รีวิว พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ พรีเมียมทาวน์โฮมเอาใจคนรุ่นใหม่ ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า เริ่ม 2.59 ล้านบาท* | Pleno Bangna-Theparak

· 4 min read

เอาใจคนรุ่นใหม่ที่อยากมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง วันนี้เราพามาดูโครงการ Pleno Bangna-Theparak (พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์) พรีเมียมทาวน์โฮมโครงการใหม่จาก AP ในโซนสมุทรปราการ บนทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน ขอสปอยเลยว่าตัวบ้านเค้าก็จัดฟังก์ชันออกมาได้อย่างน่าสนใจแบบคุ้มค่าคุ้มราคาเลยค่ะ

ในส่วนของทำเลโครงการ Pleno บางนา-เทพารักษ์ จะเข้าจากถนนเทพารักษ์ได้สะดวกมาก ๆ ซึ่งเส้นนี้ถือว่าเป็นถนนสายสำคัญในโซนสมุทรปราการที่มีความคึกคักสูง และบอกได้เลยว่าการเดินทางแถวนี้คือเชื่อมต่อได้หมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลือง รวมถึงทางด่วนวงแหวนกาญจนา นอกจากนี้รัศมีรอบ ๆ ก็จะมีแหล่งงานขนาดใหญ่อีก 2 แห่ง อย่างนิคมอุตสาหกรรมบางปู และนิคมอุตสาหากรรมบางพลีในระยะที่ขับรถไปได้ไม่ไกลค่ะ

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 48

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 32

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก ภาพที่ 45

 

โครงการ Pleno บางนา-เทพารักษ์ พัฒนาบนที่ดิน 20 ไร่เศษ มีทั้งหมด 211 ยูนิตก็ยังถือว่าเป็น Scale การอยู่อาศัยที่ไม่ได้หนาแน่นจนเกินไป แบบบ้านมีแบบเดียวสไตล์ Minimal Modern เป็นบ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. มาพร้อมส่วนกลางที่ให้มาครบตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงเดี๋ยวเราพาไปดูกัน

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก ภาพที่ 42 logo

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 7

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 20

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 48

ข้อมูลโครงการ

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์

Pleno Bangna-Theparak

 ชื่อโครงการ  พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ (Pleno Bangna-Theparak)
 เจ้าของโครงการ  AP Thailand
 ที่ตั้งโครงการ  ซ.ทองสุข 1 ถ.เทพารักษ์ ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280
 ขนาดที่ดิน  20-1-44.34 ไร่
 ประเภท  ทาวน์โฮม 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต  211 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  18 ตร.ว.
 แบบบ้าน  แบบบ้านมี 1 แบบ คือ

  • แบบ MARISA 
    • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    • พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น  2.59 ล้านบาท* (ณ ก.ย. 67)
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  เปิดแผนที่ใน Google Map
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1623
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

LOCATION : ทำเลโครงการ

Pleno บางนา-เทพารักษ์

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก ภาพที่ 30-3

 

โครงการ พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ตั้งอยู่ในซอยขจรวิทย์ เข้าซอยมาจากถนนเทพารักษ์เพียง 1 นาที เป็นถนนหลักที่ตัดตรงมาจากถนนสุขุมวิท เรื่องความคึกคักเนี่ยไม่ต้องพูดถึงหาของกินของใช้ได้ง่าย ซึ่งตรงจุดที่ตั้งของโครงการเปรียบทำเลตรงนี้เป็นเหมือน Oasis ใจกลางเทพารักษ์ เป็นบ้านที่เข้าซอยมาไม่ลึกแต่ได้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและไม่พลุกพล่าน แล้วที่สำคัญจุดนี้ก็อยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วนวงแหวนกาญจนา เพียง 5 นาที* ไปฝั่งพระราม 2 หรือบางนาได้อีกด้วย

และสำหรับใครที่ต้องการใช้รถไฟฟ้าก็ไม่ต้องกังวล จากโครงการใช้เส้นเทพารักษ์วิ่งไปชนจุดตัดกับเส้นศรีนครินทร์ตรงนั้นจะมีแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเทพา นั่งไปไม่กี่สถานีก็จะไป Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสำโรง ใครที่ทำงานโซนสุขุมวิทนี่บอกเลยว่าเดินทางได้สะดวกมาก ๆ

นอกจากนี้ก็จะใกล้แหล่งงานถึง 2 นิคม โดยถ้าวิ่งจากถนนเทพารักษ์มุ่งหน้าฝั่งบางพลีไปเรื่อย ๆ จะเจอกับนิคมอุตสาหกรรมบางพลี และถ้าใช้ซอยขจรวิทย์ไปออกถนนแพรกษาจุดนั้นก็จะมีนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งทั้ง 2 นิคมเนี่ยจะอยู่ในระยะที่พอ ๆ กันขับรถไปได้ประมาณ 20 กม. ค่ะ

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location Map 1

 

เมื่อเจาะเข้ามาเราจะว่าเส้นเทพารักษ์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่างตรงปากซอยขจรวิทย์ก็จะมีตลาด 2 ที่อยู่ติดกันเลย คือตลาดขจรวิทย์ และตลาดหัวถนนเทพารักษ์ และตามแนวเส้นถนนเทพารักษ์ก็มีทั้ง ตลาด และโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง ส่วนตรงแนวถนนศรีนครินทร์ จะมีห้าง Hyper Market และ Supermarket กระจายตัวอยู่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Jas Urban, Foodland, Makro และ Lotus’s ในระยะที่ขับรถไปได้ไม่เกิน 20 นาที

และอย่างที่บอกไปว่าโครงการนี้ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนวงแหวนกาญจนามาก ซึ่งถ้าเบี่ยงออกเส้นบางนาตรงนั้นก็จะมีห้างใหญ่อย่าง Mega Bangna และ IKEA บางนา แบบที่ขับรถไปได้แบบแป็บเดียวถึง

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location Map 2

 

เราพามาดูสิ่งอำนวยความสะดวกเลียบถนนเทพารักษ์กันก่อน เริ่มที่ตลาดใกล้โครงการอย่าง ตลาดหัวถนน เป็นตลาดกลางคืนใหม่ในย่านมีของกินหลากหลาย ตอนค่ำ ๆ คนคึกคักพอสมควรเลย จากโครงการวิ่งมานี่คือสะดวกมากไม่ต้องขับออกถนนใหญ่เลย ใกล้สุด ๆ

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 12
ตลาดหัวถนน

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 13
ตลาดหัวถนน

 

และถัดมาที่อยู่ติดกันคือ ตลาดขจรวิทย์ ที่นี่จะเป็นตลาดสดที่เปิดตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจนถึงเย็น มีทั้งของสด และอาหารให้เลือกเยอะพอสมควร ถ้าอยู่แถวนี้ก็สามารถมาหาของกินหรือวัตถุดิบทำอาหารได้ครบ ขับมาจากบ้านได้ใกล้มากแบบแอร์รถยังไม่ทันหายร้อน

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 15
ตลาดขจรวิทย์

 

ทางฝั่งบางพลีก็จะมีห้าง Big C Place บางพลี ตรงนี้อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 7 กม. ขับรถมาซื้อของเข้าบ้านได้ มีของกินของใช้ครบ อยากมาซื้อของหรืออยากมากินข้าวก็มาที่นี่ได้

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 20
Big C บางพลี

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 19
Big C บางพลี

 

นอกจากนี้ก็มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Megabangna และ IKEA บางนา อยู่ตรงจุดตัดของเส้นวงแหวนกาญจนากับแนวถนนบางนา-ตราด ระยะทางขับมาที่นี่ก็ไม่ได้ไกลค่ะ ประมาณ 7 กม. ขับรถมาได้สะดวกมาก

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 4
Megabangna

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 8
Megabangna

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 6
IKEA บางนา

 

และสำหรับคนที่ทำงานในเมืองก็มี รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเทพา ที่ใกล้กับโครงการพอสมควรห่างจากตัวโครงการประมาณ 7 กม.ค่ะ ใครทำงานในเมืองก็เดินทางไปทำงานได้สะดวก

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 10
MRT ศรีเทพา

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Location ภาพที่ 9
MRT ศรีเทพา

THE PROJECT

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก ภาพที่ 33

 

โครงการ พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ เป็นโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมสไตล์ Minimal Modern ที่เน้นออกแบบทั้งดีไซน์และฟังก์ชันมาให้ตอบโจทย์กับการใช้งานของคนรุ่นใหม่

มาเริ่มกันตั้งแต่ซุ้มหน้าโครงการ ที่ออกแบบโดยใช้เส้นสายที่และรูปทรงที่ดูเป็นเอกลักษณ์ตัดมู้ดให้ดูโมเดิร์นด้วยการเลือกใช้โทนสีที่ดูละมุนตาอย่างสีเทาและขาว ทำให้ภาพรวมออกมาโดดเด่น

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ หน้าโครงการ ภาพที่ 1

 

ประตูทางเข้าเป็นแบบ Double Gate มีทั้งประตูบานเลื่อนอัตโนมัติและไม้กระดกกั้น ส่วนด้านข้างจะมีประตูสำหรับคนเดินเข้า-ออกในโครงการ

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ หน้าโครงการ ภาพที่ 5

 

ลูกบ้านเข้า-ออกโครงการได้สะดวกด้วยระบบสแกนป้ายทะเบียน โดยจะมีระบบ KATSAN ตามมาตรฐานของบ้าน AP ระบบรักษาความปลอดภัยที่ใช้ควบคู่กับ Application ช่วยคัดกรองผู้มาติดต่อและอำนวยความสะดวกในด้านอื่น ๆ เช่น E-stamp และ Pre-register

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ หน้าโครงการ ภาพที่ 4

 

สำหรับผู้ที่มาติดต่อที่ไม่ได้ลงทะเบียนมาก่อนจะต้องทำการแลกบัตรก่อนเข้าโครงการ  นอกจากนี้ระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการก็มีกล้อง CCTV ควบคู่กับการดูแลจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ หน้าโครงการ ภาพที่ 6

 

และในด้านในโครงการติดป้อมยามเค้าก็จะมีจุดแยกขยะพร้อมอ่างล้างมือไว้ให้แบบนี้เลยค่ะ

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 80

FACILITIES : พื้นที่ส่วนกลาง

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก ภาพที่ 9

 

เมื่อขับผ่านป้อมยามก็จะเจอกับพื้นที่ส่วนกลางแบบนี้เลยค่ะ ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางเค้าก็จะประกอบไปด้วยพื้นที่สวนที่จัดออกมาให้เข้ากับตัวคลับเฮาส์ มีการใช้ไม้พุ่มและต้นไม้ตกแต่งออกมาได้ดูร่มรื่นดีค่ะ

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 4

 

สำหรับตัวคลับเฮาส์ ก็จะมีหลายฟังก์ชันไว้รองรับไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้อง Co-Living Space และฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชม.

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 48

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 58

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 64

 

สำหรับการออกแบบยังคงเลือกใช้โทนสีเทา-ขาว ผสานกับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นคงคอนเซ็ปต์โครงการได้อย่างดี มีการใช้มีการใช้เส้นโค้งกับบานหน้าต่างเต็มพื้นที่ฝั่งด้านหน้ารับแสงธรรมชาติได้ดี และทำให้ภาพรวมของอาคารดูไม่ทึบจนเกินไป

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 59

 

ด้านข้างอาคารจะมีทางลาดรองรับการใช้งานของคนที่ใช้วีลแชร์

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 11

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 77

 

ส่วนด้านหลังจะมีห้องน้ำแบบ Universal Design มีทั้งราวจับและมีปุ่มฉุกเฉินมาให้พร้อมเลย ผู้สูงอายุและผู้ที่ใช้วีลแชร์ใช้งานได้สะดวก

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 79

 

มาดูในตัวคลับเฮาส์ชั้น 1 หลัก ๆ ก็จะเป็นส่วนของสระว่ายน้ำและมุมนั่งเล่น โดยห้องน้ำจะอยู่ด้านในสุดเพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 8

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 13

 

มีมุมนั่งเล่นสามารถมานั่งรอลูกรอแฟนเล่นน้ำตรงนี้ได้

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 73

 

สระว่ายน้ำระบบเกลือ มีมุมจากุซซี่มานั่งแช่น้ำผ่อนคลายกันได้แบบเพลิน ๆ

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 68

 

มีสระเด็กแยกไว้ให้ด้านข้างน้อง ๆ หนู ๆ เล่นน้ำกันได้อย่างปลอดภัย

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 74

 

มุมมองจากตัวคลับเฮาส์ก็จะเห็นบรรยากาศในโครงการประมาณนี้เลย

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 21

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 15

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 76

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 55

 

งั้นเราขอพาขึ้นมาดูชั้น 2 กันต่อ

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 23

 

ขึ้นมาก็จะเจอห้องฟิตเนสอยู่ด้านซ้าย และห้อง Co-Living Space จะอยู่ฝั่งขวามือ ซึ่งพื้นที่โถงตรงนี้จะเชื่อมต่อออกไปพื้นที่ระเบียงได้

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 24

 

สำหรับฟังก์ชันการใช้งานในชั้นบนจะมีระบบสแกนหน้าสำหรับการใช้งานของลูกบ้านเท่านั้น

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 81

 

มาเริ่มกันที่ห้อง Co-Living space ก่อน

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 25

 

การออกแบบห้องนี้ก็จะเป็นกระจกเต็มบานรับความร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวได้และยังช่วยทำให้ดูโปร่งและสว่าง เหมาะกับการทั้งมานั่งเล่นและนั่งทำงาน

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 31

 

มีหลากหลายมุมให้เลือกนั่งกันได้ชอบ ขนงานมานั่งทำเปลี่ยนบรรยากาศได้ หรือเวลามีเพื่อนมาหาเราก็พาเพื่อนมานั่งเล่นตรงนี้ได้

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 32

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 33

 

มาถึงส่วนสุดท้ายอย่างห้องฟิตเนส

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 26

 

บอกเลยว่ามุมองจากห้องนี้จะได้ทั้งวิวสวนและบรรยากาศในโครงการ ซึ่งห้องนี้เค้าก็ให้อุปกรณ์มาให้ครบ และที่สำคัญคือเปิดตลอด 24 ชั่วโมงจะมาใช้งานตอนไหนก็มาได้ตามสะดวก

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 34

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 35

 

อย่างมุมนี้เป็นมุมโยคะมีเสื่อและลูกบอกเตรียมไว้ให้ มีกระจกไว้สำหรับจัดท่าทาง พร้อมกับติดตั้งทีวีสามารถเชื่อมต่อแล้วเปิดคลิปออกกำลังกายตามได้

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 43

 

ส่วนมุมปั่นจักรยานและลู่วิ่งก็จะเทควิวได้เต็ม ๆ แบบนี้เลย

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก ภาพที่ 45

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก ภาพที่ 44

Pleno บางนา-เทพารักษ์ ภาพที่ 41

HOME TYPE : แบบบ้าน พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Home type 01

 

แบบบ้านของโครงการ Pleno บางนา-เทพารักษ์ จะมีแค่แบบเดียวค่ะ นั้นคือแบบ Marisa เป็นแบบบ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. กับฟังก์ชันภายในที่ออกแบบมาให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ เหมาะกับการเป็นบ้านหลังแรกในการเริ่มสร้างครอบครัว ในราคา 2 ล้านกลาง ๆ กับทำเลและแบบขนาดบ้านที่เพียงพอต่อการใช้งาน ก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว

และสำหรับลูกบ้านเค้าก็มีแอป Smart world ที่จะมาช่วยอำนวยสะดวกในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น จ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟต่าง ๆ และการจัดการระบบสำหรับแขกที่มาบ้านได้ด้วยค่ะ

 

แบบบ้าน MARISA ทาวน์โฮม 2 ชั้น

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 18 ตร.ว.

มาดูแบบบ้านกันค่ะ สำหรับการออกแบบมาในสไตล์ Minimal Modern เป็นแบบบ้านหน้ากว้าง และรอบ ๆ ตัวบ้านก็จะมีการใช้กระจกบานใหญ่ ทำให้ในบ้านรับแสงได้อย่างทั่วถึง โดยแบบบ้านในโครงการนี้ก่อสร้างด้วยระบบ Pre-cast  ค่ะ

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก ภาพที่ 43-2

 

แปลนชั้น 1 เข้ามาจะเจอกับพื้นที่ Common Area เป็นแบบ Open Plan โดยเค้าเลือกวางบันไดไว้ด้านข้างฝั่งหน้าบ้านและห้องน้ำชั้นน้ำชั้นล่างไว้ด้านหลังเพื่อเปิดพื้นที่การใช้งานให้โล่งที่สุด  สำหรับพื้นที่หลังบ้านจะลงเสาเข็มไว้ให้ง่ายต่อการต่อเติมเป็นพื้นที่ครัวได้

Pleno Bangna-Theparak Plan 1 Floor

 

ส่วนชั้น 2 รองรับได้ทั้งหมด 3 ห้องนอน ซึ่งจะมีห้องน้ำอยู่ตรงกลางเป็นแบบใช้ร่วมกัน ซึ่งแน่นอนว่าไฮไลท์จะเป็นห้อง Master Bedroom อยู่เต็มฝั่งด้านหน้าบ้านซึ่งห้องนี้จะเป็นห้องที่เพดานสูง 3 เมตร  พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มตาช่วยให้ห้องสว่าง โปร่ง โล่ง ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องจะอยู่ฝั่งหลังบ้านขนาดลดหลั่นกันไป  จัดฟังก์ชันได้เพียงพอต่อการใช้งาน

Pleno Bangna-Theparak Plan 2 Floor

 

มาเริ่มกันตั้งแต่หน้าบ้าน ตัวบ้านดีไซน์ดูเรียบง่ายกับโทนสีที่ดูไม่ฉูดฉาด เป็นแบบบ้านที่ดูกะทัดรัดแต่มีความโฮมมี่แฝงอยู่ ทำหน้าตาออกมาได้ดูน่ารักดีค่ะ

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ปก ภาพที่ 42 logo

 

แบบบ้านเปล่าพื้นโรงรถจะเป็นแบบเทปูนเอาไว้ให้ ส่วนประตูทางเข้าจะให้มาเป็นบานกระจกสไลด์ค่ะ

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 46

 

เข้ามาก็จะเจอพื้นที่โซนนั่งเล่นก่อนโซนนี้จะเป็นพื้นที่แบบ Open Plan เป็นฟังก์ชันการใช้งานที่เชื่อมต่อกันได้ สำหรับพื้นชั้นล่างจะเป็นปูเป็นแกรนิตโต้โทนสีที่เข้าได้ง่ายกับทุกการตกแต่ง โดยความสูงถึงฝ้าชั้นนี้จะอยู่ที่ 2.7 ม.

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 4

 

โซนนั่งเล่นวางโซฟา 3 – 4 ที่นั่งแบบที่ยังมีพื้นที่เดินได้สะดวก เราจะเห็นว่าจะมีระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีกำลังพอดีสายตาไม่ใกล้ไม่ไกลจนเกินไป

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 5

 

อย่างถ้าเป็นแบบบ้านหลังริมอย่างบ้านตัวอย่าง พื้นที่ด้านข้างก็จะเชื่อมต่อมองเห็นสีเขียวแบบนี้ได้ด้วย

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 7

 

สำหรับโซนรับประทานอาหารก็วางโต๊ะทานข้าวขนาด 4 ที่นั่งได้สบาย แบบมีพื้นที่เดินได้เหลือ ๆ และจากมุมนี้เราจะเห็นเลยว่ามี Space ว่างในแต่ละพื้นที่พอสมควรเพื่อให้ใช้งานได้สะดวก

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 12

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 24

Pleno Bangna-Thepara k ภาพที่ 13

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 10

 

ต่อมาจะเป็นห้องน้ำชั้นล่างมีสุขภัณฑ์มาให้ครบเป็นของ Cotto มีแยกโซนแห้ง-เปียก และภายในโซนเปียกเค้าก็มีเจาะผนังสำหรับวางผลิตภัณฑ์มาให้เรียบร้อย

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 15

 

อย่างที่บอกว่าด้านหลังบ้านเค้าลงเสาเข็มรองรับการต่อเติมเป็นพื้นที่ครัวแบบแยกสัดส่วน อย่างอันนี้เค้าก็ต่อเติมมาให้ดูเป็นไอเดียค่ะ

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 16

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 22

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 20

 

ส่วนที่ชอบของห้องนี้เลยค่ะมุมที่นั่ง เค้าทำเป็นเหมือน Glass House ทำออกได้ดูสวยเลย ใครที่ชอบนั่งจิบชา กาแฟ คิดว่าน่าจะโดนมุมนี้ตกแน่นอน

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 17

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 19

 

เดี๋ยวเราพามาดูที่ชั้น 2 กันต่อ

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 47

 

ตรงชานบันไดก็จะมีพื้นที่พอสามารถวางตู้เก็บของเล็ก ๆ ไว้วางกรอบรูป หรือของตกแต่งแบบนี้ก็ดูน่ารักค่ะ สำหรับตัวพื้นชั้นนี้เค้าปูเป็นพื้นลามิเนต ให้ความรู้สึกซอฟกว่าพื้นด้านล่าง

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 30

 

เราขอพาดูห้อง Master Bedroom ที่อยู่ฝั่งหน้าบ้านกันก่อน

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 29

 

ห้องนี้ดูโปร่งมากเพราะเป็นห้องที่มีเพดานสูงกว่าห้องอื่น โดยความสูงถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 3 เมตร ซึ่งห้องนี้ก็จะได้รับความสว่างจากกระจกบานใหญ่ที่เราเห็นด้านหน้าบ้านติดม่านกรองแสงแบบนี้ได้รับแสงกำลังดีเลยค่ะ

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 48

 

สำหรับห้องนี้ก็วางเตียง Queen Size ได้และมีพื้นที่พอวางโซฟาปลายเตียงได้อีก 1 ตัว แบบที่ยังเดินรอบเตียงได้สะดวก

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 31

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 34

 

พื้นที่ฝั่งปลายเตียงมีพื้นที่สำหรับทำเป็น Walk-in Closet สามารถนำโต๊ะเครื่องแป้งมาวางเข้ามุมแบบนี้ได้

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 34

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 35

 

ถัดมาจะเป็นห้องน้ำ และห้องนอน 2 ที่อยู่ฝั่งหลังบ้าน

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 27

 

แน่นอนว่าห้องน้ำก็ให้สุขภัณฑ์มาครบ และมีฉากกั้นอาบน้ำแยกโซนแห้ง-เปียกไว้ให้เลย มาพร้อมบานหน้าต่างระบายอากาศช่วยให้อากาศถ่ายเท

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 36

 

มาดูห้องนอน 2 กันบ้าง ห้องนี้วางเตียง 3 ฟุต และจัดวางตู้เสื้อผ้าเข้ามุมได้แบบเพียงพอต่อการใช้งาน

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 37

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 39

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 38

 

มาถึงห้องสุดท้ายอย่าง ห้องนอน 3 กันแล้ว

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 28

 

ห้องนี้จะมีขนาดเล็กกว่าห้องเมื่อกี้นิดหน่อย แต่ก็จัดฟังก์ชันได้เพียงพอต่อการใช้งานค่ะ สำหรับบ้านไหนที่ไม่มีลูกก็สามารถใช้ห้องนี้เป็นห้องดูหนังแบบนี้ก็ได้ หรือจะดัดแปลงเป็นห้องทำงานห้องเล่นเกมส์ก็ทำได้ตามชอบเลย

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 40

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 42

Pleno Bangna-Theparak ภาพที่ 41

ราคา พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์

(Pleno Bangna-Theparak)

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ Price ภาพที่ 5

 

โครงการ Pleno บางนา-เทพารักษ์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ก่อสร้างด้วยโครงสร้างแบบ Pre-cast ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*

โดยแบบบ้านที่เราพาไปดู คือ

  • แบบ MARISA ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*

ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ

  • ค่าส่วนกลาง 49 บาท/ตารางวา/เดือน

* หมายเหตุ : ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทางทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ SUMMARY 01

ภาพรวมโครงการ 

  • โครงการ Pleno บางนา-เทพารักษ์ เป็นพรีเมียมทาวน์โฮมที่ตั้งอยู่ในโซน Oasis ใจกลางเทพารักษ์  แถมใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
  • แบบบ้านสไตล์ Minimal Modern ดีไซน์ที่ดูน้อยแต่มาก
  • มีบ้านแบบเดียว เป็นบ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. ฟังก์ชัน 3 นอน 2 น้ำ 2 ที่จอดรถ
  • ห้องนอน Master Bedroom เพดานสูง 3 ม.
  • พื้นที่หลังบ้านลงเสาเข็มเท่าตัวบ้าน รองรับการต่อเติมครัวแบบแยกสัดส่วน
  • โครงสร้างบ้านก่อสร้างด้วยระบบ Precast ทำให้ได้พื้นที่ใช้สอยแบบเต็มพื้นที่
  • พื้นที่ส่วนกลาง มี คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Co-Living Space และฟิตเนส 24 ชม.
  • มีแอป Smart World ที่ช่วยอำนวยความสะดวก เช่น จ่ายบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย KATSAN ตามมาตรฐาน AP

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการ พลีโน่ บางนา-เทพารักษ์ ตั้งอยู่ในซอยขจรวิทย์ เข้าซอยมาจากถนนเทพารักษ์เพียง 1 นาที*
  • ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนวงแหวนกาญจนาเพียง 5 นาที* (ด่านเทพารักษ์ 1 มุ่งหน้าไปทางพระราม 2 หรือบางนา)  และถ้าเดินทางมาโครงการจะลงทางด่วนที่ด่านเทพารักษ์ 5
  • ใกล้ MRT ศรีเทพา ประมาณ 7 กม.
  • ใกล้แหล่งงานทั้งนิคมอุตสาหกรรมบางพลี และนิคมอุตสาหกรรมบางปู
  • บรรยากาศเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อน
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเห็นห้างขนาดใหญ่อย่าง Mega Bangna และ IKEA บางนา ในระยะที่ขับรถไปได้ไม่ไกล นอกจากนี้ก็มีตลาดใหญ่ 2 แห่ง บริเวณปากซอย  ไม่ต้องออกถนนใหญ่ก็หาของกินต่าง ๆ ได้สะดวกมาก

เหมาะกับใคร 

  • กลุ่มคนที่อาศัยในโซนเทพารักษ์และพื้นที่ใกล้เคียงโดยรอบ  อย่างเช่นบางนา – แพรกษา  และมองหาบ้านหลังแรกในการเริ่มต้นสร้างครอบครัว
  • กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกราคาคุ้มค่า แต่ยังเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก
  • กลุ่มคู่รักไปถึงกลุ่มครอบครัวขนาดเริ่มต้น  มีลูก 1-2 คน
  • กลุ่มคนที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี และนิคมอุตสาหกรรมบางปู
  • กลุ่มคนที่มีงบประมาณ 2 ล้านกลาง ๆ  ขึ้นไปในการซื้อบ้าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก