บีซี เดินหน้ากระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง รวบ 100 โครงการกว่า 2,000 ยูนิต ทั่วกรุงเทพฯ ประเดิมจัดงานแรก CITI CONDO EXPO by BC

· ~ 1 min read

            บีซี โบรกเกอร์มือหนึ่งในเครือ เอพี ฉายภาพเรียลดีมานด์ตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองขยาย เดินหน้าจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC ครั้งแรก ยกทัพคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดกว่า 100 โครงการ 2,000 ยูนิต ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดแรงเขย่าตลาดครึ่งปีหลัง “ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมือง” เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม  สิงหาคมนี้ 

ที่ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน มั่นใจกำลังซื้อตอบรับ คาด 3 วัน กวาดยอดขายรวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

BC City Smart

         

        ขยล ตันติชาติวัฒน์ (กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ ซิตี้สมาร์ท จำกัด) (Mr.Kayon Tantichatiwat, General Manager, BANGKOK CITISMART Co., Ltd.) บริษัทผู้นำที่ปรึกษาด้านการซื้อ ขาย เช่า และ ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองในเครือ เอพี เปิดเผยว่า ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ต่างให้การยอมรับการอยู่ในเมืองมากขึ้น โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ ของคอนโดพร้อมอยู่ เป็นเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง อีก 15 เปอร์เซ็นต์ ลงทุนเพื่อนให้เช่า และเพื่อให้สอดรับกับดีมานด์ที่เกิดขึ้นจริงในตลาด บีซี ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จัดงาน CITI CONDO EXPO by BC โดยการคัดสรรคอนโดมิเนียมจำนวนกว่า 2,000 ยูนิต จาก 100 โครงการ บนทำเลที่ดีที่สุดจากทั่วกรุงเทพฯ มาให้เลือกซื้อเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของการอยู่อาศัยในเมืองภายใต้สโลแกน ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมือง

         “โดยทุกโครงการที่ BC เลือกมาภายในงานนั้น นอกจากเรื่องทำเลซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัยแล้ว เรื่องบประมาณก็ยังเป็นโจทย์สำคัญอีกประการหนึ่ง ดังนั้นเราจึงทำการแยกโซนราคาออกเป็น 4 โซน ได้แก่ 

โซน 3 ล้านบาท ซึ่งจะรวมโครงการราคาสุดฮอต แถมยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบนดิน (BTS) หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) เช่น Aspire สุขุมวิท 48 

โซน 5 ล้านบาท ทุกท่านสามารถหาโครงการที่เป็น Multiple Connection คือติดทั้งรถไฟฟ้า BTS หรือ รถไฟฟ้า MRT และ แอร์พอตลิงค์ (ARL) เช่น Rhythm อโศก , Life รัชดาภิเษก

โซน 9 ล้านบาท เน้นกลุ่มการลงทุน เช่น Rhythm สาทร , Rhythm สุขุมวิท 36-38 , Rhythm รางน้ำ 

โซน Super Premium ที่จะรวม 24 โครงการระดับไฮเอนของกรุงเทพ อาทิ นิมิต หลังสวน (Nimit Lungsuan), มหานคร (Mahanakorn), XXXIX สุขุมวิท 39 ทั้งนี้เพื่อให้ทุกท่านที่มาให้งานสามารถเลือกที่อยู่อาศัยได้ตรงความต้องการของตัวเองจริงๆ

       พร้อมกันนี้ BC เดินหน้าสร้างการรับรู้เพื่อประชาสัมพันธ์งานครบ 360 องศา ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งเราคาดการณ์ว่าจากการจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC ตลอดระยะเวลา 3 วันจะสามารถกวาดยอดขายได้มากกว่า 100 ยูนิต หรือคิดเป็นมูลค่า 500 ล้านบาท” 

Bangkok City Smart

 

 

สำหรับการจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC พบคอนโดฮอตบนทำเลฮิตกว่า 100 โครงการ รวม 2,000 ยูนิต จากทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นสุดแรงแห่งปี ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมือง พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่าล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่กำหนดรวมมูลค่าสูงสุดในแต่ละวันภายในงานรับ MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว ขนาด 128 GB มูลค่า 34,900 บาท จำนวน 1 เครื่อง หรือเมื่อจองยูนิตรีเซลในงานรับ Paragon Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจากพันธมิตรทางการเงิน พร้อมร่วมฟังสัมมนาเรื่อง “ซื้อคอนโดอย่างไรไม่ให้เสี่ยง” โดยกูรูอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง “Mr.Oe” จาก Thinkofliving.com ฟรี เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม – สิงหาคม 2558 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เพียง 3 วันเท่านั้น

 

        “ผมมองว่าคอนโดมิเนียมเป็นทางออกของคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเมือง และผมเชื่อมั่นว่าถ้าทุกคนได้มาเดินภายในงาน CITI CONDO EXPO by BC จะได้พบข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่คุณต้องการว่าโครงการไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และเหมาะกับงบประมาณในกระเป๋าของคุณมากที่สุด ซึ่งที่นี้เราจะมีทีมงาน พรอพเพอตี้ คอนเซาท์แทนท์ (Property Consultant)ที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องอสังหาฯ ที่สำคัญทุกคนสามารถตอบคำถามของคุณได้หมดแบบมืออาชีพ และมี

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.bkkcitismart.com/แคมเปญ/งาน-ซิตี้คอนโด-เอ็กซ์โป-บาย-บีซี

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02.661.8999 หรือทางเว็บไซต์ www.bkkcitismart.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก