THE ESSE at SINGHA COMPLEX เปิดตัว 3 สัปดาห์ ยอดจองทะลุ 70% กับเทรนด์การอยู่อาศัยใน Mixed Use

· ~ 1 min read

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่โครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โครงการที่ 2  ของสิงห์ เอสเตท ได้เปิดพรีเซลล์ไปเมื่อ 4-5 มีนาคม ที่ผ่านมา โครงการได้รับผลตอบรับอย่างดีเกินคาด โดยขณะนี้มียอดจองไปแล้วกว่า 70% จากเปิดขายเพียง 3 สัปดาห์

“ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการบริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี ซึ่งปัจจุบันเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ รวมถึงเป็นศูนย์กลางของการคมนาคมที่มีศักยภาพสูงออยู่แล้ว และยังมีโอกาสที่จะเติบโตขึ้นได้อีกในอนาคต บวกกับความเชื่อมั่นในโครงการ Singha Complex ซึ่งเป็นแฟล็กชิป มิกซ์ ยูส ของสิงห์ เอสเตท รวมถึงรูปแบบของโครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ  จึงทำให้วันนี้เรามียอดจองคอนโดมิเนียม ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ เข้ามาเกินเป้าที่ตั้งไว้เบื้องต้น โดยภายในเวลา 3 สัปดาห์หลังเปิดจองอย่างเป็นทางการ โครงการฯมียอดจองไปแล้วกว่า 70%  รวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท

โดยหากดูจากสัดส่วนลูกค้าระหว่างชาวไทย และชาวต่างชาติแล้ว พบว่าสัดส่วนลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติสูงถึง 35% ของยอดจองทั้งหมด เนื่องจากทำเลอโศกเป็นทำเลที่ชาวต่างชาติให้ความนิยมอยู่แล้ว และเทรนด์การอยู่อาศัยในโครงการมิกซ์ ยูส เป็นเทรนด์ที่ลูกค้ากำลังให้ความสนใจ

นอกจากนั้นห้อง Penthouse ราคา 62 ล้านบาทขึ้นไป จำนวน 4 ยูนิต ได้ถูกจองไปหมดแล้ว จากข้อมูลนี้จึงยืนยันได้ว่า ตลาดคอนโดมิเนียมระดับ Luxury นั้นยังได้รับความสนใจอยู่มาก และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ภาพรวมของโครงการนี้ในปี 2560 เราตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 85% และคาดว่าจะเป็นไปตามเป้า ในส่วนของการก่อสร้างนั้น ปัจจุบันโครงการผ่านการอนุมัติการจัดทำรายการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะสามารถก่อสร้างได้ตามกำหนด คือ ภายในไตรมาส 1 ปี 2560”  นายณัฐวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย

 

เกี่ยวกับ โครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์

โครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ คือ คอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Essence of Luxurious Life Redefined เป็นคอนโดมิเนียม1 อาคาร ความสูง 39 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ ภายในโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ จำนวนห้องชุด 319 ยูนิต ประกอบด้วย

  • ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.75 – 47.75 ตร.ม.
  • ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70.00-77.00 ตร.ม.
  • ห้อง Penthouse ขนาด 215.50 ตร.ม.

โครงการตกแต่งแบบ Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษ พื้นที่ส่วนกลางแบบ Sky Fourplex บนชั้น 36 และ 37 มีฟังก์ชั่นหลากหลาย ทั้งห้องประชุม ห้องสมุด ห้องทำงาน (co-working area) ห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษ Private Theatre และ Private Spa & Salon สำหรับโซนการออกกำลังกาย มีห้องฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกาย เวทีมวย หน้าผาจำลอง สระว่ายน้ำ Sky Edge Swimming Pool ห้องสตีม และ ออนเซน โดยราคาเริ่มต้นที่ 9.11 ล้านบาท มีกำหนดเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 1/2560 และแล้วเสร็จภายในเดือน ต.ค.2562 ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1221 หรือ www.singhaestate.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก