Origin ร่วมมือกับ Nomura เปิดตัว Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) ใจกลางทองหล่อ 10 บนที่ดิน Arena 10 เดิม

· ~ 1 min read

Origin Property เปิดตัวคอนโด Park Origin Thonglor (พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ) โดยพัฒนาร่วมกับ Nomura Real Estate Development จาญี่ปุ่น  ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 12,000 ล้านบาท  บนที่ดินแปลง Arena 10 เดิมในซอยทองหล่อ 10

Park Origin Thonglor

 

นายพีระพงศ์ จรูญเอก  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ได้เปิดตัว Park Origin Thonglor เป็นโครงการแบรนด์ Park Origin โครงการที่ 2 ในปีนี้ ต่อเนื่องจาก Park Origin Phayathai  ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า

Park Origin ทองหล่อ

Park Origin Thonglor

 

โครงการ Park Origin ทองหล่อ  นี้มีจุดเด่นที่มีบริการระดับโรงแรมเข้ามาใช้ในคอนโด  โดยทำความร่วมมือกับแบรนด์โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เพื่อมาฝึกอบรมพนักงานของทาง บริษัท ออริจิ้น วัน พญาไท จำกัด  ที่อยู่ในเครือของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  จากนั้นพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมแล้วจะมาเป็นผู้สอนให้พนักงานบริการภายในคอนโด Park Origin Thonglor ต่อไป  โดยข้อตกลงที่ทำกับทางอินเตอร์คอนติเนนตัลทำไว้เบื้องต้นนานถึง 15 ปี   ซึ่งบริการในรูปแบบ Hotel Service นี้  ทางโครงการจะเก็บค่าส่วนกลางที่  95 บาท/ตารางเมตร

พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ

 

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 60 รายการ  ซึ่งกระจายอยู่ทั้ง 3 อาคาร และสามารถเดินเชื่อมต่อกันได้  ในตัวโครงการแบ่งเป็นทั้งหมด 3 อาคาร  สูง 39, 53 และ 59 ชั้น  โดยอาคารที่สูงที่สุดนั้นจะกลายเป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในโซนสุขุมวิทเมื่อสร้างเสร็จด้วย โดยคอนโด Park Origin Thonglor มีราคาเฉลี่ย 250,000 บาท/ตารางเมตร

Park Origin Thonglor (ภาพที่ 7)

Park Origin Thonglor (ภาพที่ 8)

 

โครงการ  Park Origin Thonglor อยู่บนที่ดิน 5 ไร่ 3 งาน มีห้องขนาดตั้งแต่ 30-97 ตารางเมตร  โดยความสูงฝ้าเพดานห้องปกติที่ 3 เมตร  และมีห้อง Duo Space ที่ฝ้าเพดานสูง 4.2 เมตรด้วย  โดยคาดว่าจะก่อสร้างโครงการแล้วเสร็จไตรมาสที่ 4 ปี 2564

Park Origin Thonglor (ภาพที่ 1)

Park Origin Thonglor (ภาพที่ 2)

Park Origin Thonglor (ภาพที่ 5)

 

นอกจากนี้ผู้ที่จองโครงการยังได้สิทธิพิเศษเข้าเป็นสมาชิก IHG Platinum Elite ในเครือ Intercontinental อีกด้วย พร้อมรับแต้มทันที่ 40,000 point  เพื่อใช้สำหรับรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในโรงแรมเครือ IHG ที่มีกว่า 15,000 สาขาทั่วโลก

Park Origin Thonglor (ภาพที่ 3)

Park Origin Thonglor (ภาพที่ 4)

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.parkorigin.co.th

หรือโทร 020-300-000

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก