THE BASE GARDEN RAMA 9 (เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9) คอนโดติดถนนพระราม 9 ห่างรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหงเพียง 700 เมตรจากแสนสิริ [Preview]

· 2 min read

บทความนี้เราพาไปดูโครงการ เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9 คอนโด High Rise ตัวใหม่จากแสนสิริ ที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้แยกรามคำแหง ห่างจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์สถานีรามคำแหงเพียง 700 เมตร และยังห่างจากทางด่วนเพียง 800 เมตร อีกด้วย นะคะ  เรียกว่าสะดวกทั้งคนใช้รถสาธารณะและผู้ที่ขับขี่ด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล โครงการคอนโด The Base Garden พระราม 9  นี้ทางแสนสิริตั้งใจพัฒนาออกมาเป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร 639 ยูนิต พร้อมพื้นที่พาณิชย์ 1 ยูนิต เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านและยังเสริมทัพด้วย facilities แบบจัดเต็มค่ะ

สำหรับราคาเฉลี่ยของ The Base Garden Rama 9 ต่อตารางเมตรอยู่ในช่วง 99,000-130,000 บาท ใครที่หาคอนโดติดถนนหลักของพระราม 9 และใช้ทางด่วนฉลองรัชบ่อยๆ  โครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ  ลองไปดูข้อมูลกัน

รับสิทธิ์ ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า ค่าส่วนกลาง 1 ปี*

และทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* >> คลิกที่นี่

The Base Garden Rama 9
( เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9 )

  • เจ้าของโครงการ >>> Sansiri TK One Company Limited
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนพระราม 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>>  ประมาณ 3 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ความสูงอาคาร >>> 36 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  639 ยูนิต + 1 ร้านค้า
  • แบบห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 26.5-34.75 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 49.75-55 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ >>> 40% (รวมจอดซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 2.99 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ย >>>  99,000 – 130,000 บาท ต่อตร.ม. 
  • ค่าส่วนกลาง >>> 55 บาท/ตารางมเตร
  • Sinking Fund >>> 500 บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13.746759, 100.606170
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1685

The Base Garden Rama 9

LOCATION

ด้วยทำเลในย่านพระราม 9 ตัดกับถนนรามคำแหง ของโครงการ The Base Garden Rama 9 ส่งผลให้คอนโดได้ตั้งอยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งการคมนาคม การค้าขายอย่างร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า มีโรงพยาบาลและสถานศึกษาค่ะ

ตรงจุดแยกรามคำแหงตรงนี้เป็นจุดเชื่อมต่อไปได้ทั้งถนนรามคำแหง, ถนนสุขุมวิท 71, ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และรวมถึงทางด่วนฉลองรัชในระยะทางเพียง 800 เมตรค่ะ ทั้งยังห่างจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งสถานีรามคำแหงเพียง 700 เมตร เรียกได้ว่าสะดวกทั้งคนเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวและเดินทางด้วยรถสาธารณะค่ะ

The Base Garden Rama 9

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ The Base Garden Rama 9 ทางโครงการจัดระบบความปลอดภัยมาให้ทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ค่ะ  แล้วยังมี Facilities มาให้ลูกบ้านทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, สวนส่วนกลาง และพื้นที่สันทนาการ และสวนที่บริเวณชั้น 5 พร้อมทั้ง Free Wifi ที่โถง Lobby และพื้นที่ส่วนกลางค่ะ

The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9

MASTER PLAN

ผังโครงการ เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9 วางอาคารไว้ทางด้านหลังของที่ดิน รูปทรงอาคารมีลักษณะคล้ายตัว Z ทำให้ห้องแต่ละห้องไม่บังวิวกันค่ะและห้องส่วนใหญ่ยังเป็นห้องมุมอีกด้วยน้า

The Base Garden Rama 9

 

ตั้งแต่ชั้น 5 เป็นต้นไปจะเป็นชั้นของห้องพักอาศัยค่ะ รูปแบบหน้าตาแปลนก็จะคล้ายๆ กันในแต่ละชั้น มีเพียงสลับห้องขนาดใหญ่เล็กนิดๆ หน่อยๆ จามการออกแบบการยื่นของกระจกห้องแต่ละแบบค่ะ

The Base Garden Rama 9

ROOM PLAN

แปลนห้องมีให้เลือกหลักๆ 2 แบบคือ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาด 26.5-34.75 ตารางเมตรและแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาด 49.75-55 ตารางเมตรค่ะ

 

  • แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ : 26.5 – 34.75 ตารางเมตร

The Base Garden Rama 9

The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9

 

  • แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ : 49.75 – 55 ตารางเมตร

The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9The Base Garden Rama 9

INTERIOR

การตกแต่งห้องภายในโครงการ เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9 เป็นไปในสไตล์โมเดิร์น เน้นสีเรียบๆ อย่างสีขาว น้ำตาล ครีมให้ความรู้สึกอบอุ่นและยังสามารถจัดวางเข้ากันง่ายกับเฟอร์นิเจอร์สีต่างๆ ได้หลากหลายอีกด้วยนะคะ

The Base Garden Rama 9

Bottom Line

..โครงการ The Base Garden Rama 9 คอนโดมิเนียม High Rise ที่ตั้งอยู่ในในทำเลที่เป็นจุดตัดระหว่างพระราม 9 กับรามคำแหง  ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักสายสำคัญทั้งคู่   ใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลนี้  The Base Garden พระราม 9 ก็น่าจะเป็นตัวหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ   …

รับสิทธิ์ ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า ค่าส่วนกลาง 1 ปี*

และทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* >> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก