LPN เปิดตัว “Lumpini Suite ดินแดง-ราชปรารภ” พร้อมบทวิเคราะห์ทำเล อนุสาวรีย์ฯ ดินแดง ราชปรารภ

· 1 min read

[PR News]

คลิปข่าวเปิดตัวโครงการลุมพินี สวีท ดินแดง-ราชปรารภ

 

สถานการณ์ตลาดคอนโดมิเนียม

ทำเล “อนุสาวรีย์ฯ ดินแดง ราชปรารภ” เป็นทำเลที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม โดยปัจจุบันมีผู้ประกอบการหลายเข้ามาพัฒนาโครงการเป็นจำนวนมากประมาณ 3,000 ยูนิต ในขณะเดียวกันก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า มี Demand ดูดซับไปหมดแล้ว 100% ภาพรวมทำเลมีขายราคาเฉลี่ย 120,000 บาทต่อตารางเมตร ยิ่งใกล้สถานีมากเท่าไหร่ราคาก็จะยิ่งสูงมากขึ้นโดยโครงการที่ห่างจากสถานี 100 เมตร ราคาเฉลี่ยจะอยู่ประมาณ 180,000 บาทต่อตารางเมตร และในอนาคตมีโครงการใหม่ที่รอเข้าสู่ตลาดอีกคาดว่าราคาจะใกล้ 200,000 บาทต่อตารางเมตรเข้าไปทุกที

ศักยภาพทำเล : อนุสาวรีย์ฯ ดินแดง ราชปรารภ

ศูนย์กลางการคมนาคมขนาดใหญ่ของกรุงเทพมหานคร มีการจราจรหนาแน่นตลอดทั้งวัน เนื่องจากถนนสายหลักอย่างถนนพหลโยธิน และถนนวิภาวดี-รังสิต ที่มีถนนราชวิถี และถนนดินแดงเป็นเส้นทางเชื่อมต่อของถนนสายหลักทั้ง 2 สายจึงทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก ประกอบกับมีจุดขึ้น-ลงทางด่วน หรือทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานครให้ใช้บริการ ส่งผลให้ย่านนี้มีศักยภาพในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ฯ เป็นปัจจัยสำคัญที่ดึงดูดให้เกิดการลงทุน และการพัฒนาต่างๆในย่านนี้ และในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ช่วงตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม) ซึ่งวิ่งผ่านถนนราชปรารภ ถนนดินแดง เพื่อไปยังจุดเชื่อมต่อสถานีศูนย์วัฒนธรรม (MRT) บนถนนรัชดาภิเษก

นอกจากนี้ย่านอนุสาวรีย์ฯ ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อรองรับประชากรจำนวนมากที่สัญจรไปมาในแต่ละวัน จากข้อมูลการใช้ประโยชน์ที่ดินตามผังเมืองกทม. บริเวณโดยรอบอนุสาวรีย์ฯ ระยะประมาณ 3 กิโลเมตร ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่พาณิชยกรรม สถาบันราชการ และที่อยู่อาศัย ซึ่งประกอบไปด้วยสถานที่สำคัญ เช่น ห้างสรพสินค้า อาคารสำนักงาน โรงพยาบาลและ สถาบันการศึกษาดังนี้ ห้างสรรพสินค้า/Lifestyle Mall เช่น Century, Victory mall, Center one, Fashion mall และ King Power Complex เป็นต้น โรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย เช่น โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และโรงพยาบาลสงฆ์ เป็นต้น อาคารสำนักงาน เช่น สำนักงานป้องการและปราบปรามยาเสพติด กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กรมแพทย์ทหารบก อาคาร CP Tower 3 อาคารวรรณสรณ์ และอาคารสิริภิญโญ  และสถาบันการศึกษาชื่อดัง เช่น โรงเรียนศรีอยุธยาฯ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก วิทยาลัยแพทย์พระมงกฏเกล้า และมหาวิทยาลัยมหิดล บางคณะโดยเฉพาะด้านการแพทย์เช่น คณะเภสัชศาสตร์ คณะสาธารณะสุข และคณะทันตแพทย์ เป็นต้น

ดังนั้นจะเห็นได้ว่าทำเล “อนุสาวรีย์ฯ ดินแดง ราชปรารภ” เป็นทำเลที่ครบถ้วน และตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน จึงเป็นที่สนใจของนักลงทุนเป็นอย่างมากโดยเฉพาะผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตในย่านนี้

รายละเอียดโครงการ
ลุมพินี สวีท ดินแดง – ราชปรารภ (Lumpini Suite Dindaeng-Ratchaprarop)
  พื้นที่โครงการ ประมาณ 2 ไร่เศษ
ที่ตั้ง ถนนดินแดง ระหว่างแยกสามเหลี่ยมดินแดง (มุ่งสู่ถนนราชวิถี และ แยกดินแดง ห่างรถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 1.1 ก.ม.

ลักษณะโครงการ

-อาคารชุดพักอาศัยสูง 30 ชั้น 1 อาคาร

-ห้องชุดพักอาศัย รวม 491 ยูนิต (ชั้น 7- ชั้น 29)

  รูปแบบห้องชุด ขนาด 24.00 – 46.50 ตร.ม.
 สิ่งอำนวยความสะดวก

 ภายในโครงการ

(ชั้นล่าง)

– ลานกิจกรรม (Co-Living Zone)

– ห้องเปี่ยมสุข (Happiness Zone)

– สวนรวมใจ (Green Togetherness Area)

– ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม (Fit &Firm Area)

– สนามเด็กเล่น (Playground)

ชั้น 7 -ลานพักผ่อน (Co-Living Area)

-สระว่ายน้ำ (Infinity Edge Pool)

-ห้องคุณหนู (Kid’s Fun Zone)

-ห้องสตีมและซาวน่า (Steam and Sauna) และห้องชุดพักอาศัย

ชั้น 8 ฟิตเนสโซน (Fitness Zone) และห้องชุดพักอาศัย
ชั้น 9-16 ลานพักผ่อน (Co-Living Area) และห้องชุดพักอาศัย
ชั้น 27 สวนอินฟินนิตี้ (Infinity Garden) และห้องชุดพักอาศัย
ชั้น 30 จุดชมวิว (Sky Lounge) และสวนดาดฟ้า (Infinity Garden)
ที่จอดรถ ประมาณ 192 คัน (ประมาณ 219 คัน รวมที่จอดรถซ้อนคัน)
โทรศัพท์ (สำนักงานขาย) 02-248-3348 / 02-248-3346-7
 LPN Call Center 02-689-6888

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. อยากได้รายละเอียดโครงการครับ แล้วก็ราคา

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก