อยู่สบายพาดูบรรยากาศงาน Citi Condo Expo by BC ที่ชั้น 1 สยามพารากอน วันที่ 31 ก.ค.-2 ส.ค. นี้

· ~ 1 min read

สุดสัปดาห์ที่หยุดยาวนี้ (31 ก.ค. – 2 ส.ค.) มีงานคอนโดที่น่าสนใจที่สยามพารากอนครับ  เป็นงานชื่อ Citi Condo Expo by BC ที่จัดโดย BC ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ของค่าย AP นำคอนโดในโซนต่างๆทั่วกรุงเทพฯ ที่ปล่อย resale มาขายกัน  จุดนึงที่น่าสนใจของงานนี้คือ แม้ BC จะเป็นโบรกเกอร์ของทาง AP แต่โครงการที่นำมาออกขายในงานนั้นเป็นโครงการที่มาจากหลากหลายดีเวลลอปเปอร์  ไม่ได้เอามาขายแต่เฉพาะคอนโดของทาง AP เท่านั้น    ซึ่งปกติแล้วไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะเห็นงานขายคอนโด resale ของดีเวลลอปเปอร์หลายๆเจ้าพร้อมกันในที่เดียวแบบนี้ครับ

เรามาพามาที่ชั้น 1 ของสยามพารากอน ดูบรรากาศของงานนี้กันครับ

BKK Citi Smart (ภาพที่ 9)

 

ขึ้นบันไดเลื่อนจากตรงกลางมาก็จะถึงเลย  เป็นจุดเดียวกับที่จัดงานอีเว้นท์หลักของสยามพารากอนทุกงานครับ

BKK Citi Smart (ภาพที่ 17)

 

รูปนี้เอามาฝากหนุ่มๆ ทั้งหลายนะครับ … แฮ่ม!

BKK Citi Smart (ภาพที่ 5)

 

บรรยากาศนั้นคึกคักกันตั้งแต่เริ่มเปิดงานเลยทีเดียว

BKK Citi Smart (ภาพที่ 18)

 

ในภาพ คุณขยล ตันติชาติวัฒน์ GM ของ BC กำลังกล่าวสรุปภาพรวมของงานต่างในส่วนต่างๆให้กับผู้ร่วมงานฟังครับ

BKK Citi Smart (ภาพที่ 1)

 

ในงานนี้ทาง BC มองกลุ่มลูกค้าที่จะซื้อคอนโดออกเป็น 4 กลุ่มหลัก  ตามระดับราคาที่จะซื้อหาได้  โดยแบ่งเป็น กลุ่มราคา(ต่ำกว่า) 3 ล้านบาท, 5 ล้านบาท, 9 ล้านบาท และกลุ่มราคา Super Premium ของคนกระเป๋าหนัก มาให้เลือกซื้อกัน  โดยมีทั้งห้องที่มีคนมาฝากปล่อยขาย resale  และห้องที่นำมาขายโดยตรงจากบางโครงการ  ซึ่งโครงการเหล่านี้ก็จะได้ส่วนลดค่อนข้างเยอะในราคาหลักแสนครับ

BKK Citi Smart (ภาพที่ 2)

 

การจัดบูธนั้นจะแยกออกเป็นโซนต่างๆ ชัดเจน  ใครมองหาคอนโดโซนไหนก็เดินดูป้ายแล้วเจาะไปที่ทำเลแต่ละโซนได้เลย

BKK Citi Smart (ภาพที่ 16)

 

แน่นอนว่าไฮไลท์ของแต่ละโซนก็ต้องมีคอนโดของ AP เป็นพระเอก  แต่คอนโดที่เอามาขายทั้งหมดก็มาจากหลากหลายเจ้าอย่างที่เล่าไปแล้วครับ

BKK Citi Smart (ภาพที่ 12)

 

ในงานก็มีทั้งโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ และขายหมดไปแล้ว บางตึกสร้างเสร็จแล้วก็มีครับ  อย่าง Aspire Sathorn – Thapra ที่ขายหมดในวันเดียวตอนเปิดจองเมื่อปีก่อน  ก็มีนักลงทุนเอามาปล่อยขายผ่านทาง BC

BKK Citi Smart (ภาพที่ 15)

 

จริงๆ แล้วลักษณะการขายคอนโด re-sale สำหรับห้องที่มีคนฝากขาย  เรื่องราคาสูงต่ำนั้นส่วนหนึ่งก็แล้วแต่ว่าจะตั้งราคาส่วนต่างเพิ่มมากน้อยแค่ไหน  บางทีห้องแบบเดียวกัน  ในตำแหน่งใกล้เคียงกัน ตั้งราคาต่างเยอะกันก็มีครับ  ของแบบนี้เลยต้องอาศัยความขยันดูให้ให้เยอะเข้าไว้ดีกว่า

BKK Citi Smart (ภาพที่ 14)

 

มีการแยกพื้นที่ตามโซนต่างๆ ตามที่บอกไว้ชัดเจนครับ  สนใจโซนไหนก็เจาะไปเฉพาะโซนได้

BKK Citi Smart (ภาพที่ 13)

BKK Citi Smart (ภาพที่ 10)

 

ข้อดีอีกอย่างของงานนี้คือ ถึงแม้ว่า BC จะเป็นโบรกเกอร์ของ AP แต่มีคอนโดจากหลากหลายดีเวลลอปเปอร์ทั้งเจ้าเล็กเจ้าใหญ่  อย่างโซนพญาไท – ราชเทวี  นอกจาก Rhythm รางน้ำ ของทาง AP ก็มี Noble Revent , Ideo Q Ratchethewi ,Wish Signature หรือแม้แต่โครงการที่เสร็จไปแล้วอย่าง Condolette Ize ครับ

BKK Citi Smart (ภาพที่ 11)

 

จะมีเซลล์ยืนกระจายกัน รอให้คำแนะนำอยู่ในหลายๆ จุด

BKK Citi Smart (ภาพที่ 7)

 

บางทีก็ต้องลองถามในรายละเอียดเพิ่มดูด้วย  เพราะห้องที่เอามาขายก็ไม่ได้มีแต่เฉพาะที่ติดโชว์เอาไว้  ทาง BC เขาโฆษณาเอาไว้ว่ามีคอนโดมากกว่า 2,000 ยูนิต มาอยู่ในงาน

BKK Citi Smart (ภาพที่ 6)

BKK Citi Smart (ภาพที่ 15)

 

นอกจากโซนของคอนโดในราคาปกติที่คนทั่วไปพอจะซื้อหากันได้แล้ว  ก็มีมุมของคอนโดราคา Super Premium ตัวแพงๆ อย่าง 185 ราชดำริ , Nimit หลังสวน , XXXIX by Sansiri หรือแม้แต่ Mahanakorn ก็มีห้อง re-sale มาปล่อยขายกันครับ

BKK Citi Smart (ภาพที่ 8)

 

ใครสนใจก็ยังสามารถไปร่วมงานกันได้  โดยงาน Citi Condo Expo by BC จะจัดถึงวันที่ 2 ส.ค. นี้  โดยในงานถ้าใครซื้อคอนโดโดยมียอดสูงที่สุดของวัน  ก็จะมีของสมนาคุณเป็น Mac Book Air 13″  ให้ทุกวัน  รวมถึงถ้าจองยูนิต resale ในงาน ก็จะได้รับ Gift Voucher ของสยามพารากอน 10,000 บาทด้วยครับ

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก