โนเบิลฯ จัดงาน Noble Inner Core Living นำ 3 โครงการติดรถไฟฟ้า พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท

· ~ 1 min read

โนเบิลฯ จัดเต็มนำ 3 โครงการติดรถไฟฟ้า ในงาน Noble Inner Core Living บนสุดยอดโลเคชั่นของกรุงเทพฯใกล้รถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น Noble BE19 / Noble BE33 / Noble Revolve Ratchada2 พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท* ตั้งแต่วันที่ 16-26 กุมภาพันธ์นี้ ชั้น 2 อาคาร NOBLE Building เชื่อม BTS เพลินจิต ทางออก 5

Noble-Inner-Core-(1)

 

โนเบิลฯ จัดงาน Noble Inner Core Living”  พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มองหาคอนโดฯ ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT โดยคัดสรรโครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพเยี่ยม 3 โครงการใกล้รถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น อโศก,พร้อมพงษ์ และรัชดา ในราคาเริ่มต้น 3.9  ล้านบาท* อาทิ Noble BE19 Sukhumvit19, Noble BE33 Sukhumvit 33, Noble Revolve Ratchada2 โดยผู้ที่จองในวันงานจะได้รับข้อเสนอพิเศษสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท* ทั้งโปรโมชั่นส่วนลด และฟรีข้อเสนอต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดวันโอนกรรมสิทธิ์, ฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ (เฉพาะโครงการที่ร่วมรายการ) …

และพิเศษสุดเพียงลงทะเบียนออนไลน์ที่ >>  www.noblehome.com  รับส่วนลดทันที 50,000 บาท*

  • ลงทะเบียนรับส่วนลด >> Noble BE33
  • ลงทะเบียนรับส่วนลด >> Noble BE19
  • ลงทะเบียนรับส่วนลด >> Noble Revolve Ratchada 2

ทั้งนี้แคมเปญ Noble Inner Core Living” ที่บริษัทฯได้ตั้งใจจัดขึ้นครั้งนี้ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ของโนเบิลฯ มาโดยตลอดและถือเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีความคึกคักเพิ่มยิ่งขึ้น”

Noble-Inner-Core-(2)

 

มาใช้ชีวิตใจกลางมหานครและรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน Noble Inner Core Living” วันที่ 16-26 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น ชั้น 2 อาคาร NOBLE Building เชื่อม BTS เพลินจิต ทางออก 5 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือที่ www.noblehome.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก