เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56 (The Cube Plus พหลโยธิน 56) นำห้องสวยใกล้รถไฟฟ้าสีเขียวจัดบูธ จองเพียง 999 บาท*

· ~ 1 min read

เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56 (The Cube Plus Phahonyothin 56) จัดบูธพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “จองเพียง 999 บาท/ยูนิต*”  ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2561 ใกล้ร้าน Mc Donald’s ชั้น 1 เทสโกโลตัส บางเขน

โครงการ เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น 1 อาคาร มีความเป็นส่วนตัวสูง จำนวนห้องไม่แออัด ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานี กม.25 ในอนาคต)  มีจุดเด่นที่เพดานห้องสูงถึง 2.70 เมตร นำคอนโดห้องสวยขนาดตั้งแต่ 25 – 34 ตร.ม.

The Cube Plus พหลโยธิน 56

 

ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์ Modernform  พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Co working space, Wi-Fi Internet บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง), สวนหย่อม, กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ, คีย์การ์ด (Key Card) เข้าออกอาคาร และลิฟท์แบบล็อคชั้น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

The Cube Plus Phahonyothin 56

 

โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพสูง  ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต  และใกล้หน่วยงานราชการคือ กองทัพอากาศ, สถาบันการศึกษาทุกระดับ, สนามบินดอนเมือ,ง โรงพยาบาล, ศูนย์การค้า

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/TheCubeCondominium หรือ  www.thecube-condo.com

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246 กด เดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก