POLIS CONDO Suksawat 64 (โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64) ทำยอดขายแล้วกว่า 70% ชูจุดขายเดินทางสะดวก ราคาจับต้องได้ง่าย

· ~ 1 min read

บริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  เปิดโครงการ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 (Polis Condo Suksawat 64)  ในราคาเริ่มต้น 1.22 ล้านบาท (Fully Fitted)  จับกลุ่มลูกค้าชานเมือง เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา  และทำยอดขายไปได้แล้วกว่า 70%  ตั้งเป้าปิดยอดขายได้ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 นี้

Polis Condo Suksawat 64 (ภาพที่ 1)
Polis Condo Suksawat 64

Polis Condo Suksawat 64 (ภาพที่ 2)
Polis Condo Suksawat 64

นายวิทยา พรหมชนก กรรมการผู้จัดการบริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึง ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ว่า ในปี 2562 มีปัจจัยภายนอกต่างๆ ที่น่ากังวล เช่น มาตรการรัฐเรื่อง Loan to Value: LTV  แต่ความต้องการที่อยู่อาศัยเองนั้นยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับกลุ่มอุปสงค์จริง (Real Demand)

ล่าสุด บริษัทได้พัฒนาโครงการ Polis Condo Suksawat 64 – โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 คอนโดมิเนียมแบบ Low rise  8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 459 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนสุขสวัสดิ์ มูลค่าโครงการรวมกว่า 700 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “เปิดโล่งให้กับชีวิต ต่อติดทุกการเดินทาง” บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ในซอยสุขสวัสดิ์ 64

Polis Condo Suksawat 64 (ภาพที่ 4)Polis Condo Suksawat 64 (ภาพที่ 5)

จุดเด่นของโครงการ Polis Condo Suksawat 64  คือ สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง และการจัดผังโครงการให้มีพื้นที่ใช้งานอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิ โถงล็อบบี้ส่วนกลาง เพื่อรับแขกและพักผ่อน , สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ, ฟิตเนส, ห้องซ้อมมวย, ลานโยคะ, ห้องสำหรับชมภาพยนต์, พื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับร่วมกันสังสรรค์ทำงานและห้องประชุมส่วนตัวบนพื้นที่ส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม และสวนขนาดใหญ่รอบโครงการ

ผู้บริหารโครงการ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64
ผู้บริหารโครงการ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64

ทั้งนี้ย่านสุขสวัสดิ์ ถือเป็นทำเลที่มีพื้นฐานดีอยู่แล้ว ทั้งด้านการคมนาคมที่มีทางด่วนเฉลิมมหานครเชื่อมต่อ ทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรม สะพานภูมิพล 1 และ 2 ที่สามารถเชื่อมต่อกับแหล่งงานสำคัญ ย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD : Central Business District) ได้โดยตรง ทั้งนี้ในอนาคตยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ วิ่งบนเส้นทางสุขสวัสดิ์อีกด้วย อีกทั้งยังมีแหล่งงาน ได้แก่ โรงงานขนาดใหญ่และออฟฟิศต่างๆ สถานศึกษาที่สำคัญอยู่เป็นจำนวนมาก อาทิ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)

อ่านรีวิวโครงการ Polis Condo Suksawat 64 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก