TreeCondo Ekamai (ทรี คอนโด เอกมัย) คอนโดใกล้บีทีเอสเอกมัย เพียง 550 เมตร ในราคาจับต้องได้

· 3 min read

คอนโด TreeCondo Ekamai (ทรี คอนโด เอกมัย) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise บนซอยสุขุมวิท 40 บนพื้นที่เกือบไร่ แต่มีเพียง 119 ยูนิต ใกล้ BTS เอกมัย เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 มีสิ่งอำนวยความสะดวกอุดมสมบูรณ์ทีเดียวค่ะ

ภายในโครงการ TreeCondo เอกมัย มีห้องให้เลือกหลักๆ อยู่ด้วยกัน 2 แบบคือแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 39.85-87.30 ตารางเมตร พร้อมส่วนกลางครบครันเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง เป็นต้น

TreeCondo Ekamai

ข้อมูลโครงการ TreeCondo Ekamai

 ชื่อคอนโด  TREECONDO EKAMAI (ทรี คอนโด เอกมัย)
 เจ้าของโครงการ  บิ๊ก ทรี แอสเสท
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยสมานฉันท์ สุขุมวิท 40
 ขนาดที่ดิน  0-3-84 ไร่
 จำนวนอาคาร  1 อาคารพักอาศัย
 จำนวนยูนิต  119 ยูนิต
 ความสูงอาคาร  8 ชั้น
 แบบห้อง
  • 1 ห้องนอน ขนาด 39.85-60.27 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน ขนาด 87.30 ตารางเมตร
 ที่จอดรถ  75 คัน / 63%
 ราคาขายเริ่มต้น  N/A
 ราคาเฉลี่ย  N/A
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  13.716058, 100.583168
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  02-381-8100
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งคอนโด : TreeCondo Ekamai อยู่ในซอยสมานฉันท์ ห่างจากหน้าปากซอยสุขุมวิท 40 ประมาณ 1 กิโลเมตร และปากซอยสุขุมวิท 42 ประมาณ 550 เมตร ค่ะ

จุดเด่นของทำเล : ซอยสุขุมวิท 40 เป็นซอย One-way สามารถเข้าได้จากถนนสุขุมวิทและออกไปยังถนนพระราม 4 ได้ นอกจากนี้ยังมีซอยให้ลัดเลาะไปยังซอยสุขุมวิท 42 ได้อีกด้วย

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : คอนโด ทรี คอนโด เอกมัย อยู่ห่างจาก BTS สถานีเอกมัย ประมาณ 550 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • Big C เอกมัย, Park Lane เอกมัย, Gateway Ekamai, Tops Thonglor, Eight Thonglor, Fifty Fifth Thonglor, K-Village, Nihonmachi Mall, Big C Extra พระราม 4, Tesco Lotus พระราม 4, สวนเพลิน, Rain Hill
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลคามิลเลียน, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลเทพธารินทร์
  • ตลาด : ตลาดคลองเตย
  • สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยลัยกรุงเทพ, NIST International School, โรงเรียนสายน้ำผึ้ง, Trinity International School, Ivy Bound International School, Wells International School, Bangkok Prep Primary Campus, Ekamai International School, St.Andrews International School
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : ตึกมาลีนนท์ (ช่อง 3), T1, UBC 2, Metropolis Bangkok, อาคารสิรินรัตน์, Green Tower, อาคารมโนรม

ผังโครงการ / LAYOUT

โครงการ TreeCondo เอกมัย สามารถเข้าออกได้ 2 ทางทั้งจากถนนสุขุมวิท ผ่านซอยสุขุมวิท 40 หรือถนนพระราม 4 จากซอยสุขุมวิท 42  วางอาคารเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าปกติ ห้องพักสามารถรับวิวย่านสุขุมวิทได้โดยรอบค่ะTreeCondo EkamaiTreeCondo EkamaiTreeCondo EkamaiTreeCondo Ekamai

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ TreeCondo Ekamai ให้มาครบครันตามมาตรฐานโครงการ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อม Jacuzzi, ฟิตเนส และ Sky Garden ค่ะ

TreeCondo EkamaiTreeCondo EkamaiTreeCondo EkamaiTreeCondo Ekamai

แปลนห้อง / ROOM PLAN

แปลนห้องภายในโครงการ TreeCondo Ekamai มีให้เลือก 2 รูปแบบ ขนาดตั้งแต่ 39.85-87.30 ตารางเมตรกันเลยค่ะ โดยห้องขนาดเริ่มต้นก็มีพื้นที่ขนาดใหญ่ว่าคอนโดทั่วไปในปัจจุบันแล้วนะคะ สามารถอยู่ได้สบายๆ แน่นอน

BOTTOM LINE

คอนโด TreeCondo Ekamai เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่กำลังมองหาคอนโดย่านสุขุมวิท ราคาไม่แพงมาก เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าค่ะ ส่วนใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้จากโครงการตามเบอร์ที่ให้ไว้ได้เลยค่ะ ^____^

TreeCondo EkamaiTreeCondo EkamaiTreeCondo EkamaiTreeCondo EkamaiTreeCondo Ekamai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก