เปิดตัว The Vision Ladprao-Nawamin (เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว–นวมินทร์) ทาวน์โฮม 3 ชั้น จาก All inspire ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้าน

· 1 min read

All inspire เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่ของบริษัทในชื่อ The Vision Ladprao-Nawamin (เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์) โดยครั้งนี้ได้หยิบเอาที่ดินกว่า 33 ไร่ ภายในซอยนวมินทร์ 85 มาทำโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเมือง และมีพื้นที่ใช้สอย ในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่14)

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พูดถึง The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ ว่าเป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น มีทั้งหมด 308 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมอยู่ที่ 1,400 ล้านบาท จุดเด่นในเรื่องของทำเลที่เดินทางด้วยรถยนต์ได้สะดวก ใกล้กับทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาลวิ่งผ่านปากซอยนวมินทร์ 85 อีกด้วย

The Vision Ladprao-Nawamin (ภาพที่ 21)

สำหนับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการได้แก่ สโมสรขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 30 เมตร, ห้องออกกำลังกาย, kids room, co working space, สวนหย่อม และสนามเด็กเล่น ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัยโครงการจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ลูกบ้านยังสามารถเข้าออกได้ด้วยระบบ RFID ซึ่งจะแยกทางเข้าออกระหว่างลูกบ้าน และผู้มาติดต่ออีกด้วย

The Vision Ladprao-Nawamin (ภาพที่5)

Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง (XL Urban Life) ใน 4 ด้าน ได้แก่

  • XL Designing Life : เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 และ 5.5 เมตร ภายในมีพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 220 ตร.ม. มีห้องน้ำเพียงพอ พร้อมทั้งต่อเติมหลังคาลานจอดรถฟรี
  • XL Smart Life: มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านด้วยพื้นที่ Co-Working Space และ RFID Easy pass พร้อมแยกทาง เข้า – ออก ระหว่างลูกบ้านกับผู้มาติดต่อเพื่อความสะดวกและปลอดภัย
  • XL Well – Being Life: สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ระดับมาตรฐาน สนามเด็กเล่นเพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการและความสนุก สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ทางวิ่งเพื่อสุขภาพ และระบบความปลอดภัยคุณภาพสูง
  • XL Quality Life: สิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้านออลล์ อินสไปร์ เช่น การเป็นสมาชิก Inspire Hub รับสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี ทั้งชมคอนเสิร์ต และชิมอาหารระดับมิชลินสตาร์ฟรี

The Vision Ladprao-Nawamin (ภาพที่2)

ทั้งนี้โครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ จะเปิดตัวในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการได้ และพิเศษเฉพาะผู้ที่จองโครงการรับส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ภาพบ้านตัวอย่างโครงการ

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่1)

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่10)

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่12)

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่11)

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่9)

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่8)

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่7)

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่4)

The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ (ภาพที่3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก