LPN ขนรีสอร์ทคอนโด จัด “โปรแรงดับร้อน” ฟรีส่วนกลาง 10 ปี & ส่วนลดสูงสุด 30%

· ~ 1 min read

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย นำคอนโดตากอากาศชายทะเลหาดชะอำและหาดจอมเทียนมาให้ลูกค้าเลือกช้อป ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าชะอำเป็นเมืองชายทะเลสุดคลาสสิกที่ยังคงความสงบ และความสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้อย่างดี เดินทางสะดวกจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง รองรับระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรถไฟฟ้าความเร็วสูง โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ในอนาคต เป็นสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ทั้งยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สนามบินหัวหิน

LPN ขนรีสอร์ทคอนโด จัดโปร(ภาพที่4)

 

ส่วนศักยภาพทำเลชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยาก็ไม่แพ้กัน เป็นทำเลที่ครอบครัวส่วนใหญ่เลือกพักผ่อนในวันสบายๆ เนื่องจากมีความเป็นส่วนตัวสูง มีสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนน้อยมาก จึงไม่รบกวนยามพักผ่อน มีกิจกรรมทางน้ำ เช่น เจ็ทสกี วินด์เซิร์ฟ บานาน่าโบ๊ท เป็นต้น รายล้อมด้วยร้านอาหารและโรงแรมระดับ 3-4 ดาว ขณะเดียวกันเมืองพัทยายังเป็นทำเลที่มีอนาคต และคาดว่าราคาจะปรับตัวสูงขึ้นอย่างน้อย 10-15% จากปัจจัยด้านการเปลี่ยนแปลงผังเมือง รวมถึงการเปิด AEC อย่างเป็นทางการ จะทำให้ธุรกิจและการลงทุนในภูมิภาคอาเซียนขยายตัวมากขึ้น

LPN ขนรีสอร์ทคอนโด จัดโปร(ภาพที่5)

 

โดยช่วงไฮซีซั่นที่ผ่านมาสองทำเลนี้สร้างยอดขายเป็นที่น่าพอใจ ด้วยยอดขายรวมสูงถึง 110 ล้านบาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนวัยทำงานในกรุงเทพฯ ที่ต้องการซื้อคอนโดตากอากาศไว้พักผ่อนกับครอบครัว โดยรายละเอียดของ “โปรแรงดับร้อน” คัดสรร 2 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ได้แก่“ลุมพินี ซีวิว ชะอำ” ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 10 ปี รวมเป็นเงินมูลค่า 110,000 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องปรับอากาศและค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ด้วยราคาขายเริ่มต้น 1.24 ลบ. เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ตั้งอยู่บนถนนเจ้าลาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นคอนโดตากอากาศ สูง 20 ชั้น ใกล้ทะเล ซึ่งนับว่าเป็นตึกสูงที่สุดในย่านนั้น จึงสามารถชมวิวสวยๆ ได้ตลอดเวลา และใกล้รถไฟฟ้าในอนาคต และ  “ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน” จัดโปรแรงดับร้อน มอบส่วนลดสูงสุด 30% ขนาด 2 ห้องนอน ราคาเริ่ม 2.9 ลบ. จากราคา 4.3 ลบ. เป็นคอนโดตากอากาศติดหาดจอมเทียน ห่างจากถนนสุขุมวิท เพียง 900 ม.

LPN ขนรีสอร์ทคอนโด จัดโปร(ภาพที่6)

 

ด้วยแนวทางการดำเนินงานที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ LPN จึงนำกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ด้านการบริหารหลังการขายมาเสริมงานบริการเทียบเท่ากับรีสอร์ท ได้แก่ บริการเช่าจักรยาน, บริการนวดถึงห้องพัก, Welcome Drink ในวันหยุด, บริการทำความสะอาดห้องพร้อมเปลี่ยนผ้าปูที่นอน, มีร้านอาหารทะเลบาร์บีคิวปิ้งย่าง, บริการเรียก Taxi, บริการเช่าผ้าขนหนูและอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยเสริมความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในวันหยุดพักผ่อน

 

LPN ขนรีสอร์ทคอนโด จัดโปร(ภาพที่1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก