รีวิว โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 (Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64) คอนโด Low Rise บนทางลัดสุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ ใกล้ทางด่วนหลายสาย

· 24 min read

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 (Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64) ตั้งอยู่ใกล้ถนนสุขสวัสดิ์ ซึ่งถือว่าเป็นถนนสำคัญอีกเส้นของกรุงเทพฯ ฝั่งใต้ เพราะเป็นพื้นที่แหล่งงานสำคัญของภาคเอกชนหลายแห่ง ทำให้ระบบคมนาคมขนส่งทางถนนสะดวกสบาย ไปมาได้ง่ายด้วยทางพิเศษเฉลิมมหานคร ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม และยังมีถนนวงแหวนกาญจนาฯ ฝั่งใต้อีกเส้นทางด้วย

โครงการ Polis Condo Suksawat 64 เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น ซึ่งถึงแม้จะตั้งอยู่ในซอยแต่ก็เป็นพิกัดที่น่าสนใจตรงที่สามารถลัดเลาะทะลุไปออกถนนสำคัญๆ ของโซนนี้ได้หลายเส้นทางเลย ส่วนโปรดักส์ของที่นี่มีห้องแบบ 1-2 ห้องนอนให้เลือก ขนาด 28-45 ตร.ม. กับพื้นที่ส่วนกลางที่จัดว่าให้มาเยอะทีเดียวค่ะ โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ล้านต้นๆ เดี๋ยวตามทีมงานอยู่สบายไปรีวิวกันค่ะ ว่าที่นี่น่าจะตอบโจทย์กลุ่มคนอยากซื้ออยู่เองหรือซื้อไว้ลงทุนมากกว่ากัน ตามเรามาเลยค่ะ ^_^

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 1
โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 (Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64)

Polis Condo Suksawat 64
( โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยสุขสวัสดิ์ 64 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 5-0-80 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 2 อาคาร
  • จำนวนชั้น >>> 8 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 461 ยูนิต (ห้องพัก 459 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต)
  • ประเภทห้อง >>>
    • ห้องแบบ 1 Bedroom 28 ตร.ม.
    • ห้องแบบ 1 Bedroom Plus 34.5 ตร.ม.
    • ห้องแบบ 2 Bedroom 45 ตร.ม.
  • ที่จอดรถ >>> 41% (รวมจอดซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 1.39 ล้านบาท (ได้ห้องแบบ Fully Fitted)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ย 51,000 บาท/ตร.ม. (28 ต.ค. 62)
  • เริ่มก่อสร้าง >>> ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2561
  • คาดว่าแล้วเสร็จ >>> ปลายปี 2562
  • พิกัดสำนักงานขาย >>> 13.64902, 100.52258
  • พิกัดที่ตั้งคอนโด >>> 13.64947, 100.51383
  • เว็บไซต์โครงการ >>> Polis Condo Suksawat 64
  • โทร >>> 064-990-8800
  • line ID >>> wandwproperty

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-map-ภาพที่ 1

Quick Review

จุดเด่นคอนโด Low Rise ในซอยทั่วไปมักจะมีจำนวนยูนิตน้อย ได้ความเป็นส่วนตัว ลัดเลาะเข้าออกได้หลายเส้นทาง ราคาไม่แพงแลกกับทำเลที่อยู่ลึกเข้าไปในซอย สำหรับ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64 นี่ก็เช่นกันค่ะ นอกจากจะราคาน่าแวะชมแล้ว ยังจัดส่วนกลางมาให้เยอะ ใช้วัสดุดี  ซึ่งตามความเห็นของทีมงานอยู่สบาย ที่นี่จะเด่นอยู่ 3 ด้านด้วยกันคือ ส่วนกลาง, วัสดุ และการเข้าถึง

  • ส่วนกลาง แม้จะเป็นคอนโด Low Rise ในซอย แต่ก็จัดใหญ่ให้พื้นที่ส่วนกลางมาแน่นค่ะ วางอาคารพักอาศัยชิดแนวรั้วทำให้เหลือพื้นที่สำหรับส่วนกลางเยอะ มีที่จอดรถให้ 41% ออกแบบพื้นที่รอบรับกิจกรรมลูกบ้านทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ด้วยคลับเฮ้าส์, ห้องนั่งเล่น, ห้องทำงาน, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ 2 สระ, พื้นที่สวน, สนามเด็กเล่น และ Jogging Track ถือว่าให้มาแบบจัดเต็มคุ้มราคามากสำหรับคอนโดระดับราคานี้
  • วัสดุ ให้มาดีงามโดยเฉพาะวัสดุปูพื้น เป็นพื้นไม้ไวนิล SPC ซึ่งจะมีคุณสมบัติเหนือกว่าพื้นไม้ไวนิลชนิดอื่นในท้องตลาด ทั้งในด้านของความแข็งแรงรับน้ำหนักได้มาก ทนต่อความชื้นและความร้อนได้ดี และจัดอยู่ในกลุ่มวัสดุไม่ติดไฟ วัสดุที่น่าสนใจอีกอย่างคือกรอบอะลูมิเนียมประตูกระจกบานเลื่อนของที่นี่ใช้สีเทาเข้มผิวด้านดูสวยและมีผิวสัมผัสดี ส่วนเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินในห้องนอนออกแบบมาดูลงตัวสมราคาค่ะ
  • การเข้าถึง ตั้งอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 64 ซึ่งเป็นซอยลัดเชื่อมถนนสุขสวัสดิ์กับถนนประชาอุทิศ และยังสามารถเชื่อมต่อกับซอยย่อยอื่นได้อีกหลายซอยทำให้มีทางเลือกเข้าออกได้หลายทาง ขึ้นลงทางด่วนก็ง่ายทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร วงแหวนอุตสาหกรรม และวงแหวนกาญจนาฯ ฝั่งใต้

ภาพรวม-โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64

  • ทำเล อยู่ในซอยค่อนข้างลึก ไม่มีทางเดินเท้าชัดเจน ถนนแคบและรถค่อนข้างเยอะ ที่นี่เลยน่าจะเหมาะกับคนใช้รถส่วนตัวเป็นหลักค่ะ คนไม่ใช้รถส่วนตัว การเข้าออกซอยต้องพึ่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อต่อรถเมล์แถวหน้าปากซอย ดีหน่อยตรงที่มีป้ายรถเมล์อยู่ใกล้ซอย ภายในซอยที่ตั้งโครงการมีร้านอาหารตามสั่งของคนในชุมชนบ้างแต่ไม่เยอะ ต้องออกไปถนนสุขสวัสดิ์หรือถนนประชาอุทิศในการหาซื้อของกินของใช้
  • สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ปากซอยใกล้กับ Big C ท้ายซอยมี MaxValu และ Tesco Lotus ภายในซอยจะมีร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-Eleven และ FamilyMart บ้างแต่จะอยู่แถวช่วงต้นๆ ซอยค่ะ
  • แปลนห้อง ห้องเล็กสุดของโครงการขนาด 28 ตร.ม. วางแปลนออกมาได้ดี สัดส่วนพื้นที่ใช้งานลงตัวทำให้ส่วนพักผ่อนดูกว้างขวาง ห้องขนาด 34.5 ตร.ม. มีห้องอเนกประสงค์ให้  สำหรับห้องใหญ่สุดขนาด 45 ตร.ม. วางสัดส่วนห้องลงตัวค่ะ

——–>

เหมาะกับใคร ?? :

โครงการ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 เหมาะกับกลุ่มคนวัยเพิ่งเริ่มทำงานหรือวัยกลางคน ที่ทำงานโซนนี้ไปจนถึงคนที่ทำงานในตัวเมืองและต้องการอยู่คอนโดราคาไม่แพง มีส่วนกลางให้ใช้อย่างจุใจ มีการเดินทางเข้าออกตัวเมืองได้สะดวก นอกจากนี้ยังเหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการหาที่พักให้กับลูกๆ ที่เข้ามาเรียนหนังสือในสถานศึกษาย่านนี้ จัดว่าเป็นคอนโดขนาดพอดีสำหรับ 1-2 คนไปจนถึงครอบครัวขนาดเล็ก ได้ของคุ้มค่ากับราคา ซึ่งถ้าคิดจากราคาเริ่มต้น 1.39 ลบ. ต้องมีกำลังผ่อน 7,907 บาท** /เดือน 

**บนสมมติฐานการกู้ 90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี / กำลังผ่อนคิดเป็น 40% ของรายได้

**สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หัวข้อ “เปิดกระเป๋า ดูสตางค์” ด้านล่างนะคะ

——–>

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

เราเดินทางไป โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ด้วยทางพิเศษเฉลิมมหานครค่ะ พอข้ามสะพานพระราม 9 แล้วเลี้ยวซ้ายใช้ถนนสุขสวัสดิ์ตรงไปเรื่อยๆ สังเกตเห็น Big C Supercenter สาขาสุขสวัสดิ์ทางซ้ายมือเมื่อไหร่ ก็เตรียมเข้าเลนขวาเพื่อกลับรถ ซึ่งจุดกลับรถจะอยู่ตรงกับซอยสุขสวัสดิ์ 66 สำนักงานขายโครงการ Polis Condo Suksawat 64 ตั้งอยู่ระหว่างปากซอยสุขสวัสดิ์ 66 และ 64 ค่ะ สำหรับคนที่จะมาสำนักงานขายถ้ายูเทิร์นจุดนี้แล้วอาจจะเหลือระยะค่อนข้างกระชั้นในการเข้าเลนซ้ายสุดนะคะ เลยไปอีกหน่อยเพื่อใช้ยูเทิร์นถัดไปน่าจะปลอดภัยมากกว่า …แต่สำหรับคนที่จะไปดูที่ตั้งคอนโด ให้กลับรถตรงนี้ได้เลยค่ะ เพราะมีระยะประมาณ 120 เมตรในการเบี่ยงเข้าเลนซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 64 ขับเข้าซอยไปอีกประมาณ 850 เมตรก็จะเห็นป้ายโครงการหน้าแปลงที่ดินติดซอยสุขสวัสดิ์ 64 อยู่ทางขวามือแล้วค่ะ

โพลิสคอนโด-สุขสวัสดิ์-64-การเดินทาง

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-การเดินทาง-ภาพที่-1

เริ่มต้นเดินทางกันที่สะพานพระราม 9 นะคะ จากบนสะพานจะมองเห็นตึกธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ ที่อยู่บนถนนราษฎร์บูรณะ ตั้งตระหง่านคู่กับเสาสะพานเลย

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-การเดินทาง-ภาพที่-2

ตามป้ายถนนสุขสวัสดิ์ไปเรื่อยๆ ค่ะ พอลงสะพานแล้วให้เบี่ยงออกเลนซ้าย

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-การเดินทาง-ภาพที่-3

ขับตรงบนถนนสุขสวัสดิ์มาเรื่อยๆ พอเห็น Big C Supercenter สุขสวัสดิ์ ให้เตรียมเข้าเลนขวาเพื่อกลับรถ แต่ไม่ต้องรีบนะคะ เพราะมีระยะพอสมควรจากจุดนี้ถึงจุดกลับรถ

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-การเดินทาง-ภาพที่-4

ก่อนถึงจุดยูเทิร์นมองไปฝั่งตรงข้ามถนนจะเห็นสำนักงานขายของ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64 ตั้งอยู่ช่วงระหว่างปากซอยสุขสวัสดิ์ 66 ถึงซอยสุขสวัสดิ์ 64

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-การเดินทาง-ภาพที่-5

เดี๋ยวเราจะพาไปดูที่ตั้งโครงการนะคะ หลังจากที่กลับรถมาแล้ว ขับผ่านหน้าสำนักงานขาย ชิดซ้ายไว้เพื่อเตรียมเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 64 ใกล้หน้าปากซอยจะมีป้ายรถเมล์อยู่ด้วย

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-การเดินทาง-ภาพที่-6

ขับเข้าซอยตรงมาประมาณ 850 เมตร เจอสามแยกหน้าตาแบบนี้ก็ถึงที่ตั้งโครงการ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64 แล้วค่ะ ซึ่งที่ดินโครงการนี้ติดกับทั้งสองซอยคือ ซอยสุขสวัสดิ์ 64 และซอยประชาอุทิศ

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-การเดินทาง-ภาพที่ 14

ฝั่งที่ติดกับซอยสุขสวัสดิ์ 64 จะขนาบซ้ายขวาด้วยอาคารสูง 1-2 ชั้น ตรงข้ามถนนยังเป็นที่ดินเปล่ารอการพัฒนา

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 11

ส่วนที่ดินฝั่งที่ติดกับซอยประชาอุทิศจะมีหน้ากว้างที่ดินมากกว่า เลยถูกออกแบบให้เป็นทางเข้าออกหลักของโครงการ

มาดูตำแหน่งรอบๆ โครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ดูทำเลที่ตั้งของ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 กันต่อเลยค่ะ จากแผนที่ภาพใหญ่จะเห็นว่าโครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้กับถนนสุขสวัสดิ์ โดยอยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 850 เมตร การเข้าออกโครงการสามารถเลือกได้หลายทางนะคะ เพราะซอยย่อยแถวนี้เชื่อมต่อถึงกันได้หลายซอย ทีมงานอยู่สบายทำการสำรวจเส้นทางทางเลือกมาให้เป็นตัวอย่าง 4 เส้นทาง โดยเส้นทางหลักคือ ซอยสุขสวัสดิ์ 64 (หมายเลข 1) ใช้วิ่งเข้า-ออกถนนสุขสวัสดิ์  หรือ จะเชื่อมไปยัง ซอยประชาอุทิศ 69 เพื่อออกไปใช้ถนนประชาอุทิศได้ (หมายเลข 2) ส่วนถนนหน้าโครงการอีกเส้น (หมายเลข 3) เป็นซอยประชาอุทิศที่ขับขึ้นเหนือไปออกซอย ซอยประชาอุทิศ 33 ได้ ….อีกเส้นทาง (หมายเลข 4) เป็นการลัดเลาะซอยสุขสวัสดิ์เลขคู่เพื่อทะลุไปยังถนนเลียบวงแหวนกาญจนาฯ ขับต่อไปเพื่อขึ้นด่านเข้าใช้วงแหวนกาญจนาฯ ฝั่งใต้ได้อีกด้วย

ทีนี้มาดูว่าถนนสายหลักแต่ละเส้นละแวกนี้พาไปไหนได้บ้าง เริ่มที่ถนนสุขสวัสดิ์ วิ่งตรงขึ้นไปทางเหนือจะไปเชื่อมกับถนนพระราม 2 และมุ่งหน้าไปยังวงเวียนใหญ่ได้ ถนนเส้นนี้กว้างถึง 10 เลนไปกลับ ซึ่งถึงแม้จะเป็นแหล่งงานหลักอีกจุดหนึ่งของกรุงเทพฯ มีบริษัทและโรงงานสายการผลิตหลายแห่งตั้งอยู่ แต่ก็มีการระบายรถราบนท้องถนนได้ดีค่ะ เพราะนอกจากจะถนนกว้าง มีซอยลัดเลาะได้หลายทาง ยังมีทางพิเศษให้ขึ้นใช้ถึง 3 จุด ได้แก่ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพื่อไปยังพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน ถนนวงแหวนอุตสาหกรรมที่จะพาไปยังเขตแหล่งงานบนถนนปู่เจ้าสมิงพรายและถนนพระราม 3 และยังมีถนนวงแหวนกาญจนาฯ ฝั่งใต้ ที่จะพาไปเชื่อมต่อกับเส้นทางสำคัญอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้อีกด้วย …ส่วนถนนประชาอุทิศเป็นถนนที่ใช้พาไปออกพระราม 2 และเชื่อมต่อกับวงแหวนกาญจนาฯ ฝั่งใต้

map-Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64

สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ปัจจุบันโครงการนี้ยังถือว่าไม่ได้อยู่ในรัศมีที่สะดวก  แต่ในอนาคตก็จะมี รถไฟฟ้าสายสีม่วง ส่วนต่อขยายช่วงเตาปูน – ราษฏร์บูรณะ ตามแนวถนนสุขสวัสดิ์ โดยที่ตั้งของ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64 จะอยู่ระหว่าสถานีพระประแดง (หมายเลข 8) และสถานีครุใน (หมายเลข 7)  ซึ่งตามแผนแล้วรถไฟฟ้าสายนี้จะพร้อมเปิดให้บริการได้ในปี 2567  แต่ปัจจุบันยังอยู่ในขั้นตอนการประกวดราคาอยู่เลยค่ะ  ทุกอย่างยังไม่มีความแน่นอน  คงต้องรอกันจนกว่าจะมีความชัดเจน

สิ่งอำนวยความสะดวกในภาพใหญ่หลักๆ บนถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าไปทางวงเวียนใหญ่ก็จะมี Big C บางปะกอก และ Tesco Lotus บางปะกอก ให้ได้แวะซื้อของกัน มี โรงพยาบาลบางปะกอก 1 อยู่แถวนี้ด้วย แต่ถ้าอยากจะเดินห้างก็ข้ามสะพานพระราม 9 ไปศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 หรือถ้าอยากเดินเล่นแวะหาร้านอาหารเก๋ๆ ทาน ก็ไป เอเชียทีค ได้ไม่ไกลค่ะ ส่วนโรงเรียนสำหรับคุณลูกๆ ก็จะมีโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ และ โรงเรียนราชประชาสมาสัย อยู่แถวช่วงถนนสุขสวัสดิ์ตัดกับวงแหวนกาญจนาฯ ฝั่งใต้

ถึงแม้ว่าย่านนี้จะมีโรงงานอุตสาหกรรมอยู่เยอะ แต่ก็ยังคงมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่แทรกอยู่นั่นคือ บางกะเจ้า พื้นที่อนุรักษ์ขนาดใหญ่ที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงมีพระราชดำรัสให้สงวนพื้นที่แห่งนี้ไว้สำหรับเป็นปอดฟอกอากาศให้คนกรุงเทพฯ และปริมณฑล เนื่องจากลมมรสุมจากอ่าวไทยจะพัดพาเอาอากาศบริสุทธิ์เข้ามาไล่อากาศเสียในตัวเมืองเป็นเวลาถึง 9 เดือน อีกทั้งทางรัฐบาลเองก็ได้ออกกฎหมายให้พื้นที่ บางกะเจ้า สามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างได้เพียง 25% ของพื้นที่ทั้งหมดเท่านั้น ทำให้กลุ่มทุนทั้งเล็กและใหญ่ไม่สามารถแสวงหาผลประโยชน์จากพื้นที่ส่วนนี้ได้ ใครอยากไปสัมผัสธรรมชาติในพื้นที่บางกะเจ้าก็แวะไปเที่ยว ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้นะคะ.

.

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-แผนที่

ดูทำเลในภาพใหญ่กันไปแล้ว เรามาซูมดูแบบใกล้ๆ เพื่อดูสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64 เริ่มจากภายในซอยสุขสวัสดิ์ 64 ก็จะมีโรงเรียนสามัคคีบำรุง เป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาใกล้บ้าน ปากซอยจะมีร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท และ 7-Eleven ถ้าจะซื้อของกินของใช้เยอะหน่อยก็มี Big C Supercenter สุขสวัสดิ์ อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนเยื้องๆ กับปากซอยสุขสวัสดิ์ 64 แต่ถ้าขับไปทะลุออกถนนประชาอุทิศ จะคึกคักกว่าหน่อยเพราะมีทั้ง MaxValu สาขาประชาอุทิศ ที่เปิดขาย 24 ชั่วโมง ตรงข้ามถนนจะมี Tesco Lotus ตลาด สาขาประชาอุทิศ ไว้เป็นทางเลือกอีกทางด้วย ถ้ามาแนวชอบเดินตลาดสดก็ไปที่  ตลาดใหม่ทุ่งครุ อยู่แถวซอยประชาอุทิศ 61 ให้ได้ซื้อของกินกันค่ะ ที่นี่มีที่จอดรถรองรับผู้คนที่มาตลาดได้หลายคันเลยสมกับเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ของคนย่านนี้

โรงพยาบาลเอกชนใกล้บ้าน จะเป็นโรงพยาบาลบางปะกอก 3 นะคะ ส่วนสถานศึกษาบนถนนประชาอุทิศจะค่อนข้างเยอะทีเดียวมี วิทยาลัยพณิชยการเชตุพน,  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.), โรงเรียนนาหลวง และ อิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ติดกับรั้วมหาวิทยาลัย มจธ. มีสวนสาธารณะ สวนธนบุรีรมย์ ด้วย ข้ามถนนมาก็จะมี ศูนย์ฝึกกีฬาเฉลิมพระเกียรติ ไว้แวะมาออกกำลังกายกลางแจ้งกันได้ค่ะ

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

จากที่ดูทำเลในแผนที่กันไปแล้ว จะพาไปสำรวจบรรยากาศจริงของทำเลที่ตั้ง โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 กันต่อค่ะ เริ่มตั้งแต่ในซอยสุขสวัสดิ์ 64 ต่อด้วยบนถนนสุขสวัสดิ์ แล้วค่อยไปปิดท้ายกันที่ถนนประชาอุทิศ

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สิ่งแวดล้อม-ภาพที่ 1

หน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 64 มีร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ขนาดใหญ่ ด้านหน้าร้านมีพื้นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ได้หลายสิบคันเลย ส่วนวินมอเตอร์ไซค์จะหลบแดดกันอยู่ด้านข้างของตัวอาคาร 7-Eleven

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สิ่งแวดล้อม-ภาพที่ 7

ใกล้ๆ กับปากซอยสุขสวัสดิ์ 64 จะมีป้ายรถเมล์แบบมีหลังคาคลุม รถโดยสารย่านนี้มีทั้งที่เป็นรถเมล์และรถสองแถวให้บริการค่ะ

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สิ่งแวดล้อม-ภาพที่ 8

เข้ามาในซอย จะมีร้านสะดวกซื้อ FamilyMart อีกร้าน มีที่จอดรถได้ทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สิ่งแวดล้อม-ภาพที่ 9

ช่วงกลางซอยจะมีร้านกาแฟน่ารักๆ แบบนี้ด้วยนะ

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สิ่งแวดล้อม-ภาพที่ 10

โรงเรียนสามัคคีบำรุง เป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาขนาดกลางตั้งอยู่ในซอยนี้ด้วย

มาต่อกันที่สิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนสุขสวัสดิ์

สภาพแวดล้อมถนนสุขสวัสดิ์-ภาพที่ˆ 2

จากปากซอยสุขสวัสดิ์ 64 เลี้ยวไปทางซ้ายมือจะมี Big C Supercenter สุขสวัสดิ์ ขนาดใหญ่ดีทีเดียว มีทั้งตลาดนัด ร้านค้า ร้านอาหาร และธนาคารครบถ้วน

สภาพแวดล้อมถนนสุขสวัสดิ์-ภาพที่ 3

ใกล้กับบิ๊กซี จะมีปั้มน้ำมันบางจาก ภายในปั้มก็มีร้านสะดวกซื้อขนาดเล็ก Mini Big C

สภาพแวดล้อมถนนสุขสวัสดิ์-ภาพที่ ˆ 1

ภายในปั้ม ESSO ก็จะมี FamilyMart

สภาพแวดล้อมถนนสุขสวัสดิ์-ภาพที่ 15

เลยบิ๊กซีไปหน่อยจะเป็นที่ตั้งของที่ทำการไปรษณีย์ พระประแดง

สภาพแวดล้อมถนนสุขสวัสดิ์-ภาพที่ 13

ตรงข้ามกับไปรษณีย์พระประแดง จะเป็นอาคารก่อสร้างใหม่ของตลาดไทยสมบูรณ์สแควร์ ดูใหญ่มากทีเดียวค่ะ น่าจะเป็นแหล่งของกินแห่งใหม่อีกหนึ่งที่ของคนย่านนี้ เร็วๆ นี้

สภาพแวดล้อมถนนสุขสวัสดิ์-ภาพที่ 12

ทีนี้จากปากซอยสุขสวัสดิ์ 64 เลี้ยวขวากันบ้าง ปากทางเข้าวัดครุในเป็นตลาดสดบรรยากาศคึกคักใช้ได้เลย

สภาพแวดล้อมถนนสุขสวัสดิ์-ภาพที่ 11

โรงพยาบาลเอกชนใกล้บ้านจะเป็น โรงพยาบาลบางปะกอก 3

สภาพแวดล้อมถนนสุขสวัสดิ์-ภาพที่ 10

เลยโรงพยาบาลมาหน่อยมีโรงเรียนราชประชาสมาสัย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ติดกับโรงเรียนราชประชาสมาสัย เป็นโรงเรียนอนุบาลสุขสวัสดิ์

สภาพแวดล้อมถนนสุขสวัสดิ์-ภาพที่ 8

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางจาก อยู่ถัดจากโรงเรียนอนุบาลสุขสวัสดิ์

สำรวจสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนหลักอย่างถนนสุขสวัสดิ์กันไปแล้ว มาปิดท้ายกันที่ถนนประชาอุทิศค่ะ

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 12

MaxValu สาขาประชาอุทิศ เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่เปิด 24 ชม. มี KFC และบีควิกด้วย

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 1

ตรงข้าม MaxValu จะเป็น Tesco Lotus ตลาด สาขาประชาอุทิศ ที่นี่ก็มีพื้นที่ขายและที่จอดรถกว้างขวางไม่แพ้กัน

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 2

ถัดจาก MaxValu เป็นพื้นที่ของอิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 14

แถวซอยประชาอุทิศ 61 จะมีตลาดสดทุ่งครุพลาซ่า 61

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 15

ติดกับตลาดสดทุ่งครุพลาซ่า 61 เป็นตลาดใหม่ทุ่งครุ ตลาดทั้งสองแห่งนี้มีพื้นที่ขายและที่จอดรถกว้างขวางค่ะ ของกินของใช้ก็หลากหลาย

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 11

บรรยากาศภายในตลาดดู “ใหม่ สด สะอาด” สมสโลแกนตลาดอยู่นะเนี่ย

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 3

ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ เหมาะกับคนชอบออกกำลังกายกลางแจ้ง

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 5

ติดกับศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ เป็นพื้นที่ของโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (อาทร สังขะวัฒนะ)

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 9

ฝั่งตรงข้ามถนนเป็นโรงเรียนนาหลวง

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 4

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) อยู่ติดกับโรงเรียนนาหลวง

สภาพแวดล้อมถนนประชาอุทิศ-ภาพที่ 6

ข้างๆ มหาวิทยาลัยมีสวนสาธารณะ สวนธนบุรีรมย์ ไว้ให้ได้ออกกำลังกายกลางแจ้งกันอีกที่ค่ะ

เปิดประตูดูโครงการ 

ก่อนจะเข้าไปดูสำนักงานขาย เราจะพาไปดูบรรยากาศของที่ตั้งโครงการ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 กันก่อนค่ะ เนื่องจากโครงการนี้วางผังให้ทางเข้าออกหลักอยู่ทางฝั่งซอยประชาอุทิศ เราเลยจะพามาดูเพื่อนบ้านบนถนนเส้นนี้กัน จากมุมมองนี้สุดถนนคือสามแยกที่ตัดกับซอยสุขสวัสดิ์ 64 บรรยากาศบนถนนหน้าโครงการค่อนข้างเป็นส่วนตัวดีนะคะ ไม่ค่อยมีรถราวิ่งกันวุ่นวาย หน้าถนนกว้างกว่าซอยสุขสวัสดิ์ 64 ทำให้เข้าออกได้สะดวก อีกทั้งซอยสุขสวัสดิ์ 64 อยู่ในแผนการขยายความกว้างหน้าถนนซึ่งได้ผ่านการอนุมัติโครงการแล้ว เลยทำให้การออกแบบทางเข้าออกให้อยู่ฝั่งซอยประชาอุทิศดูสมเหตุสมผลมากขึ้นนะคะ และยังช่วยลดปัญหากวนใจลูกบ้านหากมีการเริ่มขยายหน้าถนนบนซอยสุขสวัสดิ์ 64 ในอนาคตอีกด้วย

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 16

 

ทางฝั่งซ้ายของทางเข้าโครงการจะติดกับที่ดินเปล่า และมีบ้านพักอาศัยของคนท้องที่เดิมอยู่ไม่กี่หลัง

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 10

 

ทางฝั่งขวาจะเป็นบ้านพักอาศัยของคนท้องที่เดิมและทำกิจการเล็กๆ เช่น ขายอาหารตามสั่ง เต้นท์รถมือสอง เป็นต้น

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 14

 

ตรงข้ามกับทางเข้าโครงการเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง ค่อนข้างใหม่ค่ะและมีคนเข้าอยู่เกือบเต็มทุกหลัง

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 17

 

มุมมองถนนหน้าโครงการฝั่งมุ่งหน้าไปทางซอยสุขสวัสดิ์ 64 จะเห็นว่าฝั่งเดียวกับที่ตั้งโครงการไม่มีอาคารสูงบังวิว แต่ตรงข้ามถนนจะมีอาคารสูง 2-3 ชั้นครึ่งอยู่พอสมควร

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 12

 

มุมมองถนนฝั่งมุ่งหน้าไปทางซอยประชาอุทิศ 33 จะเห็นว่า ฝั่งเดียวกับที่ตั้งโครงการจะเป็นบ้านพักอาศัยสูง 1-2 ชั้น ในขณะที่ตรงข้ามถนนเป็นอาคารพาณิชย์ และพื้นที่ของหมู่บ้านสุขนิเวศน์ 6 ซึ่งเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์สูง 3 ชั้น

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 15

 

จากที่ตั้งคอนโดเราออกมาหน้าปากซอยเพื่อดูห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายของ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64 กันค่ะ ตกแต่ง Facade ด้วยผนังลวดลายรูปทรง 6 เหลี่ยมที่มาจากคอนเซ็ปต์ของรวงผึ้ง ดูจากภายนอกภาพรวมดูสวยดีนะคะ ติดตรงที่สีสันค่อนข้างอ่อนไปหน่อย มองจากระยะไกลไม่สะดุดตาเท่าไหร่

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 6

 

ขับรถเข้าไปจอดด้านข้างตัวอาคารได้เลย ที่จอดกว้างขวางจอดได้หลายคัน

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 5

 

มีทางเข้าทั้งทางด้านหน้าและด้านข้างนะคะ ตกแต่งกันสาดด้านบนเหนือกรอบประตูทำให้ตัวอาคารดูเด่นขึ้นเยอะ

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 4

 

บรรยากาศข้างในโล่งโปร่งสบาย แอร์เย็นฉ่ำ เข้ามาแล้วก็จะเจอเคาน์เตอร์ขายก่อนเลย

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 2

 

บนฝ้าเพดานตกแต่งด้วยกรอบรูปทรงหกเหลี่ยมของรวงผึ้งทำออกมาได้น่ารักเข้ากับคอนเซ็ปต์ดีค่ะ

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 9

 

ด้านข้างเคาน์เตอร์พนักงานขาย มีโมเดลอาคารให้ดูด้วยนะ

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 7

 

ที่นั่งรับรองลูกค้าอยู่ใกล้ผนังกระจก ได้แสงธรรมชาติ บรรยากาศน่านั่ง แต่มีอยู่ประมาณ 3 ชุด เลยทำให้เหลือพื้นที่ทางเดินค่อนข้างกว้างเลย

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 8

 

อีกโซนของสำนักงานขายเป็นส่วนของห้องตัวอย่าง

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 3

 

มีห้องตัวอย่างให้ชม 2 แบบ 2 สไตล์ค่ะ เดี๋ยวทีมงานเราเก็บภาพมาฝากครบทุกห้อง ครบทุกรายละเอียด ^^

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 1

EXTERIOR

ภาพจำลองของ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 จะเห็นตัวอาคาร A เป็นหลักค่ะ เพราะอยู่ติดกับทางเข้าออก ตกแต่งอาคารด้วยกรอบสี่เหลี่ยม  ทาสีผนังอาคารด้วยสีเทาอ่อน สีครีมและสีขาว ช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวอาคารซึ่งออกแบบรูปด้านมาค่อนข้างเรียบง่าย

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 1

 

เพื่อให้เห็นภาพรวมของโครงการนี้ มาดูโมเดลของ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 กันต่อค่ะ เริ่มด้วยมุมมองจากทางฝั่งซอยประชาอุทิศ อาคาร A จะอยู่ใกล้กับถนนเส้นนี้มากกว่าอาคาร B

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-โมเดล-ภาพที่-1

 

ตัวอาคาร A ทางฝั่งซ้ายจะเอียงตัวเข้าหาซุ้มทางเข้า

โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 2

 

อาคาร B จะวางตัวออกห่างจะแนวถนนของซอยประชาอุทิศไปเยอะพอสมควรเลยค่ะ คนที่ไม่ชอบห้องพักใกล้ถนนน่าจะต้องพิจารณาอาคาร B นะคะ โดยห้องที่หันระเบียงทางด้านนี้ของทั้ง 2 อาคาร จะอยู่ใกล้กับเพื่อนบ้านข้างเคียงมาก เพราะวางตำแหน่งตัวอาคารอยู่เกือบชิดแนวรั้วเลย

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-โมเดล-ภาพที่-2

 

มุมนี้จะเห็นว่าอาคาร B อยู่เกือบชิดแนวรั้วโครงการ ห้องพักชั้นล่างบางส่วนอาจจะถูกบล็อควิวได้

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-โมเดล-ภาพที่-3

 

มองมาจากทางฝั่งทิศตะวันตก ห้องพักที่หันระเบียงมาทางด้านนี้จะมีระยะห่างจากเพื่อนบ้านมากกว่าห้องพักอีกฝั่งที่อยู่ชิดแนวรั้ว

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-โมเดล-ภาพที่-4

 

มุมนี้จะเห็นระยะห่างจากแนวรั้วของห้องทางฝั่งทิศตะวันตกชัดเจนนะคะ

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-โมเดล-ภาพที่-5

 

มาดูทางเข้าโครงการกันหน่อย พื้นที่ทางซ้ายเป็นซุ้มเข้าออกสำหรับลูกบ้าน ทางขวาจะเป็นร้านค้ามี 2 ยูนิต และมีที่จอดรถด้านหน้าร้านให้ด้วย จอดได้ประมาณ 4 คัน

โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 10

 

มีเกาะกลางกั้นให้ระหว่างส่วนจอดรถของร้านค้ากับแนวถนนทางเข้าออกโครงการ

โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 8

 

ทางเข้าออกมีห้อง รปภ. อยู่ตรงกลาง ใช้ไม้กระดกกั้นทำงานร่วมกับกล้องวงจรปิดและระบบ Easy Pass

โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 9

 

รั้วโครงการทางฝั่งซอยสุขสวัสดิ์ 64 จะเห็นว่ามีการตั้งแนวรั้ว (รั้วสีชมพู) ห่างจากขอบถนน  เนื่องจากเป็นการกันพื้นที่ส่วนนี้เตรียมพร้อมไว้สำหรับการขยายถนนในอนาคตค่ะ หากถูกเวนคืนที่ดินส่วนนี้ก็จะได้ไม่กระทบกับส่วนอื่นๆ ของโครงการ

โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 12

 

พื้นที่ส่วนกลางด้านหลังอาคาร B แทบจะล้อมรอบตัวอาคารชั้นล่างเลย

โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 13

 

โดยจะมี สระว่ายน้ำ พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่สวน และสนามเด็กเล่น

โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 14

 

คลับเฮ้าส์ จะอยู่ด้านด้านหลังของอาคาร A กลางแปลงที่ดิน ลูกบ้านจากทั้งสองอาคารสามารถมาใช้งานได้สะดวก

โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 11

 

เป็นอาคาร 2 ชั้น มีสระว่ายน้ำอยู่ชั้นล่าง ภายในตัวอาคารจะมีห้องนั่งเล่น ห้องประชุม ห้องโยคะ และห้องฟิตเนส

 

พื้นที่เปิดโล่งของโครงการนี้ค่อนข้างเยอะเลยค่ะ จัดสรรเป็นที่จอดรถและพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ให้ลูกบ้าน

โครงการโพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ภาพที่ 16

ดูที่ตั้งโครงการกับเพื่อนบ้านแวดล้อม

เพื่อนบ้านรอบๆ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64  ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านพักอาศัยของคนท้องที่เดิม สลับกับอาคารพาณิชย์สูง 3 – 4 ชั้น มีที่ดินเปล่าเหลืออยู่รอบๆโครงการพอสมควรแต่เป็นแปลงขนาดเล็ก ละแวกนี้มีโรงงานอยู่บ้างไม่กี่แห่งค่ะ ซึ่งก็ห่างออกไปไม่ได้ติดกับที่ดินของโครงการโดยตรง

อาคาร A รูปร่างเหมือนตัว L วางแนวยาวเกือบขนานกับแนวถนนของซอยประชาอุทิศ ห้องพักครึ่งหนึ่งของอาคารนี้จะอยู่ใกล้กับถนน มีบ้านพักอาศัยสูง 1-2 ชั้นบังวิวบางส่วน ห้องพักฝั่งที่หันระเบียงเข้าในพื้นที่โครงการทางด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ (W/S) จะได้วิวค่อนข้างโล่งทุกชั้น ส่วนอาคาร B รูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ห้องพักตั้งแต่ชั้น 4 ขึ้นไปถึงจะได้วิวโล่งไม่ถูกบล็อควิวจากเพื่อนบ้าน

ที่ตั้งโครงการ-โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64

 

มาดูว่าแต่ละด้านจะได้วิวยังไงบ้าง โดยเริ่มจากมองไปทางด้านหน้าโครงการ ซ.ประชาอุทิศ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ (E/N) หลักๆ ก็จะมองเห็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน และจะมีบ้านพักอาศัยสูง 1-2 ชั้น บ้างบางส่วน

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 25Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 24Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 23

 

หมุนซ้ายดูทางด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือ (W/N) จะมีห้องพักบางส่วนของอาคาร A ได้วิวทางฝั่งนี้ มองเห็นอาคารพาณิชย์สูง 3-4 ชั้น อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนเช่นกัน

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 22

 

หันมาดูวิวทางด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ (W/S) จะเห็นว่าฝั่งนี้มีอาคารสูง 3 ชั้นครึ่งวางตัวขนานกับแนวรั้วยาวเกือบตลอดแนวเลย ซึ่งโครงการได้ออกแบบให้อาคารพักอาศัย มีระยะห่างจากแนวรั้วด้านนี้มากพอสมควร ทำให้ห้องพักทางด้านนี้ไม่ต้องถูกบล็อควิวจากเพื่อนบ้านในระยะประชิด และยังได้วิวพื้นที่ส่วนกลางของโครงการชดเชยด้วย

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 21Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 20Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 19

 

วิวทางด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ (E/S) หรือหันไปทางซอยสุขสวัสดิ์ 64 ค่อนข้างโล่งค่ะ ฝั่งตรงข้ามถนนเป็นที่ดินเปล่าแปลงใหญ่

Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64-สภาพแวดล้อม-ภาพที่ 18

 

 

ทิศทางแดด  ฝั่งไหนร้อน?  ฝั่งไหนร่ม?

ลักษณะการวางตัวของทั้ง 2 อาคารจะอยู่ในแนวเหนือใต้ โดยอาคาร A จะเบี่ยงตัวหลบแดดช่วงเช้าหน่อย ห้องพักที่หันระเบียงมาด้านซอยประชาอุทิศก็จะได้แดดเช้าเข้าห้องนิดหน่อยพร้อมกับลมเหนือค่ะ ในขณะที่ห้องพักของอาคาร B ทางฝั่งเดียวกันนี้จะได้แดดเช้าอุ่นๆ ตรงกับหน้าต่างห้องพอดี มาปลุกทุกเช้าให้ได้สดชื่นรับวันใหม่กันทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุดราชการ ^_^) ห้องพักฝั่งนี้เลยดูจะเหมาะกับคนชอบตื่นเช้าค่ะ

ห้องพักอีกครึ่งหนึ่งของทั้งสองอาคารจะหันระเบียงมาทางด้านทิศตะวันตก ได้แดดช่วงบ่ายซึ่งจะร้อนกว่าช่วงเช้าหน่อย แต่ก็แลกกับการได้วิวสวนและสระว่ายน้ำสวยๆ นะคะ ห้องพักทางฝั่งนี้ของอาคาร A จะได้แดดแบบเอียงๆ หน่อยไม่ปะทะเข้าห้องโดยตรง และจะได้ลมใต้เข้าห้องเยอะกว่าของอาคาร B

โพลิสคอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องไหนดี

ดูผังโครงการ กับการเข้าถึง

การเข้าถึงพื้นที่ของ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 จากซอยประชาอุทิศ ถ้าจะไปยังอาคาร A ผ่านซุ้มเข้ามาจะต้องเลี้ยวขวาผ่านหน้าคลับเฮ้าส์ สามารถจอดรถได้ทั้งใต้อาคารและนอกอาคาร ส่วนอาคาร B จะตรงต่อไปอีกหน่อยแล้วเลี้ยวซ้าย ขับเข้าใต้อาคารแล้ววนขวาเพื่อเอารถออก ที่จอดรถใต้อาคาร B มีกินที่ไปประมาณครึ่งหนึ่งของตัวตึก ส่วนอีกครึ่งของอาคาร B จะเป็นห้องพักอาศัยชั้น 1 ค่ะ ดังนั้นที่จอดรถใต้อาคารของอาคาร B จะมีช่องจอดน้อยกว่าอาคาร A

 

ทางเข้าโครงการ-โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64

FLOOR PLAN

จากผังรวมของโครงการ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 จะเห็นได้ว่าสถาปนิกจัดวางทั้งสองอาคารเกือบชิดแนวรั้ว เพื่อให้เหลือพื้นที่ใช้งานสำหรับส่วนกลางมากที่สุด ทำให้ได้ที่จอดรถทั้งใต้อาคารและนอกอาคารรวม 41% และยังมีพื้นที่เหลือมากพอสำหรับทำสระว่ายน้ำได้อีก 2 จุด อยู่ด้านหลังอาคาร A และหลังอาคาร B นอกจากจะให้วิวที่ดีสำหรับห้องพักอาศัยและยังตอบโจทย์การใช้งานลูกบ้านได้ด้วย อีกทั้งยังช่วยกระจายความหนาแน่นและเพิ่มความหลากหลายให้กับกิจกรรมสำหรับลูกบ้าน

โพลิสคอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ผังโครงการ

ในส่วนของอาคารคลับเฮ้าส์ที่ตั้งอยู่หลังอาคาร A มีพื้นที่ใช้งานประกอบด้วย

  • สระว่ายน้ำ Active and Healthy Swimming Pool เป็นสระที่มีความยาวและความลึกเหมาะสำหรับการว่ายออกกำลังกาย
  • ชั้นล่างของคลับเฮ้าส์เป็นห้องสำหรับนั่งเล่น, นั่งทำงาน และไว้ใช้สำหรับทำเป็นห้องประชุมส่วนตัวได้ด้วย
  • บนชั้นสอง จะเป็นพื้นที่ของห้องฟิตเนส, พื้นที่ต่อยมวยและเล่นโยคะ

ด้านหลังของอาคาร B จะเป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งทั้งหมด ประกอบด้วย

  • Panoramic Swimming Pool  เป็นสระว่ายน้ำเล่นระดับพื้นสระเป็นชั้นๆ ไม่ลึก เหมาะสำหรับมาเล่นด้วยกันทั้งครอบครัว
  • Healthy & Relax Garden มุมสวนสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน
  • Jogging track ทางเดินหรือวิ่งซึ่งวางตัวขนานไปกับแนวรั้ว
  • Youth Fun and Healthy playground สนามเด็กเล่นสำหรับเด็กๆ จะอยู่ข้างๆ สระว่ายน้ำล้อมรอบด้วยสวน

 

Floor Plan – อาคาร A

อาคาร A รูปร่างผังอาคารคล้ายตัว L พื้นที่ชั้น 1 ส่วนใหญ่สำหรับช่องจอดรถยนต์มีที่จอดรถจักรยานยนต์อยู่สุดปลายอาคารทางซ้าย ทางด้านขวาของแปลนจะมีร้านค้า 2 ยูนิตหันหน้าออกไปทางซอยประชาอุทิศ ด้านหลังร้านค้าจะติดกับห้องนิติบุคคล ลิฟต์และโถงล้อบบี้จะอยู่ค่อนมาทางด้านซ้ายของตัวอาคาร

Polis-Condo-Plan-A

ตั้งแต่ชั้น 2 – 8 จะเป็นพื้นที่สำหรับห้องพักอาศัยเต็มทั้งชั้น ตำแหน่งการจัดวางห้องเหมือนกันทุกชั้น ต่างกันแค่ขนาดห้องที่มีผลกระทบจากขนาดเสาเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน โดยแต่ละชั้นจะมีห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. กระจายตัวกันอยู่แทบจะทุกด้าน ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 45 ตร.ม. มีเพียงชั้นละ 2 ห้องอยู่มุมปลายสุดของอาคาร ส่วนห้องแบบ 1 Bedroom Plus  ขนาด 34.5 ตร.ม. จะอยู่ช่วงกลาง หันระเบียงรับวิวทางฝั่งคลับเฮ้าส์ มีอยู่ 6 ห้องต่อชั้นค่ะ

 

Floor Plan – อาคาร B

ผังอาคาร B เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวยาว แปลนชั้นล่างแบ่งพื้นที่ครึ่งหนึ่งสำหรับส่วนกลางเป็นที่จอดรถและโถงล้อบบี้ อาคารนี้วางตำแหน่งลิฟต์ให้อยู่ตรงกลางไม่ค่อนไปด้านใดด้านหนึ่งเหมือนอาคาร A พื้นที่อีกครึ่งทางขวาเป็นส่วนของห้องพักโดยชั้นนี้จะมีห้องแบบ 1 Bedroom และ 1 Bedroom Plus เท่านั้น ซึ่งตำแหน่งของห้อง 1 Bedroom Plus 5 ห้องนี้จะหันระเบียงตรงกับสระว่ายน้ำพอดี เลยจะมีความพิเศษตรงที่สามารถเดินลงสระได้จากระเบียงห้องเลย แต่ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยก็จะมีประตูเหล็กกั้นให้ ใครชอบห้องแบบนี้ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะมีอยู่แค่ 5 ห้องเท่านั้นเอง

Polis-Condo-Plan-B

สำหรับผังชั้น 2-8 ก็จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งชั้น โดยห้อง 1 Bedroom ก็จะกระจายตัวหันระเบียงไปทั้งทางด้านทิศตะวันออกและตะวันตก ห้อง 1 Bedroom Plus จะอยู่ค่อนมาทางฝั่งขวาของอาคาร ตรงแนวสระว่ายน้ำและสวน ส่วนห้อง 2 Bedroom มี 2 ห้องอยู่ทางฝั่งปีกซ้ายของอาคารค่ะ

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64 จัดมาให้เยอะนะคะถ้าเทียบกับจำนวนห้องพัก 459 ยูนิต เรามาดูบรรยากาศจากภาพจำลองของพื้นที่ใช้งานแต่ละส่วนกัน

ตัวอาคารคลับเฮ้าส์มี 2 ชั้น สำหรับกิจกรรมทั้ง Indoor และ Outdoor ภายในอาคารชั้นล่างจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงานและห้องประชุม ภายนอกตัวอาคารเป็นสระว่ายน้ำ มีลานสำหรับเตียงนอนข้างสระอยู่ใต้อาคารอันนี้เหมาะสมกับวิถีคนไทยค่ะ ^^ ส่วนบนอาคารชั้น 2 จะเป็นห้องฟิตเนสและห้องโยคะ

Polis คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ส่วนกลาง-ภาพที่ 9

 

ภาพจำลองมุมสูงของคลับเฮ้าส์ จะเห็นว่าสระว่ายน้ำค่อนข้างยาวเหมาะกับการว่ายออกกำลังกาย แต่จะโค้งๆ หน่อยรับกับมุมอาคาร มีพื้นที่สำหรับสระเด็กแบ่งแยกไว้ให้ด้วย บนดาดฟ้าของตัวคลับเฮ้าส์ที่เห็นเป็นสีเขียวๆ ไม่สามารถขึ้นไปใช้งานได้นะคะ เป็นส่วนของหลังคาที่ทางโครงการจะปูหญ้าเทียมด้านบนเพื่อให้ได้มุมมองที่ดูสวยงามสำหรับห้องพักชั้นบนๆ ที่มองลงมา

Polis คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ส่วนกลาง-ภาพที่ 8

 

บรรยากาศของ Lobby สามารถใช้เป็นห้องชมภาพยนตร์ หรือห้องจัดเลี้ยงขนาดย่อมได้

Polis คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ส่วนกลาง-ภาพที่ 1

 

ห้อง Co-Sharing space ตกแต่งพื้นและฝ้าด้วยวัสดุลายไม้ ผสมกับผนังและผ้าบุเฟอร์นิเจอร์สีเข้ม ได้บรรยากาศความเรียบเท่ มีมุมสำหรับเป็นห้องนั่งเล่นและทำงานได้ ห้องในสุดใช้สำหรับเป็นห้องประชุมส่วนตัวได้อีกด้วย

Polis คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ส่วนกลาง-ภาพที่ 2

 

ห้องฟิตเนสอยู่เหนือสระว่ายน้ำ มีผนังกระจกมองเห็นสระและวิวภายในตัวโครงการ

Polis คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ส่วนกลาง-ภาพที่ 4

 

ห้องนี้จะอยู่ข้างๆ ห้องฟิตเนสเป็นห้องโล่งสำหรับกิจกรรมที่หลากหลายของลูกบ้าน เช่นเล่นโยคะ หรือเต้นแอโรบิค เป็นต้น

Polis คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ส่วนกลาง-ภาพที่ 5

 

สระว่ายน้ำอีกสระอยู่ติดกับอาคาร B เป็นสระรูปทรง Free Form สระตื้น เล่นระดับพื้นสระ ล้อมรอบด้วยต้นไม้และสนามหญ้า

Polis คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ส่วนกลาง-ภาพที่ 3

 

มีลานสำหรับวางเตียงนอนข้างสระให้ด้วย

Polis คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ส่วนกลาง-ภาพที่ 7

 

สนามเด็กเล่นก็จะอยู่ข้างๆ สระ โซนนี้คนมีครอบครัวและเด็กเล็กน่าจะชอบนะคะ เด็กก็มีที่เล่นหลากหลาย ผู้ใหญ่ก็แช่น้ำไป รอลูกเล่นไปด้วยได้

Polis คอนโด สุขสวัสดิ์ 64-ส่วนกลาง-ภาพที่ 6

แปลนห้องดีไหม?

แปลนห้องของ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 จะมีอยู่ 3 แบบให้เลือกค่ะ โดยห้องแบบ 1 Bedroom จะมีจำนวนมากที่สุด

  • ห้องแบบ 1 Bedroom 28 ตร.ม.  (349 ยูนิต)
  • ห้องแบบ 1 Bedroom Plus 34.5 ตร.ม. (82 ยูนิต)
  • ห้องแบบ 2 Bedroom 45 ตร.ม. (28 ยูนิต)

 

  • 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. (Type A)

เป็นห้องขนาดเล็กสุดของ Polis Condo Suksawat 64 รูปร่างแปลนห้องค่อนไปทางสี่เหลี่ยมจัตุรัส แบ่งพื้นที่ 2 ใน 3 ส่วนสำหรับส่วนนั่งเล่นพักผ่อนและห้องนอน  และให้พื้นที่ที่เหลืออีก 1 ใน 3 สำหรับห้องน้ำ ห้องครัวและระเบียง การวางฟังก์ชั่นลักษณะนี้กับแปลนรูปร่างเกือบจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส จะช่วยทำให้ห้องขนาดไม่ถึง 30 ตร.ม. ดูโล่งกว้าง ไม่อึดอัดค่ะ อีกทั้งยังเป็นรูปแบบแปลนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ตรงที่ได้ห้องขนาดพอดีๆสำหรับ 1 คนไม่เน้นการทำครัว และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับพื้นที่ส่วนพักผ่อนเป็นหลัก มีห้องตัวอย่างมาให้ดูด้วยนะคะ แล้วเดี๋ยวจะเห็นว่าห้องนี้วางสัดส่วนพื้นที่ใช้งานค่อนข้างลงตัวดีทีเดียว

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-Room-Plan

 

  • 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม. (Type B)

ห้องนี้เป็นห้องขนาดกลางแบ่งแปลนห้องออกเป็น 4 ส่วนขนาดใกล้เคียงกัน โดยให้ส่วนนั่งเล่นอยู่ใกล้ทางเข้าออกต่อด้วยห้องนอน อีกครึ่งหนึ่งของแปลนเป็นพื้นที่สำหรับห้องครัวต่อกับห้องน้ำ และอีกส่วนสำหรับห้องอเนกประสงค์ต่อเนื่องกับระเบียง ข้อดีของการวางแปลนห้อง 1 Bedroom Plus นี้คือได้ความเป็นส่วนตัวของการใช้งานแต่ละส่วน แต่ข้อเสียคือสเปซของแต่ละห้องค่อนข้างแคบไปหน่อย ลักษณะแปลนห้องแบบนี้เลยจะเหมาะกับคนชอบความเป็นส่วนตัวเป็นหลักค่ะ

Polis-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-Room-Plan

 

  • 2 Bedroom ขนาด 45 ตร.ม. (Type C)

แปลนห้องรูปร่างสี่เหลี่ยมผืนผ้าอ้วนๆ หน่อย แบ่งแปลนเป็นสามส่วนโดยให้ปีกขวาเป็นส่วนของห้องครัวและห้องนอน Master ช่วงกลางห้องเป็นพื้นที่โถงทางเดิน วางโต๊ะทานอาหารและต่อด้วยส่วนนั่งเล่นที่จะมีระเบียงในตัว ทางฝั่งซ้ายของแปลนเป็นพื้นที่สำหรับห้องน้ำและห้องนอนเล็ก ในภาพรวมสัดส่วนพื้นที่ใช้งานแต่ละส่วนของห้องนี้ก็ถือได้ว่าพอดีอยู่นะคะ ติดนิดหน่อยตรงที่ห้องน้ำอยู่ติดกับห้องนอนเล็กทั้งที่น่าจะอยู่ใกล้กับห้องนอน Master มากกว่า

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-แปลนห้อง

เปิดห้อง มองสเปซ : Focus on “SPACE” and “DIMENSION”

ห้องตัวอย่าง คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ห้องตัวอย่างของ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 มีให้ดู 2 แบบนะคะ คือแบบ 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม. ความสูงของฝ้าส่วนพักผ่อนอยู่ที่ 2.4 เมตร ห้องครัวและห้องน้ำฝ้าสูง 2.3 เมตร พื้นฐานของห้องให้มาตามมาตรฐานค่ะ ผนังห้องฉาบเรียบทาสีขาว ในห้องครัว ห้องน้ำและระเบียงปูด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิคผิวกันลื่น ปูพื้นห้องด้วยพื้นไวนิล SPC (Stone Plastic Composite) ซึ่งเกรดจะดีกว่าแบบที่ผสมไวนิลเกรด standard ทั่วไปค่ะ ตัวนี้เทียบราคาแล้วจะแพงกว่าหน่อย  ซึ่งผิวสัมผัสอาจจะให้ความรู้สึกแข็งกระด้างไม่เหมือนพื้นไม้จริงซะทีเดียว ซึ่งส่วนนี้ต้องลองไปสัมผัสกันเองที่ห้องตัวอย่างที่สำนักงายขายนะคะ ว่าชอบรึเปล่า

เฟอร์นิเจอร์ในห้องจะแถมให้แบบ Fully Fitted คือได้เฟอร์นิเจอร์บิลท์อินพื้นฐานทุกชิ้นเหมือนห้องตัวอย่างค่ะ ได้แก่ตู้รองเท้า ตู้ทีวี ฐานเตียงพร้อมหัวเตียง ตู้เสื้อผ้า และเคาน์เตอร์ครัว ไปดูห้องตัวอย่างกันค่ะว่าห้องที่ได้กับเฟอร์นิเจอร์ที่ให้มาสมเหตุสมผลกับราคาแค่ไหน

ห้องตัวอย่าง โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64

แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม. (Type B)

เดี๋ยวจะพาชมห้องขนาดกลางก่อนนะคะ เป็นห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม. วางแปลนให้พื้นที่ใช้งานแต่ละส่วนมีความเป็นส่วนตัว กั้นส่วนนั่งเล่นแยกจากห้องนอนที่อยู่ในสุด

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-1

 

ห้องนั่งเล่นสามารถวางโซฟาชุดใหญ่ได้ 1 ชุด แต่ถ้าต้องวางโต๊ะทานอาหารด้วยก็จะได้เป็นโซฟาชุดเล็กและโต๊ะอาหารแบบเข้ามุมเหมือนห้องตัวอย่างค่ะ

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-5

 

ห้องตัวอย่างใช้ชุดโต๊ะทานอาหารค่อนข้างใหญ่ไปหน่อยสำหรับพื้นที่ที่มี เลยดูอึดอัดไปนิด ถ้าใช้เก้าอี้ทานอาหารแบบที่ไม่มีที่เท้าแขนด้านข้างน่าจะเหมาะสมกับสเปซมากกว่า ทำให้ใช้งานได้ง่ายและไม่รู้สึกอึดอัดค่ะ

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-3

ผนังฝั่งทีวีจะมีตู้รองเท้าบิลท์อินสูงชนฝ้าเพดาน เชื่อมต่อกับตู้แขวนสำหรับวางทีวีอีก 1 ชุด

ห้องนอนจะมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นความเป็นส่วนตัวให้

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-4

 

ภายในห้องนอนจะได้แสงเข้ามาจากหน้าต่างบานใหญ่ข้างเตียง เฟอร์นิเจอร์ที่ได้มากับห้องนี้จะมีตู้เสื้อผ้าและฐานเตียงพร้อมหัวเตียงแบบในห้องตัวอย่างเลย

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-6

 

ภายในห้องนอน เนื่องจากบิลท์อินตู้เสื้อผ้าแนวเดียวกับหัวเตียง ทำให้เหลือพื้นที่หน้าตู้เสื้อผ้ากว้างขวาง ใช้งานสบายเลยค่ะ

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-39

ฐานเตียงจะมีลิ้นชักไว้สำหรับเก็บของเพิ่มด้วย ระยะความกว้างทางเดินปลายเตียงประมาณ 40 ซม. พอเดินไปมาได้สำหรับ 1 คน

หัวเตียงเป็นฟองน้ำบุด้วยผ้าสีเทาแบบนี้เลย ให้มาพร้อมกับฐานเตียงด้วย

ตู้เสื้อผ้าบิลท์อินให้ชนฝ้า ทำให้ได้พื้นที่เก็บของเต็มความสูงตู้ หน้าบานสไลด์บานนึงเป็นบานทึบ อีกบานเป็นกระจกใส ทำให้ตู้ดูไม่ทึบตัน โดยส่วนตัวชอบหน้าบานกระจกใสนี่นะคะ ช่วยทำให้บรรยากาศในห้องดูไม่อึดอัด ^^

ห้องทุกแบบจะได้แอร์ของ YORK ขนาด 12,000 BTU ติดตั้งให้ 1  ตัวในห้องนอน

ผนังหน้าห้องนอนจะเป็นแนวเดียวกันกับห้องอเนกประสงค์

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-17

 

ทางเดินหน้าห้องเป็นทางเดินไปส่วนครัว ขวามือถัดจากเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นห้องน้ำ

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-21

 

ชุดครัวที่ให้มาได้ตู้ครบทุกฟังก์ชั่นมีทั้งตู้บานเปิด ลิ้นชัก และมีช่องโล่งสำหรับวางไมโครเวฟให้ด้วย

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-28

เฟรมประตูกระจกจะเป็นอะลูมิเนียมสีเทาด้าน ไม่ค่อยได้เห็นเจ้าไหนใช้กัน ซึ่งสีและผิวสัมผัสให้ความรู้สึกหรูหราดีค่ะ รางประตูบานเลื่อนฝังเสมอระดับพื้น เดินไม่สะดุด

วัสดุปูพื้นส่วนพักผ่อนจะเป็นพื้นไม้ไวนิล SPC ในห้องครัวปูด้วยกระเบื้องเซรามิคสีเทากลาง

จากห้องครัวเลี้ยวขวามาดูห้องน้ำกันหน่อยค่ะ อ่างล้างหน้าจะอยู่ตรงกับประตูห้องน้ำ ช่วงกลางห้อง ซ้ายมือเป็นส่วนอาบน้ำ ซึ่งจะไม่มีฉากกั้นอาบน้ำให้นะคะ

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-26

 

ทางด้านขวาของห้องจะเป็นโถสุขภัณฑ์ สำหรับกระจกเงาในห้องน้ำ ของจริงที่จะได้จะบานเล็กกว่านี้หน่อยค่ะ ประมาณว่าเล็กกว่าห้องตัวอย่างด้านละ 10 ซม.

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-25

อ่างล้างหน้าแบบแขวนผนัง และชุดโถสุขภัณฑ์ของ HAFELE

พื้นส่วนเปียกจะมีขอบปูนกันน้ำไหลให้ประมาณ 5 ซม. ส่วนธรณีประตูห้องน้ำก็จะสูงขึ้นมาประมาณ 5 ซม. เช่นกัน

เดินผ่านห้องครัวมาดูห้องอเนกประสงค์กันต่อ ห้องนี้ขนาดพอวางโซฟาเบดได้ชุดนึงค่ะ แต่ถ้าเป็นเตียงเดี่ยวอาจจะอึดอัดไปหน่อย สำหรับห้องนี้จะไม่มีเฟอร์นิเจอร์อะไรให้มาด้วยนะคะ ได้เป็นห้องเปล่า

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-27

 

ห้องตัวอย่างบิลท์ผนังฝั่งหนึ่งเป็นโต๊ะทำงาน อีกฝั่งเป็นโซฟา เหลือทางเดินออกไประเบียงประมาณเกือบ 1 เมตรค่ะ

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-37

 

มองจากในห้องอเนกประสงค์ ย้อนกลับไปจะเห็นพื้นที่ส่วนครัวอยู่ตรงกลางและถัดไปในสุดจะเป็นห้องน้ำ

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-35

 

ห้องอเนกประสงค์เชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียง ด้านหนึ่งของระเบียงจะมีปลั๊กไฟ และเดินท่อน้ำดีน้ำเสียไว้ให้สำหรับวางเครื่องซักผ้าได้ (ห้องตัวอย่างยังไม่ได้ทำระบบท่อน้ำไว้ให้ดู)

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-31

 

ระเบียงห้องนี้กว้างประมาณ 80 ซม. ค่ะ ปูด้วยกระเบื้องสีเทากลางผิวกันลื่นเหมือนในห้องครัว

Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-32

ธรณีประตูระหว่างระเบียงกับในห้องอเนกประสงค์สูงประมาณ 5 ซม. และราวระเบียงจะมีสองส่วน ส่วนทางขวาจะเป็นราวกระจกเทมเปอร์หนา 10 มม. อีกส่วนจะเป็นโครงเหล็กกล่องแนวตั้งทาสีเทากลางใกล้เคียงกับสีพื้น

ห้องตัวอย่าง โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64

แบบ 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. (Type A)

มาปิดท้ายกันที่ห้อง 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่หัวข้อวิเคราะห์แปลนค่ะ ว่าห้องนี้วางแปลนออกมาแล้วทำให้ส่วนพื้นที่พักผ่อนกว้างขวาง เลยจะเห็นว่าสเปซของห้องนี้ดูกว้าง โล่งกว่าห้อง 1 Bedroom Plus

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-2

 

แถมยังติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อนแบบสูงเต็มความสูงฝ้า และกว้างเกือบเต็มความกว้างหน้าห้อง เลยยิ่งทำให้สเปซ 2 ห้องนี้ดูเชื่อมกัน ได้แสงเข้ามาเต็มที่ ทำให้บรรยากาศโดยรวมของห้องนี้รู้สึกกว้าง และน่าอยู่ดีเดียวค่ะ

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-1

 

ผนังวางโซฟากว้างกว่าของห้อง 1 Bedroom Plus นิดนึงค่ะ

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-5

 

ผนังทีวี จะมีช่องทางเดินไปส่วนของห้องครัวและห้องน้ำ

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-4

ฝั่งขวามีตู้วางทีวี ส่วนด้านซ้ายมีชุดโซฟาและโต๊ะข้าง ยังเหลือทางเดินหน้าตู้ทีวีอีกเมตรกว่าเลยนะคะ

ในห้องนอนวางเตียง 5 ฟุตชิดผนังหนึ่งด้านถึงจะเหลือพื้นที่ข้างเตียงสำหรับวางโต๊ะหัวเตียง

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-8

 

ตู้เสื้อผ้าจะถูกบิลท์อินที่ผนังปลายเตียง

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-9

 

จากที่ผนังปลายเตียงไม่มีพื้นที่เหลือสำหรับติดตั้งทีวี คนชอบนอนดูทีวีอาจจะต้องนอนดูแบบเอียงๆ แชร์กับส่วนห้องนั่งเล่นเอานะคะ

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-10

 

จากห้องนอนมองย้อนกลับไปดูในส่วนของห้องนั่งเล่นค่ะ

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-11

ทางเดินข้างเตียงเหลือประมาณ 50 ซม. สำหรับเดินไปมาได้ ส่วนทางเดินปลายเตียงค่อนข้างแคบไปหน่อย ทำให้ใช้งานตู้เสื้อผ้าลำบากไปนิดค่ะ

ออกจากห้องนอนมาดูส่วนครัวกันบ้าง ซึ่งจะเชื่อมต่อกับระเบียงห้องทางซ้าย ส่วนทางขวาของครัวจะเป็นห้องน้ำ

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-12

เคาน์เตอร์ครัวก็จะได้ทั้งตู้บานเปิด ลิ้นชักและช่องโล่ง ครบถ้วนทุกฟังก์ชั่น ในตู้มีซอยชั้นย่อยไว้ให้ด้วย

ท็อปครัวเป็นลามิเนตลายไม้ บัวเป็นอะลูมิเนียมสำเร็จรูป ติดตั้งปลั๊กไฟให้สูงจากเคาน์เตอร์ประมาณ 3 ซม. ค่อนข้างต่ำไปหน่อยนะคะ

อ่างล้างจานแบบ 1 หลุมของ HAFELE

เปิดตู้ลิ้นชักใต้เคาน์เตอร์ออกมา  ลิ้นชักลึกดี แถมมีถาดวางช้อนให้ใหญ่เต็มช่องลิ้นชักอีกด้วย และส่วนตู้ใต้ซิ้งค์จะมีแผ่นอะลูมิเนียมกันน้ำปิดผิวพื้นตู้ให้ด้วยค่ะ

พื้นครัวจะปูด้วยกระเบื้องสีเทากลางขนาด 30×30 ซม. ธรณีพื้นระหว่างครัวกับระเบียงสูง 10 ซม.  ส่วนระหว่างครัวกับห้องน้ำสูงประมาณ 5 ซม.

จากห้องครัวมาดูห้องน้ำที่อยู่ทางขวามือกันต่อ จัดวางอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และพื้นที่อาบน้ำอยู่ทางผนังฝั่งซ้ายมือ

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-13

 

พื้นที่ส่วนเปียกสำหรับอาบน้ำอยู่ในสุด

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-15

ชุดสุขภัณฑ์ทั้งหมดในห้องน้ำเป็นของ HAFELE

ไฟทั้งในห้องนอนและห้องน้ำจะเป็นดาวน์ไลท์กลมแบบฝังทั้งหมด …พื้นห้องน้ำส่วนเปียกไม่มีฉากกั้นอาบน้ำให้ แต่จะมีขอบปูนกันน้ำไหลสูงประมาณ 5 ซม.

ระเบียงห้องจะมีราวระเบียงเป็นกริลเหล็กกล่องแนวตั้งทาสีเทากับราวกระจกใสเทมเปอร์หนา 10 มม. ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งดี แต่ก็อาจจะเสียความเป็นส่วนตัวไปบ้างจากการถูกมองมาจากภายนอก

โพลิส-คอนโด-สุขสวัสดิ์-64-ห้องตัวอย่าง-ภาพที่-31

ระเบียงกว้างประมาณ 70 ซม เดินท่อน้ำและติดตั้งปลั๊กไฟไว้สำหรับวางเครื่องซักผ้า ผนังระเบียงทาด้วยสีครีม พื้นปูด้วยกระเบื้องเซรามิคสีเทากลาง ส่วนไฟระเบียงจะเป็นไฟซาลาเปาติดบนฝ้า

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

ราคา คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม

ราคาเริ่มต้นของ Polis Condo สุขสวัสดิ์ 64 แบบห้อง 1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร (ณ 28 ต.ค. 62) ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยน 51,000 บาท/ตารางเมตร จัดว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่นำเสนอห้องขนาดพอดีๆ ในราคาเบาๆ ที่คนวัยเริ่มต้นทำงานเข้าถึงได้ง่าย

ราคา ณ วันที่  28 ตุลาคม  2562

ราคาเริ่มต้น :

แบบ 1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร  เริ่มต้น 1.39 ล้านบาท 

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

N/A

  • ผ่อนดาวน์

N/A

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง N/A บาท/ตร.ม.  (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)
ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) N/A บาท/ตร.ม. (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

ประมาณอัตราการผ่อน (คิดจากราคาเริ่มต้นด้านบน) 

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆและนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งผมประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว) :

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี

1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. ราคา 1,390,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 7,907 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 25 ปี

1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. ราคา 1,390,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 8,447 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 20 ปี

1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. ราคา 1,390,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 9,327 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี / ระยะเวลา 15 ปี

1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. ราคา 1,390,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 10,898 บาท/เดือน

 

บนสมมติฐาน กู้  90% / ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี/ ระยะเวลา 10 ปี

1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. ราคา 1,390,000 บาท  —  ผ่อนประมาณ 14,205 บาท/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

ที่ตั้งโครงการ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 แม้จะอยู่ในซอย แต่ก็เป็นซอยที่เชื่อมทะลุระหว่างถนนสุขสวัสดิ์และถนนประชาอุทิศ และยังลัดเลาะภายในซอยสุขสวัสดิ์ไปออกใกล้ด่านขึ้นลงวงแหวนกาญจนาฯ ฝั่งใต้ได้อีกด้วย ในภาพรวมการเดินทางถือได้ว่าไปมาสะดวกสำหรับคนใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลักค่ะ ส่วนคนใช้รถสาธารณะการเข้าซอยน่าจะต้องพึ่งวินมอเตอร์ไซค์เป็นหลักเลยเพราะทางเดินข้างทางค่อนข้างแคบ เดินลำบากและไกลพอสมควร

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 อยู่ในพื้นที่เขตอุตสาหกรรมที่มีบริษัทเอกชน มีโรงงานสายการผลิตตั้งอยู่หลากหลายรูปแบบ เชื่อมต่อไปยังแหล่งงานบนถนนปู่เจ้าสมิงพรายได้ง่ายด้วย อีกทั้งยังมีทางพิเศษให้เลือกใช้ถึง 3 เส้นทางอำนวยความสะดวกในการเข้าไปยังพื้นที่สำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ ชั้นในได้ง่าย ทำเลนี้จึงเหมาะจะเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับคนทำงานย่านนี้เป็นหลัก ไปจนถึงเหล่านักเรียนนักศึกษาเพราะมีสถานศึกษาที่เป็นที่รู้จักอย่างเช่น อิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทยและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี การซื้อเพื่ออยู่เองดูน่าจะสมเหตุสมผลกว่าการซื้อเพื่อลงทุนนะคะ เพราะทำเลนี้แม้จะมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่ได้โตแบบหวือหวา ที่ดินเปล่ารอการพัฒนาก็ยังมีอยู่เยอะพอสมควรเลย อาจจะต้องรอให้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ส่วนต่อขยายช่วงเตาปูน – ราษฏร์บูรณะ มาก่อนถึงจะได้เห็นดีมานด์ที่อยู่อาศัยแนวสูงชัดเจนมากขึ้นกว่านี้ค่ะ .. ซึ่งเมื่อรถไฟฟ้ามาแล้วตัวโครงการจะใกล้กับ สถานีพระประแดง และ สถานีครุใน คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2565 ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ในขั้นตอนการประกวดราคาอยู่ค่ะ

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

โครงการ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคารถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern Contemporary ตัวอาคารดูเรียบง่ายใช้องค์ประกอบไม่เยอะ แต่ตกแต่งเพิ่มมิติให้กับอาคารด้วยกรอบสี่เหลี่ยมและโทนสีเทาอ่อน สีครีมและสีขาว

ผังโครงการของ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 จัดวางตัวอาคารชิดแนวรั้วเพื่อให้ได้พื้นที่ใช้งานคุ้มค่า อีกทั้งยังวางแนวอาคารเพื่อให้ระเบียงห้องพักชั้นล่างๆ ถูกบล็อกวิวจากเพื่อนบ้านน้อยที่สุด อาคาร A ไม่ได้วางตำแหน่งของลิฟต์อยู่กลางผังแปลน ทำให้ห้องพักที่อยู่ริมสุดของอาคารอีกฝั่งต้องเดินไกลหน่อย ในการเข้าถึงการใช้ลิฟต์ ในขณะที่อาคาร B วางตำแหน่งลิฟต์มาช่วงกลางอาคารพอดีค่ะ แม้จะเป็นผังแนวยาวแต่ก็ดูลงตัวดี

ห้องพักอาศัยทั้ง 3 แบบของ โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64 ไม่เน้นการใช้พื้นที่ครัว เห็นได้จากตำแหน่งในแปลนและขนาดพื้นที่ที่กะทัดรัด แต่จะไปให้ความสำคัญกับส่วนพักผ่อนซึ่งจะได้พื้นที่กว้างขวาง รับแสงและวิวได้เต็มที่ โดยโครงการนี้จะเน้นโปรดักส์แบบ 1 Bedroom ขนาด 28 ตร.ม. ซึ่งโดยส่วนตัวของผู้รีวิวก็ชอบห้องนี้นะคะ เพราะแม้จะเป็นห้องขนาดไม่ถึง 30 ตร.ม. แต่ได้ส่วนพักผ่อนกว้างขวาง ได้แสงธรรมชาติเข้าห้องเต็มที่ ในขณะที่ห้อง 1 Bedroom Plus จัดแปลนออกมาแบบแบ่งเป็นสี่ส่วนขนาดใกล้เคียงกันทำให้พื้นที่ใช้งานในแต่ละห้องเท่าๆ กัน ส่วนแปลนห้องใหญ่ 2 Bedroom แบ่งสัดส่วนห้องออกมาค่อนข้างลงตัวค่ะ ติดแค่ตรงที่ห้องน้ำดันไปอยู่ใกล้ห้องนอนเล็ก แทนที่จะอยู่ใกล้ห้องนอน Master

วัสดุที่ให้มากับห้อง Fully Fitted นั้นโดยส่วนใหญ่จัดว่าให้มาดีคุ้มราคาอยู่นะคะ ตั้งแต่พื้นห้องส่วนพักผ่อนปูด้วยพื้นไวนิล SPC แต่ในส่วนของผิวสัมผัสและความสวยงามอันนี้ต้องแล้วแต่ความชอบแต่ละคน ต้องลองไปสัมผัสและตัดสินเองใจเองค่ะ ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินในห้องนอนดูดีค่ะ ทั้งฐานเตียงที่มาพร้อมหัวเตียงและตู้เสื้อผ้า วัสดุเคาน์เตอร์ครัวค่อนข้างธรรมดาไปนิด แต่ให้ตู้บานเปิด ตู้ลิ้นชักมาครบ

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง โพลิส คอนโด สุขสวัสดิ์ 64  ก็ให้มาดีเมื่อเทียบกับมาตรฐานราคาค่ะ   ส่วนหนึ่งก็เป็นการ trade off กับเรื่องของ exposure อาคารที่อาจจะไม่ได้เด่นมาก  เนื่องจากเป็นคอนโดที่อยู่ในซอย  เน้นจับกลุ่มคนในชุมชนใกล้เคียงเป็นหลัก ที่ให้มามีสระว่ายน้ำให้ 2 สระ เป็นแบบนั่งแช่เล่นๆ กับว่ายน้ำจริงจัง ได้ประโยชน์ทั้งมุมมองที่ดีสำหรับห้องพักอาศัย และยังช่วยกระจายความหนาแน่นการใช้งานของลูกบ้านได้ด้วย พื้นที่สวนก็ถูกออกแบบให้กลมกลืนไปกับสระว่ายน้ำมีที่นั่งเล่น สนามเด็กเล่นและ Jogging Track ในสวนให้ด้วย และยังมีห้องฟิตเนสสำหรับการออกกำลังกายในร่ม โดยรวมแล้วถือว่าให้ส่วนกลางมาครบตามพื้นฐานของคอนโดคนรุ่นใหม่ทั่วไปค่ะ

ที่จอดรถนั้นจอดได้ 41% มีทั้งใต้อาคารและนอกอาคาร สัดส่วนก็กลางๆ นะคะ  ส่วนลิฟต์ก็ให้มา 2 ตัวต่ออาคาร โดยอาคาร A คิดเป็น 109 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว และอาคาร B คิดเป็น 121 ยูนิตต่อลิฟต์ 1 ตัว เป็นสัดส่วนที่ใช้งานสบายๆ ค่ะยิ่งถ้าอาคาร B หักจำนวนลูกบ้านชั้น 1 และชั้น 2 ที่ใช้บันไดแทนการใช้ลิฟต์ ก็จะได้ความเบาบางของการใช้งานลิฟต์ที่มากขึ้น

 

 

 

เจาะลึกรีวิวกันไปอย่างละเอียดยิบแล้ว  ก็ขอสรุปจบท้ายคะแนนกันอีกสักรอบนะค้าาาา…  เห็นด้วยหรือไม่ตรงไหน  แชร์ไอเดียกันได้ค่ะ ^___^

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนคอนโดมิเนียมที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

สรุป-Polis-Condo-สุขสวัสดิ์-64

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆค่ะ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นค่ะ  (^_____^)

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะคะ

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. Good เราชอบการรีวิวของคุณมาก
    ตรงไปตรงมาดีค่ะ

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก