NYE Estate เปิดตัว THYME Hill Village โครงการบ้านพักอาศัยระดับหรูนอกกรุงเทพฯ แห่งแรก บนทำเลผืนสวยที่สุดของเขาใหญ่

· 1 min read

นายณ์ เอสเตท เปิดตัวโครงการ “ธาม ฮิลล์ วิลเลจ” (THYME Hill Village) ครั้งแรกกับการสยายปีกสู่นอกกรุงเทพฯ ชูคอนเซ็ปต์ “บ้านเล็กในป่าใหญ่” มูลค่า 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 40 ไร่ ในอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับ High-End ที่สมบูรณ์แบบบนทำเลที่ตั้งที่สวยงามที่สุดในเขาใหญ่ รายล้อมด้วยหุบเขาและผืนป่าธรรมชาติ เพื่อประสบการณ์แบบ Luxury Life Style ครบวงจร เชื่อมโยงสู่กรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช และรถไฟความเร็วสูงในอนาคตอันใกล้

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ--- (ภาพที่ 4)

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “โครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ คือการพัฒนาโครงการนอกกรุงเทพฯ ครั้งแรกของเรา เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพของเขาใหญ่ที่เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำคัญที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ และมีความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งในโครงการนี้ด้วยปัจจัยเสริมที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น ทำเลที่ตั้งของโครงการที่ดีที่สุดในเขาใหญ่ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน รายล้อมด้วยหุบเขา เปิดรับทัศนียภาพขุนเขาที่สวยงามที่สุดในแบบ 360 องศาอย่างแท้จริง และยังคงความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ เปรียบเสมือนเป็นทางลัดสู่เขาใหญ่ และสู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ของเขาใหญ่ พร้อมทั้งเดินทางได้สะดวกอยุ่ใกล้กรุงเทพฯ และเพิ่มศักยภาพให้กับทำเลในอนาคตอันใกล้ ด้วยโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช ที่คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2563 ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางสู่เขาใหญ่ได้อย่างมาก รวมทั้งโครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ – นครราชสีมาที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นการเสริมศักยภาพทางเศรษฐกิจของพื้นที่นี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น รวมทั้งความพิถีพิถันในการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อประสบการณ์แบบลักชัวรีไลฟ์สไตล์ท่ามกลางธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบและครบวงจรอย่างแท้จริง และที่สำคัญวิลล่าทุกหลังในโครงการได้ถูกออกแบบและสร้างตามความเหมาะสมของเนินเขา พร้อมสร้างคันหินเพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน ทำให้บ้านแต่ละหลังมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่มีโครงการใดในเขาใหญ่ที่มอบสัมผัสของธรรมชาติได้อย่างลงตัวเช่นที่โครงการ THYME Hill Village

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ--- (ภาพที่ 2)
คุณสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ นายณ์ เอสเตท

โครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ (THYME Hill Village) มีมูลค่า 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “บ้านเล็กในป่าใหญ่” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอย่างลงตัว ควบคู่กับการใช้นวัตกรรมในการก่อสร้าง การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย และการวางตำแหน่งให้ทุกยูนิตสามารถรับชมวิวทิวเขาได้เต็มตา 360 องศา ประกอบด้วย รีสอร์ท วิลล่า 36 หลัง ราคาโดยประมาณ 25-30 ล้านบาท และรีสอร์ท เรสซิเด้นท์ สูง 4-6 ชั้น 6 อาคาร รวม 160 ยูนิต ราคาโดยประมาณ 5-10 ล้านบาท พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สวนสาธารณะ คลับเฮาส์ ห้องฟิตเนส และห้องสมุด

THYME Hill Village คือที่พักอาศัยระดับ Luxury สำหรับผู้ที่ต้องการบ้านพักอาศัยและบ้านพักตากอากาศที่มีบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและผืนป่าที่ยังคงความสมบูรณ์เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง รูปแบบของบ้านที่ออกแบบให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย ทั้งรีสอร์ทวิลล่าที่มีดีไซน์ให้เลือกถึง 4 แบบ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 139 ตารางวา ถึง 296 ตารางวา ซึ่งเหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงและกลุ่มครอบครัวใหญ่ และคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดใหม่”Resort Residences” ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พื้นที่ตั้งแต่ 58.5 ตารางเมตรถึง 100.5 ตารางเมตร สำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ หรือ ครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งนอกจากซื้อเพื่อเป็นที่พักอาศัยในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจอย่างมีคุณภาพ ยังเหมาะสำหรับการลงทุนซึ่งมีศักยภาพในระยะยาว ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อระหว่างถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ ซึ่งเป็นถนนสายหลักมุ่งหน้าสู่ทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ ตรงข้ามกับพีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ แหล่งผลิตไวน์ครบวงจรและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ของเขาใหญ่และยังเป็นจุดที่สามารถเดินทางเชื่อมโยงกับกรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น” นายสุธีกล่าว

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ--- (ภาพที่ 6)

ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับ High-End บนเขาใหญ่มีแนวโน้มเติบโต โดยนายชาญวิชญ์ พสุวัต ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาการพัฒนาโครงการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับ High-End มีแนวโน้มเติบโตสูง ความต้องการซื้อบ้านพักตากอากาศในบริเวณเขาใหญ่ทั้งในรูปแบบวิลล่า และคอนโดมิเนียม มีมาต่อเนื่องนับจากปี พ.ศ. 2556 กลุ่มผู้ซื้อเป็นแบบครอบครัวรุ่นใหม่และนักธุรกิจ และผู้บริหารที่ต้องการบ้านพักผ่อนส่วนตัวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และรวมถึงเป็นบ้านพักผ่อนหลังเกษียณในอนาคต จุดขายหลักของโครงการTHYME Hill Village คือวิลล่าและคอนโดที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อกลุ่มนี้ได้แก่ วิวภูเขาทุกยูนิต พื้นที่ใช้สอยภายนอกและภายในที่เพียงพอต่อกิจกรรมของครอบครัว ระเบียงขนาดใหญ่ ภายใต้โครงการขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว้างขวางในบรรยากาศที่ร่มรื่นไปด้วยหุบเขาและผืนป่าธรรมชาติ นอกจากนี้ราคาที่ดินบริเวณปากช่อง เขาใหญ่ และมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณนี้สูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี โดยเฉพาะอย่างปัจจัยสนับสนุนที่เห็นชัดก็คือ โครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ – นครราชสีมา และโครงการมอร์เตอร์เวย์กรุงเทพฯ – บางปะอิน ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ดังนั้นการซื้อบ้านพัก หรือคอนโดในโครงการรีสอร์ทที่มีจุดเด่นเฉพาะตัวและมีมาตราฐานสูงในทำเลที่มีศักยภาพยังเป็นสินค้าที่น่าลงทุนเพื่อผลตอบแทนและมูลค่าเพิ่มในระยะยาว”

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ--- (ภาพที่ 5)
นายณ์ เอสเตท จะทำการเปิด Exclusive Preview โครงการ ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ เป็นครั้งแรกในวันที่ 17 – 18 กันยายนนี้ ในงาน CBRE Elegant Homes and Living 2016 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โดย Sales Gallery ของโครงการ ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ ที่ เขาใหญ่ จะแล้วเสร็จและพร้อมมอบตัวอย่างประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพิเศษท่ามกลางธรรมชาติแก่ลูกค้าทุกท่าน ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2559

ข้อมูลเบื้องต้น
เจ้าของโครงการ: บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด
ประเภท: วิลล่า และ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์
มูลค่าโครงการ: 2,000 ล้านบาท
ที่ตั้ง: ถนนสายบ้านโนนกระโดน – บ้านโศกน้อย ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ห่างจากถนนมิตรภาพประมาณ 10 กิโลเมตร
วันที่เริ่มก่อสร้าง: ประมาณไตรมาส 4 ของปี 2559
วันที่คาดว่าจะแล้วเสร็จ: ประมาณไตรมาส 2 ของปี 2562
ที่ดินโครงการ: 40 ไร่

รีสอร์ต วิลล่า
วิลล่าประเภทที่ 1
แบบ: 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่ใช้สอย: 330 ตรม.

วิลล่าประเภทที่ 2
แบบ: 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่ใช้สอย: 300 ตรม.

วิลล่าประเภทที่ 3
แบบ: 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่ใช้สอย: 290 ตรม.

วิลล่าประเภทที่ 4
แบบ: 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่ใช้สอย: 325 ตรม.
ราคาขาย: ประมาณ 25 – 30 ล้านบาท

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ--- (ภาพที่ 4)
รีสอร์ต วิลล่า @ THYME Hill Village

รีสอร์ท เรสซิเดนซ์ (Low Rise Condominium)
จำนวนอาคาร: 6 อาคาร
จำนวนชั้น และ ยูนิต: 4-6 ชั้น 160 ยูนิต
จำนวนยูนิตต่อชั้น: 5 ยูนิต
ประเภทห้อง: 1 ห้องนอน (58.5-61ตร.ม.) / 2 ห้องนอน (92-100.5 ตร.ม.)
ราคาขาย: เริ่มต้น 5 ล้านบาท
พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก: ฟิตเนส ห้องสมุด คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ และทะเลสาบ

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ--- (ภาพที่ 3)
รีสอร์ท เรสซิเดนซ์ @ THYME Hill Village

แนวคิด
ธาม ฮิลล์ วิลเลจ เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศในแนวคิดบ้านเล็กในป่าใหญ่ (A Little Hideaway in The Woods) บนทำเลเหมาะแก่การพักอาศัยและพักผ่อนมากที่สุดบนเขาใหญ่ ห้อมล้อมด้วยความสงบร่มรื่นจากทิวเขาและไม้นานาพรรณ สู่ความเป็นหมู่บ้านแห่งธรรมชาติที่บริสุทธิ์และงดงาม เพื่อรังสรรค์ไลฟ์สไตล์แสนปราณีตที่ดำเนินด้วยดีเอ็นเอแห่งธรรมชาติ (Refined Nature-DNA life) สำหรับผู้ที่ถวิลหาการพักอาศัยควบคู่กับการพักผ่อนบนอาณาจักรที่ห่างไกลความวุ่นวายอย่างแท้จริง

ในภาษาไทย “ธาม” สื่อถึงยศศักดิ์ ซึ่งเป็นสิ่งสูงค่า มิใช่สิ่งที่ใครจะครอบครองก็ได้ นอกเสียผู้นั้นจะมีอภิสิทธิ์พิเศษ ได้รับเกียรติหรือโอกาสมากกว่าบุคคลอื่นๆ นอกจากนี้ ‘ธาม’ ยังพ้องเสียงกับคำว่า ‘Time’ และเวลา และ “Thyme” ที่เป็นพืชสมุนไพรที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติเมื่อนำทั้งเอาทั้ง 3 ความหมายมารวมกัน สามารถตีความได้ว่า …“เวลาแห่งการครอบครองสิ่งสูงค่าท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามซึ่งคุณเท่านั้นที่คู่ควร ”
ทำเลโครงการ

  •  โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ นับเป็นทำเลที่ดีที่สุดท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติและบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ บนถนนสายบ้านโนนกระโดน – บ้านโศกน้อย ณ เขาใหญ่ ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ยังมีอากาศบริสุทธิ์และความเป็นธรรมชาติไม่แออัดพลุกพล่าน เหมาะสำหรับการเป็นที่พักผ่อนและที่พักอาศัยอย่างแท้จริง
  • การเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่โครงการ สามารถทำได้โดยผ่านถนนมิตรภาพเข้าทาง ถนนผ่านศึก – กุดคล้า
    จากถนนมิตรภาพถึงโครงการระยะทาง 10 กม. โดยในอนาคตการเดินทางจะสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยมอร์เตอร์เวย์บางปะอิน – โคราช ที่เพิ่งวางศิลาฤกษ์และจะสร้างเสร็จในปี 2563 รวมถึงรถไฟความเร็วสูงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย
  • ทั้งนี้ สามารถเดินทางเข้าสู่โครงการได้ 2 ทาง ผ่านถนนผ่านศึก – กุดคล้า สะดวกทั้งการเดินทางไปมาระหว่าง
    โครงการ – กรุงเทพ และ โครงการ – อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่
  • รอบข้างมีแหล่งพักผ่อนหย่อนใจมากมาย ทั้งไร่องุ่นและโรงผลิตไวน์ พีบี วัลเล่ย์ ฟาร์มนานาชนิด สนามกอล์ฟ สวนดอกกุหลาบ และร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ อีกทั้งยังใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกมากมาย อาทิ น้ำตกเหวนรก น้ำตกเหวสุวัต น้ำตกสาริกา น้ำตกผากล้วยไม้ ผาเดียวดาย และ หอชมสัตว์ในอุทยานฯ เป็นต้น
ธาม ฮิลล์ วิลเลจ--- (ภาพที่ 5)
THYME Hill Village

การออกแบบ
A Little Hideaway in the Woods – ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ ได้รับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ ‘บ้านเล็กในป่าใหญ่’ อาณาจักรแห่ง
การพักผ่อนหย่อนใจที่ซ่อนตัวอยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติ ด้วยดีไซน์โมเดิร์น เรียบง่ายแต่มีระดับ ใกล้ชิดและกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด เสริมให้ทุกวินาทีใน ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ ดำเนินไปอย่างผ่อนคลายและมีคุณภาพ ด้วย

  • การสร้างสมดุลระหว่างพื้นที่ใช้สอยและธรรมชาติรอบข้างด้วยพื้นที่สีเขียวมากมาย
  • วิลล่าทุกหลังและคอนโดมิเนียมถูกออกแบบและสร้างตามความเหมาะสมของเนินเขา พร้อมสร้างคันหินเพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน ทำให้บ้านแต่ละหลังมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว มองเห็นวิวทิวเขาได้อย่างสวยงามโดยไม่ถูกบัง

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ--- (ภาพที่ 8)
THYME Hill Village

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ--- (ภาพที่ 7)
THYME Hill Village

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. โครงการ ขายหมดหรือยัง สนใจโครงการครับ

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก