พาชมงาน Noble Inner Core Living 1-4 ก.ย. นี้ที่สยามพารากอน

· 1 min read

สุดสัปดาห์นี้ใครไม่ได้ไปไหน  ที่สยามพารากอนมีงานรวมคอนโดใจกลางเมือง 4 โครงการ ของทางโนเบิลฯ ครับ  ในงานนี้ชื่อว่า Noble Inner Core Living ซึ่งมีคำโปรยเก๋ๆ ว่า “Life is more rewarding in the city center”  งานนี้จัดขึ้นวันที่ 1-4 กันยายน 2559 นี้  ทางทีมงานเราก็แวะไปเดินเล่นเก็บข้อมูลมาฝากกันด้วยครับ

Ads ของงานทำมาโดยใช้รูปของรอบวงปีต้นไม้ ที่ถูกตัดขวางและมีแก่นไม้ตรงกลางเปรียบเสมือนศูนย์กลางของเมือง  โดยคอนโดทั้งหมดที่มาขายในงานก็เป็นโครงการที่อยู่ใจกลางเมืองทั้งหมด 4 จุด คือ “เพลินจิต” มีคอนโด Noble Ploenchit, “อโศก” มีคอนโด Noble BE19, “พร้อมพงษ์” มีคอนโด Noble BE33 และ “รัชดาภิเษก” มีคอนโด Noble Revolve Ratchada 2 ครับ

Noble Inner Core

Noble Inner Core Living (ภาพที่2)

Noble Inner Core Living (ภาพที่8)

 

Noble Inner Core Living (ภาพที่1)

 

โครงการแรกเป็นโนเบิล เพลินจิต ครับ  ตอนที่ใครผ่านไปตรง BTS Ploenchit ก็จะเห็นว่าตึกสร้างใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว  ห้องของโนเบิล เพลินจิต ขายในรูปแบบ Fully Furnished ราคาเริ่มต้น 11.7 ล้านบาท ครับ  นอกจากนั้นก็มีส่วนลดวันโอนกรรมสิทธิ์  และส่วนลดลงทะเบียนออนไลน์ 50,000 บาท  ตาม Link นี้เลยครับ >>

Noble Inner Core Living (ภาพที่7)
Noble Ploenchit

 

ต่อมาเป็น Noble BE19 อยู่สุขุมวิท 19 ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ซึ่งเป็น Interchange Station ครับ  Noble BE19 ราคาเริ่มต้นที่ 6.8 ล้านบาท มีโปรโมชั่นฟรีชุดครัว, ส่วนลดเงินสดวันโอน และส่วนลดลงทะเบียนออนไลน์ครับ

Noble Inner Core Living (ภาพที่11)

 

โครงการต่อมาเป็น โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี (Noble BE33) อยู่ในซอยสุขุมวิท 33 ใกล้กับ BTS พร้อมพงษ์ เดินมาจากโซน EM District ตรงบริเวณริมถนนสุขุมวิท ก็ประมาณ 350 เมตร  โปรฯ ในงานก็มีส่วนลดเงินสดวันโอนกรรมสิทธิ์ และส่วนลดลงทะเบียนออนไลน์ 50,000 บาท ครับ

Noble Inner Core Living (ภาพที่4)
Noble BE33

 

โครงการสุดท้ายเป็น Noble Revolve Ratchada 2 ครับ  ระยะเดินจาก MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยก็ประมาณ 80 เมตรเท่านั้น โครงการนี้ปัจจุบันเป็นโปรฯ แต่งครบ ราคาเริ่มต้น 3.86 ล้านบาท  มีส่วนลดวันโอนกรรมสิทธิ์และส่วนลดลงทะเบียนออนไลน์เช่นกัน

Noble Inner Core Living (ภาพที่5)
Noble Revolve Ratchada 2

 

Noble Inner Core Living (ภาพที่9)

 

ใครสนใจก็แวะไปเดินเล่นได้นะครับ  เราเอา Link ลงทะเบียนออนไลน์มาฝากกัน สำหรับคนที่ต้องการไปจองพร้อมได้ส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท ในทุกโครงการ  คลิกตามไปได้เลยครับ >> ลงทะเบียนรับส่วนลดงาน Noble Inner Core Living

อยู่สบายมีรีวิวเพิ่มเติมของโครงการจากทางโนเบิลฯ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่

คอนโด Noble BE19 >>> คลิกที่นี่

คอนโด Noble BE33 >>> คลิกที่นี่

คอนโด Noble Revolve Ratchada 2 >>> คลิกที่นี่ 

Noble Inner Core Living (ภาพที่6)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก