THE ESSE ASOKE (ดิ เอส อโศก) เปิดตึกเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ ตั้งเป้าเป็นโครงการ BEST IN CLASS

· ~ 1 min read

SINGHA ESTATE เปิดตัวคอนโด THE ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก) ที่สร้างเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่แล้ว โดยเป็นคอนโดโครงการแรกของทาง SINGHA ESTATE หลังจากเปิด Pre-sale ครั้งแรกเมื่อปี 2558 และวางเป้าหมายให้เป็นโครงการที่เป็น Best in Class

The Esse Asoke (ภาพที่ 5)

The Esse Asoke (ภาพที่ 6)

 

THE ESSE Asoke  ออกแบบด้วยแนวคิด ‘Live Highest, Live Finest’ ในสไตล์ Modern Contemporary  เป็นคอนโดมิเนียมสูง 55 ชั้น มีห้องพัก 419 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท  โดยทุกห้องในโครงการออกแบบเป็น Single Corridor ทั้งหมด  ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง สระว่ายน้ำลอยฟ้าบนชั้น 33, ห้องออกกำลังกายในฟิตเนสระดับพรีเมียม, ห้อง Golf Simulator, พร้อมสวนชั้น 10 และ Sky Lounge ที่ชั้น 43

The Esse Asoke (ภาพที่ 8)

The Esse Asoke (ภาพที่ 9)

 

ปัจจุบันคอนโด THE ESSE อโศก ได้เริ่มโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าตั้งแต่ปลายปี 2561 และมียอดโอนไปแล้วกว่า 1,550 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า 4,500 ล้านบาท  โดยคาดว่าจะโอนแล้วเสร็จทั้งหมดภายในไตรมาส 2 ปีนี้

และทางโครงการได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้สำหรับห้องส่วนที่ยังไม่ได้ขายอีกประมาณ 10% ด้วยแพคเกจเฟอร์นิเจอร์มูลค่า 500,000 บาท และยังมี voucher มูลค่า 100,000 บาท ในงาน Grand Opening ในวันที่ 9-10 มีนาคม 2562 นี้อีกด้วย

The Esse Asoke (ภาพที่ 12)

The Esse Asoke (ภาพที่ 11)

The Esse Asoke (ภาพที่ 13)

 

นอกจากนั้นทางสิงห์ เอสเตท ได้จัดทำแอพพลิเคชั่น S Life สำหรับลูกบ้าน เป็นที่รวมข่าวสาร โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับลูกบ้านโดยเฉพาะ รวมถึงได้จัดตั้งบริษัท เอส คลาส แมเนจเม้นท์ จำกัด (S KLAS Management Company Limited)  ขึ้นมาทำหน้าที่บริหารโครงการอสังหาฯ ของทางสิงห์ เอสเตท อย่างครบวงจร  ทั้งการจัดการนิติบุคคล, การแจ้งซ่อม, การจองสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงบริการ Concierge Service ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดมิเนียมในอนาคตด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก