ลดสูงสุด 350,000 บ.* !! The Vision Ladprao-Nawamin (The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์) ทาวน์โฮมใหม่จาก All Inspire เริ่ม 2.59 ล้าน*

· ~ 1 min read

The Vision Ladprao-Nawamin (เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์) โครงการแนวราบโครงการแรกจาก All Inspire เอาใจคนอยากมีบ้าน จัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 350,000 บ.* เปิดจองครั้งแรก 23 พ.ย. นี้ กับราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*

 

ลงทะเบียนคลิก >>> The Vision Ladprao – Nawamin

 

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์

 

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น ดีไซน์ใหม่ ให้ห้อนนอนใหญ่ทุกห้อง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ในซอยนวมินทร์ 85  ห่างจากถนนนวมินทร์ เพียง 900 เมตร เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และกาญจนาภิเษก  เนื้อที่โครงการกว่า 33-0-08 ไร่ จำนวนบ้าน 308 ยูนิต ที่ดินบ้านเริ่มต้น 21 ตร.วา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 138-220 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 3-4 ห้องนอน, 2-4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แบบ Half Olympic, สระเด็ก, ห้องออกกำลังกาย, Co-Working Space, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, Jogging Track  อีกทั้งยังอุ่นใจด้วย Home Automation และ ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมติดตั้ง CCTV ที่ทางเข้าออกและจุดสำคัญในโครงการ ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*

ใครที่สนใจ.. โครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ จะเปิดให้จองครั้งแรก 23 พ.ย. นี้ นะครับ  หริอไปลงทะเบียนรับข่าวสารและสิทธิพิเศษก่อนได้ที่ >>> The Vision Ladprao – Nawamin

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก