Issara @ 42 Sukhumvit (อิสสระ @ 42 สุขุมวิท) คอนโด Low Rise ห้องใหญ่ ย่านสุขุมวิท ใกล้ BTS เอกมัย

· 3 min read

คอนโด Issara @ 42 Sukhumvit (อิสสระ @ 42 สุขุมวิท) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise บนซอยบาร์โบส 2 ต่อซอยสุขุมวิท 42 จาก ชาญอิสสระ พัฒนาออกมาเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น แต่มีเพียง 69 ยูนิต เนื่องจากทั้งโครงการห้องพักมีขนาดใหญ่ทั้งสิ้น ให้ความเป็นส่วนตัวมากเลยทีเดียวค่ะ โดยที่ตั้งนั้นสามารถเชื่อมต่อ-เข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 เดินทางสะดวกมากทีเดียว นอกจากนี้ยังใกล้ BTS เอกมัย เพียง 500 เมตร อีกด้วย

ภายในโครงการ Issara @ 42 Sukhumvit มีห้องให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือแบบ 2 ห้องนอน และแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 76-198 ตารางเมตร พร้อมส่วนกลางครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า เป็นต้น

Issara @ 42 Sukhumvit

ข้อมูลโครงการ Issara @ 42 Sukhumvit

 ชื่อคอนโด  ISSARA @ 42 SUKHUMVIT (อิสสระ @ 42 สุขุมวิท)
 เจ้าของโครงการ  Charn Issara Development
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยบาร์โบส 2 สุขุมวิท 42 เขตคลองเตย
 ขนาดที่ดิน  1-1-49 ไร่
 จำนวนอาคาร  1 อาคารพักอาศัย
 จำนวนยูนิต  69 ยูนิต
 ความสูงอาคาร  8 ชั้น
 แบบห้อง  มีห้องให้เลือก 2 แบบ ขนาดตั้งแต่ 76-198 ตารางเมตร

  • 2 ห้องนอน
  • 3 ห้องนอน
 ที่จอดรถ  N/A
 ราคาขายเริ่มต้น  N/A
 ราคาเฉลี่ย  N/A
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  13.716014, 100.585696
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  N/A
 เว็บไซต์โครงการ  N/A

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งคอนโด : Issara @ 42 Sukhumvit อยู่ในซอยบาร์โบส 2 ห่างจากหน้าปากซอยประมาณ 500 เมตร

จุดเด่นของทำเล : ซอยสุขุมวิท 42 ซึ่งเป็นซอย One-way สามารถเข้าได้จากถนนพระราม 4 และออกไปยังถนนสุขุมวิท ได้ นอกจากนี้ยังมีซอยให้ลัดเลาะไปยังซอยสุขุมวิท 40 ได้อีกด้วย

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : คอนโด อิสสระ @ 42 สุขุมวิท อยู่ห่างจาก  BTS สถานีเอกมัย ประมาณ 500 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • Big C เอกมัย, Park Lane เอกมัย, Gateway Ekamai, Tops Thonglor, Eight Thonglor, Fifty Fifth Thonglor, K-Village, Nihonmachi Mall, Big C Extra พระราม 4, Tesco Lotus พระราม 4, สวนเพลิน, Rain Hill
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลคามิลเลียน, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลเทพธารินทร์
  • ตลาด : ตลาดแสงทิพย์
  • สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยลัยกรุงเทพ, NIST International School, โรงเรียนสายน้ำผึ้ง, Trinity International School, Ivy Bound International School, Wells International School, Bangkok Prep Primary Campus, Ekamai International School, St.Andrews International School
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : ตึกมาลีนนท์ (ช่อง 3), T1, UBC 2, Metropolis Bangkok, อาคารสิรินรัตน์, Green Tower, อาคารมโนรม
Issara @ 42 Sukhumvit

ผังโครงการ / LAYOUT

โครงการ Issara @ 42 สุขุมวิท สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือจากถนนพระราม 4 ผ่านซอยสุขุมวิท 42 และจากถนนสุขุมวิท ผ่านซอยสุขุมวิท 42/1 ค่ะ  

และมีการวางอาคารทั้ง 4 อาคารให้พยายามไม่บังวิวซึ่งกันและกัน ทั้งยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย โดยแต่ละอาคารมีความสูงแตกต่างกัน โครงการวางผังเป็นตัว L ทำให้ห้องต่างๆ ภายในโครงการไม่บังวิวและลมต่างๆ ซึ่งกันและกันค่ะ

Issara @ 42 SukhumvitIssara @ 42 SukhumvitIssara @ 42 Sukhumvit

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ Issara @ 42 Sukhumvit นั้นให้มาครบถ้วน ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า ลูกบ้านสามารถใช้งาน พักผ่อนได้เต็มที่เลยค่า

Issara @ 42 SukhumvitIssara @ 42 SukhumvitIssara @ 42 SukhumvitIssara @ 42 Sukhumvit

แปลนห้อง / ROOM PLAN

แปลนห้องภายในโครงการ อิสสระ @ 42 สุขุมวิท มีให้เลือกหลักๆ 2 แบบ คือแบบ 2 ห้องนอน และแบบ 3 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 76-198 ตารางเมตร เลยค่ะ

BOTTOM LINE

คอนโด Issara @ 42 Sukhumvit อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนอยากได้คอนโดห้องใหญ่ อยู่ได้เป็นครอบครัว บรรยากาศสงบ เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทั้งถนนสุขุมวิท และถนนพระราม 4 ที่นี่ก็ดูเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยนะคะ สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อห้อง Resale/มือ 2 ได้จาก Website ขายคอนโดมือ 2 ได้อยู่นะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก