Britania Khukhot Station (บริทาเนีย คูคต สเตชั่น) บ้านสไตล์ English modern + English classic ใกล้รถไฟฟ้าสถานีคูคตและสนามบินดอนเมือง… บ้าน … ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

· 3 min read

[Advertorial]

ทำเลคูคตและลำลูกกา น่าจะเป็นทำเลที่ถูกจับตามองมากในอีก 2-3 ปีต่อจากนี้หลังจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายสร้างเสร็จครับ  เพราะนั่นหมายถึงการเปิดพื้นที่การเข้าถึงที่ดินชานเมืองให้มีตัวเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น  จากเดิมที่ต้องพึ่งพาการขับรถอย่างเดียว  ทำให้โครงการอสังหาต่างๆ ทั้งบ้านจัดสรรและคอนโดในทำเลนี้กลับมาคึกคักกันมากทีเดียว

Britania คูคต สเตชั่น ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการของ บริษัท บริทาเนีย จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่ลงมาจับดีมานด์ของลูกค้าที่หาบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด ในโซนนี้ครับ  ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่อยู่ในพื้นที่รอบๆ เอง  หรือเป็นกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในเมืองทางฝั่งกรุงเทพฯ ตอนเหนือ  อย่างโซนหลักสี่, ดอนเมือง หรือจตุจักรก็ตาม  บทความนี้ผมเลยจะพาไปรู้จักกับโครงการ Britania Khukhot Station (บริทาเนีย คูคต สเตชั่น) กันให้มากขึ้นครับ

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

ทางโครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น ออกแบบบ้านในคอนเสปต์ “สุนทรีย์แห่งการใช้ชีวิตในแบบที่รัก” สะท้อนออกมาในสไตล์ที่ผสมผสานรูปแบบสถาปัตยกรรมกลิ่นอายตะวันตกสมัยใหม่ถึง 2 ยุคเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดแนวคิดและแรงบันดาลใจในการออกแบบมาเป็นสไตล์ English Modern Classic ที่มีเสน่ห์ข้ามกาลเวลา พร้อมไปด้วย Facilities และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย รวมถึงเส้นทางของรถไฟฟ้าเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกและรวดเร็ว และนวัฒกรรมบ้านแนวคิดใหม่ B Genius Mode ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตภายในบ้านได้มากกว่าที่เคยสัมผัส

Britania Khukhot Station
( บริทาเนีย คูคต สเตชั่น )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนลำลูกกา ซอย 13 ห่างรถไฟฟ้าสถานีคูคต ประมาณ 3 กิโลเมตร
  • ขนาดที่ดิน >>>  21-1-63.2 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 138 หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • บ้านเดี่ยว HAMILTION >>  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / 160 ตร.ม. / ที่ดินเริ่ม 50.75 ตร.วา
    • บ้านแฝด BRIXTON        >>  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / 140 ตร.ม. / ที่ดินเริ่ม 35.63 ตร.วา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 4.99 ล้านบาท (ณ พฤศจิกายน 2562)
  • พิกัด GPS >>> 13.9500041 , 100.6463394
  • เว็บไซต์โครงการ >>>  Britania Khukhot Station
  • ติดต่อโครงการ >>> 098-860-0030

 

ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท*   คลิกที่นี่

แผนที่ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น

 

ลำลูกกา – คูคต  กับทำเลแห่งอนาคตที่เชื่อมต่อเมืองง่ายขึ้น

อย่างเกริ่นไปตอนต้นว่าพื้นที่โซนนี้เป็นทำเลที่กำลังมีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด  โดยเฉพาะหลังจากปีหน้าที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายจะวิ่งมาถึงสถานีคูคต  ซึ่งตรงสถานีคูคตเองก็มีส่วนของอาคารจอดแล้วจรซึ่งจะรองรับคนที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าให้สามารถมาจอดรถทิ้งไว้ตรงนี้ได้  ไม่ต้องขับเข้าเมืองให้รถติดเสียเวลา  โดยจากโครงการ Britania คูคต สเตชั่น เองก็มีระยะทางประมาณสัก 3 กิโลเมตร  ขับรถชิลล์ๆ มาสัก 5 นาที ก็ถึงครับ  จัดว่าเป็นจุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้มากทีเดียว

Britania คูคต สเตชั่น แผนที่

พื้นที่โซนลำลูกกา-คูคต เป็นโซนของที่อยู่อาศัยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องครับ  แม้ว่าช่วงที่ยังไม่มีโครงการรถไฟฟ้ามาก็ยังมีโครงการบ้านจัดสรรต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย  เนื่องจากพื้นที่โดยรอบมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานแบบไม่ขาดแคลน  บนถนนลำลูกกาเองก็มีความอุดมสมบูรณ์กระจายอยู่เป็นระยะ  อย่างที่ใกล้กับโครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น เองก็มีเทสโก้ โลตัส ลำลูกกา  ที่อยู่ในระยะขับรถไปเพียงไม่กี่นาที  ถือเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยหลักใกล้บ้านเลย  บอกจากนั้นตามแนวถนนลำลูกกาเองก็ยังมี บิ๊กซี ลำลูกกา-คลอง 4, คอมมูนิตี้มอลล์ MT Arena รวมไปถึงร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ กระจายตัวอยู่เป็นระยะครับ

ข้อดีอีกอย่างของทำเลโครงการ Britania คูคต สเตชั่น  ก็คือตัวโครงการสามารถเข้าออกได้หลายทางครับ  ไม่ว่าจะเป็นทางถนนพหลโยธินเองทั้งตรงช่วงสนามกีฬาธูปเตมีย์  หรือช่วงด้านหลังของกองทัพอากาศดอนเมือง  เรียกว่าถ้าทำงานสนามบินดอนเมืองนี่เดินทางใกล้มากทีเดียว  นอกจากนั้นก็ยังไปออกถนนรังสิต-นครนายกได้อีกด้วยครับ

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น แผนที่

.

รถไฟฟ้าสถานีคูคต อยู่ห่างออกไปจากโครงการประมาณ 3 กิโลเมตร ครับ

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น (ภาพที่ 2)

 

ที่นี่มีอาคารจอดแล้วจร  อีกหน่อยก็สามารถขับรถมาจอดไว้ตอนเช้าแล้วนั่งรถไฟฟ้าเข้าไปทำงานในเมืองได้เลย

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น (ภาพที่ 6)

 

พื้นที่รอบๆ ก็จัดว่าไม่ได้ขาดแคลนความอุดมสมบูรณ์ครับ  จากตัวโครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น  ขับรถออกมาไม่ไกลก็จะมีโลตัส ลำลูกกาอยู่

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น (ภาพที่ 1)

 

MT Area เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ มีร้านค้า ร้านอาหาร อยู่เลยสถานีรถไฟฟ้าคูคตมาหน่อยเดียว

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น (ภาพที่ 3)

 

Big C ลำลูกกา-คลอง 4  เป็นบิ๊กซีสาขาใหญ่เช่นกัน  สามารถขับรถจากโครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น  มาได้ไม่ไกลครับ

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น (ภาพที่ 5)

 

โรงพยาบาลสินแพทย์ บนเส้นลำลูกกา

บริทาเนีย คูคต สเตชั่น (ภาพที่ 4)

Britania กับโปรดักส์ที่แตกต่าง  อีกทางเลือกของคนซื้อบ้าน

เรามาพูดกับถึงในส่วนของโครงการบ้างครับ …. Britania เป็นแบรนด์หลักในการพัฒนาโครงการแนวราบของออริจิ้นที่เป็นหัวหอกบุกตลาดในปีนี้อย่างต่อเนื่องและก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าในหลายทำเลครับ  ซึ่งก็มาจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแบบบ้าน ทำเล และรวมไปถึงแพ็กเกจราคาขาย  สำหรับตัวโปรดักส์แม้จะอยู่ในหลากหลายทำเล  แต่สไตล์ของ Britania  นั้นยังคงยึดเอา Mood & Tone และกลิ่นไอของความเป็นอังกฤษไว้เป็นจุดสร้างความแตกต่างของแบรนด์ครับ  ซึ่ง บริทาเนีย คูคต สเตชั่น เองก็เลือกพัฒนาในคอนเซ็ปต์ของ English modern  + English classic  ที่มีการผสมผสานระหว่างความเก่าและความใหม่เข้าด้วยกัน  ทำให้ได้เอกลักษณ์ของงานดีไซน์ที่โดดเด่นแตกต่างไปจากโครงการอื่นๆ ด้วย

BRITANIA คูคต สเตชั่น

BRITANIA คูคต สเตชั่น

ลักษณะของงานดีไซน์ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น จะเลือกใช้เส้นสายการออกแบบที่เรียบง่าย ตรงไปตรงมา  อย่างตัว Club House ก็จะใช้เฉดสีหลัก 2 สี คือ น้ำตาลและขาว ให้ความรู้สึกออกมาดูภูมิฐานและก็มีความเป็นผู้ใหญ่มั่นคงครับ  นอกจากนั้นก็ยังมีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ในการตกแต่ง เช่น คิ้ว บัว ตามผนังจุดต่างๆ เพื่อทำให้ตัวงานสถาปัตยกรรมดูซอฟและเป็นมิตรมากขึ้นครับ

 

และเมื่อพูดถึงตัวบ้านในโครงการที่ Britania คูคต สเตชั่น เองจะมีบ้านอยู่ 2 แบบ  เป็นบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว  ซึ่งเป็นฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน เหมือนกัน  บ้านเดี่ยวจะมีพื้นที่ประมาณ 160 ตร.ม. ส่วนบ้านแฝดจะมีพื้นที่ 140 ตร.ม.  จัดว่าไม่ต่างกันมาก  แต่จะแตกต่างกันในส่วนของที่ดิน  ที่เริ่มต้นประมาณ 35 กับ 50 ตร.วา นั่นเองครับ

แบบบ้าน  HAMILTION

แบบบ้าน HAMILTION นี้มีพังก์ชั่น 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50.75 ตร.วา ครับ   ตัวบ้านก็ใช้สีโทนน้ำตาล+ขาว ที่ให้ความรู้สึกดูภูมิฐาน สามารถทำสัดส่วนหน้าตาบ้านออกมาได้ดูโอเคทีเดียว

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

ที่จอดรถของบ้านแบบนี้จะอยู่ในร่มทั้ง 2 คัน ครับ จุดที่ผมชอบ คือ มีพื้นที่ครัวไทยที่เป็น Semi-outdoor แยกออกมา  โดยมีหลังคาคลุมให้เรียบร้อยไม่ต้องมาต่อเติมเอง  ถ้าดูลักษณะของการจัดโซนนิ่งพื้นที่ต่างๆ ในตัวบ้าน  จะเห็นได้ว่าทำออกมาค่อนข้างดีเลยครับ  ส่วนเตรียมอาหารและห้องน้ำนั้นแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน  ประตูห้องน้ำอยู่หลบมุม  เมื่อนั่งอยู่บริเวณโซนนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหารก็จะมองไม่เห็น  ซึ่งพื้นที่ส่วนนี้ก็ค่อนข้างยืดหยุ่นนะครับ  เพราะว่ามีมุมเล็กๆ สามารถทำเป็นพื้นที่นั่งทำงานได้  นอกจากนี้ยังมีพื้นที่โล่งตรงระหว่างส่วนนั่งเล่นกับรับประทานอาหารที่สามารถจัดเป็นพื้นที่อเนกประสงค์กลางบ้านแบบเปิดโล่งได้ด้วย

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

 

เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2  จะมีห้องนอน 3 ห้อง  ถ้าเราดูตรงห้องนอนเล็ก  จะเห็นว่าขนาดไม่ได้แตกต่างจากห้องนอนใหญ่มาก  เด็กๆ ก็ยังพอจะอยู่ได้อย่างไม่อึดอัด  นอกจากมีพื้นที่วางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเขียนหนังสือแล้วก็ยังมีระยะปลายเตียงพอสำหรับวาง sideboard ทีวีได้ด้วยครับ  ส่วนห้อง Master Bedroom ก็จะมีระเบียงด้านหน้าบ้าน  และส่วนของ Walk-in closet ที่ใหญ่พอควรเลยทีเดียว

BRITANIA คูคต สเตชั่น

.

เนื่องจากตอนที่ผมเขียนบทความนี้  บ้านตัวอย่างยังไม่เรียบร้อยดี  เลยยังไม่มีโอกาสเข้าไปดูสเปซจริงๆ  ก็มีภาพจำลองบางส่วนมาให้ดูครับ

พื้นที่ห้องนั่งเล่นและส่วนรับประทานอาหารจะได้แสงธรรมชาติเข้ามา

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

ห้อง Master bedroom จะมี Walk-in closet เข้าไปเป็นสัดส่วนดี

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

พื้นที่ห้องนอนเล็ก 2 ห้อง จะไม่ต่างกันมากครับ  สามารถวางเตียงเดี่ยว พร้อมเฟอร์นิเจอร์พื้นฐานได้ครบ  แล้วทั้งสองห้องก็จะอยู่ตำแหน่งมุมของตัวบ้าน  ได้แสงธรรมชาติเข้ามาจากทั้ง 2 ฝั่ง  ก็ช่วยทำให้ห้องดูโปร่งมากยิ่งขึ้นด้วย

BRITANIA คูคต สเตชั่น

BRITANIA คูคต สเตชั่น

แบบบ้าน BRIXTON

มาถึงแบบบ้านแฝด Brixton ครับ แบบนี้จะมีสัดส่วนเยอะมากที่สุดในโครงการ  เพราะว่าราคาขายถูกกว่าบ้านเดี่ยว  รวมถึงยังได้ฟังก์ชั่นพื้นฐานครบ 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถในร่ม เช่นกัน

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

ลักษณะของฟังก์ชั่นบ้านแฝดในโครงการ Britania คูคต สเตชั่น นั้นก็ไม่ได้แตกต่างจากบ้านเดี่ยวมากนักครับ  ฟังก์ชั่นหลักๆ ที่ชั้นล่างจะใกล้เคียงกัน  ต่างกันแค่ไม่มีมุมนั่งทำงานที่เป็นมุขยื่นออกไปจากด้านข้างตัวบ้านเท่านั้น  ส่วนที่ติดกันกับบ้านคู่แฝดก็จะเป็นส่วนของครัวไทยแบบ Semi-outdoor ครับ

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

ที่ชั้น 2 ก็เช่นกัน  ฟังก์ชั่นต่างๆ ก็ยังครบถ้วนแบบเดียวกับบ้านเดี่ยว  ไม่ว่าจะเป็นส่วนของห้องน้ำใน Master bedroom, Walk-in closet  รวมไปถึงห้องนอนเล็กที่ได้แสงธรรมชาติเข้ามาทั้ง 2 ด้าน เพียงแต่สัดส่วนพื้นที่แต่ละห้องจะเล็กลงมาหน่อยนั่นเอง

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

ภาพจำลองสเปซส่วนพักผ่อนที่ต่อเนื่องไปถึงส่วนรับประทานอาหารทางด้านหลังครับ

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

สเปซของ Master bedroom

BRITANIA คูคต สเตชั่น

 

สเปซห้องนอนเล็กครับ

BRITANIA คูคต สเตชั่น

B Genius Mode เทคโนโลยีที่จะทำให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากนี้โครงการ Britania Khukhot Station เองก็ยังมีส่วนของเทคโนโลยีที่ทางออริจิ้นเรียกว่า  B Genius Mode  เข้ามาใช้ในโครงการเพื่อช่วยตอบสนองและอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้นครับ

B Genius Mode

ออริจิ้นจะแบ่งเรื่องของ B Genius Mode  ออกเป็น 4 แกน หลัก ได้แก่

  • B Smart home automation

สามารถควบคุมเรื่องพื้นฐานเกี่ยวกับบ้านได้ผ่านทาง Mobile Application

  • B Smart home services

เป็นบริการออนดีมานด์ เช่น แม่บ้านทำความสะอาด ที่สามารถจองได้ผ่าน Application เช่นกัน

  • B Smart design

มีการออกแบบพื้นที่ที่คำนึงถึงการใช้งานในส่วนต่างๆ  ได้อย่างสะดวกสบาย

  • B Smart community

พื้นที่ทำกิจกรรมหลากหลายร่วมกันที่คลับเฮ้าส์ส่วนกลาง

ซึ่งเจ้าตัว B Genius Mode นี้ก็ช่วยเสริมเรื่องของการอยู่อาศัยให้มีความสะดวกสบายสำหรับคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้นครับ

BOTTOM LINE

Britania Khukhot Station จัดเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด ที่น่าสนใจสำหรับคนที่หาบ้านในโซนลำลูกกา  ในระยะที่ไม่ห่างจากปลายสายรถไฟฟ้ามากนัก  รวมถึงยังเดินทางไปสนามบินดอนเมืองได้สะดวกด้วย  ถ้าจะซื้อบ้านโครงการ บริทาเนีย คูคต สเตชั่น ที่นี่ราคาเริ่มต้นบ้านแฝดจะอยู่ที่ 4.99 ล้านบาท ครับ

ใครสนใจโครงการรออีกสักพักก็น่าจะเปิดให้ชมบ้านจริงกันได้  ไปลงทะเบียนรอรับข้อมูลกันไว้ก่อนได้ครับ

ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท*   คลิกที่นี่

 

ดูลายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Britania.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก