พาดูห้องตัวอย่าง แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) คอนโดหรูตรงข้าม Major รัชโยธิน ติดรฟฟ.สถานีรัชโยธิน จาก Grand Unity

· ~ 1 min read

Grand Unity เปิดตัวคอนโดหรูระดับ Luxury เป็นโครงการแรก MAZARINE Ratchayothinแมสซารีน รัชโยธิน ) คอนโดสูง 37 ชั้น ติดถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามเมเจอร์ รัชโยธินเลยค่ะ  เป็นอีกโครงการที่มีทำเลน่าสนใจมากทีเดียว ทีมงานเลยไปเก็บข้อมูลและภาพห้องตัวอย่างมาให้ดูกัน

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 36)

 

ซึ่งทางผู้บริหาร นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ก็ออกมาเล่าว่า MAZARINE รัชโยธิน ออกแบบภายใต้แนวคิด Simply Makes Sense ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไฟล์สไตล์ต่างๆ เช่น ทั้ง Location , Design และ Facilities

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 3)

 

โดยทำเลของ Mazarine รัชโยธิน จะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่พหลโยธิน ตรงข้ามกับ Hub อย่าง Major รัชโยธินพอดี ส่วนรถไฟก็มีสถานีรัชโยธิน ที่จะอยู่ติดหน้าโครงการเลยค่ะ เรียกได้ว่าติดระยะ 0 เมตร  บริเวณผ้าสีฟ้าๆ จะเป็นส่วนที่มีบันไดรถไฟฟ้าลงมาค่ะ  ซึ่งทางโครงการก็ออกแบบให้มีทางเดินพร้อมหลังคา ต่อเนื่องจากบันไดรถไฟฟ้าเข้าตัวโครงการกันเลยทีเดียว

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 34)

 

ส่วนกลางนั้น ด้านหน้าจะมีร้านค้าให้ 2 ร้าน ที่จอดรถเป็นแบบ Auto Parking จอดได้ถึง 70%

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 27)

 

ส่วนกลางอยู่ 3 ชั้นบนสุด (ชั้น 36, 37 และชั้น 38) ไฮท์ไลท์เป็นสระว่ายน้ำในร่มเหมาะกับอากาศบ้านเรา นอกนั้นก็เป็นฟังก์ชั่นพื้นฐานอย่าง Sky Fitness, Sky Lounge, Party Room, Exclusive Foyer & Bar และ Private Salon ห้องเสริมสวยส่วนตัวค่ะ

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 32)

 

ส่วนห้องพักอาศัยนั้นของโครงการ MAZARINE Ratchayothinแมสซารีน รัชโยธิน ) จะให้ความสูงฝ้า 3 เมตร หน้าต่างใช้กระจก Safety Glass (กระจกนิรภัย) ทั้งกว้างเต็มห้องและสูงตั้งแต่พื้นชนฝ้าค่ะ ระเบียงจะมีระแนงบังแดด-บังสายตาให้ความเป็นส่วนตัวสูงเช่นกัน ส่วนห้องขนาด 32 ตารางเมตร จะมีตู้เสื้อผ้าขนาด 3 บานใหญ่กว่าปกติเหมาะกับคนชอบแต่งตัว  ส่วนห้องขนาด 42 ตารางเมตร นั้นมี Island Kitchen ให้ซะด้วยเหมาะกับคนชอบทำอาหารค่ะ  ห้องน้ำจะเป็นแบบ WC Pod หรือห้องน้ำสำเร็จรูป เวลาซ่อมแซมไม่ต้องไปรบกวนห้องชั้นล่าง ซึ่งห้องน้ำที่ทำออกมาก็ดูไม่พลาสติกก๊อกแก๊กดี

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 6)

 

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.2 ล้านบาท หรือ เฉลี่ย 170,000 บาท/ตร.ม. ค่ะ ใครสนใจ MAZARINE Ratchayothinแมสซารีน รัชโยธิน ) ลองติดตามดูนะคะ เพราะทาง Grand Unity จะเปิดจองอย่างเป็นทางการวันที่ 6 – 7 ตุลาคมนี้ ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาทได้ที่นี่ >> http://grandunity.co.th/webpage/projectall/mzrt  หรือ โทร 02 652 4000 ค่ะ

ส่วนใครอยากดูทำเลเพิ่มเติม ก็อ่านต่อได้ที่นี่ >> Mini Preview  แมสซารีน รัชโยธิน 

 

สำนักงานโครงการ MAZARINE รัชโยธิน

หน้าโครงการ MAZARINE Ratchayothinแมสซารีน รัชโยธิน ) จะตรงกับ Major รัชโยธิน อย่างงี้เลย

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 37)

 

สำนักงานขายหรูหราจะกลายเป็นร้านค้า 2 ร้านในอนาคต

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 35)

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 39)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 40)

 

คอนโด MAZARINE รัชโยธิน 

คอนโด MAZARINE Ratchayothinแมสซารีน รัชโยธิน ) จะเห็นเป็นผนังกระจกทั้งอาคารเลยเพราะให้หน้าต่างสูงชนฝ้า ส่วนระเบียงจะเห็นเป็นแนวระแนงสูงชนฝ้าเช่นกัน มีความเป็นส่วนตัวสูงดีค่ะ

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 27)

 

ชั้นล่างจอดรถแบบ Auto Parking 70%

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 30)

 

ด้านหลัง

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 31)

คอนโด MAZARINE รัชโยธิน 

STUDIO ขนาด 24.50 ตารางเมตร 

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 21)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 22)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 23)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 24)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 25)

 

1 BEDROOM ขนาด 32.5 ตารางเมตร

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 4)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 5)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 6)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 7)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 8)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 9)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 10)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 11)

 

1 BEDROOM FLEXI ขนาด 41.5 ตารางเมตร

Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 20)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 19)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 16)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 17)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 14)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 18)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 15)Mazarine Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) - (ภาพที่ 13)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก