เปิดตัว Ease Park คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่บนถนนรามอินทรา ครบครัน ทันสมัย สไตล์ Industrial

· ~ 1 min read

KAN Property ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรเพื่อการค้า และการอยู่อาศัย เปิดตัวโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ “อีส พาร์ค”  (ease park) The landmark of  happiness  อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นด้านทำเลที่สะดวกสบาย พร้อมความหลากหลายของสินค้า รวมทั้งการบริการที่น่าประทับใจ วางเป้าเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม ผ่านการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

 

เปิดตัว ease park - ภาพที่ 1

 

นายธัชชัย ศีลพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคเอเอ็น พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า โครงการ อีส พาร์ค (ease park) เป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ แห่งแรกที่ตั้งอยู่ติดถนนรามอินทรา เกิดขึ้นผ่านแนวคิดของความเรียบง่าย และความสะดวกสบาย ซึ่งคำว่า ease ก็มาจากคำว่า easy ที่มีความหมายถึงความสะดวกสบาย ง่ายๆ park หมายถึง สถานที่พักผ่อน ซึ่งความหมายรวมๆ ก็คือ เป็นสถานที่พักผ่อนที่เรียบง่ายและสะดวกสบาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Industrial ซึ่งตัวโครงการมีการตกแต่งแบบโชว์วัสดุ ไม้ เหล็ก ปูน อิฐ เป็นสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่น แต่ไม่ล้าสมัย โดยตั้งอยู่ที่ถนนรามอินทรา กม. 4.5 พัฒนาเป็นโครงการ Community Mall สูง 3 ชั้น บนพื้นที่โครงการรวมประมาณ 3.5 ไร่ ติดถนนรามอินทรา หน้ากว้าง 60 เมตร พื้นที่ก่อสร้างประมาณ 7,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการประมาณ 200 ล้านบาท

 

เปิดตัว ease park - ภาพที่ 3

 

ประกอบไปด้วยร้านค้าประมาณ 15 ร้าน ชั้น 1 เป็น Supermarket  ซึ่งเป็น Villa market และร้านกาแฟแบรนด์ดังอย่าง Starbucks ที่เป็นแบบ Drive thru ส่วนชั้น 2 เป็นโซนของ ร้านอาหาร ซึ่งมีอาหารหลากหลายชนิดให้ได้เลือกสรรอาทิ King Kong ,Neo suki&shabu ,ตำยั่วครกยักษ์, ก๋วยเตี๋ยวไข่ย้อนยุค และส่วนพื้นที่ ชั้น 3 เป็นส่วนของ  Health, Bueaty and Lifestyle ซึ่งประกอบไปด้วย Fitness, คลินิคเสริมความงามที่ตอนนี้ได้คลินิคชื่อดังอย่าง Natacha clinic มาเปิดให้บริการแล้ว นอกจากนี้ยังมีการจัดยังจัดโซนร้านนั่งชิลล์ เพื่อให้ทุกคนได้พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ อีกด้วย

 

เปิดตัว ease park - ภาพที่ 2

 

นายธัชชัย กล่าวว่า ปัจจุบันการแข่งขันในธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ย่านรามอินทราค่อนข้างสูง โดยทำเลเข้าถึงง่ายนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คอมมูนิตี้มอลล์ย่านนี้ประสบความสำเร็จ แต่การสร้างจุดเด่นที่แตกต่างและการคัดเลือกร้านค้าใหม่ๆ มานำเสนอให้กับผู้บริโภคก็เป็นอีกหนึ่งหัวใจแห่งความสำเร็จเช่นกัน ซึ่งโครงการ อีสพาร์ค สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถเดินทางได้สะดวก ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดถนนใหญ่ และในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีมัยลาภ ที่อยู่ใกล้โครงการเปิดใช้ก็จะทำให้สะดวกสบายมากขึ้น และนับเป็นโอเอซิสแหล่งใหม่ของถนนรามอินทราเส้นหลักได้อีกด้วย

 

เปิดตัว ease park - ภาพที่ 7

 

โครงการ “อีส พาร์ค” (ease park)  เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารของ “ease park” ผ่านทาง Facebook : www.facebook.com/easeparkbkk

 

เปิดตัว ease park - ภาพที่ 6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก