Origins จัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน “Origin Combo Condo Set” ระหว่างวันที่ 23-25 พ.ค. นี้ ที่ Terminal 21 บริเวณชั้น M

· ~ 1 min read

Origins จัดส่วนลด - ภาพที่ 1

คุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด “คอนโดแจ่มกว่าเดิม เพิ่มเติมเกินครบ” ภายในงาน “Origin Combo Condo Set” ขนโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่กว่า 10 โครงการ อาทิ โครงการ บีรีพับบลิค (B Republic) โครงการทรอปิคานา (Tropicana) และ โครงการพอส สุขุมวิท 107 (Pause Sukhumvit 107) มาเอาใจลูกค้าด้วยข้อเสนอพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานนี้เท่านั้น อาทิ กู้ 100% จ่าย 5,000 รับ Cashback 50,000 บาท ,รับเงินคืน 50,000 – 500,000 บาท, จอง 5,000 ผ่อน 2,000 บาท/เดือน และด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท (เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด) เป็นต้น ภายในงานวันที่ 23 – 25 พฤษภาคม 2559 นี้ ณ ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 บริเวณชั้น M

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 020-300-000 หรือ www.origin.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก