อณาสิริ อยุธยา (Anasiri Ayutthaya) โครงการบ้านคุณภาพจากแสนสิริ สไตล์ Minimal Loft ผสมความเป็นไทยอย่างลงตัว

· 2 min read

มินิพรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของ อณาสิริ อยุธยา (Anasiri Ayutthaya) โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จากแสนสิริ บนทำเลศักยภาพในจังหวัดอยุธยากันค่ะ  โดยโครงการนี้เป็นโครงการมิกซ์บ้านแต่ละแบบเข้าด้วยกัน ออกแบบทางเข้าหลักมาจากรูปทรงของเรือสำเภาในสมัยกรุงศรีอยุธยา และออกแบบ Facade หน้าบ้านในสไตล์ Minimal Loft ผสมผสานกับความเป็นไทย ภูมิปัญญาท้องถิ่น อย่าง การใช้อิฐสีส้มมาเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของบ้าน ทำให้บ้านในโครงการนี้สวย โดดเด่น มากทีเดียวค่ะ

ภายในโครงการ อณาสิริ อยุธยา มีบ้านจำนวน 318 หลัง ตั้งอยู่บนถนนอยุธยา-บางปะอิน (ทางหลวงชนบท 3477) เส้นทางที่สามารถเชื่อมต่อเข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวก ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 2 แห่ง อย่าง สะพานเกาะเรียง และสะพานอโยธยา เปิดตัวมาในราคาเริ่มต้น 1.89-5 ล้านบาท*  พร้อมส่วนกลางจัดเต็ม เช่น คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น เป็นต้น น่าสนใจขึ้นมาแล้วใช่ไหมคะ งั้นลองอ่านข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการนี้ที่ด้านล่างได้เลยค่ะ

Anasiri Ayutthaya
( อณาสิริ อยุธยา
 )

  • เจ้าของโครงการ >>>  SANSIRI PUBLIC CO.,LTD
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนอยุธยา-บางปะอิน (ทางหลวงชนบท 3477) อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
  • ขนาดที่ดิน >>>  40 ไร่
  • จำนวนบ้าน >>> 318 ยูนิต
  • แบบบ้าน
    • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
      • Canvas (S) : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 127 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 50.6 ตารางวา
      • Aloft (S) : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 54.4 ตารางวา
      • Mizzen : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 51 ตารางวา
      • Gasket : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 61.6 ตารางวา
    • บ้านแฝด 2 ชั้น
      • Briny : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 35.6 ตารางวา
    • ทาวน์โฮม 2 ชั้น
      • Caravel : 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 16.2 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 1.89-5 ล้านบาท* (ณ เมษายน 63)
  • พิกัด GPS >>> 14.319731, 100.574357
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1685

อณาสิริ อยุธยา

LOCATION

ทำเลของโครงการ อณาสิริ อยุธยา ตั้งอยู่บนถนนอยุธยา-บางปะอิน (ทางหลวงชนบท 3477) ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักต่างๆ ในอยุธยาอย่าง ถนนเลี่ยงเมืองอยุธยา (356) และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันตก) เข้าออกเมืองได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสะดวกทั้งมาจากกรุงเทพ หรือออกไปยังกรุงเทพอีกด้วยนะคะ  นอกจากนี้ยังใกล้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 2 สะพานที่เชื่อมเมืองและจังหวัดโดยรอบ อย่าง สะพานเกาะเรียน และสะพานอโยธยา อีกด้วยค่ะ

อณาสิริ อยุธยา

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ Anasiri Ayutthaya ให้มาครบครัน ไม่แพ้โครงการบ้านจัดสรรในกรุงเทพเลยค่ะ ประกอบด้วย อาคารคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ทั้งหมดนี้น่าจะเป็นสถานที่ออกกำลังกายและพักผ่อนของคนในครอบครัวได้ทุกช่วงอายุเลยค่ะ สามารถมาทำกิจกรรมร่วมกัน ใช้เวลาด้วยกันได้เป็นอย่างดีค่ะ

อณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยา

HOUSE PLAN

ภายในโครงการ อณาสิริ อยุธยา มีบ้านให้เลือกหลักๆ อยู่ด้วยกัน 3 แบบ คือ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น, บ้านแฝด 2 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น มีให้เลือกพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 93-151 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 16.2 ตารางวา เป็นต้นไปค่ะ

บ้านเดี่ยว

1. CANVAS (S) – แคนแวส เอส : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถในร่ม พื้นที่ใช้สอย 127 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 50.6 ตารางวา

อณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยา

 

2. ALOFT (S) – อลอฟ เอส : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ครัวไทย ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถในร่ม พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 54.4 ตารางวา

อณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยา

 

3. MIZZEN – มิซเซน : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ครัวไทย ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถในร่ม พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 51 ตารางวา

อณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยา

4. GASKET – แกสเกต : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์ ครัวไทย ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถในร่ม พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 61.6 ตารางวา

อณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยา

 

บ้านแฝด

BRINY – ไบรนี่ : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 35.6 ตารางวา

อณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยา

 

ทาวน์โฮม

CARAVEL – คาราเวล : 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 16.2 ตารางวา

อณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยา

INTERIOR

อณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยาอณาสิริ อยุธยา

… จบลงไปแล้วนะคะกับพรีวิวสั้นๆ ของโครงการ อณาสิริ อยุธยา คิดว่าน่าจะถูกใจคนอยุธยาที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพดีๆ สักหลัง บนทำเลศักยภาพ เข้าออกเมืองได้สะดวกค่ะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก