Singha Estate จับมือ Hongkong Land ร่วมทุนพัฒนาคอนโดหรู ติดรถไฟฟ้าทองหล่อ มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้ทำพิธีลงนามสัญญาร่วมทุน กับ ฮ่องกง แลนด์ เปิดบริษัท S36 Property เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียมสุดหรู ย่านทองหล่อ ภายใต้เงื่อนไขข้อตกลง สิงห์ เอสเตท ถือหุ้น 51% และ ฮ่องกง แลนด์ 49% โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ บริเวณหัวมุมถนน ซอยสุขุมวิท 36 ติดสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เป็นโครงการคอนโดมีเนียม ขนาด 40 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักประมาณ 400 ห้อง มูลค่าโครงการประมาณ 6,000 ล้านบาท

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. สิงห์ เอสเตท กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเรา ที่จะได้ร่วมงาน และเป็นพันธมิตรกับ ฮ่องกง แลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ในการพัฒนาโครงการคอนโดแห่งที่ 3 ของบริษัทฯ ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยประสบการณ์การทำงาน เทคโนโลยี นวัตกรรมด้านการออกแบบ และดีไซน์ระดับโลกของฮ่องกงแลนด์ ผสมผสานกับคุณภาพของการทำงาน และความเป็นมืออาชีพของเรา จะช่วยให้โครงการที่จะเกิดขึ้นนี้ มีความโดนเด่นในระดับเวิลด์คลาส

ด้าน นายโรเบิร์ต หว่อง Chief Executive ฮ่องกง แลนด์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือเพื่อโครงการที่พักอาศัยในกรุงเทพมหานครครั้งแรกของเรา ซึ่งทางฮ่องกง แลนด์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับสิงห์ เอสเตท และเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของโครงการที่เรามั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมองไปถึงความร่วมมือ และโอกาสที่ดีทางธุรกิจอื่นๆ กับสิงห์ เอสเตท อีกในอนาคต

สิงห์ เอสเตท จับมือ ฮ่องกง แลนด์ - ภาพที่ 1

เกี่ยวกับบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)
บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) คือ ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในกลุ่มบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดยมุ่งมั่น สร้างสรรค์โครงการคุณภาพที่ดีที่สุด ในทุกๆ มิติ ประกอบด้วย ธุรกิจเชิงพาณิชย์, ธุรกิจที่พักอาศัย และธุรกิจโรงแรม

.

เกี่ยวกับ ฮ่องกง แลนด์ กรุ๊ป
ฮ่องกง แลนด์ โฮลดิ้ง จำกัด คือบริษัทจดทะเบียนชั้นนำระดับโลก ที่ปัจจุบันบริหารจัดการพื้นที่ 800,000 ตารางเมตร ของอาคารสำนักงานชื่อดัง และพื้นที่เชิงพาณิชย์ ในเมืองสำคัญๆ ของเอเซีย รวมทั้งยังเป็นผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัย, Mixed-use และโครงการอสังหาริมทรัพย์อีกมากมายในประเทศจีน และเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปัจจุบัน ฮ่องกง แลนด์ เป็นสมาชิกในกลุ่ม Jardine Matheson Group มีสำนักงานอยู่ทั้งในอ่องกง และสิงคโปร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก