูงไปถึงชั้น 3 เลย มุมนี้มีพื้นที่เยอะอยู่พอสมควรเลย สามารถจัดวางเป็นมุมนั่งเล่นจิบกาแฟยามเช้าได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 59

 

มาถึงชั้น 3 กันแล้ว พื้นที่บันไดก็ยังคงมีช่องรับแสงอยู่เหมือนเคย ติดโคมไฟนิดนึงคือจบไม่ต้องพูดเยอะ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 33

 

มุมหน้าบันได เอาตู้เก็บของเล็ก ๆ มาวางตกแต่งเป็นมุมน่ารัก ๆ แบบนี้ได้

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 36

 

โดยชั้นนี้จะเป็นในส่วนของห้องนอนทั้ง 2 ห้องและมีห้องน้ำในตัวมาให้แยกความเป็นส่วนตัวของแต่ละคนไปเลย

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi ภาพที่ 1

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 55

 

เราพามาเริ่มที่ห้องฝั่งหน้าบ้านกันก่อน จริง ๆ ห้องนี้ก็มีพื้นที่เยอะจัดฟังก์ชันได้เพียงพอต่อการใช้งาน โดยความพิเศษของห้องหน้าบ้านคือจะมีช่องแสงที่เยอะกว่าทำให้ห้องดูโปร่ง

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 35

 

พื้นที่ห้องนี้วางเตียง Queen Size ได้ และยังวางโต๊ะข้างเตียงได้ทั้ง 2 มุม แบบมีพื้นที่เหลือเดินได้สบาย ซึ่ง Mood & Tone ของห้องนี้ก็ให้บรรยากาศเหมาะกับการเป็นห้องลูก ทั้งการตกแต่งและโทนสีที่ดูสบายตแต่ยังคงความสนุกเอาไว้ได้ เป็นไอเดียที่น่าสนใจทีเดียว

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 38

 

พื้นที่ด้านข้างเตียงทำเป็น Built-in ตู้เสื้อผ้าขนาดเพียงพอต่อการใช้งาน

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 39

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 40

 

มุมปลายเตียงมีพื้นที่พอสามารถจัดวางเป็นมุมทำงานปลายเตียงแบบนี้ได้เลย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 45

 

ห้องน้ำมีสุขภัณฑ์มาให้ครบ ใช้เป็นของ Cotto เหมือนเดิม

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 44

 

ซึ่งหน้าต่างที่เราเห็นตรงปลายเตียงก็สามารถเปิดไปแล้วมองเห็นส่วน Vertical Porch ได้ด้วย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 42

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 41

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 43

 

ถัดมาเป็นห้องนอนฝั่งด้านหลังบ้านกันบ้าง สำหรับห้องนี้จะมีความเป็นส่วนตัวขึ้นมาหน่อย ใครที่ไม่ต้องการทำเป็นห้องนอนห้องนี้ก็ดูเหมาะกับการทำเป็นห้องทำงานได้ค่ะ

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 49

 

โครงการออกไอเดียแบ่งห้องนี้ทำเป็นมุมทำงานและมุมนั่งเล่น จริง ๆ ส่วนนี้เราปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยเลย

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 51

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 50

Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ บ้าน Themes ภาพที่ 52

 

ห้องน้ำมีสุขภัณฑ์มาให้ครบ แยกโซนแห้ง-เปียก มาพร้อมบานหน้าต่างระบายอากาศเปิดให้อากาศถ่ายเทได้ด้วย

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi ภาพที่ 2

ราคา เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ

(Eston Latkrabang-Suvarnabhumi)

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi Price

 

โครงการ Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านพรีเมียมทาวน์โฮม 2 และ 3 ชั้น ก่อสร้างด้วยโครงสร้างแบบ Precast ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท*

โดยแบบบ้านที่เราพาไปดู คือ

  • แบบบ้าน York ทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท*
  • แบบบ้าน Thames ทาวน์โฮม 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท*

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

  • ค่าส่วนกลาง 53 บาท/ตารางวา/เดือน

*หมายเหตุ : ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทางทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

ESTON Latkrabang-Suvarnabhumi SUMMARY

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ Eston ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 และ 3 ชั้น ติดถนนหลวงแพ่ง ใกล้สนามสุวรรณภูมิ เดินทางสะดวก และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
  • แบบบ้านสไตล์ British Georgian เน้นใช้โทนสีน้ำตาลเป็นหลัก
  • การออกแบบเน้นการวางช่องแสงไว้ในจุดต่าง ๆ ทำให้ในบ้านดูโปร่งและสว่าง
  • แบบทาวน์โฮม 2 ชั้น มีห้อง Master Bedroom เพดานสูง 3 ม.
  • แบบทาวน์โฮม 3 ชั้น มี Penthouse Master Bedroom ทั้งชั้น และมีพื้นที่ Vertical Porch พื้นที่ระเบียงที่เชื่อมต่อระหว่างชั้น 2 และ 3 ได้
  • พื้นที่หลังบ้านลงเสาเข็มเท่าตัวบ้าน รองรับการต่อเติมครัวแบบแยกสัดส่วน
  • โครงสร้างบ้านก่อสร้างด้วยระบบ Precast ทำให้ได้พื้นที่ใช้สอยแบบเต็มพื้นที่
  • พื้นที่ส่วนกลาง มี คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Co-Working Space, จุด Ev Charger และฟิตเนสที่เทควิวสวนได้

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการ เอสตัน ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ติดถนนหลวงแพ่งซึ่งเป็นถนนที่ขยายมาจากถนนลาดกระบัง ถนนหลักที่เชื่อมมอเตอร์เวย์สาย 7 ใช้วิ่งเข้ากรุงเทพฯ และไปยังภาคตะวันออกได้
  • จากโครงการมีหลายซอยที่ทะลุไปออกถนนบางนา-ตราดได้ เช่น ถนนศรีวารีน้อย และถนนกิ่งแก้ว
  • ใช้ถนนกาญจนาภิเษก หรือมอเตอร์เวย์สาย 9 เส้นวงแหวนรอบนอกไปนนทบุรี และอยุธยาได้
  • บรรยากาศเหมาะกับการอยู่อาศัย ไม่พลุกพล่าน
  • ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
  • ใกล้แหล่งงานอย่าง นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจมโมโปลิส
  • รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในระยะที่ขับรถไปได้ไม่ไกล ทั้ง The Paseo Mall ลาดกระบัง, Robinson ลาดกระบัง เป็นต้น

เหมาะกับใคร

  • กลุ่มคนที่อาศัยในโซนลาดกระบังอยู่แล้ว กำลังมองหาบ้านหลังแรกในการเริ่มต้นสร้างครอบครัว
  • กลุ่มคู่รักไปจนถึงกลุ่มครอบครัวเดี่ยว
  • กลุ่มคนที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจมโมโปลิส
  • นักบิน สจ๊วต แฮร์โฮสเตส และเจ้าหน้าที่อื่นๆ ที่ทำงานในสนามบินสุวรรณภูมิ
  • กลุ่มบุคลากรที่ทำงานใน ม.พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง
  • กลุ่มคนที่มีงบประมาณ 3-4 ล้านขึ้นไปในการซื้อบ้าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก