สิงห์ เอสเตท เปิดตัวห้องตัวอย่าง ‘ดิ เอส สุขุมวิท 36’ แห่งใหม่ ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์ พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟกับ ‘เอสเตท เลาจน์’

· ~ 1 min read

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน เปิดตัวห้องตัวอย่างแห่งใหม่โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE SUKHUMVIT 36) ณ ชั้น 14 อาคารสำนักงาน สิงห์ คอมเพล็กซ์ (The Office at SINGHA COMPLEX) พร้อมเปิดตัว “เอสเตท เลาจน์” ห้องรับรองที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุดเพื่อเป็นพื้นที่รับรองลูกบ้านและลูกค้าที่สนใจโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ของสิงห์ เอสเตท ตั้งอยู่ชั้น G โครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์

THE ESSE SUKHUMVIT 36

 

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าบริหารสายงานพัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการดิ เอส สุขุมวิท 36 เป็นโปรเจกต์คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี ราคาเริ่มต้น 12.6 ล้านบาท ในทำเลติดสถานีบีทีเอสทองหล่อ มูลค่าโครงการประมาณ 6,500 ล้านบาท โดยเป็นการร่วมทุนระหว่าง สิงห์ เอสเตท และฮ่องกง แลนด์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมายในเอเชีย โครงการดิ เอส สุขุมวิท 36 ออกแบบโดยผู้ออกแบบชั้นนำระดับโลก อย่าง SOM (Skidmore, Owings & Merrill LLP), DWP (Design Worldwide Partnership) และ SHMA ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างและมีกำหนดการแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2563 ด้วยสุดยอดทำเลศักยภาพและการออกแบบที่งดงามประณีตภายใต้คอนเซปต์ “A Harmony of Contrast” หรือ “สมดุลแห่งความต่าง” โดยหลอมรวมความแตกต่างระหว่างสถาปัตยกรรมแบบไทยกับการออกแบบที่เป็นสากลเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้สื่อถึงความอ่อนช้อยที่เป็นเอกลักษณ์แต่ก็สามารถประยุกต์เข้ากับความทันสมัยของสังคมเมืองแบบใหม่ได้เป็นอย่างดี โครงการนี้ได้การตอบรับที่ดี เป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและลูกค้าชาวต่างชาติ ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60%”

THE ESSE SUKHUMVIT 36

 

ด้าน “เอสเตท เลาจน์” ได้นำนวัตกรรมการชมข้อมูลโครงการแบบใหม่ล่าสุด (Object touch) ที่ช่วยให้ลูกค้าสัมผัสกับประสบการณ์การดูข้อมูลที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ทั้งนี้ยังเป็นการชูความโดดเด่นเรื่องภาพลักษณ์องค์กร ที่มุ่งนำสุดยอดนวัตกรรมก่อสร้าง และนวัตกรรมการออกแบบที่เน้นให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นมาใช้ในโครงการ

THE ESSE SUKHUMVIT 36THE ESSE SUKHUMVIT 36THE ESSE SUKHUMVIT 36THE ESSE SUKHUMVIT 36

 

สำหรับห้องตัวอย่างโครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 สามารถติดต่อเพื่อขอเข้าชมได้ ณ เอสเตท เลาจน์ ชั้น G โครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์  โดยมีห้องตัวอย่าง 2 ขนาด ได้แก่ขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 38.5 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 73.5 ตารางเมตร ชูจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยี  Home Automation และวัสดุภายในห้องพักระดับพรีเมียม อาทิ เช่น ผนังหินอ่อนนำเข้าจากต่างประเทศ พื้นไม้เอนจิเนียร์ลายแฮริ่งโบน ผ้าม่านและวอลล์เปเปอร์ออกแบบลายพิเศษเฉพาะโครงการโดย Jim Thomson ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจาก Kuppersbusch เป็นต้น อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม 20 รายการ อาทิ ที่จอดรถทั้งระบบ Automated Parking และระบบจอดรถแบบปกติรวม 100%, ห้องชมภาพยนต์ส่วนตัว, บ่อออนเซ็นแบบญี่ปุ่นแยกชาย-หญิง, สระว่ายน้ำอินฟินีตี้, ห้องฟิตเนส, เวอร์ชวลไบค์, กอล์ฟซิมูเลเตอร์, ห้องสปา, ห้องอบไอน้ำ เป็นต้น

THE ESSE SUKHUMVIT 36THE ESSE SUKHUMVIT 36

 

โดยโครงการคอนโดมิเนียมที่ผ่านมาของ สิงห์ เอสเตท ได้แก่ ดิ เอส อโศก (THE ESSE Asoke) และ ดิเอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) ทั้ง 2 โครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ ส่วน ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE SUKHUMVIT 36) และ อีส สุขุมวิท 43  (EYSE Sukhumvit 43) ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ทั้ง 4 โครงการของ สิงห์ เอสเตท ต่างได้รับการตอบรับที่ดีในกลุ่มลูกค้าคนไทย รวมถึงได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างชาติทั้งนักลงทุนรายใหญ่และนักลงทุนรายย่อย โดยโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมดในปัจจุบันของสิงห์ เอสเตท มีมูลค่ารวมประมาณ 17,724 ล้านบาท และมียอดขายรวมแล้วกว่า 72%

THE ESSE SUKHUMVIT 36

 

นอกจากนี้ทางสิงห์ เอสเตท เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีในย่านรางน้ำ ภายใต้แบรนด์ใหม่ที่ยังเน้นการคงคุณภาพวัสดุและคุณภาพการก่อสร้างเช่นเดียวกับแบรนด์ THE ESSE จำนวน 1 อาคาร 411 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 4,100 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านรางน้ำ ติดกับสวนสันติภาพ และห่างจากบีทีเอสอนุสาวรีย์ชัยด้วยระยะเดินเพียง 5 นาที และมีกำหนดการเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า

สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิพิเศษ หรือติดต่อฝ่ายขาย เพื่อนัดเวลาเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ https://www.singhaestate.co.th/en/residential/condo/the-esse/sukhumvit36

หรือโทร 1221

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก