Na Reva Charoennakhon (ณ รีวา เจริญนคร) คอนโดฯ ระดับพรีเมียม จาก ณวรางค์ แอสเซท และ Paramount Corporation Berhad มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท

· ~ 1 min read

บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด โดย นายอภิภู  พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Paramount Corporation Berhad  โดยนายเจฟเฟรย์  จิว  (Mr.Jeffrey Chew) ได้จัดพิธีฉลองความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการลงทุนร่วมกัน ในการพัฒนาโครงการ ณ รีวา เจริญนคร (Na Reva Charoennakhon) ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ณวรางค์ เจริญนคร จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

ณ รีวา ถนนเจริญนคร

สัดส่วนการถือหุ้น 51% และ Paramount Corporation Berhad  ถือหุ้น 49% โดยทั้งสองฝ่ายต่างให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในประเภทที่พักอาศัยแนวสูงระดับพรีเมียมถึงไฮเอนด์

นายอภิภู พรหมโยธี
นายอภิภู พรหมโยธี

นายอภิภู  พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด กล่าวว่า แผนพัฒนาโครงการ ณ รีวา เจริญนคร (Na Reva Charoennakhon) ที่พักอาศัยแนวสูงระดับพรีเมียมบนถนนเจริญนคร มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ที่กำลังเตรียมเปิดตัวโครงการภายในเดือนกุมภาพันธ์ นี้

นับว่าเป็นแผนงานที่มั่นใจว่าสามารถทำตลาดได้ทั้งผู้ซื้อในประเทศ และต่างประเทศ เพราะมีปัจจัยสนับสนุนหลายประการ เช่น ทำเลที่มีความโดดเด่นเพราะเป็นย่านอยู่อาศัยใหม่ที่ขยายตัวออกมาจากย่าน CBD ของกรุงเทพฯ  และเป็นทำเลใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งยังเป็นทำเลที่มีการพัฒนาโครงการระบบคมนาคม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ทำให้การเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจรวดเร็ว และคล่องตัว ในขณะที่ราคาที่ดินในย่านใหม่นี้ยังต่ำกว่าไพร์มแอเรียย่านธุรกิจค่อนข้างมาก

นอกจากนี้ยังมั่นใจอีกว่าเมื่อกลุ่มพาราเมาท์ จากมาเลเซีย มีข้อเสนอร่วมลงทุนในโครงการ ณ รีวา ถนนเจริญนคร โดยเข้ามาถือหุ้นได้ตามสัดส่วนที่กฎหมายกำหนด และมีข้อตกลงหลัก ๆ ในเรื่องของเงินลงทุน  การสนับสนุนการทำตลาด และโรดโชว์ในตลาดต่างประเทศ จะเป็นที่น่าสนใจอย่างมาก

นายเจฟเฟรย์ จิว (Mr.Jeffrey Chew)
นายเจฟเฟรย์ จิว (Mr.Jeffrey Chew)

ด้านนายเจฟเฟรย์ จิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน  เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย เผยว่า โครงการ ณ รีวา เจริญนคร จะดึงดูดทั้งชาวไทยและผู้ซื้อต่างประเทศเพราะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในทำเลพิเศษบนถนนเจริญนครที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งเจริญนครยังเป็นเขตที่อยู่อาศัยใหม่ที่อยู่ติดกับย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ  ดังจะเห็นได้จากโครงการอื่นในพื้นที่ใกล้เคียงกันนั้นสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวโครงการเพียงไม่นาน

ดังนั้น โครงการ ณ รีวา ถนนเจริญนคร จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับชาวมาเลเซียที่กำลังมองหาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศเนื่องจากคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ยังคงให้ผลตอบแทนที่ดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก