Britania Bangna km.42 (บริทาเนีย บางนา กม.42) การปักธงลุยตลาดภาคตะวันออก จังหวัดฉะเชิงเทรา

· 5 min read

ปีนี้ Origin Property ลุยตลาดแนวราบภายใต้โครงการบ้าน บริทาเนีย แบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ในช่วง 1-2 ปีนี้ ซึ่งตัวแบรนด์ออกแบบมาภายในแนวคิด A Life you love ใช้ชีวิตในแบบที่คุณรัก ที่ผสมความสะดวกสบาย ทันสมัยและยังตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิต โดย YUSABUY จะพาไปดูโครงการ Britania Bangna km.42 (บริทาเนีย บางนา กม.42) โครงการแรกที่ทางออริจิ้นมาบุกตลาดกันถึงจังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อเจาะกลุ่มตลาดภาคตะวันออกกันบ้าง

โครงการ Britania บางนา กม.42 เป็นโครงการบ้านที่รวมเอา บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม มาอยู่ด้วยกันให้เราได้มีตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น มีจำนวนทั้งหมด 492 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดิน 68-1-82.8 ไร่  ซึ่งตัวโครงการมีการออกแบบสไตล์ Modern British โดยใช้เส้นโค้งมนของสถาปัตยกรรมนอร์มัน (Norman Architecture) มาเป็นเอกลักษณ์ในการนำเสนอดีไซน์ของโครงการนี้ค่ะ เปิดตัวบ้านมาในราคา 1.99 ลบ*

Britania บางนา กม.42 (ภาพที่11)

ADDITIONAL INFO

ใครที่สนใจโครงการ วันที่ 9-10 พ.ย. นี้ เตรียมพบกับงาน PRE-SALE เปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก โซนที่ดีที่สุดใกล้คลับเฮ้าส์ เริ่ม 1.99 ลบ.*

ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดเพิ่ม 30,000 บาท คลิก >>>  http://bit.ly/2VN0Oed

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ >>>  http://bit.ly/2P0Gvs6

LOCATION

ทำเลที่ตั้งของโครงการ บริทาเนีย บางนา กม. 42 ตั้งอยู่ในพื้นที่ของจังหวัดฉะเชิงเทรา บริเวณเขตบางปะกง ซึ่งจุดเด่นของทำเลนี้คือ เป็นพื้นที่รอยต่อเชื่อมระหว่างกรุงเทพมหานครฯ, ฉะเชิงเทรา และชลุบรี พร้อมทั้งยังเป็นจุดที่มีแหล่งงานเขตอุตสาหกรรมตั้งอยู่อีกด้วย ศักยภาพการเจริญเติบโตในเขตนี้ส่วนใหญ่จึงเป็นบริษัทอุตสาหกรรม โรงงานต่างๆ โดยมีนิคมเวลโกรว์ที่เป็นเขตอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อยู่ใกล้เรามากที่สุดค่ะ แหล่งงานอื่นๆ ก็มีทั้งนิคม TFD,โรงงานไฟฟ้าบางปะกง, ท่าเรือบางปะกงและสำนักงานราชการในเขตพื้นที่นี้ หรือจะขับรถตรงไปทางชลบุรีอีกหน่อยก็มีนิคมอมตะนครตั้งอยู่ค่ะ

map-บริทาเนีย-บางนา-กม.42-3

 

พอซูมเข้ามาดูใกล้ๆ จะเห็นว่าตัวโครงการนั้นตั้งอยู่บนถนนจรัญยานนท์ มีเส้นทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรีขนาบข้างอยู่ ทำให้เดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก ไม่ว่าจะเข้ากรุงเทพ,สมุทรปราการหรือจะออกไปยังชลุบรี ถ้าเราต้องการเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทราก็เพียงใช้เส้นถนนบางปะกง-ฉะเชิงเทราตรงไปตามทางเรื่อยๆ ใช้เวลาเพียงไม่นานก็ถึงแล้วค่ะ ส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกในย่านนี้จะรวมตัวกันอยู่บนเส้นบางนา-ตราดและถนนจรัญยานนท์ ซึ่งส่วนมากจะเป็นร้านค้าระดับชุมชน ร้านอาหารและตลาด ถ้าไม่อยากเดินตลาดก็มี Tesco lotus บางปะกงและ Tops Market ให้เราไปเดินจับจ่ายใช้สอยกันได้ค่ะ โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุดจะเป็นโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์

map-บริทาเนีย-บางนา-กม.42-1

EEC โปรเจ็คต์ยักษ์

ก่อนจะไปไหนไกล เราก็ขอวนเข้ามาเล่ากันถึงศักยภาพในจังหวัดนี้กันสักหน่อยนะคะ

จังหวัดฉะเชิงเทรานั้นจัดเป็น 1 ใน 3 จังหวัดที่อยู่ในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่รัฐผลักดันและส่งเสริมการลงทุนเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมของประเทศให้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งโปรเจ็คต์ยักษ์ใหญ่ที่ภาครัฐได้มีการลงทุนนั้น จะมีทั้งท่าเรือแหลมฉบัง สนามบินอู่ตะเภาและรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่วิ่งเชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง สุวรรณภูมิและอู่ตะเภาเข้าด้วยกัน เพื่อนำร่องพัฒนาให้พื้นที่มีความพร้อมมากที่สุดและสามารถรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจได้

20191003_191006_0004

 

ในส่วนของจังหวัดฉะเชิงเทรานั้นจะมีรถไฟฟ้าความเร็วสูงตัดผ่าน โดยมีสถานีฉะเชิงเทราเป็นจุดรับ-ส่งผู้โดยสาร เรื่องตำแหน่งที่ตั้งอันนี้ยังต้องรอคอนเฟิร์มกันอีกครั้งนะคะ ว่าจะเวียนคืนที่กันบริเวณไหนอย่างไร นอกจากนี้ก็ยังมีแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะ (Smart City) ที่จะพัฒนาเมืองให้มีคุณภาพ โดยนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลมาช่วยเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนทันสมัยมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม แต่แผนจะเป็นอย่างไรอันนี้ต้องรอดูกันต่อไป

จากการพัฒนาทั้งหมดนี้คาดว่าตัวเมืองจะมีศักยภาพในการเติบโตยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมที่เป็นหัวใจสำคัญของเมือง รวมไปถึงการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐได้ดียิ่งขึ้น

การเดินทาง

การเดินทางมายังโครงการ Britania บางนา กม.42 สามารถมาได้หลายเส้นทางจากทั้งถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี สายใหม่ ถนนบางปะกง-ฉะเชิงเทรา ถนนบางนา-ตราด หรือจะใช้ทางด่วนบูรพาวิถีที่วิ่งคู่ขนานด้านบนก็ได้เช่นกันค่ะ ซึ่งเส้นถนนเหล่านี้จะมีรถยนต์และรถบรรทุกสัญจรไปมาค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นเส้นทางสายหลักในการเดินทางไปยังภาคตะวันออก ไม่ว่าจะไปฉะเชิงเทรา ชลบุรีและพัทยาค่ะ

MAP_BRITANIA KM 42

ตอนนี้เราอยู่บนเส้นถนนบางนา-ตราดมุ่งตรงไปยังชลบุรี

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่13)

 

ตรงมาเรื่อยผ่านโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์ มาแล้วให้ชิดซ้ายเตรียมไปยังถนนจรัญยานนท์ และตรงไปอีก 2 กม. ก็ถึงที่ตั้งของโครงการ บริทาเนีย บางนา กม. 42 แล้วค่ะ

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่1)-2

 

ซึ่งถนนเส้นจรัญยานนท์จะเปิดให้รถบรรทุก 6 ล้อขึ้นไปวิ่งได้เป็นช่วงเวลาตั้งแต่ 7.00-9.00 น.และ 16.00-19.00 น. ทำให้ไม่มีเสียงรถรบกวนในเวลากลางคืนมากนัก

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่18)

สำรวจทำเล

ถึงเวลาที่เราจะลงไปสำรวจทำเลและบรรยากาศในย่านนี้กันบ้าง ว่ามีอะไรอยู่ตรงไหน โดยเราจะขอเริ่มกันที่เส้นถนนจรัญยานนท์ กันก่อน

ต้องบอกว่าพอเป็นทำเลนอกเมืองที่เป็นพื้นที่รอยต่อของจังหวัด ใครๆ ก็คงคิดว่ามันไม่มีอะไร แต่เนื่องจากทำเลบริเวณนี้อยู่ใกล้เขตอุตสาหกรรมทำให้มีแหล่งชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายอย่างตามมา ยิ่งเส้นถนนจรัญยานนท์เป็นเขตชุมชนที่มีความคึดคักที่สุดในย่านนี้ ตลอดเส้นทางจึงมีร้านค้า ร้านอาหารและอาคารพาณิชย์เรียงรายกันอยู่ตลอดแนว

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่20)

 

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่31)

 

มีร้านสะดวกซื้อเจ้าดังอย่าง 7-11 อยู่หลายสาขาเลยทีเดียว

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่30)

 

ใกล้ๆ กับโครงการก็มี Tesco lotus ตลาด และ ตลาดสดบูรพาให้เราไปจับจ่ายใช้สอย ซื้อของมาทำอาหารกันได้ นอกจากนี้ยังมีสำนักงานเทศบาลตำบลบางวัวและโรงเรียนศรีวิทยาตั้งอยู่ในถนนเส้นนี้อีกด้วย

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่21)

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่22)

 

หากเราขับรถตรงไปผ่านสี่แยกท่าสะอ้านก็จะพบกับที่ว่าการอำเภอบางปะกง ที่ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำบางปะกง

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่24)

 

ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้นอกจากเราจะมาติดต่องานราชการแล้วยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวริมน้ำ ให้เราสามารถเดินท่องเที่ยวและทานอาหารริมน้ำ หรือมานั่งตกปลาตอนเย็นๆ ริมแม่น้ำแบบชิลล์ๆ

Brutania-บางนา-กม.42

มาต่อที่เส้นถนนจรัญยานนท์อีกฝั่งหนึ่งที่อยู่ติดกับถนนบางนา-ตราดฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ กันบ้าง

ถนนเส้นนี้มีความคึกคักไม่น้อยไปกว่าถนนจรัญยานนท์ฝั่งขาออกสักเท่าไหร่ เพราะมีตลาดโรงสี ตลาดสดขนาดใหญ่ในย่านนี้ตั้งอยู่นั่นเอง

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่34)

 

ภายในก็มีร้านค้าขายอาหาร ขายของสดอยู่มากมาย ใครที่ขับรถมาที่นี่ก็มีบริการที่จอดรถอยู่ด้านข้างตลาดนะคะ

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่36)

 

ติดๆ กับตลาดก็มี Tesco Lotus Express

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่35)

 

ส่วนฝั่งตรงข้ามตลาดโรงสีก็มีร้านค้าต่างๆ ตั้งแต่ร้านขายเสื้อผ้า ขายของใช้ไปจนถึงร้านขายแว่นตาท็อปเจริญก็มีให้เราไปใช้บริการกันแบบใกล้ๆ ไม่ต้องขับรถเข้าไปในเมือง

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่33)

 

ในตอนเย็นก็ยังมีตลาดถนนคนเดินสิรารมย์ ที่เปิดขายของต่างๆ ให้มาเดินเล่นช้อปปิ้งซื้อของกัน แต่เนื่องจากเราไปตอนกลางวันเลยไม่มีรูปบรรยากาศของตลาดมาฝากกันนะคะ

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่1)-3

ถนนเส้นสุดท้ายที่เราจะพามาทัวร์กันนั้นจะเป็นถนนเส้นบางนา-ตราด

ซึ่งเป็นที่ตั้งของนิคมเวลโกรว์ ซึ่งเป็นเขตนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ภายในนั้นมีโรงงานจากบริษัทชั้นนำอยู่มากมาย จัดได้ว่าเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้กับโครงการเรามากที่สุด

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่10)

 

ฝั่งตรงข้ามเป็นร้านดูโฮม ค้าส่งและค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์และเครื่องนอน

บริทาเนีย บางนา กม.42-1

 

ตลอดเส้นบางนา-ตราดจะเห็นโรงงานต่างๆ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่เรียงกันตลอดเส้นทางเลยค่ะ

Brutania-บางนา-กม.42-โรงาน-2

 

นอกจากแหล่งงานแล้วเส้นนี้ยังมี Tesco Lotus สาขาบางปะกง ที่เป็น Hypermarket ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านอยู่อีกด้วย

DSCF2-2

 

ใครที่เบื่อๆ ไม่อยากเดินตลาดก็มี Tops Supermarket สาขาบางปะกง

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่4)

 

ขยับมาเล็กน้อยจะเจอกับโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์ เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้เรามากที่สุด ห่างจากโครงการประมาณ 2.5 กม.

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่15)

 

และหากเราตรงไปอีกหน่อยบริเวณนี้ก็มีโรงเรียนมารดานฤมล ซึ่งจะเปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลไปจนถึงชั้นมัธยมปลาย

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่6)

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการทำออกมาสไตล์ Modern British ที่นำเอกลักษณ์เรียบหรูและเส้นโค้งเข้ามาผสมผสานกันออกมาได้ดูลงตัว ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางของทางโครงการจะแบ่งออกเป็นสามส่วนด้วยกัน ภายในมีทั้ง Co-Living Space, Co-Working Space, Swimming Pool, Fitness, Kids Room และ Playground สำหรับเด็กๆ

Britania บางนา กม.42 (ภาพที่10)

 

Britania บางนา กม.42 (ภาพที่13)

B GENIUS MODE

อย่างที่ได้เกริ่นไปก่อนหน้านี้เล็กน้อยว่าตัวโครงการ Britania นั้นจะเน้นความทันสมัยและสะดวกสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการคนยุคใหม่ ซึ่งทางโครงการได้มีการเพิ่มนวัตกรรมที่ชื่อว่า B Genius Mode เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านนั่นเอง จะมีทั้ง

  • B Smart  Home Automation  เน้นเรื่องความปลอดภัยในการอยู่อาศัย ที่ใส่ Door/Window Magnetic Sensor  ตรวจจับการบุกรุกที่จะติดบริเวณประตูและหน้าต่างภายในบ้าน, IP Camera กล้องภายในบ้านสามารถดูผ่านแอพฯ, Fiber Optic Internet และ USB Outlet 
  • B Smart Home Service บริการดูแลตั้งแต่ทำความสะอาดบ้านไปจนถึงทำสวนและซ่อมแซม
  • B Smart Design การออกแบบฟังก์ชันของบ้านให้เข้ากับการใช้งานจริง Multi- Purpose Spaces
  • B Smart Community  การนำไลฟ์สไตล์มาประยุกต์ออกแบบมาเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ผู้พักอาศัย

B genius mode

แบบบ้านดีไหม?

โครงการ Britania Bangna KM 42 มีจำนวน 492 ยูนิต โดยทำแบบบ้านมาให้เลือกหลายแบบ หลายฟังก์ชั่น เพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละคน มีทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดให้เราเลือกกัน

  • Harrods >> เป็นแบบบ้านทาวน์โฮม ที่ดินขนาด 18.15 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์  1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ
  • Watford >> เป็นแบบบ้านแฝด ที่ดินขนาด  35.66 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์  1 ห้องนั่งเล่น  2 ที่จอดรถ
  • Melton >> แบบบ้านเดี่ยว ที่ดินขนาด 50.76 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องนั่งเล่น  2 ที่จอดรถ
  • Whiston >> แบบบ้านเดี่ยว ที่ดินขนาด 50.76 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องนั่งเล่น 1 มุมทำงาน 2 ที่จอดรถ

HARRODS
ทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม.

แบบบ้านหลังแรกที่เราจะพาชมกันจะเป็นทาวน์โฮมขนาด 108 ตร.ม. ตัวบ้านคุมโทนด้วยสีเทา ขาว ดูเรียบหรู สบายตา พร้อมทั้งติดตั้งหน้าต่างหลายจุด ทำให้บ้านดูโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติเข้าไปได้อย่างเต็มที่ ซึ่งฟังก์ชั่นภายในบ้านจะมี 2 ห้องนอน 2 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ

Britania บางนา กม.42 (ภาพที่9)

 

แปลนชั้นล่างบริเวณหน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน แต่เนื่องจากตัวบ้านมีพื้นที่ยื่นออกมาเล็กน้อยทำให้พื้นที่ฝั่งนึงเหมาะกับการจอดรถไซส์เล็กแบบ Eco car มากกว่านะคะ เมื่อเราเดินเข้ามาภายในบ้านจะพบพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่เชื่อมติดกับพื้นที่รับประทานอาหารและโซนครัวอยู่ในสเปซเดียวกัน ส่วนห้องอเนกประสงค์จะอยู่ติดกับหน้าบ้าน ซึ่งห้องนี้เราสามารถทำเป็นห้องทำงานส่วนตัวได้ โดยไม่ต้องกั้นผนังเพิ่มเติมขึ้นมาเองค่ะ ตำแหน่งของห้องน้ำชั้นล่างจะอยู่ติดกับบันไดทางขึ้นที่อยู่หลังบ้าน

บริทาเนี่ย-บางนา-กม.42-HARRODS-1

 

แปลนชั้น 2 จะวางตำแหน่งของห้องนอนให้อยู่โซนหน้าบ้านทั้งหมด ทำให้เราได้วิวที่ดี ไม่อึดอัดและยังสามารถมองเห็นหน้าบ้านได้ ซึ่งห้องนอนใหญ่จะได้ห้องน้ำในตัวอีกด้วย ส่วนพื้นที่หลังบ้านจะเป็นตำแหน่งของห้องอเนกประสงค์และห้องน้ำชั้น 2 ค่ะ

บริทาเนี่ย-บางนา-กม.42-HARRODS-2

WATFORD
บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม.

มาต่อกันที่แบบบ้านแฝดในโครงการกันบ้าง การดีไซน์บ้านค่อนข้างดูโมเดิร์น มีการเล่นเส้นสายของบัวตกแต่งผนังให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น สีของตัวบ้านก็ยังคุมโทนไปในทิศทางเดียวกันกับทาวน์โฮมก่อนหน้านี้ คือเป็นสีเทาและสีขาวค่ะ บ้านหลังนี้จะได้ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องนั่งเล่น

Britania บางนา กม.42 (ภาพที่8)

 

แปลนชั้น 1 บริเวณที่จอดรถสามารถจอดได้ 2 คัน ภายในบ้านเมื่อเปิดเข้าไปจะเป็นส่วนของพื้นที่ห้องนั่งเล่น ถัดเข้าไปด้านในจะเป็นพื้นที่รับประทานอาหารเชื่อมต่อเข้ากับพื้นที่ครัว ใครที่ชอบทำอาหารเราก็สามารถทำประตูกั้นเป็นครัวแบบปิดได้นะคะ ส่วนที่เชื่อมติดกันระหว่าง 2  บ้านนั้นจะเป็นส่วนของโถงบันไดและห้องน้ำ โดยห้องน้ำในชั้นนี้จะเป็นแบบ Double Access เปิดเข้ามาจากห้องครัวและห้องอเนกประสงค์ได้ ทำให้สะดวกกับคนที่ใช้งานห้องอเนกประสงค์ไม่ต้องเดินไกล

บริทาเนี่ย-บางนา-กม.42-WATFORD-1

 

แปลนชั้น 2  ห้องที่อยู่ตรงกับทางขึ้นบันไดจะเป็นห้องนอนใหญ่ ที่ภายในได้ทั้งระเบียงและห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนเล็กที่อยู่หน้าบ้านและหลังบ้านนั้นไม่มีห้องน้ำในตัว ต้องออกมาใช้ห้องน้ำชั้น 2 ค่ะ หากเราดูแปลนทั้ง 2 ชั้นแล้วจะเห็นได้ว่าพื้นที่ที่เชื่อมติดกันระหว่าง 2 บ้านนั้นจะเป็นส่วนของห้องน้ำและบันได ไม่ใช่ห้องพักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง

บริทาเนี่ย-บางนา-กม.42-WATFORD-2

MELTON
บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.

แบบบ้าน Melton จะเป็นบ้านเดี่ยว ที่มีพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ฟังก์ชั่นภายในมี 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ  สามารถรองรับครอบครัวขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ได้

Britania บางนา กม.42 (ภาพที่7)

 

แปลนชั้น 1 ฟังก์ชั่นจะมีลักษณะคล้ายกับบ้านแฝด คือมี พื้นที่ห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารเชื่อมติดกัน ห้องครัวจะอยู่ด้านในสุดติดกับบันไดและห้องน้ำชั้น 1  ตำแหน่งห้องอเนกประสงค์จะอยู่หน้าบ้านเพียงแต่มีห้องน้ำในตัวเพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งเราอาจจะทำห้องอเนกประสงค์นี้เป็นห้องนอนของผู้สูงอายุก็ถือว่าสะดวกทั้งในแง่ของการใช้ห้องน้ำที่ไม่ต้องเดินไกล พร้อมทั้งยังหลีกเลี่ยงการขึ้นลงบันไดได้อีกด้วยนะคะ

บริทาเนี่ย-บางนา-กม.42-MELTON-1

 

แปลนชั้น 2 ของบ้านจะมีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง โดยห้องนอนใหญ่จะกินพื้นที่ทางฝั่งซ้ายไปทั้งหมด บริเวณตรงกลางจะเป็นตำแหน่งของห้องนอนเล็กและโถงกลางที่เราสามารถดีไซน์พื้นที่บริเวณนี้เป็นห้องนั่งเล่นหรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องพระก็ได้เช่นกันค่ะ ฝั่งขวามือที่ติดกับบันไดทางขึ้นจะเป็นส่วนของห้องนอนเล็กอีกห้องหนึ่งที่ได้ตำแหน่งหน้าบ้านและห้องน้ำชั้น 2 ค่ะ

บริทาเนี่ย-บางนา-กม.42-MELTON-2

WHISTON
บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม.

แบบบ้านสุดท้าย เป็นบ้านเดี่ยวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ซึ่งฟังก์ชั่นภายในมี 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 มุมทำงาน และ 2 ที่จอดรถ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น

Britania บางนา กม.42 (ภาพที่12)

 

แปลนบ้านชั้น 1 จะคล้ายๆ กับแบบบ้านก่อนหน้านี้ แต่จะมีพื้นที่ใช้สอยบริเวณพื้นที่รับประทานอาหารเพิ่มเติมขึ้นมา เราสามารถทำเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัวแยกกับพื้นที่ห้องรับแขกได้

บริทาเนี่ย-บางนา-กม.42-WHISTON-1

 

แปลนชั้น 2 ในบ้านหลังนี้ ห้องนอนทุกห้องจะได้ห้องน้ำในตัวทั้งหมด ทำให้สะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ห้องนอนใหญ่ยังมีมุมส่วนตัวที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานในห้องนอนหรือถ้าเป็นสาวๆ ที่มีเสื้อผ้า กระเป๋าเยอะ ก็ลองทำเป็นพื้นที่ Walk in-closet เพื่อจัดเก็บของให้เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น

บริทาเนี่ย-บางนา-กม.42-WHISTON-2

INTERIOR

ใครที่กำลังสนใจโครงการนี้อยู่อยากรู้ว่าบรรยากาศภายในเป็นอย่างไร เราก็นำภาพ Perspective มาให้ดูเป็นตัวอย่างกันไปก่อนนะคะ

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่11)

 

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่12)

 

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่7)

 

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่8)

 

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่14)

 

บริทาเนีย บางนา กม.42 (ภาพที่15)

BOTTOM LINE 

…โครงการ บริทาเนีย บางนา กม.42 เป็นโครงการบ้านที่น่าใจทั้งเรื่องทำเลที่ตั้งที่อยู่ในเขตอุตสาหกรรม แหล่งงานขนาดใหญ่ช่วงรอยเชื่อมต่อระหว่าง 3 จังหวัด เดินทางง่าย ใกล้ทางด่วน 2 สาย พร้อมทั้งภายในโครงการยังมีฟังก์ชั่นบ้านให้เราเลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม รวมไปถึงนวัตกรรม B Genius Mode ที่ทำออกมาตอบไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โครงการนี้จึงเหมาะกับคนที่ทำงานในละแวกนี้หรือคนที่อยากได้บ้านโซนตะวันออกที่เดินทางสะดวกค่ะ

ส่วนในอนาคตที่ทางภาครัฐมีแผนพัฒนาเศรษฐกิจ EEC ด้านต่างๆ ทั้งโครงสร้างพื้นฐาน,การพัฒนาเมืองอัจฉริยะและการกระตุ้นการลงทุน คาดว่าศักยภาพการเติบโตในทำเลจะเป็นที่น่าจับมองอย่างแน่นอนค่ะ ..

ADDITIONAL INFO

ใครที่สนใจโครงการ วันที่ 9-10 พ.ย. นี้ เตรียมพบกับงาน PRE-SALE เปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก โซนที่ดีที่สุดใกล้คลับเฮ้าส์ เริ่ม 1.99 ลบ.*

ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดเพิ่ม 30,000 บาท คลิก >>>  http://bit.ly/2VN0Oed

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ >>>  http://bit.ly/2P0Gvs6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. สวยครับสนใจครับแต่ไม่แน่ใจว่าเต็มรึยัง

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก