อนันดาฯ เปิดตัว 4 คอนโดใหม่ “Q Chidlom-Phetchaburi, Ideo O2, Ideo Sukhumvit115, Q Thirty One” พร้อมจัดงาน “ANANDA URBAN PULSE” 12–16 ส.ค. นี้ [ข่าว]

· 1 min read

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ โชว์ศักยภาพผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้า ครบครันด้วยความโดดเด่นด้าน Best Value for money , Best Location และ Best design & Innovation พร้อมเปิดแผนดำเนินงานครึ่งปีหลัง ลุยเปิดโครงการใหม่ 4  Big Projects  มูลค่าโครงการรวมกว่า  11,000 ล้านบาท  พร้อมจัดงานนำเสนอคอนโดติดรถไฟฟ้า “ANANDA URBAN PULSE” รวบรวมคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้าอีก 8 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ประกอบด้วย โครงการ Ready to move in  คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่  5 โครงการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด !! “ครั้งเดียวในรอบปี Everything is Free” อยู่ฟรีสูงสุด 730 วัน / ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน / ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต / ฟรี SAMSUNG Galaxy S6 edge 32GB  และ 3 โครงการคุณภาพจากแบรนด์คุณภาพที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา ที่พร้อมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างลงตัว ระหว่างวันที่ 12-16 สิงหาคม 2558 นี้ ที่ชั้น 1 สยามพารากอน

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์กรุงเทพฯ ในช่วงที่ผ่านมา สามารถฟื้นตัวขึ้นได้ค่อนข้างดีซึ่งส่งผลให้ช่วงครึ่งปีหลัง 2558 มีทิศทางที่ดีขึ้น  Demand และ Supply ในตลาดมีสมดุลที่ค่อนข้างดี และการที่สถานการณ์ทางการเมืองกลับมามีเสถียรภาพมากขึ้น ส่งผลให้บริษัทมียอดขายในครึ่งปีแรกที่ผ่านมาสะสมแล้วกว่า 12,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 227% จากปีก่อน ปัจจุบัน บริษัทมี backlog แล้วสูงกว่า 3.4 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2559-2560 และอาจมีบางส่วนรับรู้ต่อเนื่องไปถึงปี 2561 บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานในสิ้นปี 2558 นี้ จะสามารถเป็นไปตามเป้าหมายยอดขายรวมที่ได้วางไว้ที่ 25,500 ล้านบาท

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา

 

ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา อนันดาฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้ว จำนวน 6 โครงการ แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 3 โครงการ และโครงการแนวราบ 3 โครงการ รวมทั้ง บริษัทสามารถบรรลุข้อตกลงในการร่วมทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท Mitsui Fudosan จากประเทศญี่ปุ่นเป็นปีที่ 3 เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าในประเทศไทยอีก 5 โครงการ ภายใต้ บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย (Ananda MF Asia) จำกัด รวมมูลค่ากว่า 19,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3 ปีนี้จนถึงไตรมาส 1 ปี 2559

 

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในไตรมาส 3 ของปี 2558 นี้ บริษัทฯ มีแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวม 11,000  ล้านบาท โดยพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า บนสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ได้แก่

โครงการ คิว ชิดลม เพชรบุรี (Q Chidlom-Phetchaburi)

คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 42 ชั้น พร้อมชั้นลอยบนชั้น 42 จำนวน 354 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีชิดลมเพียง 650 เมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 5.5 ล้านบาท

Q Chidlom - Phetchaburi (ภาพที่ 1)

Q Chidlom - Phetchaburi (ภาพที่ 3)

คิว ชิดลม-เพชรบุรี (ภาพที่ 3)

คิว ชิดลม-เพชรบุรี (ภาพที่ 2)

คิว ชิดลม-เพชรบุรี (ภาพที่ 1)

Q ชิดลม - เพชรบุรี (ภาพที่ 3)

Q ชิดลม - เพชรบุรี (ภาพที่ 2)

Q ชิดลม - เพชรบุรี (ภาพที่ 1)

 

 

โครงการ ไอดีโอ โอทู (IDEO O2) 

คอนโดมิเนียม High-Rise 3 อาคาร จำนวนรวม 1,569 ยูนิต ใกล้ BTS สถานีบางนา และ Bangkok Mall  ฟรี!! เฟอร์นิเจอร์  ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท โดยในปีนี้นำมาเปิด Pre-sales  1 อาคาร จำนวน 561ยูนิต

Ideo O2 (ภาพที่ 1)

Ideo O2 (ภาพที่ 4)

Ideo O2 (ภาพที่ 2)

Ideo O2 (ภาพที่ 2)

Ideo O2 (ภาพที่ 6)

Ideo O2 (ภาพที่ 8)

Ideo O2 (ภาพที่ 9)

Ideo O2 (ภาพที่ 10)

 

 

โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท 115 (IDEO Sukhumvit 115)

คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 35 ชั้น จำนวน 1,005 ยูนิต ตอบโจทย์ชีวิตติดเมือง ติด Big C และ BTS สถานีปู่เจ้าฯ ฟรี!! เฟอร์นิเจอร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท เพียงจองภายในงาน !!! ฟรี SAMSUNG Galaxy S6 EDGE ทันที

Ideo Sukhumvit 115 (ภาพที่ 1)

Ideo Sukhumvit 115 (ภาพที่ 2)

Ideo Sukhumvit 115 (ภาพที่ 3)

Ideo สุขุมวิท 115 (ภาพที่ 1)

Ideo สุขุมวิท 115 (ภาพที่ 10)

ไอดีโอ สุขุมวิท 115 (ภาพที่ 2)

ไอดีโอ สุขุมวิท 115 (ภาพที่ 3)

ไอดีโอ สุขุมวิท 115 (ภาพที่ 1)

 

 

 

โครงการ Q Thirty-One 

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์และข้อมูลก่อนใคร เริ่มเปิดจองครั้งแรกปลายปี 58

 

Q Thirty One

 

“คอนโดมิเนียมทุกโครงการของบริษัทที่ได้เปิดตัวมาล้วนประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจมาโดยตลอด และมั่นใจว่า อนันดาฯ เองเป็นมากกว่าผู้นำคอนโดติดรถไฟฟ้าแต่ครบครันและโดดเด่นในทุกด้านของความคุ้มค่า (Best value for money) ด้านการเลือกสรรทำเลที่ดีที่สุด (Best Location) และ ด้านการออกแบบและนำเสนอนวัตกรรมที่ดีที่สุด (Best design & Innovation)     ภายใต้กรอบแนวคิดแห่งความมุ่งมั่นในการสร้างความคุ้มค่าและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้กับคนเมืองหรือ Gen C ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ของอนันดาฯ  พร้อมความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการคัดสรรทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุด การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในการอยู่อาศัย การดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งยังใส่ใจในการเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีทันสมัยเพื่ออำนวยให้การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่สะดวกและปลอดภัยมากที่สุด ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงตลอดมา โดยทั้ง 4  โครงการจะพร้อมเปิด Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ภายในงาน “ANANDA URBAN PULSE” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 – 16 สิงหาคม 2558  ณ   ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  นายชานนท์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ Highlight ภายในงาน  นอกจากจะเป็นการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด 4 โครงการแล้ว  ยังได้รวบรวมคอนโดมิเนียมของ อนันดาฯ อีก 8 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ Ready to move in  คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่  5 โครงการ ที่มอบโปรโมชั่นพิเศษสุด !! “ครั้งเดียวในรอบปี Everything is Free” อยู่ฟรีสูงสุด 730 วัน / ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ / ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต / ทุกโครงการ ฟรี SAMSUNG Galaxy S6 edge 32GB ราคาเริ่มต้น 1.29 – 5.5 ล้านบาท ได้แก่

ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ แต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ ติดถนนใหญ่ 3 สถานี ถึงสาทร  เริ่ม 2.49 ลบ.

ไอดีโอ วุฒากาศ เพียง 5 สถานีถึงสาทร เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง พิเศษ !!อยู่ฟรี 365 วัน แต่งครบ+เครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่อน 0% นาน 10 เดือน

ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย พร้อมเข้าอยู่ พิเศษ !! ฟรีทัวร์ญี่ปุ่น เริ่ม 2.59 ลบ.

เอลลิโอ สุขุมวิท 64 คอนโดแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ คุ้มสุด บนถนนสุขุมวิท เริ่ม 1.29 ลบ.

เอลลิโอ เดล เรย์ คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ สัมผัสส่วนกลางกว่า 4 ไร่ เริ่ม 1.59 ลบ.

และ 3 โครงการคุณภาพ 

ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี คอนโดใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย พิเศษ!!ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เริ่ม 5.5 ลบ.

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต ใกล้ Bangkok Mall พิเศษ!! รับส่วนลด 200,000 บาท เริ่ม 3.49 ลบ.

ยูนิโอ จรัญ 3 พิเศษ!! ฟรีเครื่องปรับอากาศ (เฉพาะยูนิตพิเศษจำนวนจำกัด) ราคาเดียว 999,000 บาท

ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษและร่วมงาน พร้อมลุ้นรับ SAMSUNG S6 EDGE 32 GB วันละ 2 เครื่องทุกวัน (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมค้นหาสีสันในตัวคุณ #Colorsofpulse ได้ที่ ananda.co.th/colorsofpulse ภายในงาน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.ananda.co.th  หรือสอบถามข้อมูลได้ที่โทร 02 316 2222”

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก