รีวิว Pleno วิภาวดี-ดอนเมือง บ้านแฝดและทาวน์โฮม บนทำเลดอนเมืองใกล้ม.รังสิต และรฟฟ.สายสีแดง l พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง

· 4 min read

รีวิวรอบนี้เราจะพาไปดูบ้านโซนวิภาวดี ดอนเมือง Pleno วิภาวดี-ดอนเมือง จาก AP Thailand ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบบ้านแฝดและทาวน์โฮมครับ โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองเปรมฯ ใกล้กับทางยกระดับอุตราภิมุข และยังไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีแดง เพื่อรองรับความสะดวกสบายทุกการเดินทาง  โครงการ พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง เป็นบ้านที่ออกแบบเติมเต็มได้ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มที่กำลังสร้างครอบครัว และกลุ่มครอบครัวที่มองหาบ้านหลังแรก โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ในราคาเอื้อมถึงง่ายเริ่มต้น 2.99 ลบ.* ถ้าอยากรู้แล้วว่าโครงการนี้มีอะไรน่าสนใจ ตามไปอ่านกันต่อเลยแล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไม Pleno Vibhavadi-Don Mueang ถึงเป็นบ้านที่เหมาะแก่ทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัว

 

ลงทะเบียนรับส่วนลดราคาพรีเซลล์  คลิกที่นี่ 

 

Pleno วิภาวดี-ดอนเมือง

(Pleno Vibhavadi-Don Mueang)

ชื่อโครงการ พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง (Pleno Vibhavadi-Don Mueang)
เจ้าของโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จํากัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ถนนเดชอุดม ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
ขนาดที่ดิน ประมาณ 26-2-57 ไร่
ประเภทบ้าน ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 235 ยูนิต
แบบบ้าน
  • VIVID ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 106.45 ตร.ม. 
  • JANETTE บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 145.89 ตร.ม.
  • SHANE บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 142.94 ตร.ม.
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว
  • VIVID ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท*
  • JANETTE และ SHANE ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท*
พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1623

LOCATION : ทำเลโครงการ พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง

 

ทำเลดอนเมือง รังสิต ตั้งอยู่บริเวณกรุงเทพฯตอนเหนือ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการเจริญเติบโตสูงมาอย่างต่อเนื่อง สะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางเชื่อมต่อทั้งกรุงเทพฯ ปทุมธานี และนนทบุรี ผ่านถนนหลักหลายสายทั้ง ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน ถนนแจ้งวัฒนะ รวมถึงมีถนนสายรองและซอยย่อยที่จะลัดไปยังที่อื่นๆ ได้อีกเพียบ เช่น ถนนสรงประภา ถนนกำแพงเพชร6 ถนนเตชะตุงคะ ถนนเลียบคลองเปรมฯ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีทางพิเศษให้ใช้กันถึง 2 สาย คือ ทางยกระดับอุตราภิมุข หรือดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางพิเศษอุดรรัถยา หรือทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด 

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้โซนนี้คึกคักต้องยกให้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ตลาด สถานศึกษา และสนามบิน ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ แต่สิ่งสำคัญที่เข้ามาเสริมให้โซนดอนเมืองมีความอุดมบูรณ์มากขึ้น นั่นคือการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต ทำให้โครงการหมู่บ้านจัดสรรบนทำเลนี้ ยังคงได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ

 

สำหรับที่ตั้งของโครงการ Pleno วิภาวดี-ดอนเมือง อยู่บนถนนเลียบคลองเปรมฯ ถ้ามาจากฝั่งวิภาวดี ให้วิ่งตรงยาวมา ถ.พหลโยธินมุ่งหน้ารังสิตครับ และเข้าซอยพหลโยธิน 87 หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลียบคลองเปรมฯ และเลี้ยวขวาเข้าซอยเลียบคลองเปรมฯ 5 ซึ่งถือว่าเดินทางง่ายสะดวกสบายมากจริงๆ 

แต่ข้อได้เปรียบของโครงการนี้ไม่ใช่แค่การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเท่านั้นครับ เพราะยังมีจุดเด่นในเรื่องของรถสาธารณะ อย่างรถไฟฟ้าสายสีแดง ซึ่งสถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุด แค่ 1.5 กิโลเมตร คือ สถานีหลักหก บอกเลยว่าหาไม่ได้ง่ายๆ นะครับ สำหรับโครงการบ้านจัดสรรที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าในราคาเอื้อมถึงง่าย

 

บริเวณสถานีหลักหก ฟุตบาทค่อนข้างกวางขวางให้เดินได้อย่างปลอดภัย และพอมีที่จอดรถให้สามารถขับรถมาจอดและขึ้นรถไฟฟ้าต่อได้ครับ

 

นอกจากนี้ตัวโครงการ พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง ยังใกล้สถาบันศึกษาชื่อดัง มหาวิทยาลยัรังสิต โดยเลี้ยวซ้ายออกจากถนนเลียบคลองเปรมฯ ผ่านถนนเอกทักษิณไปนิดเดียวก็ถึงแล้วครับ ซึ่งข้อดีของการที่โครงการอยู่ใกล้ม.รังสิต หรือสถานศึกษาจะมีข้อได้เปรียบในแง่ของเรื่องอาหารการกิน ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อ และตลาดนัดให้เราได้จับจ่ายใช้สอย

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าร้านเด็ดร้านดังย่านม.รังสิต มีร้านไหนบ้างคลิกไปตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

รวม 19 ร้านคาวหวาน มาครบจบที่ ม.รังสิต! >>> https://www.ryoiireview.com/article/rangsit-food-thailand/

15 ร้านอาหาร ย่านรังสิต ใกล้กรุงเทพ เด็ดทุกร้าน จัดจ้านทุกเมนู อยากรู้ต้องตามไปชิม ! >>> https://food.trueid.net/detail/BkqvNedzA9bV

 

อีกทั้งยังล้อมรอบด้วยสถานที่และแหล่งไลฟ์สไตล์เด็ดๆ โดนๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซียร์ รังสิต, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ รังสิต, แม็คโคร, บิ๊กซี, โลตัส, ไทยวัสดุ, ตลาดสี่มุมเมือง และบุญถาวร

ขอบคุณภาพ : www.zeer.co.th

 

นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมืองด้วยครับ ส่วนสถานศึกษานอกจากใกล้ ม.รังสิตแล้วยังมี รร.สายปัญญารังสิต, รร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต, รร.มัธยมสาธิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ศูนย์รังสิต, ม.เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ศูนย์รังสิต สำหรับสถานพยาบาลใกล้โครงการที่สุดคือ รพ.แพทย์รังสิต, รพ.เปาโลรังสิต, รพ.ราชวิถี 2 (รังสิต)

THE PROJECT

จุดเด่นของที่ตั้งโครงการ Pleno วิภาวดี-ดอนเมือง เป็นซอยตันจะได้รับเรื่องความเป็นส่วนตัว ทั้งคนทั้งรถไม่พลุกพล่านและเงียบสงบ ซึ่งทางเข้าโครงการออกแบบสวยงามมองแล้วสบายตาดีครับ ส่วนความปลอดภัย มีทั้งนวัตกรรม KATSAN หรือผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ในการเข้าออกของลูกบ้านและแขกที่มาเยี่ยม ระบบ CCTV รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่บริเวณทางเข้าโครงการ โดยจะพบกับ Clubhouse เป็นโซนแรก สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็กเพื่อความปลอดภัย พร้อม Jacuzzi ซึ่งมีปุ่มเปิด-ปิดใช้งานบริเวณพื้น เผื่ออยากแช่น้ำนั่งนวดหลังผ่อนคลาย

 

ติดกันเป็นฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง และเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ลูกบ้านจะต้องเข้าแอปพลิชัน Smart World ในการเข้า-ออกฟิตเนส ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางและได้กระจกทั้งสองฝั่งเพิ่มความโปร่งโล่ง

 

ด้านหลังฟิตเนสมีมุมให้เด็กได้วิ่งเล่นออกกำลังกายกันโทนสีสันสดใส 

 

เดินต่อมาอีกนิดยังคงเป็นโซนของเด็กๆ คือสนามเด็กเล่นที่ให้ทำกิจกรรมได้หลากหลายมากขึ้น

 

มาถึงหัวใจหลักของส่วนกลางอย่างสวนสาธารณะ ซึ่งจัดที่นั่งกระจายไว้รอบๆ พื้นที่สีเขียว เพื่อให้ลูกบ้านได้ออกมานั่งเล่นรับลมเย็นกัน

OPEN HOUSE  : Pleno วิภาวดี-ดอนเมือง

 

แบบบ้านโครงการ พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง มีทั้งทาวน์โฮมและบ้านแฝด บนพื้นที่โครงการ 26-2-57 ไร่ ทั้งหมด 235 ยูนิต ซึ่งถือว่าจำนวนยูนิตกำลังดีครับไม่มากเกินไป โดยมีบ้านให้เลือก 3 แบบ

  • VIVID ทาวน์โฮม 2 ชั้น 1 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 106.45 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา จำนวน 191 ยูนิต
  • JANETTE บ้านแฝด 2 ชั้น 1 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องนอนเล็ก 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน  พื้นที่ใช้สอย 145.89 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 35.2 ตร.วา จำนวน 28 ยูนิต
  • SHANE บ้านแฝด 2 ชั้น 1 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องนอนเล็ก 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน  พื้นที่ใช้สอย 142.94 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 35.2 ตร.วา จำนวน 16 ยูนิต

—————————

แบบทาวน์โฮม VIVID พื้นที่ใช้สอย 106.45 ตร.ม.

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

—————————

สำหรับทาวน์โฮมของที่นี่เหมาะทั้งกลุ่มคนโสดอยากอยู่คนเดียว กลุ่มคู่รักอยู่กันสองคนพร้อมสัตว์เลี้ยงแสนซน หรือกลุ่มที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัวรวมไปถึงกลุ่มครอบครัวขนาดเล็ก ทาวน์โฮมแบบ VIVID ก็รองรับการอยู่อาศัยได้อย่างสบายๆ โดยแบบบ้านนี้จะได้หน้ากว้าง 5.5 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน

ฟังก์ชันภายในบ้านครบครันให้ฟีลเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว เนื่องด้วยความสูงของเพดานที่ชั้นล่างสูงถึง 2.8 เมตร ทำให้ดูโปร่งโล่งอยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัดแน่นอนครับ ซึ่งพื้นที่ชั้นล่างเชื่อมต่อห้องนั่งเล่นกับห้องรับประทานอาหาร ส่วนพื้นที่ชั้นบนแบ่งเป็น Master Bedroom ขนาดใหญ่ ที่พื้นถึงเพดานสูง 2.75 เมตร และอีก 2 ห้องอเนกประสงค์ พื้นถึงเพดานสูง 2.6 เมตร และห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันทั้ง 3 ห้อง

 

ตัวบ้านดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น เลือกใช้โทนสีเทาเข้ม สีเทาอ่อน และสีน้ำตาลเป็นหลัก รับกันกับสีดำตรงระเบียงและกรอบหน้าต่าง 

 

บริเวณโรงจอดรถของบ้านจริง ทางโครงการทำหลังคาแบบผ้าใบสามารถเปิด-ปิดได้มาให้ทุกยูนิตเหมือนกับบ้านตัวอย่าง เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

 

ทางเข้าหลักของบ้านเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน ซึ่งพอเข้ามาแล้วจะเจอกับห้องนั่งเล่น สามารถวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่งก็ยังได้ หรือเป็นโซฟาแบบตัวแอลก็ยังไหวครับ 

 

ฝั่งตรงข้ามสำหรับติดตั้งทีวี ซึ่งจะเห็นว่ายังมีพื้นที่ด้านข้างให้วางตู้หรือบิวท์ชั้นสำหรับเก็บของได้อีกประมาณหนึ่ง

 

โดยห้องนั่งเล่นจะเชื่อมกับส่วนของรับประทานอาหารเป็น Common Area ขนาดใหญ่ เลือกวางโต๊ะกินข้าวขนาด 4- 6 ที่นั่งได้เลยครับ และด้านข้างบ้านเสริมด้วยประตูจกบานเลื่อน เพื่อให้ชั้นล่างดูสว่างได้รับแสงธรรมชาติเต็มที่

 

ขณะที่ห้องน้ำของทาวน์โฮมที่นี่ไม่ได้อยู่ใตบันไดครับ แถมมีขนาดใหญ่พอสมควรและยังได้หน้าต่างระบายอากาศ พร้อมสุขภัณฑ์ครบครัน ยกเว้นฉากกั้นที่ต้องติดตั้งเพิ่มเติม

 

ด้านหลังบ้านสำหรับบ้านจริงจะเป็นพื้นที่โล่ง แต่ทางโครงการทำห้องครัวให้ดูเป็นแนวทาง แต่เราสามารถออกไอเดียดีไซน์เองได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบเลย

 

ขึ้นไปชั้น 2 จะเจอกับห้องน้ำที่อยู่ตรงกลางระหว่างทั้ง 3 ห้อง เพื่อให้ใช้งานสะดวก ได้สุขภัณฑ์ตามที่เห็นในภาพครับ ยกเว้นฉากกั้นอาบน้ำ และที่เพิ่มคือช่องแสงด้านบนตรงบริเวณส่วนของอาบน้ำ 

 

Master Bedroom ขนาดใหญ่ทีเดียวครับ วางเตียงได้ถึง King Size พร้อมช่องแสงขนาดใหญ่ได้ทั้งหน้าต่างบานกระทุ้งและหน้าต่างบานฟิกซ์

 

ที่สำคัญคือห้องนี้มีมุมแต่งตัวแบ่งแยกเป็นสัดส่วน บิวท์ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งได้แบบจัดเต็ม รวมถึงได้หน้าต่างอีกหนึ่งบานตรงนี้ด้วยครับ

 

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีพื้นที่ว่างให้วางโต๊ะทำงานและชั้นวางของ เรียกได้ว่าใช้สอยพื้นที่ได้คุ้มค่าทุกตารางเมตร

 

ห้องนอนที่ 2 สามารถวางเตียง 3.5 ฟุต ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเรียนก็ยังไม่รู้สึกอึดอัด เหมาะมากสำหรับบ้านไหนที่มีลูกซึ่งคงต้องยกห้องนี้ให้เค้าแล้วครับ

 

ห้องสุดท้ายจะเลือกทำเป็นห้องทำงานเผื่อต้องการสมาธิ หรือห้องดูหนัง หรือห้องอเนกประสงค์อื่นๆ ก็สามารถทำได้ครับ

—————————

แบบบ้านแฝด JANETTE พื้นที่ใช้สอย 145.89 ตร.ม.

1 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องนอนเล็ก 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 

—————————

 

บ้านแฝดของโครงการ พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัว ที่มีสมาชิก 3-4 คน โดยได้หน้ากว้าง 9.4 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน และยังคงคอนเซ็ปต์มาในสไตล์โมเดิร์น ขณะที่สีของบ้านมีให้เลือกทั้งโทนสีเทาและสีน้ำตาล

การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านทำออกมาได้ดีเลยครับ รวมพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องรับประทานอาหารเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้เหมือนกับเป็นพื้นที่รวมตัวของสมาชิกในครอบครัว ห้องครัวแบบเปิดแต่สามารถกั้นห้องได้ และชั้นสองจะมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ

แบบบ้านแฝด JANETTE ชั้น 1

แบบบ้านแฝด JANETTE ชั้น 2

 

บ้านหลังที่จะรีวิวนี้เลือกใช้โทนสีเทาเข้มและสีเทาอ่อน ประตูทางเข้าภายในบ้านเป็นประตูกระจบบานเลื่อน และเน้นช่องแสงขนาดใหญ่ที่ชั้นบน

 

เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องครัว ได้ช่องแสงรอบทิศทางทั้งบริเวณข้างบ้านและหลังบ้าน รวมถึงมีห้องเก็บของที่อยู่หน้าบริเวณทางเข้าบ้าน

 

ห้องน้ำชั้นล่างจะอยู่ตรงหน้าบ้านทางซ้ายมือ จัดเตรียมสุขภัณฑ์ไว้ให้เรียบร้อย

 

ห้องครัวเป็นแบบครัวเปิด เผื่อไว้สำหรับใครที่อยากได้พื้นที่กว้างขวาง แต่ถ้าอยากแบ่งเป็นสัดส่วนก็สามารถกั้นเพิ่มเติมได้

 

ชั้นสองจะพบห้องน้ำที่ได้ทุกอย่างเหมือนกับในภาพ รวมถึงช่องระบายอากาศก็ได้แบบนี้เลยครับ

 

Master Bedroom ที่นอกจากได้ห้องขนาดใหญ่วางเตียง 6 ฟุตได้แล้ว ยังสะดุดตากับช่องแสงที่จัดมาให้แทบจะเต็มผนัง และยังได้แบบ Bay Window หรือกระจกเข้ามุม เพื่อให้แสงส่องเข้ามาภายในห้องได้อย่างทั่วถึง

 

อีกฝั่งหนึ่งเป็น Walk-in Closet ซึ่งดูจากพื้นที่แล้วบิวท์ตู้เสื้อผ้าได้ใหญ่พอสมควร 

 

พร้อมห้องน้ำในตัวสุขภัณฑ์ครบทั้ง อ่างล้างหน้า กระจกเต็มบาน ฝักบัว รวมถึงช่องวางของบริเวณอ่างล้างหน้าและโซนอาบน้ำ

 

ต่อด้วยห้องนอนที่ 2 จากสเปซวางเตียง 5 ฟุตได้ครับ

 

ห้องนอนสุดท้าย ขนาดรองลงมาจากห้องเมื่อกี้แต่ก็ยังดูกว้างขวาง

—————————

แบบบ้านแฝด SHANE พื้นที่ใช้สอย 142.94 ตร.ม.

1 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องนอนเล็ก 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 

—————————

 

อีกหนึ่งแบบบ้านแฝดในโครงการ Pleno วิภาวดี-ดอนเมือง ยังคงดีไซน์โทนสีไปทางสีเทาและสีน้ำตาล สำหรับพื้นที่ใช้สอยรวมถึงฟังก์ชันการใช้งานชั้นล่างบริเวณ Common Area ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร ต่อเนื่องไปถึงห้องครัว มีความใกล้เคียงกับบ้านแบบ JANETTE

แต่ส่วนที่มีความแตกต่างจากบ้านแฝดแบบแรกคือ บ้านนี้จะได้หน้ากว้างถึง 11.4 เมตร และชั้นสองแปลนห้องนอนออกแบบให้ Master Bedroom ไม่มีกระจกเข้ามุมแต่มีระเบียงเพิ่มเติมเข้ามาแทน และห้องนอนที่ 2 ย้ายมาอยู่หน้าบ้านแทนจากปกติจะอยู่ด้านหลังบ้าน  ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง

แบบบ้านแฝด SHANE ชั้น 1

แบบบ้านแฝด SHANE ชั้น 2

ราคา พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง (Pleno Vibhavadi-Don Mueang)

โครงการ  พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง ส่งมอบเป็นบ้านเปล่า สำหรับค่าส่วนกลางคือ 55 บาท/ตร.วา/เดือน โดยราคาเริ่มต้นของบ้านทั้ง 3 แบบ มีดังนี้

  • แบบบ้านทาวน์โฮม VIVID พื้นที่ใช้สอย 106.45 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
  • แบบบ้านแฝด JANETTE พื้นที่ใช้สอย 145.89 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 35.2 ตร.วา ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท
  • แบบบ้านแฝด SHANE พื้นที่ใช้สอย 142.94 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 35.2 ตร.วา ราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

SUMMARY

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง เป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น บนทำเลดอนเมือง
  • ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยตันทำให้มีความเป็นส่วนตัว ทั้งคนและรถไม่พลุกพล่าน สร้างความเงียบสงบ โดยมีจำนวนเพียง 235 ยูนิต 
  • แบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบ คือทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.5 ม. 1 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 106.45 ตร.ม., บ้านแฝด JANETTE หน้ากว้าง 9.4 ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 145.89 ตร.ม. และบ้านแฝด SHANE หน้ากว้าง 11.4 ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 142.94 ตร.ม.
  • ส่วนกลางครบครันตอบรับไล์ฟสไตล์ในปัจจุบัน โดย Clubhouse ในส่วนของฟิตเนส สามารถใช้งานได้ 24 ชั่วโมง 
  • ภายในบ้านทาวน์โฮมได้เพดานสูงถึง 2.8 เมตร ทำให้บ้านดูโปร่งโล่ง
  • พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมีความยืดหยุ่น และตัวทาวน์โฮมจะได้ Master bedroom ขนาดใหญ่

ทำเล / การเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการ พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง อยู่บนถนนเลียบคลองเปรมฯ โซนดอนเมือง เดินทางง่ายสะดวกสบาย
  • สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ผ่านถนนสายหลักและสายรอง ทั้งถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนสรงประภา ถนนกำแพงเพชร6 ถนนเตชะตุงคะ และถนนเลียบคลองเปรมฯ
  • มีทางพิเศษให้ใช้กันถึง 2 สาย คือ ทางยกระดับอุตราภิมุข หรือดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางพิเศษอุดรรัถยา หรือทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด 
  • ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีหลักหก ห่างจากโครงการแค่ 1.5 กิโลเมตร 
  • ใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต ทำให้พื้นที่รอบๆ โครงการมีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และตลาดค่อนข้างเยอะ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการมีความอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น เซียร์ รังสิต, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ รังสิต, แม็คโคร, บิ๊กซี, โลตัส, ไทยวัสดุ, ตลาดสี่มุมเมือง และบุญถาวร

 

เหมาะกับใคร?

  • เหมาะกับทุกกลุ่มตั้งแต่เลือกอยู่คนเดียว กลุ่มเริ่มสร้างครอบครัว ไปจนถึงกลุ่มครอบครัวรองรับสมาชิกภายในบ้าน 3-4 คน ที่กำลังหาบ้านโซนดอนเมือง
  • นักบิน สจ๊วต แฮร์โฮสเตส และเจ้าหน้าที่อื่นๆ ที่ทำงานในสนามบินดอนเมือง หรือแม้แต่บุคลากรที่ทำงานในม.รังสิต ถือว่าตอบโจทย์ทีเดียว
  • คนที่ใช้ถนนวิภาวดีในการเดินทางบ่อยๆ หรือทำงานในเมืองโดยใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก 
  • คนที่ใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางไปทำงานก็สะดวกรวดเร็ว
  • คนที่มีงบประมาณในการหาบ้านประมาณ 3 ล้านบาท และต้องการผ่อนแบบไม่หนักเกินไป ประมาณ 20,000 บาท

 

ลงทะเบียนรับส่วนลดราคาพรีเซลล์  คลิกที่นี่ 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก