Raimon Land แถลงแผนธุรกิจปี 2559 เชื่อมั่นตลาดบน เตรียมเปิด The Lofts Asoke เป็นทางการไตรมาส 2 ปีนี้

· ~ 1 min read

Raimon Land แถลงแผนธุรกิจปี 2559 ยังคงมุ่งเน้นจับตลาดบน (high-end)  เล็งซื้อที่ดินกลางเมืองเพิ่ม 2 แปลง  พร้อมเตรียมเปิดตัวโครงการ The Lofts Asoke อย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

คุณ คิพศาล เบ็ค  ผู้อำนวยการฝ่ายการสร้างผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (ประเทศไทย) ได้เปิดเผยแผนธุรกิจประจำปี 2559  โดยกล่าวว่า  ไรมอน แลนด์  ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัยในตลาด Luxury Segment  ตามแนวทางนโยบายของบริษัทฯ  โดยเชื่อว่าตลาดที่อยู่อาศัยในระดับกลางจะลำบากมากขึ้น  เนื่องจากปัญหาด้านการถูกปฏิเสธสินเชื่อและปัญหาในการโอนกรรมสิทธิ์ที่เพิ่มมากขึ้น  แต่เชื่อว่าจะไม่เกิดผลกระทบกับกลุ่มตลาดบนในราคาแพง  นอกจากนั้นยังพบว่ามีดีมานใหม่ในกลุ่มที่อยู่อาศัยแนวราบในกลางเมืองในโซน CBD2 ที่เพิ่มมากขึ้น  ซึ่งทางไรมอน แลนด์ ก็มีโครงการ MEWS เย็นอากาศ  ซึ่งมีเพียง 9 ยูนิต เท่านั้น ในกลุ่มระดับราคา 75-80 ล้านบาท

คุณ คิพศาล เบ็ค
คุณ คิพศาล เบ็ค

MEWS เย็นอากาศ
MEWS เย็นอากาศ

185 ราชดำริ
185 ราชดำริ

 

185 Rajadamri คอนโด 185 ราชดำริ
Penthouse คอนโด 185 ราชดำริ

185 Rajadamri คอนโด 185 ราชดำริ
Penthouse คอนโด 185 ราชดำริ

185 Rajadamri คอนโด 185 ราชดำริ
Penthouse คอนโด 185 ราชดำริ

ในไตรมาสที่ 2 ทางไรมอน แลนด์ จะเปิดตัวคอนโด The Lofts Asoke อย่างเป็นทางการ  หลังจากเปิดขาย  Pre-sale ไปเมื่อปลายปี 2558 ที่ผ่านมา  ด้วยราคาเริ่มต้น 2 แสนบาทต่อตารางเมตร และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี  โดยมีสัดส่วนลูกค้าชาวไทยต่อชาวต่างชาติประมาณ 70 : 30  นอกจากยังเล็งที่จะซื้อที่ดินเพิ่มอีก 2 แปลงในปีนี้  แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจแน่นอนว่าจะเป็นแปลงไหน  ยังต้องรอดูองค์ประกอบในหลายๆ ด้านก่อน  โดยที่ผ่านมาทางไรมอน แลนด์ มีลูกค้าต่างชาติมากกว่า 69 สัญชาติ  โดยทางบริษัทฯ ได้พัฒนาบุคคลากรโดยมีผู้ที่สามารถสื่อสารภาษาจีนได้เพื่อรองรับลูกค้าคนจีนเป็นพิเศษด้วย  สำหรับรายได้จากช่องทางอื่นๆ นั้น  ทางไรมอน แลนด์ ยังมีเป้าหมายที่จะเพิ่มรายได้จากทางอื่นในอนาคต  เช่น ธุรกิจ Retail, Commercial และ Hospitality  แต่ก็ยังไม่มีแผนชัดเจนนักในปีนี้

Raimon Land Business Plan 2016
Raimon Land Business Plan 2016

 

ในส่วนของโครงการต่างๆ ของทางไรมอนด์ แลนด์ นั้น  ปัจจุบันโครงการคอนโด 185 ราชดำริ เหลือขายเพียง 9%  โครงการคอนโด Zire Wongamat (Zire วงศ์อมาตย์)  เหลือขาย 8-9% และคอนโด The River เหลือขาย 28-29%  โดยในอนาคตยังมองถึงการใช้เทคโนโลยีที่จอดรถอัตโนมัติ  ซึ่งน่าจะสามารถเพิ่มศักยภาพของที่ดินหลายแปลงที่มีปัญหาในการพัฒนาโครงการให้สามารถทำให้เกิดขึ้นจริงได้อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก