พฤกษา จับมือ ช้อปปี้ เอาใจนักช้อปออนไลน์ไปกับแคมเปญ “11.11 ลดอลัง ปังทุกยูนิต” บนร้านค้า “Pruksa Real Estate Official” ทางช้อปปี้

· ~ 1 min read

พฤกษา ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เจาะตลาดกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennial) ที่เป็นกลุ่มนิยมการใช้สื่อดิจิทัลมากขึ้น

 

สำหรับลูกค้าของพฤกษาที่สนใจแคมเปญสุดพิเศษนี้ มีขั้นตอนง่าย ๆ เพียงกดซื้อคูปองผ่านช้อปปี้ในราคา 11 บาท และนำไปแลกรับส่วนลดมูลค่า 200,000 บาท ในการซื้อทาวน์โฮม โดยมียูนิตที่เข้าร่วมโครงการกว่า 111 ยูนิต หลากหลายแบบกว่า 14 แบรนด์ อาทิ แบรนด์บ้านพฤกษา, พฤกษาวิลล์, เดอะคอนเนค และพาทิโอ

 

ทุกยูนิตของพฤกษา ออกแบบด้วยความเข้าใจ และตรงตามความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ภายในรวมถึงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกว่า สามารถใช้งานได้จริงทุกตารางนิ้ว ตอบโจทย์ชีวิตส่วนตัวและการทำงานของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว และเทคโนโลยี Pruksa Living Tech อาทิ O2 Lounge ที่ช่วยเติมออกซิเจนมอบอากาศบริสุทธิ์ ให้สมองปลอดโปร่งพร้อมทำงานในแต่ละวัน, ระบบ Fresh Air นวัตกรรมบ้านหายใจได้, เทคโนโลยีระบบสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟน และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งโครงการของพฤกษายังอยู่บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อกับโครงข่ายคมนาคม สามารถเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจได้สะดวก ซึ่งนอกจากจะได้บ้านที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งานแล้ว ยังเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ระยะยาวอีกด้วย

 

เริ่มซื้อคูปองได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 62 และพิเศษสำหรับ 11 ยูนิตแรกที่โอนบ้านภายในวันที่ 27 ธันวาคม 2562 รับเพิ่มอีก 11,111 Coins พร้อมส่วนลดพิเศษ 1.5% ให้กับ Shopee Seller เพื่อสนับสนุนให้ผู้ต้องการทำธุรกิจได้มีที่อยู่อาศัยพร้อมกับสามารถทำธุรกิจได้ควบคู่กันอีกด้วย

 

ลูกค้าสามารถเข้าถึงร้านค้า “Pruksa Real Estate Official” ได้โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ทาง App Store หรือ Google Play Store

หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ https://shopee.co.th/pruksa_realestate_oficial

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก