อีสเทอร์น สตาร์ (ESTAR) เสิร์ฟไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ 24 ชม. พร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 มุ่งเน้นสร้างสรรค์รูปแบบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายครบวงจร

· ~ 1 min read

ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท (ESTAR) ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอ็นด์และพันธมิตรทางธุรกิจ นำโดย นางเพียรฑอง เฉิดรัศมี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออล, นายนิธิพนธ์ ไทยานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ๊อก 24 จำกัด, Mr.CK Cheong ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด และนายคณิศร มีพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด บรรลุข้อตกลงในการร่วมให้บริการไลฟ์สไตล์แก่คนรุ่นใหม่แบบ 24 ชม. ได้แก่ ตู้จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มอัตโนมัติ 7-11, Smart Locker, บริการรถเช่าและบริการดูแลรักษาซ่อมแซมห้องชุดพักอาศัย โดยการให้บริการดังกล่าวจะนำมาใช้กับโครงการใหม่ที่พัฒนาโดย ESTAR นำร่องแบบครบวงจรที่โครงการ QUINTARA KYNETT RATCHADA 12 และโครงการที่เตรียมเปิดตัวในปี 2020 นี้ พร้อมกันนี้ทางบริษัทเตรียมนำเสนอ Application ที่ทางบริษัทได้พัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการด้านต่างๆแก่ลูกค้าใด้ใช้งานในต้นปี 2020 อีกด้วย

 

ดร.ต่อศักด์ เลิศศรีสกุลรัตน์เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือกลุ่มผู้ให้บริการเพื่อตอบสนอง Lifestyle การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ 24 ชม. แก่ลูกบ้านทั้งเก่าและใหม่ที่อยู่อาศัยภายในโครงการให้ได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผู้ให้บริการดังกล่าว ประกอบด้วย บริษัท ซีพี ออล จำกัด (มหาชน) ในการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และบริษัท บ๊อก 24 จำกัด ในการนำระบบ Smart Locker

ที่ให้บริการทั้งการส่งซักรีด ส่งพัสดุ สั่งสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตและการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ตลอดจนอำนวยความสะดวกในการชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งทั้ง 2 บริการนี้พร้อมติดตั้งในโครงการควินทารา ทรีเฮ้าส์ สุขุทวิท 42 ที่เตรียมส่งมอบในปีนี้เป็นโครงการแรก

สำหรับความร่วมมือกับบริษัท ฮ้อปคาร์ จำกัด ในการนำระบบ Car Sharing หรือระบบการเช่ารถใช้เดินทางไปกลับโดยคิดค่าใช้จ่ายเป็นรายวันหรือรายชั่วโมง เพื่อลดความจำเป็นในการมีรถส่วนตัวโดยจอดไว้บริเวณหน้าโครงการเพื่อความสะดวกของลูกบ้านผู้พักอาศัยนั้น จะเริ่มต้นใช้กับโครงการควินทารา คีเนท รัชดา 12 ส่วนบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด จะเข้ามาเป็นพันธมิตรในการช่วยดูแล ซ่อมแซม และบำรุงรักษาบ้านหรือห้องชุดให้กับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯทั้งหมดของบริษัทอย่างครบวงจร

โดยสามารถเรียกใช้งานผ่าน Application ตลอด 24 ชม.  “ จากนี้ไปบริษัทได้เตรียมความพร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 อย่างมั่นคงด้วยการสรรสร้างรูปแบบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายครบวงจรให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ” ดร.ต่อศักด์ กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก