โนเบิลฯ อัดโปรฯแรง จัดงาน “โนเบิล ดีเดย์” รวมบ้านและคอนโด 10 โครงการบนสุดยอด 5 โลเคชั่นเทพใกล้รถไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2 ล้านบาท วันที่ 18-30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

· ~ 1 min read

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญใหญ่อัดโปรฯแรงกระตุ้นยอดขาย จัดงาน “โนเบิล ดีเดย์” (NOBLE D:DAY) รวมสุดยอด 5 โลเคชั่นเทพ กับ 10 โครงการบ้าน และคอนโดฯคุณภาพ บนมหานครกรุงเทพ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท เฉพาะวันที่ 18-30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ณ สำนักงานขาย โนเบิล ทุกโครงการ

โนเบิล ดีเดย์

 

นายกิตติ  ธนากิจอำนวย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันแม้ภาวะเศรษฐกิจไทยโดยเฉพาะภาคอสังหาฯ ในตอนนี้ดูไม่คึกคักมากนัก แต่คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังยังมีปัจจัยให้น่าลุ้นอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทรงตัวของอัตราดอกเบี้ยที่ยังคงอยู่ในระดับต่ำ ก็คาดการณ์ว่าน่าจะสามารถทำให้ภาคอสังหาฯดีดตัวขึ้นมาได้ ดังนั้นบริษัท ฯ จึงได้จัดงาน “โนเบิล ดีเดย์” (NOBLE D:DAY) พร้อมส่งโปรฯสุดพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายกลางปีรองรับความต้องการของกลุ่มครอบครัวใหม่และคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยเพื่อการใช้ชีวิตเมืองหรือเก็บไว้เป็นทรัพย์สินในระยะยาว  โดยโครงการที่นำมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้ คัดสรรโครงการพร้อมอยู่และโครงการติดสถานีรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดมานำเสนอให้กับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพเยี่ยมกับ 10 โครงการคุณภาพ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.8 ล้านบาท อาทิ Noble Ploenchit, Noble BE19 ซอยสุขุมวิท19, Noble BE33 ซอยสุขุมวิท33, Noble Revolve Ratchada 2, Noble RE:D อารีย์, Noble Solo ทองหล่อ, Noble Revent พญาไท, Noble Gable วัชรพล, Noble Wana วัชรพล และ Noble Geo พระราม 5

 

Noble D-Day

โดยผู้ที่จองในวันงานจะได้รับข้อเสนอพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ทั้งโปรโมชั่นส่วนลด และฟรีข้อเสนอต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดเงินสดวันโอนกรรมสิทธิ์ สูงสุด 2 ล้านบาท, ฟรีค่าส่วนกลาง สูงสุด 3 ปี, ฟรีเงินกองทุน พร้อมทั้งยังสามารถผ่อนค่าทำสัญญา 0%  เป็นเวลา 3 เดือน กับบัตร KBank Visa

ทั้งนี้แคมเปญ “โนเบิล ดีเดย์” (NOBLE D:DAY) ที่บริษัทฯได้ตั้งใจจัดขึ้นถือว่าเป็นการคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า รวมถึงกระตุ้นภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังให้มีความคึกคักมากขึ้น

Noble Revolve รัชดา 2 (ภาพที่3)

Noble Gable วัชรพล - ภาพที่ 003

Noble Gable วัชรพล - ภาพที่ 007

 

พบข้อเสนอสุดพิเศษที่สำนักงานขาย โครงการที่สนใจ ในช่วงวันที่ 18-30 มิถุนายนนี้ ได้ที่

  • โครงการ Noble Ploenchit   ที่สำนักงานขายอาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ชั้น 16
  • โครงการ Noble BE19 , Noble BE33 , Noble Solo  ที่สำนักงานขาย โนเบิล บี19 ในซอยสุขุมวิท 19
  • โครงการ Noble Revolve Ratchada 2  ที่สำนักงานขาย ติด MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทางออกที่ 2
  • โครงการ Noble Gable, Noble Wana  ที่สำนักงานขายโนเบิล เกเบิล วัชพล ถนนวัชรพล-เพิ่มสิน
  • โครงการ Noble RE:D , Noble Revent    ที่ Noble Space Ari สถานี BTS อารีย์ ทางออกที่ 2
  • โครงการ Noble Geo Rama5  ที่สำนักงานขาย ถนนพระราม5

รายละเอียดเพิ่มเติม >> โนเบิล ดีเดย์” (NOBLE D:DAY) 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก