เปิดตัว “โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค” (Golden Empire Bangkae) อาณาจักรบ้านหรูจากโกลเด้นแลนด์ ห่างเดอะมอลล์ บางแคเพียง 2 กิโลเมตร

· 1 min read

โกลเด้นแลนด์ (Golden Land)  เปิดอาณาจักรโครงการบ้านแห่งใหม่ โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค (Golden Empire Bangkae)  ตอบโจทย์คนเมือง บรรยากาศหรู อลังการคลับเฮาส์ แบบบ้านใหม่ฟังก์ชั่นครบ เปิด 3 โครงการแรก บ้านเดี่ยว นีโอโฮมบ้านแฝด และทาวน์โฮม รวมมูลค่า 6,100 ล้านบาท

โดยโครงการ Golden Empire Bangkae  มีแนวคิดโครงการจากความหรูหราสวยงามของสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลี  จากเมืองมิลาน เป็นโครงการบ้านที่มีให้เลือกหลากหลายถึง 4 โครงการ  ทั้งทาวน์โฮม, บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว  บนพื้นที่รวมกว่า 170 ไร่  โดยจะเปิดตัวในปีนี้ 3 โครงการ บนเนื้อที่รวม 135 ไร่ จำนวน 846 หลัง มูลค่า 4,915 ล้านบาท  ได้แก่

  • โกลเด้น ทาวน์ บางแค  ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท
  • โกลเด้น นีโอ บางแค ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท
  • แกรนดิโอ บางแค ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท

และอีกโครงการที่จะเปิดในปีหน้าคือ โกลเด้น ทาวน์ ๒ บางแค

Golden Empire บางแค (ภาพที่ 6)
Golden Empire บางแค

 

ซึ่งรูปแบบการพัฒนาโครงการแบบนี้  ทางโกลเด้นแลนด์ประสบความสำเร็จมาแล้วถึง 2 ทำเล คือ ทำเลอ่อนนุช-พัฒนาการ  และทำเล ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์  โดยโครงการแรกคือ โกลเด้น เลค โคโม  อ่อนนุช-พัฒนาการ (Golden Lake Como)  ที่พัฒนาเป็นโครงการบ้าน 5 โครงการ  บนเนื้อที่ 180 ไร่  จำนวน 1,038 หลัง มูลค่า กว่า 4,000 ล้านบาท และสามารถปิดโครงการได้แล้วภายใน 2 ปี หลังจากเปิดขาย

นอกจากนี้โมเดลนี้ยังถูกนำมาพัฒนาเป็นอาณาจักรที่ 2 ในชื่อ บริติช อเวนิว ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ (British Avenue)  พัฒนาเป็นโครงการ 5 โครงการเช่นกัน โดยใช้แนวคิดเป็นแบบบ้านสไตล์อังกฤษ บนเนื้อที่รวม 120 ไร่ จำนวน 950 หลัง มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท แบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น นีโอโฮมบ้านแฝด, บ้านเดี่ยว และโครงการในอนาคตอีก 2 โครงการ โดยเปิดตัวไปแล้ว 2 โครงการ เป็นทาวน์โฮม และ นีโอโฮมบ้านแฝด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ แกรนดิโอ (Grandio)  เป็นบ้านเดี่ยวในระดับราคา 7-10 ล้าน  เป็นครั้งแรกด้วย

Golden Empire

 

สำหรับโครงการแบรนด์ Golden Empire Bangkae นั้นพัฒนาภายใต้แนวคิดพื้นฐานเดียวกับโครงการอื่นๆ ของทางโกลเด้นแลนด์ คือ

  • ทำเลคนเมือง GOLDEN Location โครงการตั้งอยู่บนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้เส้นทางหลักหลายสาย ทั้งสาทร เพชรเกษม ราชพฤกษ์ และพระราม 2 ห่าง เดอะ มอลล์ บางแค เพียง 2 กิโลเมตร
  • แบบบ้านใหม่ ฟังก์ชั่นครบ GOLDEN Function  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ มีแบบบ้านหลากหลาย และเป็นแบบบ้านใหม่ที่มีฟังก์ชั่นพิเศษ
  • บรรยากาศหรู GOLDEN Facilities ให้ความสำคัญกับการวางผังในทุกโครงการ เน้นการออกแบบทั้งด้านสถาปัตยกรรมและ Landscape ที่ได้แนวคิดมาจาก ความงดงามของสถาปัตยกรรมอิตาลี โดดเด่นหรูหราอลังการ
  • ราคาโดนใจ GOLDEN Price ราคาที่เปรียบเทียบแล้วคุ้มค่ากว่า สามารถชนะใจผู้บริโภคได้
Golden Empire บางแค (ภาพที่ 7)
Golden Empire บางแค

 

Golden Empire Bangkae มีทั้ง 4 หมดโครงการ  โดยในปี 2561 นี้จะเปิดตัวทั้งหมด 3 โครงการ คือ

โกลเด้น นีโอ บางแค (Golden Neo Bangkae) เปิดจองครั้งแรก มิถุนายนนี้ เป็นนีโอโฮมบ้านแฝดที่ได้รับการพัฒนาใหม่หมดทุกจุด ทั้งแบบบ้าน ฟังก์ชั่น และราคา โครงการมีพื้นที่รวม 30 ไร่ จำนวน 166 หลัง มูลค่ารวม 1,080 ล้านบาท แบบบ้านใหม่ 2 ขนาด ราคา 5-6 ล้านบาท

  • – พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. บนที่ดิน 35 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษครัวไทย
  • – พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. บนที่ดิน 39 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษห้องพักผ่อนชั้นบนห้องซักรีด ครัวไทย
Golden Empire บางแค (ภาพที่ 5)
Golden Neo Bangkae
Golden Empire บางแค (ภาพที่ 2)
Golden Neo Bangkae

 

แกรนดิโอ บางแค (Grandio Bangkae) เปิดจองครั้งแรก กรกฎาคม โครงการบ้านเดี่ยวแบบใหม่ โครงการมีพื้นที่รวม  71 ไร่ จำนวน 284 หลัง มูลค่ารวม 2,670 ล้านบาท 4 แบบบ้านใหม่ 4 แบบ ราคา 7-10 ล้านบาท

  • – พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. บนที่ดิน 50 ตร.วา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพักผ่อนชั้นบน
  • – พื้นที่ใช้สอย 208 ตร.ม. บนที่ดิน 55 ตร.วา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องพระ
  • – พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. บนที่ดิน 60 ตร.วา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ  ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องพระ
  • – พื้นที่ใช้สอย 298 ตร.ม. บนที่ดิน 72 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องพระ และห้องแม่บ้าน
Golden Empire บางแค (ภาพที่ 4)
Grandio Bangkae
Golden Empire บางแค (ภาพที่ 1)
Grandio Bangkae

 

โกลเด้น ทาวน์ บางแค (Golden Town Bangkae) เปิดจองครั้งแรก กรกฎาคม ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์อิตาลี โครงการมีพื้นที่รวม 34 ไร่ จำนวน 396 หลัง มูลค่ารวม 1,165 ล้านบาท แบบบ้านยอดนิยม 3 แบบ ราคา 2-3 ล้านบาท

  • – พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. บนที่ดิน 16 ตร.วา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ GOLDEN Kitchen ครัวไทย
  • – พื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม. บนที่ดิน 17 ตร.วา 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ GOLDEN Kitchen ครัวไทย
  • – พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม. บนที่ดิน 19 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ GOLDEN Kitchen ครัวไทย  และห้องพระ

 

โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค จะเป็นอาณาจักรโครงการบ้านใกล้เมืองอีกแห่งที่สามารถตอบโจทย์และความต้องการของคนเมืองได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะความสวยงามอลังการของทุกโครงการ กับฟังก์ชั่นที่คุ้มค่ากับราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก